Cảm nhận của học viên về trung tâm ngoại ngữ PTC | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Cảm nhận của học viên về trung tâm ngoại ngữ PTC

      Cảm nhận của học viên về trung tâm ngoại ngữ PTC

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:08
      Dưới đây là tập hợp các nhận xét về trung tâm ngoại ngữ PTC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về trung tâm này trước khi đưa ra quyết định theo học.

      Danh sách

      Bài viết

      Trung tâm ngoại ngữ PTC (tên trước đây là Trung Tâm Ngoại Ngữ Phước Tiến) được thành lập từ năm 1994 và là một trong những trung tâm dạy ngoại ngữ đầu tiên của TP Nha Trang. Với bề dày kinh nghiệm giảng dạy và quản lí, PTC là một trong những trung tâm hàng đầu tại Nha Trang.

      PTC hiện có chương trình bồi dưỡng 3 ngoại ngữ Anh, Nhật, Hoa. Trong đó tiếng Anh là chiếm số lượng đông đảo nhất cũng như đa dạng nhất về số lớp, số học viên, chương trình học.

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Vậy học ngôn ngữ tại trung tâm ngoại ngữ PTC có tốt không?

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về Trung tâm ngoại ngữ PTC nhé!

      Nguyễn Cao Đạt – Học viên lớp TOEIC: “Tôi muốn học tiếng Anh để làm việc tại các công ty nước ngoải. Sau hơn 1 năm học TOEIC tại đây, tôi thấy khả năng giao tiếp khá lên rất nhiều và ứng dụng được những gì đã học trong tình huống giao tiếp thật. Tôi rất hài lòng khi được học với giáo viên có trình độ sư phạm tốt, trong môi trường lớp học multimedia hiện đại.”

      Vũ Hoàng Nam Phương – Học viên lớp TOEIC: “Em muốn học thêm tiếng Anh để phục vụ cho tìm việc sau khi ra trường. Em đã từng học thử ở các trung tâm khác nhưng lớp học quá đông nên chất lượng giảng dạy không đảm bảo.

      Qua lời bạn bè giới thiệu, em đến học tại PTC và thực sự thấy thích học ở đây nhất. Thầy cô thân thiện, giảng dạy rất nhiệt tình. Lớp học ít học viên, thiết bị học tập hiện đại, tiện nghi. Giáo viên sử dụng multimedia trong giảng dạy giúp tăng cường khả năng tiếp thu của học viên lên rất nhiều.”

      Nguyễn Thị Hoàng Quyên – Học viên lớp TOEIC: “Được cơ quan cử đi học tiếng Anh, mình chọn PTC bởi đây là một trong những trung tâm ngoại ngữ lớn và uy tín nhất ở Nha Trang. Cô giáo mình rất thân thiện, vui vẻ và nhiệt tình, phương pháp dạy của cô dễ hiểu khiến lớp học lúc nào cũng hào hứng sôi nổi.”

      Đặng Ngọc Bảo Trân – Học viên lớp tiếng Hoa: “Em học thêm tiếng Hoa để đáp ứng chương trình học tại trường đại học. Sau 3 khóa học em thấy mình tự tin hơn, có thể giao tiếp với người Trung Quốc. Cô giáo rất nhiệt tình, luôn dành thời gian sửa phát âm cho mọi người. Cô còn dạy hát và chia sẻ tài liệu học cũng như tài liệu du học Trung Quốc cho cả lớp.”

      Kevin Lee: “Mình đã học và hoàn tất chương trình TOEIC bên PTC và đã học lên và kết thúc luôn khóa IELTS. Kết quả đạt được là học lấy kiến thức thì ok, chứ để thi thì chưa chắc được. Bạn đạt được 600,700,800 hay 900 hay không còn tùy vào khả năng tiếp thu practice của bạn vì học tuần chỉ có 3 buổi, bạn phải thường xuyên luyện tập Test ở nhà. Nói chung ở PTC họ chỉ giúp bạn kiến thức chứ kĩ năng và luyện tập thêm bạn phải tự thân thôi.”

      Vậy học tại trung tâm ngoại ngữ PTC có tốt không?

      >> Top 10 thầy cô luyện thi TOEIC tốt và hợp túi tiền sinh viên ở Sài Gòn (Phần 1)

      noen

      Lễ Giáng Sinh tại trung tâm ngoại ngữ PTC

      Nhìn chung, trung tâm ngoại ngữ PTC nhận được khá nhiều ý kiến phản hồi tốt của các học viên đã và đang theo học. Chất lượng giảng dạy của giảng viên tốt, các bạn tiến bộ rõ rệt, có thể giao tiếp sau khi hoàn tất các khóa học, các thiết bị hỗ trợ cho việc giảng dạy đầy đủ giúp cho việc học trở nên hiệu quả hơn.

      Tuy nhiên, trung tâm ngoại ngữ PTC cũng nên tập trung vào việc luyện đề hay các kĩ năng cẩn thiết khi đi thi giúp các học viên tự tin hơn và đạt điểm cao hơn trong các kì thi. Edu2Review hy vọng rằng trong tương lai, trung tâm sẽ có đa dạng các khóa học hơn cũng như các lớp luyện đề để đáp ứng nhu cầu của các học viên.

      Trên đây là một số đánh giá về trung tâm ngoại ngữ PTC. Cộng đồng đánh giá giáo dục Edu2Review hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình lựa chọn một nơi để có thể học được ngôn ngữ mình yêu thích một cách hiệu quả nhất.

      Hồng Phương tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Top 8 trung tâm luyện TOEIC cấp tốc tại TP.HCM

      10/10/2023

      Việc tìm kiếm trung tâm luyện thi TOEIC cấp tốc tại TP.HCM chưa bao giờ là điều dễ dàng. Vậy bạn ...

      Luyện thi TOEIC

      Top 9 thầy cô luyện thi TOEIC chất lượng và hợp túi tiền sinh viên (phần 2)

      08/06/2022

      Luyện thi TOEIC ở Hồ Chí Minh không hề đắt đỏ như bạn nghĩ. Dưới đây là 5 thầy cô luyện thi có ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...