Học viên đánh giá như nào về Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VMG? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học viên đánh giá như nào về Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VMG?

      Học viên đánh giá như nào về Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VMG?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:08
      Bạn đang phân vân không biết có nên gửi gắm tương lai mình vào trung tâm anh ngữ Việt Mỹ (VMG) hay không? Hãy tham khảo bài viết sau để có được câu trả lời cho mình nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Được thành lập từ năm 2003, trải qua hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo Anh văn tại Việt Nam, Việt Mỹ thấu hiểu những điểm mạnh và điểm yếu của người học, biết cách định hướng việc học Tiếng Anh cho học viên. Chương trình đào tạo của Việt Mỹ bao gồm: Anh ngữ thiếu nhi, anh ngữ thiếu niên, anh ngữ tổng quát, anh ngữ giao tiếp quốc tế, anh ngữ doanh nghiệp, và những loại chứng chỉ quốc tế như TOEFL, IELTS, …

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH".Edu2Review tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher

      Cảm nhận của học viên về trung tâm VMG

      Bé Võ Thiện Nhi, học viên theo học từ lớp Bambi 1 – lớp F1A2-A, cho biết: “Em rất thích học ở Việt Mỹ vì thầy cô giảng dạy rất nhiệt tình và luôn tạo sự thoải mái nhất có thể cho học viên, với phương pháp vừa học, vừa chơi. Trung tâm thường tổ chức các hoạt động ngoại khóa trong các dịp hè như chơi bóng đá, bơi lội, và các trò chơi trong ngày lễ dành cho thiếu nhi. Em và bạn bè rất thích tham gia các hoạt động đó.”

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về trung tâm VMG

      Bé Lê Viết Vĩnh Phú, học viên từ lớp Starters 1 – Starters 4: “Em rất thích học ở đây với giáo viên nước ngoài. Thầy cô dạy cho em sự tự tin, mạnh dạn khi nói tiếng Anh và phát âm chuẩn. Em rất vui và cũng thích tham gia những hoạt động ngoại khóa, học kĩ năng sống do trường tổ chức, với nhiều điều hay và bổ ích. Em rất tự hào là học viên của trường Việt Mỹ”

      Em Nguyễn Thị Kim Ngọc, lớp IELTS 5.0, đạt chứng chỉ Cambridge KET và PET hạng xuất sắc, cho biết thêm: “Em rất vui vì được là một học viên của VMG. Thật là 1 ngôi trường tiếng Anh tuyệt vời. Em đã theo học được 5 năm và không có gì phải phàn nàn. Trong suốt thời gian ở đây, em đã học được rất nhiều điều. Trước tiên, về chất lượng giảng day, sự sắp xếp về trình độ và giáo viên phù hợp với từng lứa tuổi, trang thiết bị đáp ứng cho nhu cầu học tập của chúng em. Giáo viên giảng dạy rất tận tâm và nhiệt tình. Học tập tại VMG, chúng em có cơ hội giao tiếp với giáo viên nước ngoài và từ đó không chỉ cải thiện kĩ năng đọc viết mà còn có cả nghe – nói. Với em, em luôn tin rằng VMG là trung tâm “hoàn hảo” ở Biên Hòa, và em thật sự tự hào vì là 1 học sinh của trường.”

      Bạn Nguyễn Thị Ngọc Anh cho biết: “Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ với chất lượng đào tạo rất tốt, giảng viên người nước ngoài rất thú vị, mình học một khóa thấy rất hài lòng. Tuy nhiên, học phí ở đây hơi cao"

      >> Những “lò” luyện IELTS chỉ dành riêng cho bạn ở quận 1!

      Học tại trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ (VMG) có tốt không?

      Qua đánh giá từ trang web của trung tâm, cũng như từ Edu2Review, có thể thấy trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ (VMG) nhận được nhiều lời khen ngợi về chất lượng dạy – học, sự nhiệt tình của các thầy cô, cơ sở vật chất khang trang, đầy đủ để phục vụ nhu cầu học tập của học viên. Tuy nhiên, chi phí học tại đây hơi cao. Nên học viên cần cân nhắc trước khi đăng kí học.

      Còn bạn, bạn nghĩ sao về trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ? Hãy truy cập Edu2Review ngay hôm nay để tham khảo thêm những ý kiến khác, và chia sẻ ý kiến của mình nhé!

      Ngọc Dung tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Bạn cần biết

      Danh sách các trung tâm Anh ngữ tại Quận 1

      06/02/2020

      Bạn muốn học tiếng Anh, nhưng những trung tâm bạn chọn đều xa quận 1? Vậy thì Edu2Review điểm qua ...

      Luyện thi IELTS

      Top 7 trung tâm dạy IELTS “chất” tại Quận 1

      07/06/2023

      Để đạt điểm IELTS cao, bạn cần có phương pháp học đúng và chọn trung tâm chất lượng. Nếu ở quận ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...

      Luyện thi IELTS

      IELTS 1984 với 7/13 giáo viên điểm cao IELTS 8.5+ liệu có dạy giỏi?

      19/01/2024

      Tỷ lệ thất nghiệp tăng, nhiều người chọn học IELTS để tăng khả năng cạnh tranh. Kéo theo đó nhiều ...