Hội FA làm gì vào ngày Valentine? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Hội FA làm gì vào ngày Valentine?

      Hội FA làm gì vào ngày Valentine?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:08
      Valentine sắp đến, bên cạnh những con người sung sướng hạnh phúc đợi chờ nó thì vẫn còn đó những phần tử mãi chẳng thể yêu nổi Valentine: hội FA.

      Một năm 365 ngày, giới FA đã đau khổ đủ điều vì Tết bị hỏi sao chưa có bồ, 20/10 hay 8/3 được tặng hoa theo kiểu tập thể, những tưởng vậy là đã đủ mọi đắng cay trút lên người mình rồi. Nhưng không, còn một thứ nữa nguy hiểm hơn, và càng nguy hơn nữa khi nó đang đến rất gần - ngày Lễ tình nhân 14/2. Valentine là ngày chống chỉ định cho dân FA, vậy nên đã bao lâu nay, cứ vào ngày 14/2 thì bên cạnh những người hồ hởi “lên đồ” xuống phố, dân FA thì hoàn toàn ngược lại.

      Vậy hội những người FA làm gì vào ngày Valentine?

      1. Lập đàn cầu mưa

      Đây có lẽ là hoạt động chính của đại đa số FA vào ngày này. Với tư tưởng không ăn được thì cũng đừng ai hòng ăn được, dân FA đã không có ai để đi chơi cùng thì các bạn đã có “gấu” cũng đừng mong đi nhé! Cứ thử nghĩ một buổi đi chơi mà gió quật vào người, mưa ướt hết cả váy áo hay trôi luôn make up thì đã chẳng thấy vui rồi!

      Nhưng thực tế là không chỉ 14/2, mà trong nhiều ngày lễ khác, đàn cầu mưa đã xuất hiện với mong muốn ngăn bước chân của các cặp đôi rồi! Không biết 14/2 sắp tới đây đàn cầu mưa của các bạn FA có tác dụng không nhỉ?

      Hội FA: Mình thích thì mình cầu mưa thôi!

      2. Off Facebook

      Ngày nay, tất cả mọi thứ đều có thể được đưa lên Facebook. Ăn, chơi, ngủ, nghỉ, xấu, đẹp, tất cả đều có thể được trưng lên cho cả thế giới xem. Và vào những ngày như Valentine thì đương nhiên các status tràn ngập hồng phấn sẽ không thể thiếu rồi. Biện pháp an toàn nhất để không phải thấy là off Facebook thôi.

      Thế nhưng, hội FA có thể sẽ cao tay hơn khi mà không cần off, cứ thả phẫn nộ là được! Đủ để mấy bạn biết rằng, người ta có thể like khi thấy bạn hạnh phúc, nhưng có một người sẽ mãi nhấn “angry” bạn, đó chính là mình!

      3. Buôn bán cái gì đó

      Những ngày như Valentine là dịp làm ăn béo bở cho bất cứ ai nhanh nhạy về kinh doanh một tí. Chỉ cần bỏ ra ít vốn vào những món dù cổ điển nhưng không bao giờ hết hot mùa Valentine như chocolate dành cho các cặp đôi, hội FA có thể thu lời gấp 2, thậm chí là gấp 3 đấy! Vậy nên, thay vì ăn không ngồi rồi, bạn hãy thử buôn bán cái gì đó xem nào. Biết đâu lại làm quen được ai đó và thoát kiếp FA thì sao!

      Không có gấu nhưng vẫn phải đẹp, vẫn phải kiếm tiền nha!

      4. Online và đăng status

      Sự ra đời của nút “angry” đã khiến dân FA không cần off facebook ngày 14/2 nữa, thay vào đó họ có thể online và tham gia vào phần lớn những người đang online khác. Số người chưa có người yêu như tôi là rất nhiều, dân FA tin là như vậy!

      Hoặc số khác, sẽ giả vờ đăng status thể hiện sự không (thèm) quan tâm nhưng trong lòng lại thật sự mong có ai đó đi chơi Valentine chung lắm.

      5. Ăn no ngủ kĩ

      Nếu nói là tình yêu dành cho ai đó lớn thì có lẽ vẫn chưa lớn bằng tình yêu chúng ta dành cho chiếc giường và giấc ngủ đâu. Hội FA thì lại càng có thêm cơ hội để ngủ vùi, và mặc định 14/2 cũng chỉ là ngày sau 13/2 và trước 15/2 thôi nhỉ.

      Ngủ, ngủ và ngủ có lẽ là hoạt động cũng khá được ưa thích vào ngày này

      6. Cày phim/ TV show

      Nếu đã quyết tâm không ra đường thì dân FA có thể lựa chọn ở nhà xem phim hay TV show. Thích nhìn cuộc sống màu hồng, mời bạn xem phim Hàn Quốc. Thích phim kiếm hiệp cổ trang, phim Trung Quốc không thiếu. Hành động mạnh mẽ, trai đẹp cơ bắp cuồn cuộn, tìm ngay mấy bộ phim Hollywood mà xem nào. Bên cạnh đó, còn rất nhiều TV show từ trong nước đến quốc tế cho bạn thỏa sức lựa chọn, đảm bảo Valentine của hội FA sẽ không hề nhàm chán như nhiều người vẫn nghĩ đâu. Nếu như bạn hơi lười và không muốn tự mình tìm kiếm thì hãy xem qua top 7 phim tình yêu dành cho mùa lễ tình nhân sau đây nhé!

      7. Phá đám người khác

      Lại thêm một trò ăn không được thì phá cho hôi khác của hội FA. Chỉ cần một câu bâng quơ kiểu “Mới hôm qua thấy đi với nhỏ khác, sao hôm nay đã đổi rồi?” là một mối tình đẹp có thể vụn vỡ ngay đêm Valentine luôn. Nói chung, đã FA rồi nên bất chấp!

      Phá đám người khác là một trong những "thú vui" của FA vào ngày Valentine

      Ngày Valentine là một ngày để các cặp đôi thể hiện tình cảm với nhau hoặc hâm nóng tình yêu của mình. Và với hội FA thì đây cũng là một ngày không quá đặc biệt, nhưng cũng đừng mang nỗi niềm FA ra mà chọc ghẹo kẻo đàn cầu mưa lại xuất hiện nhé!

      *Hãy truy cập Edu2Review mỗi ngày để đón đọc những kỷ lục hấp dẫn nhất do độc giả bình chọn.

      Khả Vy tổng hợp

      Edu2Review – Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Giải trí

      10 lời chúc Valentine hay nhất “đốn tim” người ấy

      06/02/2020

      Những lời chúc ngọt ngào sẽ làm cho ngày Valentine của bạn và người ấy thêm lãng mạn. Hãy tham ...

      Giải trí

      Giải mã ý nghĩa quà Tết: Thông điệp nào ẩn chứa sau mỗi món quà?

      06/02/2020

      Việc tặng quà Tết được xem là một trong những nét đẹp văn hóa của người Việt. Nhân dịp Xuân Kỷ ...

      Giải trí

      Điểm mặt gọi tên những quán ăn đặc sắc gần trường Đại học Thương Mại

      06/02/2020

      Đối với sinh viên, việc tìm được một quán ăn ngon, chất lượng và gần trường là điều vô cùng cần ...

      Giải trí

      Giải mã tháng 12 qua những ngày lễ và sự kiện đáng nhớ

      06/02/2020

      AFF Cup, Miss Universe hay không khí tưng bừng chào đón Giáng Sinh có phải là điều duy nhất tạo ...