Những điều thú vị khi học tại Đại học Nguyễn Tất Thành | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Những điều thú vị khi học tại Đại học Nguyễn Tất Thành

      Những điều thú vị khi học tại Đại học Nguyễn Tất Thành

      Cập nhật lúc 10/03/2020 17:01
      Bạn có biết Nguyễn Tất Thành mới đạt chứng nhận 3 sao theo tiêu chuẩn QS Stars chưa? Ở Thành phố Hồ Chí Minh chỉ có 3 trường Đại Học có chứng nhận này thôi đấy.

      ***Chương trình hành động "VÌ 1 TRIỆU SINH VIÊN TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review phối hợp với hơn 150 trung tâm ngoại ngữ hàng đầu Việt Nam tài trợ 1 triệu voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher tại đây***

      Ngày 22/11/2016 ĐH Nguyễn Tất Thành vinh dự được trao chứng nhận 3 sao theo tiêu chuẩn đánh giá của tổ chức QS Stars (Quacquarelli Symonds) tại Malaysia. Trong trường có những điều gì đặc biệt mà lại được nhận giải thưởng cao quí đó. Đó chính là nhờ chất lượng dịch vụ mà trường chú trọng vào, trường cung cấp cho học viên, giảng viên và cán bộ nhân viên một môi trường cực kì thoải mái để họ thực hiện nhiệm vụ của mình. Dưới đây là chi tiết những điều hấp dẫn nhất của ĐH này.

      Edu2Review 1. Cơ sở vật chất và dịch vụ cực tốt

      Bạn đã thử bước chân vào một cơ sở của Nguyễn Tất Thành bao giờ chưa. Nếu chưa thì hôm nào rảnh rổi bạn nên ghé vào tham quan thử xem, bạn sẽ thấy của mở tự động, máy lạnh được trang bị khắp nơi và cho hầu hết các giảng đường, cách thiết kế bày trí nhìn rất sang trọng, đặc biệt là đem lại sử thoải mái cho tất cả mọi người.

      thư viện nguyễn tất thành

      Một góc nhỏ tại thư viện

      Các phòng, ban tiếp sinh viên của ĐH rất rộng rãi, không gây ra tình trạng chen lấn xô đẩy nếu đến những kì giải quyết các vấn đề sinh viên. Còn nếu bạn bước chân vào thư viện, bạn sẽ choáng ngộp hơn khi thấy không khí ở đây. Nếu không biết, bạn sẽ cứ tưởng là một thư viện nước ngoài, với lượng sách khủng đa dạng, bàn ghế hiện đại lót nệm im ái cùng nhạc du dương, và bạn có bao giờ thấy thư viện ở đâu mà còn phức hợp chung với phòng tạp gym chưa? Nguyễn Tất Thành có đấy! ngay bên trong thư viện nghe có vẻ lạ nhưng cũng thú vị chứ.

      20/10 vừa qua các bạn sinh viên nữ khi vào trường đều nhận được một nhánh hoa hồng từ nhà trường. Cùng nhiều điều bất ngờ khác mà trường giành cho sinh viên của mình.

      Edu2Review 2. Học phí thấp hơn giá trị

      Trước tiên thì đây là trường tư nhân, cho nên tất nhiên học phí sẽ cao hơn trường công khác.Trung bình cho tất cả các ngành vào khoảng 7-9 triệu/ học kì và một nam có 3 học kì. Riêng đối với ngành dược thì khoảng 39 triệu/ năm.

      Mức học phí đó thực chất là không hề cao tí nào, chỉ ở mức trung bình thôi. Và những thứ bạn nhận được từ cơ sở vật chất, chất lượng đào tạo thì giá trị còn cao hơn cả học phí. Nếu bạn đã có tham khảo một vài trường công thì học phí cũng cao ngang hoặc có khi hơn cả trường tư do các trường đó được nhà nước cho độc lập về tài chính nên còn nhiều bỡ ngỡ.

      Edu2Review 3. Đào tạo đa dạng

      Với tổng cộng 28 ngành đang hot nhất ở Việt Nam, cùng cấp bậc đào tạo từ trung cấp đến cao đẳng và cả đại học. Những ngành đặc biệt nhất ở đây là ngành dược, có lượng sinh viên theo học rất đông đảo. Trang thiết bị phục vụ cho ngành này là rất hiện đại và khoa học với nhiều công trình nghiên cứu lớn, hữu ích.

      Edu2Review 4. Liên kết Quốc tế - viện NIIE

      ĐH Nguyễn Tất Thành liên kết với viện đào tạo Quốc tế để cung cấp cho những bạn sinh viên có nhu cầu học tập theo tiêu chuẩn đào tạo nước ngoài chuyên nghiệp.

      học viên NIIE

      Sinh viên của Học Viện NIIE

      Viện NIIE tuyển sinh 3 ngành học: quản trị kinh doanh, quản trị khách sạn, tài chính - kế toán. Trong đó, ngành quản trị kinh doanh được liên kết với Học viện Chisholm (Australia). Ngành quản trị khách sạn được liên kết với Tổ chức Edexcel (Anh). Ngành tài chính - kế toán được liên kết với Học viện FTMS (Sinagpore).

      Edu2Review 5. Trung tâm phát triển công nghệ cao Đại học Nguyễn Tất Thành

      Cùng ngày, tại Khu Công nghệ cao TPHCM (Quận 9, TP.HCM), Trường Đại học Nguyễn Tất Thành tổ chức Lễ khởi công Trung tâm Phát triển công nghệ cao Đại học Nguyễn Tất Thành.

      công nghệ cao nguyễn tấtthành

      Khu nghiên cứu sinh học ĐH Nguyễn Tất Thành

      Dự án do Trường Đại học Nguyễn Tất Thành làm chủ đầu tư. Đây là một trung tâm đạt tầm cỡ và tiêu chuẩn của khu vực Đông Nam Á, với diện tích 4,7 héc ta; tổng kinh phí đầu tư hơn 1.100 tỷ đồng. Hạng mục gồm 1 khu trung tâm chính và 4 phòng thí nghiệm: công nghệ sinh học – y – dược; công nghệ thông tin và viễn thông; công nghệ tự động hóa và robot; công nghệ năng lượng và môi trường.

      Sau khi đi vào hoạt động, trung tâm sẽ là nơi đào tạo các chuyên gia hàng đầu của cả nước về công nghệ cao; nơi tham quan, thực hành thí nghiệm của sinh viên, các nhà khoa học ứng dụng.

      Kết: Trường Đại học Nguyễn Tất Thành đã và đang đầu tư rất nhiều dự án lớn để phục vụ sinh viên. Những sinh viên hiện tại theo học tại đây vô cùng hài lòng về chất lượng và dịch vụ của trường.

      ***Chương trình hành động "VÌ 1 TRIỆU SINH VIÊN TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review phối hợp với hơn 150 trung tâm ngoại ngữ hàng đầu Việt Nam tài trợ 1 triệu voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher tại đây***

      Mỗi một lựa chọn sai lầm, lấy đi nhiều thứ của bạn. Vào Edu2Review mỗi ngày và cập nhật thông tin về các tổ chức giáo dục để có quyết định đúng.

      >>Giải đáp nhanh thông tin hướng nghiệp 2020 tại đây

      Mỹ Nhàn tổng hợp

      Edu2Review - Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Kinh nghiệm học tập tại trường Đại học Tài chính - Marketing

      16/03/2020

      Edu2Review sẽ tư vấn nhỏ cho bạn vài điểm cần lưu ý để có thể vượt qua 4 năm tại Đại học Tài ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Học phí Đại học Nguyễn Tất Thành 2023 - 2024 mới nhất

      19/03/2024

      Học phí Đại học Nguyễn Tất Thành 2023-2024 là bao nhiêu? Học phí tăng hơn các năm trước như thế ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Đại học 2 giai đoạn: Hướng đi mới cho thí sinh nếu không trúng tuyển đại học

      25/08/2023

      Nếu không trúng tuyển đại học, hướng đi mới từ chương trình đại học 2 giai đoạn của ĐH Văn Hiến ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      10 ưu thế và đặc quyền khi là sinh viên Đại học Văn Hiến

      31/07/2023

      Trở thành sinh viên của Đại học Văn Hiến, bạn sẽ nhận được 10 đặc quyền “xịn xò” về học bổng, học ...