Hé lộ "5 cái nhất" ở Đại học Luật TP.HCM khiến sinh viên nào cũng phải ghen tị! | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Hé lộ "5 cái nhất" ở Đại học Luật TP.HCM khiến sinh viên nào cũng phải ghen tị!

      Hé lộ "5 cái nhất" ở Đại học Luật TP.HCM khiến sinh viên nào cũng phải ghen tị!

      Cập nhật lúc 10/03/2020 08:46
      ĐH có chỉ số hạnh phúc cao nhất, quy tụ nhiều trai sinh gái đẹp, cơ hội việc làm lương cao hấp dẫn,...Và còn nhiều điều thú vị chỉ có 1-0-2 ở ĐH Luật TP.HCM! Cùng Cộng đồng đánh giá giáo dục Edu2Review tìm hiểu xem nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      ***Chương trình hành động "VÌ 1 TRIỆU SINH VIÊN TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review phối hợp với hơn 150 trung tâm ngoại ngữ hàng đầu Việt Nam tài trợ 1 triệu voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher tại đây***

      Đại học Luật - cái tên nghe danh giá quá nhỉ! Chắc chắn để vào được trường này, các bạn học sinh phải có kết quả học tập thuộc loại giỏi và một khi đã là "sinh viên Luật" thì chuyện học hành bài vở cũng không nhẹ nhàng chút nào. Vậy mà năm nào nơi này cũng là mục tiêu của rất nhiều bạn trẻ Việt Nam. Đại học Luật có điều gì mà quyến rũ đến thế?

      EBIV1. Trường đại học đứng nhất bảng xếp hạng 10 trường Đại học Hạnh phúc nhất TP.HCM

      Năm 2016, Cộng đồng đánh giá chất lượng Giáo dục Edu2Review đã công bố Bảng xếp hạng "Top 10 Đại học Hạnh phúc" theo Chỉ Số Hài Lòng Sinh Viên SSI ( Student Satisfaction Index) và đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng học sinh - sinh viên Việt Nam. Theo đó, Đại học Luật TPHCM đã dẫn đầu danh sách với chỉ số hài lòng là 8.1, xuất sắc vượt qua các đối thủ nặng kí khác là Đại học Ngoại thương Cơ sở 2, Đại học Kinh tế TPHCM,... Nhìn vào những nỗ lực vượt bậc mà trường đã đạt được, thực sự rất đáng tự hào.

      5 cai nhat cua dai hoc Luat TPHCM - top 10

      Danh sách 9 trường xếp sau Đại học Luật TPHCM

      EBIV2. Trường Đại học quy tụ nhiều trai xinh gái đẹp - nam thanh nữ tú nhất nhì Thành phố

      Không những học giỏi mà sinh viên Luật còn nổi tiếng với vẻ ngoài long lanh. Dạo một vòng tại trường hoặc trên các fanpage, mọi người sẽ dễ dàng tìm ra những gương mặt thanh tú, thông minh sáng sủa, cứ tưởng là hot boy, hot girl phương nào nhưng "ngỡ ngàng" thay đó chính là sinh viên ĐH Luật!

      5 cai nhat dai hoc luat - nam thanh

      Hot boy nào đây?

      5 cai nhat dai hoc Luat - nu tu

      Còn đây là con gái nhà ai mà xinh vậy?

      5 cai nhat cua dai hoc luat - trai xinh gai dep

      Dàn trai xinh gái đẹp xin chào các bạn!

      >>Giải đáp nhanh thông tin hướng nghiệp 2020 tại đây

      EBIV3. Ngành học mang tính ứng dụng cao – Cơ hội việc làm hấp dẫn với mức lương hấp dẫn

      Với các chuyên ngành chủ lực như là Luật học, Quản trị Luật, Quản trị Kinh Doanh và Ngôn ngữ Anh. Đại học Luật TP.HCM tuyển sinh đa dạng với các khối A, A1, C và D, giúp hầu hết các bạn sinh viên có “ước mơ công lý” đều có thể nỗ lực thi tuyển và theo học tại trường.

      Với tính ứng dụng cao cùng nền kinh tế thị trường ngày càng phát triển, có rất nhiều cơ hội cho các bạn sinh viên sau khi tốt nghiệp lựa chọn: từ công tác tại các cơ quan nhà nước đến tham gia vào bộ phận pháp lý, tư vấn pháp luật cho các công ty, tập đoàn với mức lương khởi điểm hàng tháng từ 7 đến 15 triệu đồng tùy vào năng lực chuyên môn cũng như kỹ năng của từng cá nhân.

      Theo báo cáo của Jobstreet Việt Nam, công việc liên quan đến pháp lý xếp ở vị trí thứ 3 các ngành nghề có thu nhập tốt nhất năm 2015, đặc biệt ở vị trí quản lý cấp cao.

      Vậy mới nói, Đại học Luật là đại học danh giá của Việt Nam mà!

      5 cai nhat cua dai hoc luat - viec lam

      Công việc liên quan đến Luật pháp luôn được nhiều người tôn trọng.

      EBIV4. Top trường Đại học sinh viên học tập vất vả nhất

      Một lần nữa, Đại học Luật TPHCM lại lọt vào một bảng xếp hạng khác của Edu2Review. Lần này trường đứng thứ 6 trong tổng số "10 Đại học sinh viên học tập vất vả nhất". Nghe thấy có vẻ căng thẳng quá.

      Nhưng đừng vội hiểu lầm "vất vả" nghĩa là học bù đầu bù cổ, học nhiều, học từ sáng đến tối mà không có thời gian nghỉ ngơi. "Vất vả" ở Đại học Luật là học nhiều chơi nhiều, học đi đôi với hành. Sinh viên được thực hành nghề nghiệp liên tục, chương trình giáo dục chất lượng và có vô số hội trại, câu lạc bộ luôn sẵn sàng mở cửa chào đón các bạn tham gia.

      5 cai nhat cua dai hoc Luat - sinh vien

      Tưởng chúng tớ chỉ biết học thôi à? Không có đâu nhé, chúng tớ chơi rất vui à nha !!!

      Người ta thường nghĩ: Sinh viên Luật “khô khan và mọt sách”: Chân dung của các luật sư, thẩm phán tương lai trong mắt nhiều người là những cô cậu sinh viên cận nặng, suốt ngày cắm cúi đọc sách, có thể họ rất ít khi nói, nhưng một khi đã nói thì cứ như đang hùng biện... Sai rồi nhé! Sinh viên Luật năng động hơn bạn tưởng đây. Trước khi vào học cứ nghĩ mọi thứ sẽ khô khan, nhưng vào rồi thì mới thấy được ULaw tuyệt vời như thế nào...

      Ở đây mọi người sẽ được tham gia các hoạt động xã hội, tham dự các buổi hội thảo, tọa đàm rất hữu ích. Trong môi trường này còn có rất nhiều con người đầy nhiệt huyết, thân thiện và gần gũi. ULaw là một môi trường tốt để trau dồi và củng cố kiến thức cho tương lai". Còn ai muốn " chém gió" với sinh viên luật không?

      EBIV5. Đại học tiên phong trong khu vực phía Nam có chỉ số tín nhiệm từ cộng đồng (Edu2Review)

      Tháng 9/2016, Đại học Luật TPHCM đã trở thành đối tác chính thức của Công ty Cổ phần Edu2Review, vinh dự là trường Đại học đầu tiên khu vực phía Nam có chỉ số tín nhiệm từ cộng đồng đánh giá chất lượng giáo dục hàng đầu Việt Nam - Edu2Review. Điều này có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với Nhà trường cũng như các bạn Sinh viên khi hình ảnh, tin tức của Đại học Luật sẽ được phổ biến rộng rãi, gần gũi hơn với học sinh, nhờ vậy mà các bạn có thêm một lựa chọn cánh cửa Đại học chất lượng cho mình.

      Vài nét về Cộng đồng đánh giá Chất lượng Giáo dục Edu2Review:

      Edu2Review hiện tại là cộng đồng đánh giá chất lượng các đơn vị giáo dục lớn nhất Việt Nam. Tại Edu2Review, các học sinh, sinh viên, cựu sinh viên có thể chia sẻ trải nghiệm của mình khi học tập tại trường. Những chia sẻ chân thực và khách quan ấy sẽ giúp cho nhiều học sinh có thêm thông tin tham khảo để lựa chọn học tập phù hợp hơn.

      Trong tháng 7.2016, Edu2Review có hơn 250.000 học sinh, sinh viên truy cập để tham khảo thông tin. Hơn 5000 đơn vị đã được đánh giá, trong đó 100% các trường Đại học tại thành phố Hồ Chí Minh đã có phản hồi từ sinh viên.

      Kết: Đại học Luật TPHCM thật sự là một ngôi trường lý tưởng. Ngoài những điều thú vị được nêu ra ở trên, Đại học Luật nhận được nhiều những phản hồi rất tích cực từ các bạn sinh viên. Nếu bạn là một ULaw hoặc "dân ngoại bang" muốn hiểu hơn về ngôi trường này thì xem ngay và luôn đánh giá Đại Học Luật nhé!

      ***Chương trình hành động "VÌ 1 TRIỆU SINH VIÊN TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review phối hợp với hơn 150 trung tâm ngoại ngữ hàng đầu Việt Nam tài trợ 1 triệu voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher tại đây***

      * Mỗi một lựa chọn sai lầm, lấy đi nhiều thứ của bạn. Vào Edu2Review mỗi ngày và cập nhật thông tin về các tổ chức giáo dục để có quyết định đúng.

      Linh Nguyen/ Edu2Review Team

      Edu2Review - Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Một mùa tuyển sinh thành công của Đại học Luật TP.HCM

      06/02/2020

      Năm 2016 đánh dấu hướng đi ban đầu thành công của Đại học Luật TP.HCM với phương thức tuyển sinh ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Có thể bạn chưa biết 7 kỉ lục thú vị về các trường Đại học ở TP.HCM

      11/03/2020

      Ngôi trường của bạn có được xướng tên trong những kỉ lục này? Cùng Edu2Review tìm hiểu những kỉ ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      8 Đại Học Việt Nam Lọt Top 100 Trường Đại Học Đông Nam Á

      06/02/2020

      Nhiều trường ĐH của Việt Nam bị tụt hạng trong bảng xếp hạng thường niên đợt 2 năm 2016 của ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Đại học 2 giai đoạn: Hướng đi mới cho thí sinh nếu không trúng tuyển đại học

      25/08/2023

      Nếu không trúng tuyển đại học, hướng đi mới từ chương trình đại học 2 giai đoạn của ĐH Văn Hiến ...