Top 7 ứng dụng chụp ảnh lung linh | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 7 ứng dụng chụp ảnh lung linh

      Top 7 ứng dụng chụp ảnh lung linh

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:08
      Ngày nay chỉ cần một chiếc smartphone là bạn đã có những shot hình cực lung linh. Không tin ư, để Edu2review chứng minh cho bạn thấy qua top 7 ứng dụng chụp ảnh thật lung linh nhé!

      Dưới sự hỗ trợ của những chiếc smartphone và những phần mềm chụp ảnh giúp người dùng lưu lại những khoảnh khắc đẹp bên gia đình, ban bè. Và dưới đây là phần mềm chụp ảnh ảo diệu nhất dành cho bạn và gia đình.

      1. Camera 360

      Đối với đại đa số người dùng smartphone nói chung và giới trẻ nói riêng thì cái tên “Camera 360” khá là quen thuộc. Camera 360 được coi là ứng dụng tiên phong tạo được dấu ấn mạnh mẽ trong việc chụp ảnh “tự sướng”. Đây là ứng dụng giúp người dùng có những bức ảnh đẹp không tì vết với hơn 200 hiệu ứng ánh sáng đẹp lung linh.

      Camera 360 giúp bạn có những bức ảnh “lừa tình” chính hiệu

      Camera 360 giúp bạn có những bức ảnh “lừa tình” chính hiệu

      2. VSCO Cam

      Sau khi được phát hành trên cả hai nền tảng là iOS và Android thì trào lưu chỉnh sửa ảnh bằng VSCO Cam vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Nếu Camera 360 nghiêng về selfie thì VSCO Cam thích hợp chụp những tấm ảnh người và phong cảnh.

      Với VSCO Cam, những bức ảnh của bạn sẽ trở nên “vi diệu” hơn bao giờ hết

      Với VSCO Cam, những bức ảnh của bạn sẽ trở nên “vi diệu” hơn bao giờ hết

      VSCO rất dễ sử dụng, bạn chỉ cần tạo một tài khoản miễn phí và tha hồ vọc vạch những hiệu ứng đậm chất nghệ sĩ có sẵn. Điều thú vị ở VSCO Cam là bạn hoàn toàn có thể pha trộn nhiều hiệu ứng với nhau để cho ra những bức ảnh thật “vi diệu”.

      3. Snow

      Lại là một ứng dụng chụp ảnh xuất xứ từ Trung Quốc, nhưng bạn sẽ rất bất ngờ với những tính năng mà Snow mang lại. Với Snow, bạn có thể thêm các kí tự, râu, mặt cười, nhãn dán ngộ nghĩnh và đáng yêu vào những bức ảnh của mình và bạn bè.

      Thỏa đam mê sáng tạo với Snow

      Thỏa đam mê sáng tạo với Snow

      Ngoài ra, ứng dụng này còn cho phép bạn làm ra những bức ảnh động, video ngắn để miêu tả cảm xúc, trạng thái. Điểm cộng tiếp theo của Snow là bạn có thể gửi tin nhắn video cho bạn bè và live stream để giao lưu với mọi người.

      4. ProCapture

      Tuy đã ra mắt khá lâu nhưng ProCapture vẫn được trang bị nhiều tính năng như một máy ảnh chuyên nghiệp và hơn hẳn ứng dụng camera mặc định trên điện thoại của bạn. ProCapture là ứng dụng tập trung vào việc giúp người dùng kiểm soát các thao tác chụp ảnh tốt hơn như: thiết lập lấy nét, cân bằng trắng, độ sáng và các tùy chọn các tinh chỉnh dễ dàng sử dụng.

      Tuy có nhiều tính năng rườm rà nhưng bù lại giao diện Procapture rất đơn giản và dễ sử dụng kể cả những người chưa biết sâu về nhiếp ảnh.

      Tuy có nhiều tính năng rườm rà nhưng bù lại giao diện Procapture rất đơn giản và dễ sử dụng kể cả những người chưa biết sâu về nhiếp ảnh

      5. Facetune

      Facetune là một phần mềm chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ các bức ảnh tự sướng của bạn và bạn bè. Với Facetune bạn có thể loại bỏ quầng thâm mắt đáng ghét, bên cạnh đó ứng dụng còn có thể làm trắng răng để mang lại cho bạn một nụ cười tươi tắn nhất.

      Facetune - Ứng dụng chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ

      Facetune - Ứng dụng chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ

      Có thể bạn không tin nhưng Facetune có khả năng cấy tóc và dọn sạch tóc bạc trên đầu bạn, đồng thời làm tóc trở nên đen óng mượt . Sau khi hoàn thành việc make up với Facetune thì còn ngại gì mà không up ngay lên facebook cá nhân để “lừa tình” đi nào!

      6. Snapseed

      Snapseed là ứng dụng được cung cấp bởi Google chuyên xử lí ảnh và được lọt vào vị trí đầu bảng của top 100 ứng dụng tốt nhất do tạp chí PC Magazine bình chọn. Tính năng trong snapseed đa dạng từ cơ bản đến chuyên sâu như một cỗ máy DSLR thực thụ.

      Giao diện và những bộ lọc Snapseed tích hợp

      Giao diện và những bộ lọc Snapseed tích hợp

      Những tính năng chính của Snapseed là chỉnh các thông số một cách chi tiết như độ sáng, tương phản, độ bão hòa,… Ứng dụng còn được trang bị nhiều hiệu ứng đặc biệt như Tilt-Shift, tối góc, giả lập ảnh cũ,.. để người dùng tha hồ “vọc vạch”.

      7. Instagram

      Instagram giờ đây đã quá nổi tiếng với vai trò là một mạng xã hội chuyên chia sẻ hình ảnh lớn nhất. Với Instagram bạn có thể chỉnh sửa những hình ảnh và video ngắn và đăng tải lên các trang mạng xã hội khác như Facebook hoặc Twitter.

      Instagram là mạng xã hội chia sẻ hình ảnh lớn nhất

      Instagram là mạng xã hội chia sẻ hình ảnh lớn nhất

      Gần đây thì Instagram cũng đã cập nhật xu hướng live stream vào ứng dụng của mình giúp kết nối bạn bè cũng như những người đang theo dõi bạn. Điểm trừ của Instagram là chỉ cho phép chỉnh sửa ảnh với tỉ lệ 4:3.

      *Hãy truy cập Edu2Review mỗi ngày để đón đọc những kỷ lục hấp dẫn nhất do độc giả bình chọn.

      Thành Đạt tổng hợp

      Edu2Review – Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Kiến Thức

      Top 8 ứng dụng giúp bạn có một giấc ngủ ngon

      06/02/2020

      Khó ngủ khiến chúng ta mệt mỏi và khó chịu. Vậy làm cách nào để có một giấc ngủ ngon? Cùng ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 7 nơi nhất định phải check in khi đến Sài Gòn

      06/02/2020

      Sài Gòn – hòn ngọc viễn đông nên hẳn là có bao nhiêu là địa điểm hấp dẫn. Hãy cùng xem đâu là 7 ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 6 quý bà quyền lực nhất Việt Nam

      06/02/2020

      Sắp sửa đến ngày lễ vinh danh phụ nữ Việt Nam 20/10 rồi. Mọi người hãy cùng Edu2Review điểm qua ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 5 phim vừa xem vừa học tiếng Anh dịp Giáng Sinh

      06/02/2020

      Giáng sinh là mùa của yêu thương và đoàn tụ, còn gì tuyệt vời hơn khi đêm Giáng Sinh được ngồi ...