Danh sách các trung tâm Anh ngữ trong khu vực quận Tân Bình | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Danh sách các trung tâm Anh ngữ trong khu vực quận Tân Bình

      Danh sách các trung tâm Anh ngữ trong khu vực quận Tân Bình

      Cập nhật lúc 07/06/2023 15:05
      Có rất nhiều cơ sở tiếng Anh nổi tiếng tại Tân Bình, bạn đã biết hết chưa? Hãy tham khảo để chọn một nơi yêu thích theo học nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Việc tìm kiếm trung tâm Anh ngữ tại quận Tân Bình đã không còn khó khăn nữa với những gợi ý dưới đây từ Edu2Review!

      DOL IELTS Đình Lực - Học viện đào tạo IELTS Top 1 TP. HCM

      “Phương pháp dạy hay, mới lạ khiến việc học IELTS dễ dàng hơn nhiều”

      Địa chỉ: 24A Bàu Cát 2, P.13, Q. Tân Bình

      DOL English- Đình Lực là Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam. DOL độc quyền các khóa học IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp Linearthinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, công sức, tiền bạc. Trung tâm có một đội ngũ giáo viên sở hữu những thành tích "đáng nể", tận tâm và đầy nhiệt huyết với học viên. Hơn thế nữa, lộ trình chi tiết cũng là một trong những yếu tố quan trọng giúp DOL English thu hút được sự quan tâm của đông đảo học viên.

      Với tâm niệm rằng việc học với giáo viên nước ngoài không phải lúc nào cũng là phù hợp đối với người Việt, vì thế, đội ngũ giáo viên tại trung tâm DOL English - Đình Lực đều là các sinh viên ưu tú đã tốt nghiệp từ các trường đại học danh tiếng, đạt chứng chỉ giảng dạy quốc tế và đều đạt IELTS từ 8.5 trở lên.Điều quan trọng nhất đối với các thầy cô tại DOL chính là thành công của học viên, các giáo viên luôn nhiệt tình, tâm huyết và cống hiến hết mình để giúp học viên đạt được kết quả cao nhất.

      Xem đánh giá của học viên về
      DOL IELTS Đình Lực

      DOL IELTS Đình LựcĐội ngũ giáo viên giỏi tại DOL IELTS Đình Lực

      [HOC_THU]>> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại DOL IELTS Đình Lực/HOC_THU]

      Trung tâm DOL IELTS Đình Lực cung cấp bài kiểm tra trình độ đầu vào miễn phí cho học viên, từ đó đánh giá khả năng của họ và xếp lớp phù hợp. Việc xếp lớp phù hợp giúp học viên tiến bộ nhanh chóng. Thêm vào đó, mỗi buổi học tại trung tâm đều tràn đầy sự nhiệt tình và hăng hái trong không khí học tập sôi nổi. Các giáo viên luôn tương tác chặt chẽ với tất cả học viên để đảm bảo mọi người đều hiểu rõ kiến thức.

      DOL English sẽ giúp học viên giải quyết vấn đề bí ý tưởng khi luyện thi IELTS Writing bằng phương pháp Linearthinking – Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt. Ngoài ra, với sự áp dụng của phương pháp Constructivism và Personalization, học viên có thể học tập chủ động và theo lộ trình phù hợp.

      Dựa trên phương pháp tư duy Linearthinking, DOL IELTS Đình Lực đã đào tạo thành công nhiều học viên đạt điểm IELTS cao, bao gồm 7.5, 8.0 và thậm chí là 8.5. Nhiều học viên đã nâng cao 1-2 band chỉ sau một khóa học 2 tháng tại trung tâm. Vì vậy, DOL IELTS Đình Lực là một trong những trung tâm luyện thi IELTS hàng đầu, được đánh giá cao và nhận được sự hài lòng từ học viên.

      DOL English - Đình Lực cũng khuyến khích học viên tự ôn tập tại nhà với một trang web học tập nổi tiếng, giúp nâng cao hiệu suất học tập. Đặc biệt, trang web này phù hợp cho những người đi làm. Ngoài giờ học tại trung tâm, học viên sẽ được giao bài tập trên ứng dụng LMS, giúp họ có thể ôn tập lại kiến thức đã học trên lớp và luyện tập để hiểu sâu hơn. Hơn nữa, công nghệ chấm điểm và đánh giá bằng trí tuệ nhân tạo cho cả 4 kỹ năng sẽ giúp học viên tiến sát đến mục tiêu đạt band IELTS 7.0+ một cách hiệu quả hơn.

      Là một trung tâm ghi được dấu ấn tích cực trong học viên về việc ôn luyện thi IELTS, DOL IELTS Đình Lực luôn đảm bảo quy trình kiểm tra chất lượng đầu vào khắt khe và xây dựng lộ trình học tập cụ thể, kết hợp với phương pháp Linearthinking tư duy độc đáo. Chính những yếu tố này đã góp phần tạo nên hình ảnh đẹp trong lòng học viên của trung tâm trung tâm, giúp học viên, có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi lựa chọn theo học tại đây.

      KTDC Group

      "Rất vui, đầy kỉ niệm đáng nhớ, còn kết thêm được nhiều bạn bè qua khoá học"

      Địa chỉ: A2 Trường Sơn, P.2, Q. Tân Bình

      Xem đánh giá của học viên
      về KTDC Group

      Trải nghiệm môi trường học tiếng Anh chuyên nghiệp cùng KTDC Group (Nguồn: KTDC Group)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm KTDC Group

      KTDC Group - Nơi luyện IELTS chất lượng. Qua hơn 7 năm phát triển, KTDC Group vẫn duy trì là đơn vị duy nhất tại TP.HCM tập trung cung cấp các chương trình IELTS hiệu quả, chất lượng với 100% giảng viên bản ngữ, uy tín...

      Thông qua những thành tích nổi bật của các học viên tham gia các khóa học tại KTDC group cùng với đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại, trung tâm đã dần dần khẳng định là một trong những trung tâm đào tạo IELTS được đánh giá cao nhất tại Việt Nam, vẫn tiếp tục duy trì tiêu chuẩn đó và luôn mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

      Anh văn Hội Việt Mỹ VUS

      "Tiếp sức cho thế hệ trẻ Việt Nam trên bước đường hội nhập"

      Địa chỉ:

      • 105 Cộng Hòa, P.12, Q. Tân Bình
      • 201/36A Út Tịch, P.4, Q. Tân Bình

      Xem đánh giá của học viên
      về Anh văn Hội Việt Mỹ

      hoạt động ngoại khóa VUSHoạt động ngoại khóa tại VUS (Nguồn: VUS)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại VUS

      Hệ thống Anh Văn Hội Việt Mỹ cam kết là đơn vị tiên phong, không ngừng vươn đến sự hoàn hảo trong chất lượng đào tạo Anh ngữ đúng chuẩn nhằm trang bị cho thế hệ trẻ Việt Nam công cụ sắc bén và hữu hiệu để năng cao trình độ.

      Anh ngữ Yola

      “Tự hào đã đồng hành cùng hơn 11.000 học viên tiến gần hơn đến ước mơ”

      Địa chỉ: Tầng 1, 18H Cộng Hòa, P.4, Q. Tân Bình

      Xem đánh giá của học viên
      về Anh ngữ YOLA

      trung tâm anh ngữ quận tân bìnhGiờ học vui vẻ ở Yola (Nguồn: Yola)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm YOLA

      Yola - Anh Ngữ Thông Minh, chuyên đào tạo các chương trình luyện thi tiếng Anh du học, YOLA đã phát triển thành một môi trường giáo dục hoàn chỉnh với nhiều chương trình đa dạng, hứng thú cho học viên.

      Ngoại ngữ Không gian

      “Độc quyền sử dụng phương pháp phản xạ”

      Địa chỉ: 361 Hoàng Văn Thụ, P.2, Q. Tân Bình

      Xem đánh giá của học viên
      về Ngoại ngữ Không gian

      trung tâm anh ngữ quận tân bìnhTrải nghiệm phương pháp học tiếng Anh hoàn toàn mới tại Ngoại ngữ Không Gian (Nguồn: Outerspace)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Ngoại ngữ Không Gian

      Ngoại ngữ Không Gian - Trung tâm đào tạo Anh ngữ theo phương pháp phản xạ độc quyền tại Việt Nam. Một trong những điều thuận lợi của học viên Ngoại ngữ Không Gian là trường có nhiều chi nhánh khắp TP HCM để người học lựa chọn, thuận tiện đi lại.

      Đi cùng với quy mô rộng, ngoại ngữ Không Gian sở hữu một đội ngũ nhân lực hùng hậu với con số hơn hàng trăm nhân viên và giáo viên tốt nghiệp từ các trường đại học trong và ngoài nước

      Trường Anh ngữ Quốc tế Cali

      "Rất vui, lí thú và bổ ích"

      Địa chỉ: 328 – 328 A Trường Chinh, P.13, Q. Tân Bình

      Xem đánh giá của học viên
      về Anh ngữ Quốc tế Cali

      Tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Anh ngữ Cali (Nguồn: YouTube – Anh ngữ Cali)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Cali

      Trường Anh Ngữ Quốc Tế Cali là nơi cùng bạn chấp cánh tương lai vươn tới chân trời mới. Bạn sẽ không tìm được nơi nào có phương pháp học độc đáo như ở ngoại ngữ Cali. Chọn trường Anh ngữ quốc tế Cali, học viên yên tâm bởi những yếu tố sau:

      • Phương pháp học độc đáo: Anh ngữ quốc tế Cali có phương pháp học theo quy luật tự nhiên: Nghe, Nói, Đọc, Viết; không học kiểu ôn thi, nhồi nhét. Đối với Anh văn thiếu nhi, trường chú trọng vào các hoạt động như: ca hát, đóng kịch, nhảy múa… để các bé học mà chơi hiệu quả. Đồng thời môi trường học không tạo cho các bé bị áp lực, đe dọa hay thưởng phạt.
      • Đội ngũ giảng viên chất lượng: Bên cạnh giảng viên trong nước giỏi chuyên môn, giảng viên tại trung tâm còn được sự giới thiệu của Đại sứ quán các nước như Anh, Mỹ, Úc, Canada, New Zealand tại Việt Nam.
      • Cơ sở vật chất khang trang: Phòng học được trang bị phương tiện giảng dạy hiện đại như máy chiếu, màn hình LCD, đường truyền internet chất lượng cao, hệ thống phòng lab…

      Trung tâm Ngoại ngữ NEWSKY

      "Trung tâm rất tốt, đội ngũ giảng viên thân thiện. dễ hiểu bài. nâng cao khá nặng ngoại ngữ”

      Địa chỉ:292 Âu Cơ, P.10, Q. Tân Bình

      Xem đánh giá của học viên
      về Trung tâm Ngoại ngữ NEWSKY

      trung tâm anh ngữ quận tân bìnhHọc Anh văn chất lượng tại Newsky (Nguồn: NewSky)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ NewSky

      Tiền thân là Trung Tâm Ngoại ngữ-Tin học Đức Trí, ra đời từ năm 2001, với hơn 15 năm kinh nghiệm trong giảng dạy ngoại ngữ, trung tâm luôn quyết tâm đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu học ngoại ngữ tiếng Anh – Hàn – Nhật – Hoa chất lượng, uy tín, hiệu quả cao sau từng khóa học cho học viên và các doanh nghiệp nhằm chuẩn bị hành trang tốt nhất cho tương lai, đáp ứng yêu cầu về hội nhập kinh tế quốc tế.

      Wall Street English

      "Tiếng Anh cho người bận rộn"

      Địa chỉ: Pico Plaza, 20 Cộng Hòa, P.12, Q. Tân Bình

      Xem đánh giá của học viên
      về Wall Street English

      trung tâm anh ngữ quận tân bìnhCơ sở vật chất cực tốt tại Wall Street English (Nguồn: Wallstreetenglish)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Wall Street English

      Với hơn 450 trung tâm Anh ngữ tại 28 quốc gia toàn thế giới, Wall Street English mang đến và mở ra một cách học tiếng Anh hoàn toàn mới cho người Việt Nam. Là hệ thống trung tâm Anh ngữ đạt chuẩn quốc tế với môi trường 100% tiếng Anh, không gian thiết kế sang trọng, cơ sở vật chất hiện đại cùng vị trí thuận lợi, Wall Street English sẽ giúp bạn học tiếng Anh theo cách tự nhiên nhất.

      Ngoại ngữ Dương Minh

      Địa chỉ:

      • 311 - 313 Hoàng Văn Thụ, P.2, Q.Tân Bình
      • 387 Hoàng Văn Thụ, P.2, Q. Tân Bình
      • 1B Cộng Hòa, P.4, Q. Tân Bình
      • 1A Cộng Hòa, P.4, Q. Tân Bình

      Xem đánh giá của học viên
      về Anh ngữ Dương Minh

      trung tâm anh ngữ quận tân bìnhGiờ học tại Ngoại ngữ Dương Minh (Nguồn: duongminh)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ Dương Minh

      Trung tâm tiếng Anh uy tín Dương Minh – Dạy và học tiếng Anh với chất lượng tốt cùng giáo viên bản ngữ. Đội ngũ giáo viên Việt Nam và quốc tế giàu kinh nghiệm, tạo hứng thú và khuyến khích học viên giao tiếp hiệu quả. Giáo trình học được thiết kế đặc thù cho các khóa học giao tiếp, bao gồm những bài học thông dụng, những tình huống giao tiếp thực tế.

      Lớp học đa dạng về trình độ từ cơ bản đến nâng cao, sẽ giúp học viên cảm thấy thoải mái và hài lòng khi được học đúng với nhu cầu và khả năng của mình. Các chế độ ưu đãi học phí đặc biệt dành cho học viên gắn bó lâu dài với trung tâm.

      Anh ngữ AMA

      “Học trung tâm bổ ích, có cơ hội nói tiếng anh nhiều”

      Địa chỉ: 433 Cộng Hòa, P.15, Q. Tân Bình

      Xem đánh giá của học viên
      về Anh ngữ AMA

      trung tâm anh ngữ quận tân bìnhHọc tiếng Anh với chất lượng tốt nhất theo mô hình Active Learning tại AMA (Nguồn: AMA)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm AMA

      Học tiếng Anh với mô hình chất lượng tốt nhất giúp người học cá nhân hóa việc học tiếng Anh và hoàn toàn chủ động trong việc học, phương pháp chú trọng nhiều hơn vào rèn luyện thói quen tự giác của mọi người.

      Giáo trình mới nhất từ Macmillan Anh giúp các bé thực hiện việc phát âm tiếng Anh chuẩn, phản xạ nhanh. Cùng với đó là cách học qua các ứng dụng, phần mềm, các trò chơi thông minh, tranh ảnh, bài hát, video, thuyết trình dự án… giúp các bé có tinh thần tự giác cũng như thích thú trong học tập hơn.

      Anh ngữ Quốc tế Việt – Úc

      "Trình độ tiếng anh cải thiện trong vòng 2 tháng học liên tục"

      Địa chỉ:101B Cộng Hòa, P.4, Q. Tân Bình

      Xem đánh giá của học viên
      về Anh ngữ Quốc tế Việt - Úc

      trung tâm anh ngữ quận tân bìnhTrường Anh ngữ Quốc tế Việt– Úc (Nguồn: Vietucschool)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Quốc tế Việt – Úc

      Các chuyên gia giảng dạy Anh Ngữ đến từ những Đại Học danh tiếng AUSTRLIA và những giảng viên ưu tú tại việt nam. Đã tìm ra giải pháp hoàn thiện về việc tổ chức giảng dạy Anh Ngữ cho người Việt Nam hiệu quả nhất, nhằm đáp ứng các nhu cầu cần thiết cũng như khắc phục những khuyết điểm của viêc dạy và học Anh Ngữ tại Việt Nam từ trước đến nay.

      Anh ngữ ACET

      "Đơn vị trực thuộc IDP"

      Địa chỉ: 226 Lê Văn Sỹ, P.1, Q. Tân Bình

      Xem đánh giá của học viên
      về Anh ngữ ACET

      trung tâm anh ngữ quận tân bìnhACET là trung tâm tiếng Anh chuyên luyện thi IELTS (Nguồn: ACET)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm ACET

      Vì sao nên chọn ACET? ACET – nhà cung cấp chương trình Anh ngữ Học thuật & Luyện thi IELTS hàng đầu Việt Nam. Tài liệu độc quyền bởi Học viện UTS:INSEARCH thuộc Đại học Công nghệ Sydney. Đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tốt nhất.

      ILA Việt Nam

      "Tương lai tươi sáng bắt đầu từ đây"

      Địa chỉ:

      • Tầng 2, Etown, 364 Cộng Hòa, P.13, Q. Tân Bình
      • 435D – 435E Hoàng Văn Thụ, P.4, Q. Tân Bình

      Xem đánh giá của học viên
      về ILA Việt Nam

      trung tâm anh ngữ quận tân bìnhCơ sở vật chất cực tốt tại ILA (Nguồn: ILA)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ ILA

      ILA là trung tâm đào tạo Anh ngữ chất lượng cao với tất cả các chương trình cho mọi cấp độ: Jumpstart (3,5 – 6 tuổi) – Super Juniors (6,5 – 11 tuổi) – Smart Teens (12 – 16 tuổi) và Chương trình Anh ngữ Giao tiếp Quốc tế, Anh ngữ luyện thi.

      Chương trình học tại ILA với 100% giáo viên bản ngữ, giáo trình chuẩn quốc tế, môi trường học tương tác giúp học viên giao tiếp tiếng Anh tự tin, phát huy tối đa tiềm năng để hiện thực ước mơ và chinh phục thành công.

      Trung tâm Anh ngữ Aten

      "Hãy để Aten là ngôi nhà học tiếng Anh giao tiếp cuối cùng của bạn!"

      Địa chỉ: 394 Lê Văn Sỹ, P.2, Q. Tân Bình

      Xem đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh ngữ Aten

      Học tiếng Anh cùng Aten (Nguồn: Aten English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Aten

      Từ 1 cơ sở nhỏ, đến nay, Aten đã có 17 cơ sở và trở thành một trong những địa chỉ tin tưởng của học viên. Mục tiêu của Aten trong 3-5 năm nữa là sẽ phát triển hệ thống khắp tỉnh thành để thay đổi tận gốc việc học tiếng Anh của người Việt Nam, để con đường học tiếng Anh giao tiếp thành thạo được rút ngắn lại từ 6 tháng đến 1 năm.

      Aten mang đến một môi trường học tập hiệu quả vì học viên không những học tập với giảng viên chính mà còn được kèm cặp và nhắc nhở bởi các bạn trợ giảng. Các bạn sẽ được trợ giảng ôn lại bài cũ trước khi bắt đầu học với giáo viên. Sau một khoảng thời gian, người học sẽ nhận ra được sự tiến bộ không ngờ của mình.

      Với một đội ngũ trẻ, tâm huyết & hoài bão lớn, Aten cam kết không chạy theo lợi nhuận, không đào tạo tràn lan, không đặt học phí cao và không kéo dài khóa học.

      Anh ngữ Apollo

      "Đào tạo thế hệ trẻ Việt Nam thành công dân toàn cầu"

      Địa chỉ:198 Bàu Cát, P.11, Q. Tân Bình

      Xem đánh giá của học viên
      về Anh ngữ Apollo

      trung tâm anh ngữ quận tân bìnhHọc Anh văn cùng Apollo (Nguồn: Apollo)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Apollo

      Apollo là một trung tâm có chất lượng đào tạo tiếng Anh cho thiếu nhi khá tốt. Apollo tự hào là trung tâm có 100% giáo viên nước ngoài có bằng CELTA. Một vài ý kiến cho rằng, so với các chi nhánh ở Hà Nội thì Apollo tại TP.HCM có vẻ “lép vế” hơn đôi chút về độ nổi tiếng. Tuy nhiên, chất lượng và cơ sở vật chất của trung tâm là điều không thể bàn cãi

      Anh ngữ VATC

      "Đào tạo thế hệ trẻ Việt Nam thành công dân toàn cầu"

      Địa chỉ: 302 Cộng Hòa, P.13, Q. Tân Bình

      Xem đánh giá của học viên
      về Anh ngữ VATC

      trung tâm anh ngữ quận tân bìnhTrung tâm Anh ngữ VATC (Nguồn: VATC)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ VATC

      Nhằm tạo dựng sự tín nhiệm của học viên và phụ huynh, VATC luôn đặt ưu tiên hàng đầu cho việc nâng cao chất lượng đào tạo cũng như gia tăng những dịch vụ hỗ trợ tối ưu giúp cho học viên phát triển hoàn thiện hơn. Với cơ sở vật chất hiện đại, dịch vụ 5 sao cùng với đội ngũ giáo viên xuất sắc, thiết bị tương tác thế hệ mới, hệ thống chăm sóc học viên liên tục 24h và công nghệ tiên tiến, VATC không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến kết quả học tập tốt nhất cho học viên.

      Ms Hoa TOEIC

      "Nếu bạn muốn cải thiện điểm của mình thì hãy đến với trung tâm, ở đây có lộ trình phù hợp cho mỗi người"

      Địa chỉ: 427 Cộng Hòa, P.15, Q. Tân Bình

      Xem đánh giá của học viên
      về Ms Hoa TOEIC

      trung tâm anh ngữ quận tân bìnhĐông đảo học viên yêu thích Ms Hoa TOEIC (Nguồn: Ms Hoa TOEIC)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ms Hoa TOEIC

      Ms Hoa TOEIC được thành lập bởi Founder Ms Hoa từ tháng 10/2012. Đến nay, sau 4 năm hoạt động, Ms Hoa TOEIC có 10 cơ sở tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và trở thành một trong những địa chỉ đào tạo TOEIC 4 kỹ năng – tiếng Anh giao tiếp chuyên nghiệp - tốt nhất hiện nay.

      Ngoài thời gian học tập tại lớp, học viên của trung tâm tiếng anh Ms Hoa TOEIC có thể tham gia các hoạt động ngoại khóa khác như câu lạc bộ tiếng Anh vào chiều thứ 7 hàng tuần và hoàn toàn miễn phí. Bên cạnh đó, hàng tuần, cô Hoa sẽ live stream trên Facebook để chia sẻ kinh nghiệm thi TOEIC và luyện phát âm tiếng Anh cho chuẩn.

      Ngoài ra, cô vẫn thường cung cấp miễn phí các giáo trình luyện thi Đại học, TOEIC và các tài liệu liên quan đến giao tiếp tiếng Anh.

      Trường Anh ngữ Quốc tế Châu Mỹ (Aels)

      Địa chỉ: 282/8 Trường Chinh, P.15, Q. Tân Bình

      Xem đánh giá của học viên
      về Anh ngữ Quốc tế Châu Mỹ

      trung tâm anh ngữ quận tân bìnhAnh ngữ Quốc tế Châu Mỹ sẵn sàng sát cánh cùng học viên (Nguồn: llv)

      Với sự phát triển của xã hội hiện nay, nhu cầu sử dụng tiếng Anh trong công việc và cuộc sống rất cần thiết. Hiểu được điều đó Trường Anh Ngữ Quốc Tế Châu Mỹ đã có mặt và sẵn sàng sát cánh cùng học viên, đóng góp một phần nhỏ cho sự phát triển của nền giáo dục nước nhà.

      Family English Center

      "Trung tâm tạo cảm hứng cho tôi để học tiếng Anh"

      Địa chỉ: 36/18 Giải Phóng, P.4, Q. Tân Bình

      Xem đánh giá của học viên
      về Family English Center

      Học giao tiếp thật chuẩn tại Family English Center (Nguồn: YouTube – Family English Center)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Family English Center

      Family English Center được thành lập với mục tiêu nâng cao vốn kiến thức cũng như kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh cho người Việt. Đến với Family English Center, học viên sẽ được trải nghiệm trong môi trường học tập với đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm và nhiệt tình. Không những thế, tại đây còn cung cấp nhiều khóa học với mức học phí phải chăng đáp ứng cho các nhu cầu học tiếng Anh của mọi người.

      English Town

      "Có tiến bộ, cải thiện kĩ năng nghe nói, từ ngữ"

      Địa chỉ đào tạo: Lầu 4 Tòa nhà Sumikura, 18H Cộng Hòa, P.4 Q. Tân Bình

      Xem đánh giá của học viên
      về English Town

      trung tâm anh ngữ quận tân bìnhEnglish Town "thành phố" ngập tràn tiếng Anh (Nguồn:English Town)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại English Town

      Được biết đến với cái tên “thành phố tiếng Anh”, English Town mang đến một phương pháp học mới lạ và độc đáo nên đã khiến không ít người băn khoăn English Town có tốt không? Nhưng thay vì lãng phí thời gian la cà quán xá, bạn hoàn toàn có thể tận dụng khoảng thời gian đáng quý này để rèn luyện, nâng cao khả năng giao tiếp tiếng Anh của mình thông qua những buổi trò chuyện thân mật trong không gian café ấm cúng.

      Đến với English Town, học viên không cần lo mất bài do bận việc đột xuất, bởi lịch học ở đây hết sức linh hoạt. Bạn có thể tự quyết định học khi nào, chọn ai để trò chuyện. Với môi trường học thoải mái như vậy sẽ giúp khơi gợi niềm hứng thú học tiếng Anh trong từng “cư dân” trong thành phố tiếng Anh đầy độc đáo này.

      Yaffle English Academy

      "Giáo trình đào tạo hay, chất lượng. Bài giảng thu hút"

      Địa chỉ: Tầng 4 tòa nhà CT – IN, 435 Hoàng Văn Thụ, P.4, Q. Tân Bình

      Xem đánh giá của học viên
      về Yaffle English Academy

      Yaffle English - The right way to your English (Nguồn: Yaffle English Academy)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Yaffle English Academy

      Yaffle English Academy (YEA)là trung tâm Anh ngữ được đầu tư và phát triển bởi công ty cổ phần Yaffle (Yaffle JSC) là một trong những trung tâm có uy tín và kinh nghiệm trong đào tạo Anh ngữ tại Việt Nam, Yaffle English Academy cung cấp phương pháp, triển khai mô hình đào tạo tiên tiến hiện nay, mong muốn mang lại cho học viên chất lượng đào tạo tốt nhất.

      Anh ngữ Yaffle có cơ sở vật chất tốt, thầy cô là người bản ngữ có bằng cấp về giảng dạy và kinh nghiệm thực tế. Với mô hình lớp học nhỏ chỉ từ 1-4 người cùng phương pháp giảng dạy, giáo trình của trung tâm luôn được cập nhật.

      Qua danh sách tổng hợp trên, Edu2Review hy vọng đã cung cấp cho bạn các thông tin hữu ích trong việc lựa chọn trung tâm Anh ngữ phù hợp cho mình. Hãy vào Edu2Review mỗi ngày để đón đọc thêm nhiều thông tin khác nhé.

      * Bài viết được cập nhật vào tháng 11/2016, vui lòng liên hệ trung tâm để biết thêm thông tin mới nhất.

      -----------------------------------------------------------------------------

      Học tiếng Anh online hiệu quả cùng StudyNow Ontario

      Bên cạnh học tiếng Anh offline, hiện nay có rất nhiều trung tâm dạy tiếng Anh online chất lượng, áp dụng các phương pháp mới theo chuẩn quốc tế, mang lại hiệu quả cao, tiết kiệm thời gian và chi phí cho học viên. Edu2Review xin giới thiệu Trung tâm Anh ngữ StudyNow Ontario - Học tiếng Anh theo chuẩn Canada, hiện đang được nhiều bạn trẻ, người đi làm, phụ huynh tin tưởng chọn lựa.

      StudyNow Ontario ra đời năm 2021 với sứ mệnh lan tỏa nền giáo dục chất lượng Canada đến với hàng triệu học viên trên toàn lãnh thổ Việt Nam, giúp các bạn tự tin giao tiếp tiếng Anh trong thời gian ngắn và mở ra cánh cửa du học, làm việc tại các công ty toàn cầu.

      Trung tâm cung cấp đầy đủ các khóa học tiếng Anh online như IELTS, giao tiếp, TOEIC với giáo viên bản xứ, Việt Nam và Philippines, đáp ứng đa dạng nhu cầu của học viên.

      Xem thông tin khóa học, đánh giá của học viên
      về StudyNow Ontario

      Học viên StudyNow Ontario chia sẻ về kết quả cuối khóa học

      >> Đăng ký Test đầu vào miễn phí tại StudyNow Ontario

      Chương trình StudyNow Ontario online có gì đặc biệt?

      • Tập trung 100% vào thực hành kỹ năng nghe nói, tình huống giảng dạy mô phỏng sát sao thực tế cuộc sống, giúp học viên tự tin sử dụng tiếng Anh ngay sau khi hoàn thành khóa học.

      • Điểm khác biệt: Mô hình học tích hợp khác biệt và tân tiến nhất với ba trụ cột: Nắm chắc lý thuyết cơ bản với giáo viên Việt Nam >> Thực hành chủ động với giáo viên bản xứ >> Quan sát thực tế mô phỏng thời gian thực, kết hợp ngoại khóa offline.

      • Đội ngũ giáo viên bản xứ, Việt Nam, Philippines chất lượng, giàu kinh nghiệm giảng dạy, hiểu tâm lý học viên.

      • Giáo trình chuẩn quốc tế (Chương trình đến từ Ontario, Canada), giáo viên Việt Nam dùng phương pháp tư duy Linearthinking.

      • Học phí phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng học viên.

      • Quy mô lớp học nhỏ, học là thực hành ngay, tiến bộ nhanh sau từng buổi.

      • Học trong môi trường chuyên nghiệp, thoải mái, giàu cảm hứng.

      • Lớp học ngoại khóa miễn phí: Do giáo viên đến từ Ontario, Canada đảm nhận, giúp học viên phát âm tiếng Anh chuẩn.

      • Trung tâm hoàn 100% học phí nếu học viên học qua 2 buổi mà vẫn chưa hài lòng về chất lượng (áp dụng cho học viên đã hoàn tất thanh toán học phí trong 48 giờ).

      • Cam kết chất lượng đầu ra (bằng văn bản) nếu học viên hoàn thành tốt các điều kiện học tập của trung tâm và giáo viên, sẽ được học lại 2 tháng miễn phí nếu chưa đạt yêu cầu.

      Bảng xếp hạng
      Trung tâm tiếng Anh tại TP.HCM


      Mỹ Nhàn (tổng hợp)
      Nguồn ảnh cover: idplanguage


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Bạn có nghĩ rằng KTDC Group dạy tốt không?

      06/02/2020

      KTDC chắc hẳn không còn là một cái tên xa lạ với các bạn sinh viên, đặc biệt là những bạn đang ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 5 trung tâm tiếng Anh giao tiếp hiệu quả quận Tân Bình

      07/06/2023

      Bạn cần tìm trung tâm dạy tiếng Anh giao tiếp quận Tân Bình uy tín và chất lượng? Edu2Review sẽ ...

      Bạn cần biết

      Review những thông tin cần nắm về học bổng S-Global 2

      26/12/2023

      Review học bổng S-Global 2 - Thông tin chương trình, đơn vị đào tạo có tốt không, học phí bao ...

      Bạn cần biết

      Khóa học ILA Summer 2023 - Trải nghiệm mùa hè ý nghĩa để trưởng thành hơn mỗi ngày

      19/05/2023

      Khóa hè 7 tuần ILA Summer 2023 theo chuẩn quốc tế, dành cho ba nhóm tuổi: 4-7, 8-11, 12-16, là ...