Anh ngữ Planet và những điều bạn chưa biết | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Anh ngữ Planet và những điều bạn chưa biết

      Anh ngữ Planet và những điều bạn chưa biết

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:07
      Khu vực Thủ Đức, Quận 9 là khu tập trung khá đông sinh viên, nhưng các trung tâm Anh ngữ tại đây chưa nhiều, tìm một nơi học phù hợp vì thế càng khó khăn hơn. Anh ngữ Planet là một gợi ý cho các bạn khu vực này.

      Danh sách

      Bài viết

      Tìm được nơi học tiếng Anh phù hợp với bản thân chưa bao giờ là dễ, có khi bạn đã tìm được rồi, học ưng rồi nhưng vì nhà quá xa, bạn đành ngậm ngùi chia tay nơi học ấy. Đa số các trung tâm Anh ngữ đều tập trung tại khu vực trung tâm, còn các “vùng xa vùng sâu” như Thủ Đức, Quận 9... thì không nhiều các trung tâm Anh ngữ.

      Tin vui cho các bạn khu vực quận 9 và Thủ Đức, vì khu vực này hiện đã xuất hiện một số trung tâm dạy tiếng Anh dành cho đối tượng sinh viên, với mức giá cũng rất sinh viên, trong số đó có thể kể đến một số tên nổi bật như: Anh ngữ Planet.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh Việt Nam

      Anh ngữ Planet

      "Lớp ít học viên, nhiều khóa học free"

      Học phí: 1.800.000 – 18.000.000 VNĐ/ khóa

      Tọa lạc tại các khu vực Quận 9, Thủ Đức, Bình Dương, Anh ngữ Planet là một trong những lựa chọn gần gũi cho các bạn học viên khu vực xa trung tâm. Hãy cùng cộng đồng đánh giá giáo dục Edu2Review tìm hiểu về Anh ngữ Planet, xem trung tâm này có điểm gì khác biệt nhé!

      Một ngày tại Anh ngữ Planet (Nguồn: YouTube – Anh ngữ Planet)Địa điểm:

      Planet School 01: 431-431B Lê Văn Việt, P. Tăng Nhơn Phú A, Q.9, TP.HCM

      Planet School 02: 01 Tăng Nhơn Phú, P. Phước Long B, Q.9, TP.HCM

      Planet School 03: 108 đại lộ Bình Dương, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương

      Planet Kids: 27-27A Lã Xuân Oai, P. Tăng Nhơn Phú A, Q.9, TP.HCMKhóa học:

      Các khóa học tại Anh ngữ Planet gồm:

      Giao tiếp phản xạ

      Tiếng Anh phản xạ theo phương pháp Callan:

      Đây là khóa học: nghe nói theo ngữ cảnh trực quan; rèn luyện phải xạ giao tiếp với giáo viên người nước ngoài; thực hành ngữ âm, nói chuẩn giọng Anh – Mỹ; xây dựng nền tảng tiếng Anh cho các lớp nâng cao; nắm bắt kỹ năng giao tiếp trên mỗi buổi học.

      Nội dung khóa học giao tiếp:

      • Bộ giáo trình được cập nhật mới nhất CALLAN tập trung chuyên sâu vào hai kỹ năng Nghe và Nói phản xạ. Nội dung các bài học thể hiện nền văn hóa, phong cách sống, phong tục tập quán của người Mỹ, được thiết kế phù hợp cho các cấp độ từ Sơ Cấp cho đến Cao Cấp.
      • Học viên sẽ được học từ mới, cách phát âm chuẩn xác, hoàn thiện các kỹ năng nghe nói thông qua các hoạt động thực hành giao tiếp trên lớp và một lượng tài liệu đọc phong phú bao gồm những mẫu tin trên báo chí, các chủ đề về nhiều lĩnh vực thú vị, những câu chuyện, các câu hỏi thi vấn đáp và thư tín được kết hợp chặt chẽ trong suốt khóa học.
      • Sự kết hợp giữa giáo trình và bài học thông qua các bài học bằng hình ảnh (video clips) sẽ giúp cho học viên gia tăng hứng thú trong học tập cũng như dễ dàng ứng dụng những tình huống giao tiếp trong thực tế.

      Đánh giá của học viên
      về Anh ngữ Planet

      Giao tiếp là một trong những kỹ năng quan trọng khi học tiếng Anh (Nguồn: Anh ngữ Planet)Giao tiếp là một trong những kỹ năng quan trọng khi học tiếng Anh (Nguồn: Freepik)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại trường Anh ngữ Planet

      Phương pháp đào tạo:

      Trường Anh Ngữ Planet độc quyền sử dụng phương pháp CALLAN tại Việt Nam. Giúp học viên học tiếng Anh nhanh hơn 4 lần so với các phương pháp thông thường.

      Luyện thi TOEIC

      • Nâng cao trình độ tiếng Anh theo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết để có kiến thức vững vàng tham dự kỳ thi TOEIC
      • Tránh một số lỗi thường gặp và mẹo làm bài thi TOEIC
      • Làm bài tập và giải đề thi tại lớp học
      • Nếu tham gia test trình độ đầu vào chưa đạt phải học trước lớp giao tiếp phản xạ Callan
      • Khóa học: 4 tháng

      Luyện thi IELTS

      Giáo trình: do giáo viên nước ngoài và Việt Nam cộng tác với nhau soạn thảo. Giáo trình được biên soạn với nhiều bài viết sinh động và logic với mong muốn giúp bạn đạt được tối đa mục tiêu của bạn trong thời gian ngắn nhất.

      Các khóa IELTS tại Planet:

      • IELTS Starter – IELTS Express Elemetary (4.0 – 5.0)
      • IELTS Basic – IELTS Express Intermedate (5.0 – 5.5)
      • IELTS Standard – IELTS Express Upper Intermediate (5.5 – 6.5)
      • IELTS Plus – IELTS Practice tests (Peter May) (7.0 +)

      anh ngữ planet có khóa luyện TOEICChứng chỉ TOEIC là một trong những chứng chỉ quan trọng để tốt nghiệp đại học của nhiều sinh viên (Nguồn: Freepik)

      TOEFL iBT:

      Giáo trình: do trường Anh ngữ Planet biên soạn với sự cộng tác giữa giáo viên nước ngoài và giáo viên Việt Nam có nội dung logic và dễ hiểu.

      Khóa học TOEF iBT:

      • Pre-TOEFl iBT: 144 tiết/ khóa
      • TOEF iBT 45 : 144 tiết/ khóa
      • TOEF iBT 60 : 144 tiết/ khóa
      • TOEF iBT 80 : 144 tiết/ khóa
      • TOEF iBT Intensive: 144 tiết/ khóa

      Anh văn trẻ em:

      1. Chương trình Anh ngữ dành cho mẫu giáo

      Mục tiêu: Giúp các em làm quen với tiếng Anh ngay những từ ngữ đầu tiên, thông qua:

      • Hình ảnh, màu sắc
      • Bảng chữ cái
      • Học hát bài hát tiếng Anh
      • Học hỏi và trả lời các câu hỏi thường ngày bằng tiếng Anh
      • Tạo nền tảng căn bản ban đầu cho các bé về một ngôn ngữ

      Giáo trình giảng dạy: Tini Talk là giáo trình được thiết kế dành cho trẻ từ 4 đến 6 tuổi.

      tiếng anh cho trẻ mẫu giáo tại anh ngữ planet

      Ngày nay các bậc phụ huynh rất chú trọng bồi dưỡng tiếng Anh cho con từ độ tuổi mẫu giáo (Nguồn: Freepik)

      2. Chương trình Anh ngữ cho thiếu nhi

      Mục tiêu: Chương trình Anh ngữ thiếu nhi được thiết kế đặc biệt dành cho đối tượng học sinh tiểu học, giúp học viên giao tiếp lưu loát bằng Anh ngữ và đạt các chứng chỉ Anh ngữ có giá trị quốc tế như Starters, Movers và Flyers.

      Giáo trình giảng dạy: Family and Friends (3 cấp độ) với thời gian học 19 đến 49 tháng

      3. Chương trình Anh ngữ cho thiếu niên

      Chương trình Anh ngữ thiếu niên được thiết kế đặc biệt dành cho đối tượng học sinh từ 11 đến 17 tuổi, giúp học viên giao tiếp lưu loát bằng Anh ngữ ở cấp độ cao; học tốt chương trình Anh ngữ ở trường và tự tin hội nhập vào nền giáo dục thế giới với các chứng chỉ Anh ngữ có giá trị quốc tế như KET, PET.

      • Anh văn tự chọn

      Đối tượng: Học sinh THCS

      Giáo trình: Secondary 4 cấp độ, mỗi cấp độ 9 tháng

      • Anh văn tăng cường

      Đối tượng: Học sinh THCS

      Giáo trình khóa học: Solution 4 cấp độ, mỗi cấp độ 9 tháng

      tiếng anh thiếu niên tại anh ngữ planetGiỏi tiếng Anh là cách hòa nhập nhanh chóng vào cộng đồng thế giới của các bạn trẻ (Nguồn: Freepik)

      Phương pháp giảng dạy

      Trường Anh Ngữ Planet tiên phong ứng dụng phương pháp phản xạ Callan giúp học viên học tiếng Anh nhanh gấp 4 lần so với cách học tiếng Anh thông thường, kết quả này đã được minh chứng từ năm 1960 lần đầu tiên tại Callan London School được British Council công nhận. Phương pháp phản xạ Callan được ứng dụng thành công vang dội trong việc dạy – học ngôn ngữ tại Châu Âu, Châu Úc, Châu Mỹ.

      Tính ưu việt cốt lõi của phương pháp Callan là giúp người học thuộc bài ngay tại lớp, phát triển đồng thời 4 kỹ năng (nghe – nói – đọc – viết), ứng dụng ngay kiến thức vừa học vào giao tiếp với tần suất cao tạo cho người học một phản xạ rất tự nhiên trong giao tiếp bằng tiếng Anh trên nền tảng văn phạm vững chắc – nghe nhạy bén – nói chuẩn theo giọng Mỹ. Lớp học Callan được vận hành sinh động và hào hứng liên tục, mang đến cho người học sự ngạc nhiên, thích thú và tự tin khi nói tiếng Anh.

      >> Các trung tâm luyện thi TOEIC ở quận 2

      callan là phương pháp độc quyền tại Anh ngữ PlanetAnh ngữ Planet tiên phong với phương pháp Callan (Nguồn: Planet)

      Hoạt động ngoại khóa

      Hoạt động ngoại khóa là điều không thể thiếu tại Anh ngữ Planet. Thi thoảng bạn sẽ thấy một anh chàng tóc xoăn với cây ghi-ta đang vừa đàn vừa hát bạn cũng đừng ngạc nhiên, bởi đó chính là hoạt động thường xuyên tại Anh ngữ Planet, mà đặc biệt hơn, anh chàng đó có thể chính là thầy Hiệu trưởng Nguyễn Đức Lợi của trường.

      Bên cạnh đó, Planet có một đội ngũ phụ trách các hoạt động outdoor cho học viên. Bạn sẽ được tham gia những mini tour hấp dẫn như Bò Cạp Vàng, hoặc những hoạt động thiện nguyện như hiến máu nhân đạo... Đó là chưa kể những hoạt động không đụng hàng như đêm văn nghệ Hồn Việt chào đón Tân sinh viên do Anh ngữ Planet phối hợp các trường tổ chức.

      Ngoài ra, trường Anh ngữ Planet thường xuyên mở các lớp ngoại khóa hàng tuần hoàn toàn miễn phí dành cho các bạn học viên như: lớp Speaking, lớp Listening, lớp English songs… nhằm mục đích tạo điều kiện tốt nhất cho các bạn học viên có môi trường thực hành tiếng Anh.

      hoạt động ngoại khóa tại anh ngữ planetHoạt động ngoại khóa là một trong những nét nổi bật tại anh ngữ Planet (Nguồn: Planet)

      Việc học ở trung tâm Anh ngữ nào đó có hiệu quả hay không, 70% là do bản thân người học, các trung tâm chỉ đóng vai trò hỗ trợ. Nếu đưa một người lười biếng vào một môi trường học cực tốt, thậm chí ở tại nước nói tiếng Anh chẳng hạn, nhưng bản thân không cố gắng, thứ tiếng Anh người ấy nói được cũng chỉ là tiếng Anh bồi. Vì thế, sau bước chọn đúng trường, đúng ngành học, nỗ lực là bước tối quan trọng để bạn tiến bộ trong việc học tiếng Anh.

      Và các bạn ở khu vực Thủ Đức, Quận 9, Bình Dương, ít nhất các bạn cũng có thêm một lựa chọn là Anh ngữ Planet từ thông tin mà Edu2Review mang lại cho bạn. Chúc các bạn thành công trên con đường chinh phục tiếng Anh.

      * Thông tin được cập nhật đến ngày 11/10/2019. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thêm thông tin mới nhất!

      Tiffany (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: Planet


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Trung tâm nào luyện thi IELTS ở Quận 2?

      06/02/2020

      Bạn đang sinh sống tại Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh? Bạn mong muốn tìm nơi luyện thi IELTS đáng ...

      Học ở đâu tốt?

      Có nên học tại trung tâm ngoại ngữ Planet?

      06/02/2020

      Bạn đang phân vân có nên đăng kí học tại ngoại ngữ Planet, vậy bạn hãy xem qua những đánh giá của ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...