10 lời chúc Valentine hay nhất “đốn tim” người ấy | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      10 lời chúc Valentine hay nhất “đốn tim” người ấy

      10 lời chúc Valentine hay nhất “đốn tim” người ấy

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:08
      Những lời chúc ngọt ngào sẽ làm cho ngày Valentine của bạn và người ấy thêm lãng mạn. Hãy tham khảo những gợi ý dưới đây của Edu2Review để dành tặng cho nửa kia của mình nhé!

      Valentine đã sắp tới gần, và hội FA cũng hãy thừa nhận đi, dù bạn có không thích ngày lễ này đi chăng nữa thì 14/2 vẫn là một ngày rất nhiều người mong chờ. Đó là ngày để nhân loại tôn vinh tình yêu lứa đôi, là ngày những người yêu nhau thể hiện tình cảm với đối phương.

      Tình yêu luôn là nguồn cảm hứng vô tận cho thơ văn với những câu từ không thể ngọt ngào hơn. Những lời chúc có thể đơn giản nhưng chỉ cần mang tình cảm chân thành thì chắc chắn đối phương sẽ cảm thấy rất vui và ấm áp. Bạn đã nghĩ ra lời chúc nào cho riêng mình chưa? Nếu chưa, 10 lời chúc Valentine hay nhất sau sẽ gỡ rối cho bạn.

      1. “Em ơi. Valentine này, Anh thực sự hạnh phúc khi có em ở bên cạnh. Hôm nay, em thích ăn gì? Thích son gì? Đi chơi ở đâu? Nói Anh, Anh lo hết nhé. Mà thật ra ngày nào cũng sẽ như vậy mà. Anh yêu Em”.

      2. “Em yêu, em chỉ cần xinh đẹp, vui vẻ, hạnh phúc thôi. Còn lại em muốn gì, Anh cân hết nhé. Gửi em những điều ngọt ngào nhất ngày Valentine. Anh yêu Em”.

      valentineNgày Valentine ngọt ngào

      3. “Được yêu anh đối với em mỗi ngày như là hơi thở, như là nhịp đập con tim, anh có biết không. Em chúc anh luôn tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào, hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình anh nhé. (Ghi biệt danh của bạn mà nàng/chàng quy ước với nhau – ví dụ Mèo ú, Heo mập,…)”.

      4. “Cảm ơn cuộc đời mỗi sớm mai thức dậy có thêm một ngày nữa để yêu anh. Nếu một ngày anh thức dậy và có một điều ước anh sẽ ước gì? Với em đó là tình yêu của chúng ta sẽ trường tồn cùng thời gian. Em yêu anh nhiều nhiều. Gửi anh tất cả những điều ngọt ngào nhất ngày Valentine”.

      valentineNgày Valentine ý nghĩa

      5. “Gửi một nửa của anh. Kể từ khi yêu em, anh nhận ra rằng anh dường như không thể sống nếu thiếu em mỗi ngày. Anh muốn được nắm tay em và đi bộ trên con đường dài, cũng như năm tay em đi hết cuộc đời này. Yêu em bằng cả trái tim. Tặng em những gì ngọt ngào nhất ngày lễ tình nhân”.

      6. “Ngốc à! Thế là một Valentine nữa lại đến rồi. Tình yêu đã trải qua rất nhiều thử thách để được hạnh phúc như ngày hôm nay. Em rất hạnh phúc khi được ở bên Anh, lo lắng – yêu thương Anh”.

      7. “Anh sẽ cho em mượn bờ vai anh khi em muốn khóc, mượn tai anh khi em muốn tâm sự, mượn tay anh để em xiết chặt, mượn đôi chân anh để đi cùng em, nhưng anh không thể cho em mượn trái tim anh được vì nó đã thuộc về em rồi mà”.


      valentine Ngày Valentine ấm áp bên nhau

      8. “Tối qua anh đi ngủ với một nụ cười vì anh biết anh sẽ mơ thấy em… Và sáng nay anh thức dậy cũng với một nụ cười vì anh biết em không là một giấc mơ. Anh yêu em”.

      9. “Nếu ai đó hỏi anh cuộc sống tươi đẹp nghĩa là gì. Anh sẽ dựa vào vai em, ôm em thật chặt và nói: Như thế này đó!”.

      10. “Em đã luôn mơ những giấc mơ thật đẹp, những giấc mơ trong đó có anh… Anh đến bên em thật nồng nàn, say đắm như sự sắp đặt của số phận. Trong mơ, em là người hạnh phúc, và em cứ muốn kéo dài giấc mơ hạnh phúc ấy, kéo dài mãi mãi… Chúc anh yêu một Valentine thật vui vẻ và hãy nhớ đến em”.

      Những lời nói hay nhất là những lời xuất phát từ trái tim, lời nói ngọt ngào nhất là lời nói mang cảm xúc và lời chúc giá trị nhất là kèm theo hành động. Edu2review chúc các bạn có một ngày Valentine ngọt ngào, ấm áp.

      *Bạn muốn học nhưng chưa biết học ở đâu tốt? Đọc đánh giá trên Edu2Review mỗi ngày để tìm nơi học tốt nhất.

      Mỹ Thuận tổng hợp

      Edu2Review - Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Giải trí

      Bật mí “nơi ăn chốn uống” dành cho các cặp đôi mùa Valentine tại Sài Gòn

      06/02/2020

      Chỉ còn vài ngày nữa là đến 14/2 nhưng bạn và người ấy vẫn chưa biết đi đâu, làm gì? Hãy note ...

      Giải trí

      Bỏ túi 5 cửa hàng bán chocolate tuyệt ngon dành tặng "gấu" nhân ngày Valentine

      06/02/2020

      Ngày lễ tình nhân sắp đến rồi, bạn đã có kế hoạch dành tặng món quà nào vào ngày này cho “người ...

      Giải trí

      Giải mã ý nghĩa quà Tết: Thông điệp nào ẩn chứa sau mỗi món quà?

      06/02/2020

      Việc tặng quà Tết được xem là một trong những nét đẹp văn hóa của người Việt. Nhân dịp Xuân Kỷ ...

      Giải trí

      Điểm mặt gọi tên những quán ăn đặc sắc gần trường Đại học Thương Mại

      06/02/2020

      Đối với sinh viên, việc tìm được một quán ăn ngon, chất lượng và gần trường là điều vô cùng cần ...