Danh sách 14 trung tâm Anh ngữ tại quận Gò Vấp | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Danh sách 14 trung tâm Anh ngữ tại quận Gò Vấp

      Danh sách 14 trung tâm Anh ngữ tại quận Gò Vấp

      Cập nhật lúc 10/10/2023 16:29
      Bạn đang sống tại Gò Vấp và đang có nhu cầu tìm kiếm một trung tâm tiếng Anh gần nhà? Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một số địa chỉ đáng tin cậy.

      Danh sách

      Bài viết

      Ở Gò Vấp có những trung tâm Anh văn nào? Edu2Review sẽ cung cấp cho bạn danh sách những trung tâm tại quận Gò Vấp cho các bạn hiện đang sống tại đây có thể tham khảo và tìm nơi học thích hợp.

      DOL IELTS Đình Lực - Học viện đào tạo IELTS Top 1 TP. HCM

      “Phương pháp dạy hay, mới lạ khiến việc học IELTS dễ dàng hơn nhiều”

      Địa chỉ: 22 Đường số 3, Cityland Park Hills, P.10, Q. Gò Vấp

      • Giới thiệu chung

      DOL IELTS Đình Lực là một trong những trung tâm luyện thi IELTS hàng đầu tại TP. HCM. Qua hơn 6 năm phát triển, DOL đã mở rộng đến 10 trung tâm tại 3 thành phố lớn gồm Hà Nội, Đà Nẵng và TP. HCM.

      Tại TP. Hồ Chí Minh, DOL IELTS Đình Lực hiện có 8 cơ sở nằm ở các quận như Quận 4, Quận 6, Quận 10, Quận Bình Thạnh, Quận Gò Vấp, Quận Tân Bình và Thành Phố Thủ Đức.

      DOL IELTS Đình Lực hiện nằm top đầu trong danh sách 14 trung tâm Anh ngữ tại quận Gò Vấp, với địa chỉ tại: 22 Đường số 3, Cityland Park Hills, Phường 10, Gò Vấp.

      Trung tâm không ngừng phát triển và mong muốn đưa phương pháp Linearthinking đến tất cả 63 tỉnh thành trên cả nước, giúp hàng triệu bạn trẻ học ngoại ngữ một cách tư duy, hiệu quả và tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc.

      • Phương pháp giảng dạy

      Phương pháp Linearthinking là phương pháp được áp dụng độc quyền trong chương trình giảng dạy tại DOL IELTS Đình Lực và đã được bảo vệ bởi Cục Sở hữu Trí tuệ. Hầu hết các học viên đều đánh giá cao tính mới lạ và hiệu quả của phương pháp này: "Phương pháp dạy mới lạ làm cho việc học IELTS trở nên dễ dàng hơn nhiều". Linearthinking giúp học viên hiểu sâu vấn đề và giảm đến 50% thời gian học, phát triển khả năng tư duy logic và loại bỏ việc học thuộc lòng. Thay vì chỉ tập trung vào các kỹ năng ngôn ngữ, phương pháp này còn tập trung vào xây dựng nền tảng kiến thức vững chắc để học viên có khả năng áp dụng chúng vào các tình huống thực tế.

      Xem đánh giá của học viên về
      DOL IELTS Đình Lực

      DOL IELTS Đình LựcĐội ngũ giáo viên giỏi tại DOL IELTS Đình Lực

      [HOC_THU]>> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại DOL IELTS Đình Lực/HOC_THU

      • Đội ngũ giáo viên

      Đội ngũ giáo viên của DOL IELTS Đình Lực không chỉ giàu kinh nghiệm mà còn có trình độ chuyên môn cao: top 1% SAT, 8.0 - 9.0 IELTS. Các thầy cô sẽ đồng hành cùng học viên, xác định một lộ trình học chi tiết và phù hợp với năng lực của từng người, lắng nghe và giải quyết các vấn đề của học viên, giúp các bạn đạt được thành tích xuất sắc nhất trong thời gian ngắn nhất. DOL English IELTS Đình Lực luôn tự hào về đội ngũ giáo viên tận tâm và chuyên nghiệp của mình.

      • Cam kết chất lượng chuẩn đầu ra

      DOL English IELTS Đình Lực không chỉ hướng đến mục tiêu giúp các bạn đạt được điểm số mơ ước trong các kỳ thi, mà còn tập trung vào giá trị thực sự mà học viên có thể đạt được. Đó là khả năng tư duy logic - một yếu tố quan trọng để họ có thể sử dụng ngôn ngữ một cách chuyên nghiệp và áp dụng vào bất kỳ lĩnh vực nào mà họ mong muốn. DOL cam kết giúp 100% học viên đạt được mục tiêu đầu ra của mình.

      Để đảm bảo chất lượng đồng đều giữa các lớp học, DOL English IELTS Đình Lực cung cấp cho học viên bài kiểm tra đầu vào miễn phí để đánh giá trình độ và đưa ra lớp học phù hợp nhất. Điều này giúp học viên tiến bộ nhanh chóng và đạt được điểm số cao hơn.

      • Cơ sở vật chất, trang thiết bị học hiện đại

      Với mong muốn tạo ra môi trường học tập tốt nhất cho học viên và giáo viên trong quá trình giảng dạy và học tập, DOL IELTS Đình Lực trang bị đầy đủ các thiết bị, máy móc hiện đại và chất lượng nhất. Ngoài ra, DOL còn áp dụng công nghệ AI vào giảng dạy để giúp học viên hoàn thành bài tập, ôn tập và củng cố kiến thức trên ứng dụng LMS, bên cạnh các giờ học trên lớp.

      TOEIC Thầy Tuấn Anh (IZZI ENGLISH)

      • Địa chỉ : Hẻm 424 Phan Văn Trị, P.7, Q. Gò Vấp

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm IZZI English

      Chinh phục TOEIC thành công cùng TOEIC Thầy Tuấn Anh (Nguồn: Lê Quốc Hưng)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại TOEIC Thầy Tuấn Anh

      TOEIC Thầy Tuấn Anh là một địa chỉ đã không còn xa lạ gì với những người đang có nhu cầu luyện thi TOEIC. Bên cạnh khóa học TOEIC nổi tiếng thì trung tâm còn có khóa học giao tiếp khá tốt Với chất lượng giảng dạy của mình, trung tâm đã xóa tan mọi nghi ngờ về việc TOEIC Thầy Tuấn Anh có tốt không? Đến với trung tâm, các bạn sẽ được

      • Phát triển lối suy nghĩ logic bằng tiếng Anh giúp bạn phản xạ nhanh hơn.
      • Nắm vững các quy tắc nhấn trọng âm, phát âm chuẩn.
      • Học với giáo viên người nước ngoài giúp bạn cải thiện kỹ năng học tiếng Anh nhanh nhất.
      • Mở rộng phạm vi và độ chính xác của vốn từ vựng, ngữ pháp thông qua các bài tập dựa trên các tình huống thực tế.
      • Phát triển kỹ năng thuyết trình, nói trước đám đông.
      • Tự tin phỏng vấn và làm việc ở các công ty sử dụng tiếng Anh, giao tiếp trôi chảy với người nước ngoài.

      Bên cạnh phương pháp dạy học hiện đại, hiệu quả, trung tâm còn được nhiều người biết đến với đội ngũ giáo viên trẻ và tận tâm với nghề, đặc biệt là thầy Tuấn Anh – “cha đẻ” của IZZI English. Bên cạnh kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh và làm việc tại các công ty nước ngoài như HSBC, Citibank, đặc biệt hơn, thầy Tuấn Anh còn là một trong số ít giáo viên được cấp chứng nhận giảng dạy TOEIC của IIG.

      Bạn Minh Hiếu sau khi học tại trung tâm đã viết cảm nhận:"Sau khi học ở trung tâm tôi cảm thấy khá hài lòng bởi thầy cô rất vui vẻ, tận tâm và được học trong môi trường khá tốt. Các lớp học và các bạn khá hòa đồng".

      Trung tâm Anh ngữ Aten

      • Địa chỉ: 468/19 Phan Văn Trị, P.7, Q. Gò Vấp

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh ngữ Aten

      Học tiếng Anh cùng Aten (Nguồn: YouTube – Aten English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Aten

      Từ 1 cơ sở nhỏ thành lập năm 2012, đến nay, Aten đã có hơn 10 chi nhánh và hướng tới phát triển hệ thống khắp tỉnh thành trong tương lai, nhằm thay đổi tận gốc việc học tiếng Anh của người Việt Nam. Mục tiêu của Aten là giúp học viên rút ngắn con đường chinh phục Anh văn giao tiếp lại còn 6 tháng đến 1 năm.

      Với phương châm đó, trung tâm áp dụng 2 phương pháp: Phản xạ 2s và Tư duy hình ảnh, âm thanh và vận động vào giảng dạy. Các bạn học viên sẽ được chú trọng vào rèn khả năng phản xạ, tư duy nhanh bằng tiếng Anh, từ đó có thể “nâng trình” trong thời gian ngắn.

      Bên cạnh đó, Anh ngữ Aten còn tổ chức những buổi sinh hoạt ngoại khóa hấp dẫn cho học viên như: Bờ Hồ săn Tây, Club indoor hàng tuần, Thử thách Amazing Race, Rung chuông vàng, Khởi tạo Vlog… Trung tâm cũng tổ chức câu lạc bộ tiếng Anh để tạo cơ hội cho học viên có môi trường giao tiếp Anh văn, hòa nhập cùng đám đông.

      Bạn Võ Thị Ny Ny sau khi học tại trung tâm đã nhận xét:"6 tháng ở trung tâm, mình nhận được rất nhiều điều, từ kiến thức cho đến tình cảm thân thiết giữa các học viên với nhau dù ở nhiều độ tuổi, dù là sinh viên hay những anh chị đã đi làm đều có chung mục đích là cải thiện khả năng giao tiếp bằng tiếng anh nên cùng giúp đỡ nhau tiến bộ hơn.

      Mình cũng thích đội ngũ nhân viên ở Aten lắm, dù chỉ học ở chi nhánh của Aten ở Núi Thành nhưng mình nghĩ, dù bạn học ở chi nhánh nào thì cũng đều nhận được sự quan tâm tận tình trong suốt khóa học, cả Care, Coach và Giảng viên đều rất thân thiện, đúng như slogan của Aten:"Aten là nhà".

      Có điều mình khuyên là những ai có ý định tham gia khóa học giao tiếp thì nên tự trau dồi vốn từ vựng của mình cho khá 1 tý để việc học dễ dàng hơn".

      Mc IELTS

      • Địa chỉ: 140/54 Lê Đức Thọ, P.6, Q. Gò Vấp (chi nhánh ngưng hoạt động)

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Mc IELTS

      Chinh phục IELTS cùng Mc IELTS (Nguồn: YouTube – Mc IELTS)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Mc IELTS

      Mc IELTS là một trong những địa chỉ luyện thi IELTS có tiếng tại TP.HCM với đội ngũ giáo viên bản ngữ có trình độ cao, sở hữu bằng cấp nước ngoài, nhiều kinh nghiệm luyện thi IELTS. Đặc biệt, một số giáo viên của trung tâm là giáo khảo chấm thi nên khi dạy sẽ bám sát cấu trúc đề thi cũng như hỗ trợ tốt cho học viên.

      Hiện tại, Mc IELTS cung cấp các khóa luyện IELTS từ cơ bản đến nâng cao với học phí phải chăng: Pre IELTS, IELTS Beginner, IELTS Intermediate, IELTS Advanced. Mỗi cấp độ đều có phương pháp giảng dạy phù hợp, nhằm giúp học viên đạt được kết quả tốt nhất trong thời gian ngắn.

      Bạn Phương Anh - học viên cũ của trung tâm đã đánh giá:"Gần nửa hành trình học tại MC IELTs mình khẳng định sự lựa chọn của mình là sáng suốt Chất lượng bài học sẽ giúp tăng năng lực bản thân nếu các bạn cam kết tham dự ít nhất 80% chương trình học.

      Thời lượng học giúp lĩnh hội nhiều kiến thức và tiết kiệm về thời gian thậm chí hỗ trợ học bù nếu học viên bận đột xuất,Thầy cô kinh nghiệm nhiệt tình và sẳn sàng giúp đỡ các bạn,môi trường học năng động và những tiết học thú vị".

      Ms Smile TOEIC

      • Địa chỉ:982/15B Quang Trung, P.8, Q. Gò Vấp

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Ms Smile TOEIC

      Ms SmileLớp học Ms Smile - lớp học vui nhộn (Nguồn: Ms Smile)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ms Smile

      Được thành lập năm 2014 bởi cô giáo trẻ tài năng – cô Bùi Thị Tuyết Mai, từ đó đến nay, mỗi năm trung tâm chắp cánh cho hơn 2000 học viên trên chặng đường chinh phục TOEIC 450+.

      Học viên đến với Ms Smile, bất kể mất gốc hay trình độ mới ở mức căn bản đều sẽ được hướng dẫn tận tình để khi bước ra cánh cửa trung tâm, họ đều được trang bị đầy đủ kiến thức và kĩ năng. Ngoài việc chia sẻ các bí kíp luyện TOEIC, các thầy cô còn định hướng tư duy chủ động và truyền cảm hứng tích cực cho người học bằng tất cả tâm huyết của mình.

      Điểm độc đáo của Ms Smile là khóa học Pre – TOEIC kéo dài 15 giờ hoàn toàn miễn phí, giúp học viên lấy lại 100% nền tảng căn bản, sẵn sàng luyện thi TOEIC 450+.

      Trung tâm Ngoại ngữ Không Gian

      Địa chỉ:

      • 156-158 Quang Trung, P.10, Q. Gò Vấp
      • 65 Nguyễn Oanh, P.10, Q. Gò Vấp

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Ngoại ngữ Không Gian

      Ngoại ngữ Không GianNgoại ngữ Không Gian (Nguồn: Outerspace)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ Không gian

      Từ năm 1996, Ngoại ngữ Không gian đã bắt đầu con đường về giảng dạy tiếng Anh của mình. Đây là một con số không hề nhỏ đánh dấu một chặng hành trình khá dài trong việc khẳng định thương hiệu.

      Đến với Ngoại ngữ Không gian, học viên sẽ được tiếp xúc với một phương pháp dạy hoàn toàn mới “phương pháp phản xạ”. Đây là một khái niệm hoàn toàn mới tại Việt Nam và chính điều này đã giúp Không gian tạo ra một chỗ đứng riêng trong thị trường.

      Tại Không Gian, học viên sẽ là trung tâm của phương pháp giảng dạy và mục tiêu của trung tâm sẽ là phát triển một cách toàn diện nhất về 4 kĩ năng thiết yếu trong tiếng Anh: nghe, nói, đọc, viết.

      Các kĩ năng này sẽ được lồng ghép và vận dụng thường xuyên trong tiết học. Học viên sẽ được phát triển một cách toàn diện nhất, phá bỏ lối mòn những phương pháp học truyền thống thụ động trước kia.

      Trung tâm Anh ngữ ILA

      • Địa chỉ: 757-759-761 Phan Văn Trị, P.7, Q. Gò Vấp

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh ngữ ILA

      Vui học tiếng Anh cùng ILA!Vui học tiếng Anh cùng ILA (Nguồn: Anh ngữ ILA)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại ILA

      ILA Vietnam là một công ty hoạt động trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo tiếng Anh có vốn sở hữu nước ngoài, chuyên cung cấp các chương trình học và dịch vụ bao gồm:

      • Chương trình giảng dạy Anh ngữ dành cho trẻ em và người lớn
      • Chương trình luyện thi các kỳ thi quốc tế
      • Chương trình đào tạo giáo viên
      • Đào tạo doanh nghiệp
      • Trung tâm Du học ILA

      Năm 2016, ILA có hơn 40.000 học viên đang theo học tại tất cả các trung tâm ở thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Bình Dương, Biên Hòa và Vũng Tàu.

      ILA luôn chú trọng đầu tư và cập nhật liên tục đối với các chương trình học, dịch vụ, trang thiết bị dạy và học tại tất cả các cơ sở nhằm đảm bảo mỗi học viên theo học với ILA đều nhận được sự đào tạo theo tiêu chuẩn cao và chuyên nghiệp. Cũng chính bởi chất lượng cao như vậy mà học phí ILA luôn nằm trong top các trung tâm đắt đỏ nhất.

      Trung tâm Anh ngữ Wall Street English

      • Địa chỉ: Vincom Gò Vấp, 12 Phan Văn Trị, P.7, Q. Gò Vấp

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Anh ngữ Wall Street English

      Wall Street EnglishWall Street English – tiếng Anh dành cho người đi làm (Nguồn: Wall Street English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Wall Street English

      Wall Street English với hơn 45 năm tồn tại và phát triển trên toàn cầu đã trở thành hệ thống trung tâm đào tạo tiếng Anh chuyên nghiệp với hơn 3 triệu học viên. Không gian học tập tại đây được thiết kế theo chuẩn quốc tế, sẵn sàng đáp ứng yêu cầu học tập của mọi học viên.

      Chương trình học của Wall Street English có 20 cấp độ khác nhau phù hợp cho nhiều trình độ. Trước khi đăng kí học, bạn sẽ được thực hiện bài test phân loại trình độ. Dựa trên kết quả này, tư vấn viên cùng giáo viên sẽ vạch sẵn lộ trình học tập phù hợp với mục tiêu mà người học mong muốn. Do đó, mức học phí của mỗi học viên sẽ không cố định theo từng khóa học.

      Chương trình giảng dạy của Wall Street English đạt chuẩn CEFR, chứng nhận của trung tâm có giá trị quốc tế, tương đương với tiêu chuẩn BULATS của Đại học Cambridge. Vì vậy, nếu bạn đang có ý định lựa chọn học tiếng Anh để chinh phục các mục tiêu chứng chỉ quốc tế thì trung tâm sẽ là một lựa chọn sáng giá.

      Trung tâm Anh ngữ VUS

      Địa chỉ:

      • 679 Nguyễn Kiệm, P.3, Q. Gò Vấp
      • 651-651B Quang Trung, P.11 Q. Gò Vấp

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm VUS

      VUSVUS – một trong những địa chỉ học tiếng Anh được giới trẻ yêu mến và lựa chọn (Nguồn: VUS)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại VUS

      Là đơn vị đào tạo tiếng Anh uy tín và quy mô lớn tại TP.HCM cũng như trên cả nước, Hệ thống Anh Văn Hội Việt Mỹ (VUS) được xem là địa chỉ học Anh ngữ lý tưởng của nhiều học viên.

      Hệ thống Anh Văn Hội Việt Mỹ có chương trình đào tạo phong phú, được xây dựng trên cơ sở chương trình liên kết đào tạo với The City University of New York (Đại học CUNY), trường Đại học công lập quy mô lớn thứ 3 tại Hoa Kỳ với 23 trường trực thuộc, 1400 chương trình đào tạo và trên 450.000 học viên.

      Đáp ứng nhu cầu đa dạng của các học viên, VUS đã thiết kế các chương trình đào tạo dựa trên nhiều cấp lớp như: Anh ngữ mẫu giáo; Anh ngữ Thiếu nhi, Anh ngữ Thiếu niên; Anh ngữ Giao tiếp Quốc tế (EIC); Anh ngữ Giao tiếp Quốc tế cấp tốc; Anh ngữ Du học; Luyện thi chứng chỉ quốc tế TOEIC, TOEFL iBT; Anh ngữ cho Doanh nghiệp…

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Bắc Mỹ

      • Địa chỉ: Số 760 Quang Trung, P.8, Q. Gò Vấp

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Anh ngữ Quốc tế Bắc Mỹ

      Anh ngữ Quốc tế Bắc Mỹ luôn nỗ lực nâng cao chất lượng giảng dạy của trung tâmAnh ngữ Quốc tế Bắc Mỹ luôn nỗ lực nâng cao chất lượng giảng dạy của trung tâm (Nguồn:Anh ngữ Quốc tế Bắc Mỹ)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Quốc tế Bắc Mỹ

      Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Bắc Mỹ (North – America International English School) là một hệ thống trường dạy Anh ngữ theo đẳng cấp và môi trường học tập quốc tế.

      Hơn 10 năm xây dựng và trưởng thành, trường đạt được nhiều thành tích đáng kể và lấy đó làm những bước đi vững chắc để tiếp tục phát triển trong công tác văn hóa ngoài giờ.

      Chương trình học tập được thiết kế theo chuẩn Hoa Kỳ với phương pháp giảng dạy “trực quan tương tác” – Interactive Visual Method giúp học viên nhanh chóng tiến bộ sau mỗi buổi học qua sự tận tâm từ đội ngũ giáo viên bản ngữ chuyên nghiệp Anh, Mỹ, Canada có bằng cấp sư phạm được Quốc tế công nhận với nhiều kinh nghiệm giảng dạy.

      Bên cạnh đó, Bắc Mỹ có một đội ngũ nhân viên lịch sự, chuyên nghiệp sẵn sàng giúp học viên trong suốt quá trình học tập cùng với cơ sở vật chất hiện đại và không ngừng nâng cao.

      Trung tâm Anh ngữ Galaco

      • Địa chỉ: 328 Đường số 10, P.9, Q. Gò Vấp

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Anh ngữ Galaco

      GalacoGalaco – mang đến niềm vui học tiếng Anh cho bạn (Nguồn: Galaco)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Galaco

      Năm 2010, Galaco chính thức có mặt tại Việt Nam và được đánh giá là đơn vị đào tào tạo anh ngữ uy tín chất lượng hàng đầu. Hiện nay, Galaco cung cấp các chương trình học tiếng Anh theo tiêu chuẩn quốc tế, bao gồm:

      • Tiếng anh thiếu nhi, thiếu niên.
      • Tiếng anh chuyên về giao tiếp.
      • Tiếng anh tổng quát (Chứng chỉ A,B,C…)
      • Luyện thi chứng chỉ Starters, Movers, Flyers, KET, PET, và FCE.
      • Luyện thi TOEIC, TOEFL, IELTS.
      • Anh văn thương mại.
      • Anh văn văn phòng.

      Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiều năm kinh nghiệm, tư vấn hướng nghiệp theo nguyện vọng, kết quả học tập và khả năng tài chính của học sinh, sinh viên. Học viên được hổ trợ thông tin và tham dự các chuyến đi và các khóa học đào tạo kỷ năng tư vấn, cập nhật thông tin về trường, thông tin của các cơ quan chức năng: Tổng lãnh sự quán Canada, Cơ quan xúc tiến giáo dục Canada, Cơ quan biên phòng Canada…

      Trung tâm ngoại ngữ Đông Phương Mới

      • Địa chỉ:
        • 681 Quang Trung, P.11, Q. Gò Vấp
        • 10C Nguyễn Oanh, P.17, Q. Gò Vấp

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Đông Phương Mới

      Đến với Đông Phương Mới, bạn sẽ đến gần hơn với tiếng AnhĐến với Đông Phương Mới, bạn sẽ đến gần hơn với tiếng Anh (Nguồn: Đông Phương Mới)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Đông Phương Mới

      Được thành lập và đưa vào hoạt động tháng 5 năm 2003, với môi trường học tập rộng rãi theo tiêu chuẩn quốc tế, Anh văn Đông Phương Mới đã thu hút hàng ngàn học viên đủ mọi lứa tuổi theo học.

      Lớp học được trang bị máy lạnh, máy chiếu, kết hợp nhiều trang thiết bị nghe nhìn hiện đại để giúp học viên có môi trường học tập lý tưởng nhất. Anh văn Đông Phương Mới được Sở Giáo Dục đánh giá cao trong việc giảng dạy tiếng Anh cho học viên.

      Anh văn Đông Phương Mới mang đến cho học viên một hệ thống đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế, với nhiều chương trình giảng dạy chuyên nghiệp, phong phú hướng đến các bằng cấp có giá trị như TOEIC, IELTS, TOEFL ibt, FCE… để học viên có thể tự do lựa chọn chương trình phù hợp với nhu cầu học Anh ngữ cuả mình.

      Anh văn Đông Phương Mới tổ chức đào tạo tiếng Anh cho mọi đối tượng từ sơ cấp đến cao cấp với một phương pháp đào tạo hiệu quả nhất từ trước đến nay: phương pháp trực quan sinh động để học viên: Có thể nhớ được các từ vựng, tình huống sử dụng, nói đúng ngữ pháp ngay trong giờ học.

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Cali

      • Địa chỉ: 134-136 Nguyễn Oanh, P.7, Q. Gò Vấp

      Xem thêm đánh giá học viên
      về Anh ngữ Cali

      Tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Anh ngữ Cali (Nguồn: Anh ngữ Cali)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ quốc tế Cali

      Ra đời năm 2007, trường Anh ngữ quốc tế Cali luôn phát triển không ngừng để mang đến cho học viên môi trường học tiếng Anh hiện đại, chuyên nghiệp, hiệu quả. Đặc biệt, chương trình đào tạo được biên soạn theo chuẩn chương trình dành cho người Việt của Viện ETS Hoa Kỳ.

      Chọn trường Anh ngữ quốc tế Cali, học viên yên tâm bởi những yếu tố sau:

      • Phương pháp học độc đáo: Anh ngữ quốc tế Cali có phương pháp học theo quy luật tự nhiên: Nghe, Nói, Đọc, Viết; không học kiểu ôn thi, nhồi nhét. Đối với Anh văn thiếu nhi, trường chú trọng vào các hoạt động như: ca hát, đóng kịch, nhảy múa… để các bé học mà chơi hiệu quả. Đồng thời môi trường học không tạo cho các bé bị áp lực, đe dọa hay thưởng phạt.
      • Đội ngũ giảng viên chất lượng: Bên cạnh giảng viên trong nước giỏi chuyên môn, giảng viên tại trung tâm còn được sự giới thiệu của Đại sứ quán các nước như Anh, Mỹ, Úc, Canada, New Zealand tại Việt Nam.
      • Cơ sở vật chất khang trang: Phòng học được trang bị phương tiện giảng dạy hiện đại như máy chiếu, màn hình LCD, đường truyền internet chất lượng cao, hệ thống phòng lab…

      Bạn Hằng Trần đã cảm nhận về trung tâm như sau:"Mình rất thích học ở đây vì vừa gần, tiện đi lại, giáo viên vừa thân thiện, dạy rất dễ hiểu và dễ nhớ".

      Trung tâm Anh ngữ Á Châu

      • Địa chỉ: 664 (Số cũ 506) Thống Nhất, P.15, Q. Gò Vấp

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh ngữ Á Châu

      Á Châu luôn mong muốn cải thiện chất lượng giảng dạy cho học viên

      Á Châu luôn mong muốn cải thiện chất lượng giảng dạy cho học viên (Nguồn: Anh ngữ Á Châu)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Quốc tế Á Châu

      Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Á Châu có đội ngũ giáo viên người nước ngoài và người Việt giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản. Với phương pháp giảng dạy tiên tiến, phong cách dạy thân thiện, nhiệt tình và hết lòng vì học viên, chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng nâng cao được trình độ Anh ngữ của mình.

      Hệ Thông Anh Ngữ quốc tế Á Châu sử dụng giáo trình của các NXB nổi tiếng trên thế giới như Oxford, Cambridge… với các chương trình học được thiết kế linh hoạt và đạt tiêu chuẩn của bộ giáo dục Mỹ. Đến với trường, bạn sẽ được tư vấn để lựa chọn được cho mình một khóa học phù hợp nhất với khả năng thông qua những bài test thiết thực.

      Trường có rất nhiều khóa học đa dạng, đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn về độ tuổi, trình độ… như khóa học Anh văn Thiếu nhi, Anh văn Giao tiếp, TOEIC, TOEFL, IELTS…

      Học viên sẽ được tham dự 2 kỳ kiểm tra trong mỗi khóa học nhằm đánh giá và theo sát kết quả học tập của học viên. Kết thúc khóa học, học viên sẽ được cấp chứng chỉ của trung tâm, và có thể tham gia thi những chứng chỉ quốc tế khác.

      Ngoài thời gian học tập tại lớp, học viên của trường Ngoại ngữ Quốc tế Á Châu có thể tham gia các hoạt động ngoại khóa khác như câu lạc bộ tiếng Anh và các chuyến dã ngoại để giao lưu, làm quen bạn bè, đồng thời nâng cao khả năng giao tiếp.

      Trung tâm Ngoại ngữ Thần Đồng

      Địa chỉ:

      • 16B Quang Trung, Q. Gò Vấp
      • 635 Phan Văn Trị, P.7, Q. Gò Vấp
      • 1232 Quang Trung, P.8, Q. Gò Vấp

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Ngoại ngữ Thần Đồng

      Học tại Thần Đồng, bé được tiếp xúc với tiếng Anh ngay từ những ngày đầuHọc tại Thần Đồng, bé được tiếp xúc với tiếng Anh ngay từ những ngày đầu

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ Thần Đồng

      Ngoại ngữ Thần Đồng (Super Youth Language School) là nơi duy nhất tại Thành Phố Hồ Chí Minh chuyên đào tạo Anh ngữ cho các bé trong độ tuổi từ 5 đến 14 tuổi. Ngoại Ngữ Thần Đồng được chính thức thành lập từ ngày 24/05/2000, với cơ sở đầu tiên đặt tại số 68 – 70 Đinh Tiên Hòang, P. Đa Kao, Q. 1, Tp. HCM.

      Trải qua thời gian dài hoạt động cùng với đội ngũ giáo viên, chủ nhiệm lớp chuyên nghiệp và tận tâm, Thần Đồng đã được đông đảo các bậc phụ huynh tin tưởng và gửi gắm con em đến với hệ thống.

      Với tiêu chí đào tạo, học xong Anh ngữ tại Ngoại ngữ Thần Đồng (Super Youth Language School), các bé sẽ có khả năng Anh ngữ lưu loát, phát huy được khả năng chỉ huy, khả năng lãnh đạo, phát triển nhân cách, dạn dĩ và tự tin.

      Cho đến nay, hệ thống Thần Đồng đã đạt được nhiều thành tựu trong công tác giảng dạy. Học viên học tại Ngoại ngữ Thần Đồng (Super Youth Language School) không những hoàn thiện được 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết, tự tin giao tiếp tiếng anh mà còn đạt được những giải cao trong các kỳ thi rất khó.

      Đây là danh sách một số trung tâm Anh ngữ tại quận Gò Vấp, rất mong sẽ hữu ích trong việc giúp các bạn tìm được nơi học tốt nhất cho mình.

      * Bài viết được cập nhật vào tháng 11/2016. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thêm thông tin mới nhất.

      -----------------------------------------------------------------------------

      Học tiếng Anh online hiệu quả cùng StudyNow Ontario

      Bên cạnh học tiếng Anh offline, hiện nay có rất nhiều trung tâm dạy tiếng Anh online chất lượng, áp dụng các phương pháp mới theo chuẩn quốc tế, mang lại hiệu quả cao, tiết kiệm thời gian và chi phí cho học viên. Edu2Review xin giới thiệu Trung tâm Anh ngữ StudyNow Ontario - Học tiếng Anh theo chuẩn Canada, hiện đang được nhiều bạn trẻ, người đi làm, phụ huynh tin tưởng chọn lựa.

      StudyNow Ontario ra đời năm 2021 với sứ mệnh lan tỏa nền giáo dục chất lượng Canada đến với hàng triệu học viên trên toàn lãnh thổ Việt Nam, giúp các bạn tự tin giao tiếp tiếng Anh trong thời gian ngắn và mở ra cánh cửa du học, làm việc tại các công ty toàn cầu.

      Trung tâm cung cấp đầy đủ các khóa học tiếng Anh online như IELTS, giao tiếp, TOEIC với giáo viên bản xứ, Việt Nam và Philippines, đáp ứng đa dạng nhu cầu của học viên.

      Xem thông tin khóa học, đánh giá của học viên
      về StudyNow Ontario

      Học viên StudyNow Ontario chia sẻ về kết quả cuối khóa học

      >> Đăng ký Test đầu vào miễn phí tại StudyNow Ontario

      Chương trình StudyNow Ontario online có gì đặc biệt?

      • Tập trung 100% vào thực hành kỹ năng nghe nói, tình huống giảng dạy mô phỏng sát sao thực tế cuộc sống, giúp học viên tự tin sử dụng tiếng Anh ngay sau khi hoàn thành khóa học.

      • Điểm khác biệt: Mô hình học tích hợp khác biệt và tân tiến nhất với ba trụ cột: Nắm chắc lý thuyết cơ bản với giáo viên Việt Nam >> Thực hành chủ động với giáo viên bản xứ >> Quan sát thực tế mô phỏng thời gian thực, kết hợp ngoại khóa offline.

      • Đội ngũ giáo viên bản xứ, Việt Nam, Philippines chất lượng, giàu kinh nghiệm giảng dạy, hiểu tâm lý học viên.

      • Giáo trình chuẩn quốc tế (Chương trình đến từ Ontario, Canada), giáo viên Việt Nam dùng phương pháp tư duy Linearthinking.

      • Học phí phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng học viên.

      • Quy mô lớp học nhỏ, học là thực hành ngay, tiến bộ nhanh sau từng buổi.

      • Học trong môi trường chuyên nghiệp, thoải mái, giàu cảm hứng.

      • Lớp học ngoại khóa miễn phí: Do giáo viên đến từ Ontario, Canada đảm nhận, giúp học viên phát âm tiếng Anh chuẩn.

      • Trung tâm hoàn 100% học phí nếu học viên học qua 2 buổi mà vẫn chưa hài lòng về chất lượng (áp dụng cho học viên đã hoàn tất thanh toán học phí trong 48 giờ).

      • Cam kết chất lượng đầu ra (bằng văn bản) nếu học viên hoàn thành tốt các điều kiện học tập của trung tâm và giáo viên, sẽ được học lại 2 tháng miễn phí nếu chưa đạt yêu cầu.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tại TP.HCM

      Khánh Linh (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: pexels


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Trung tâm tiếng Anh trẻ em ở quận Gò Vấp cho bé, cha mẹ đã biết chưa?

      06/02/2020

      Các phụ huynh đang ở Gò Vấp và muốn tìm trung tâm tiếng Anh trẻ em uy tín và chất lượng cho bé 4 ...

      Luyện thi TOEIC

      Top 9 thầy cô luyện thi TOEIC tốt và hợp túi tiền sinh viên ở Sài Gòn (Phần 1)

      25/11/2022

      Là sinh viên, không phải ai cũng có điều kiện để đến trung tâm tiếng Anh đắt đỏ luyện thi Toeic. ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...