Học tại CLB Sài Gòn English Bụi có tốt không? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học tại CLB Sài Gòn English Bụi có tốt không?

      Học tại CLB Sài Gòn English Bụi có tốt không?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:07
      Bạn vẫn đang băn khoăn về việc tham gia Sài Gòn English Bụi? Hãy xem các học viên đánh giá thế nào về CLB Anh ngữ này để có được quyết định đúng đắn.

      Giới thiệu chung

      Sài Gòn English Bụi là một câu lạc bộ (CLB) tiếng anh giao tiếp miễn phí tạo cho các bạn một môi trường nói tiếng Anh tại TP HCM.

      Nhiều bạn học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng học tiếng Anh đã lâu rồi mà vẫn không đủ tự tin để giao tiếp hay nói chuyện với người nước ngoài, vì vậy CLB là một môi trường để các bạn vui chơi, sinh hoạt, trải nghiệm và chia sẽ những kiến thức cho tất cả các bạn trong nhóm.

      CLB có những buổi sinh hoạt offline ở các quán cà phê tại TP HCM vào chủ nhật hàng tuần và tổ chức những chương trình du lịch, dã ngoại cùng với người nước ngoài. Những chương trình này được tổ chức hoàn toàn miễn phí cho tất cả các bạn tham gia.

      Địa chỉ: 102A Bùi Thị Xuân, phường 2, quận Tân Bình, TP HCM.

      Tham gia Sài Gòn English Bụi có tốt không?

      Để trả lời câu hỏi này, Cộng đồng đánh giá giáo dục Edu2Review sẽ trích dẫn một vài nhận xét của các bạn đã và đang tham gia CLB cho các bạn tham khảo nhé!

      Mới tham gia một chuyến phượt thôi mà cứ giống như là thân lắm rồi Muốn tham gia CLB quá , nhớ mọi người quá mà lại xa em quá . Nhưng sẽ nhất định return again. Love all” – Bạn Ngọc Vy.

      It's a good environment to study. the teachers are very friendly, they help us enthusiastically. Moreover they organize practical days to practice with indigenous people. It's very usefull.” – Bạn An Do.

      Mình chưa từng thấy Club nào mà bổ ích như Sài Gòn English Bụi. Tại đây mình được học hỏi, trải nghiệm thực tế, được giao lưu với bạn bè quốc tế. Trước đây mình 1 câu bẻ đôi cũng không nói được, nhờ đi tham gia Club thường xuyên, bây giờ mình đã mạnh dạn hơn nhiều, khả năng nghe nói tiếng anh lên hẳn. Cảm ơn clb đã tạo ra sân chơi bổ ích cho sinh viên.” – Bạn Hằng Trần.

      Mới tham gia có 1 chuyến phượt miền Tây thôi mà động lực học tiếng Anh lên cao độ. Mình rất rất cảm ơn Club đã cho mình nhựng trải nghiệm thú vị mà trước giờ chưa từng có. Mình được học tập, giao lưu kết bạn. Cảm ơn Club nhiều nhiều, sắp xếp được thời gian mình đăng ký học luôn 1 khóa. Cảm ơn ad nha.” – Bạn Gia Huy.

      Kết: Qua những lời nhận xét trên, có thể thấy CLB Sài Gòn English Bụi hiện đang nhận được những phản hồi tích cực từ học viên với sự thân thiện, nhiệt tình của đội ngũ giảng dạy và tạo được môi trường tốt để giao tiếp với bạn bè quốc tế. Edu2Review tin rằng bài viết này đã giúp ích cho bạn phần nào trong việc lựa chọn cho mình một nơi để rèn luyện tiếng Anh phù hợp.

      Nếu bạn có ý kiến hoặc đánh giá gì về CLB Sài Gòn English Bụi, hãy bình luận để chia sẻ cho Edu2Review và các bạn khác cùng biết nhé!

      * Mỗi một lựa chọn sai lầm, lấy đi nhiều thứ của bạn. Vào Edu2Review mỗi ngày và cập nhật thông tin về các tổ chức giáo dục để có quyết định đúng đắn.

      Quí Minh (tổng hợp)

      Edu2Review - Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Học phí cực ưu đãi tại Sài Gòn English Bụi

      06/02/2020

      Một môi trường học tiếng Anh mở, hấp dẫn dành cho các bạn với mức học phí cực hấp dẫn tại English ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 5 CLB tiếng Anh miễn phí tốt nhất tại TPHCM 2017

      06/02/2020

      Bạn đang tìm câu lạc bộ (CLB) nói tiếng Anh với người nước ngoài, dành cho học sinh - sinh viên, ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...

      Luyện thi IELTS

      IELTS 1984 với 7/13 giáo viên điểm cao IELTS 8.5+ liệu có dạy giỏi?

      19/01/2024

      Tỷ lệ thất nghiệp tăng, nhiều người chọn học IELTS để tăng khả năng cạnh tranh. Kéo theo đó nhiều ...