Tại sao học viên chọn Trung tâm anh ngữ iStar English? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tại sao học viên chọn Trung tâm anh ngữ iStar English?

      Tại sao học viên chọn Trung tâm anh ngữ iStar English?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:08
      Trung tâm Anh ngữ iStar luôn nỗ lực tạo ra môi trường học tập tiếng Anh hoàn hảo cho học viên với các chương trình học được thiết kế phù hợp với từng lứa tuổi.

      Danh sách

      Bài viết

      Trung tâm được thành lập với tư cách là nhà đại diện duy nhất của The Princeton Review tại Việt Nam – Trung tâm luyện thi hàng đầu nước Mỹ. Với 100% giáo viên nước ngoài cùng giáo trình tiêu chuẩn quốc tế… iStar là lựa chọn phù hợp để học viên nâng cao trình độ tiếng Anh. Dưới đây là những lý do thu hút học viên của trung tâm.

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review phối hợp với ISTAR English tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 100.000đ, Nhận ngay Voucher

      1. Đội ngũ giảng viên bản ngữ có chuyên môn cao

      Istar English có đội ngũ giáo viên bản ngữ đến từ Anh, Mỹ, Canada … có trình độ học vấn, chuyên môn và kinh nghiệm nhiều năm làm việc với trẻ em Châu Á. Các giáo viên bản ngữ của trung tâm được đào tạo phương pháp sư phạm để có thể tiếp cận và mang lại bài học bổ ích tạo cảm hứng giúp học viên yêu thích và mong muốn khám phá tiếng Anh. Bên cạnh giáo viên bản ngữ giàu kinh nghiệm giảng dạy, Istar English có đội ngũ trợ giảng nhiệt tình và có chuyên ngành cao.
      IStar ứng dụng phương pháp giảng dạy thông tin 2 chiều: Trợ giảng phản hồi kết quả học tập và lắng nghe ý kiến phụ huynh để có những thay đổi phù hợp với học viên và ngược lại. Đây chính sự khác biệt làm nên thành công của Istar English gắn kết giữa Istar English với các bạn học viên và phụ huynh.

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí


      Song hành với phương châm mang lại “Môi trường trải nghiệm tiếng Anh hiệu quả” cho các bạn học viên, đội ngũ giáo viên của Isart đang nỗ lực và không ngừng nâng cao chất lượng bài học.

      >> Xem thêm đánh giá của học viên, học phí, các khóa học trung tâm Anh ngữ Istar English

      2. Phương pháp giảng dạy tiên tiến

      Istar đẩy mạnh việc sử dụng các phương pháp tiên tiến cùng với các trang thiết bị hiện đại nhất hiện nay, nhằm đưa các kiến thức tổng hợp trong nhiều lĩnh vực như văn học, nghệ thuật, khoa học tự nhiên và công nghệ, văn hóa,…
      Trường còn áp dụng phương pháp học kết hợp giáo viên bản ngữ và trợ giảng người Việt là cách kết hợp mang lại hiệu quả tốt nhất cho buổi học và giúp học viên sớm đạt được thành công trên con đường chinh phục nền tri thức mới.
      Ngoài ra, trung tâm còn giúp các bạn hình thành và rèn luyện các kỹ năng cần thiết như khả năng tư duy độc lập, tư duy sáng tạo cần thiết. Đây là những kỹ năng tối thiểu bạn cần có trong thời buổi hội nhập quốc tế ngày nay, bên việc chú trọng tiếng anh, kỹ năng sống là một phần không thể thiếu.

      3. Cơ sở vật chất hiện đại

      Ngoài trang bị các phòng học đầy đủ tiện nghi, trường còn xây dựng khu thư viện rộng lớn với đa dạng, phong phú và nhiều đầu sách bổ ích. Thư viện mở cửa hàng ngày, phục vụ cho các bạn học viên muốn được tự học ngoài giờ, thảo luận nhóm để cùng nhau học tập tốt hơn.

      >>Top 10 trung tâm Anh ngữ có học phí rẻ nhất Tp. HCM

      Cơ sở vật chất hiện đại của trường
      Cơ sở vật chất hiện đại của trường

      Ngoài ra, trường còn cung cấp dịch vụ đưa đón, giúp các bạn học viên ở xa có cơ hội được trải nghiệm tại môi trường học tập của Istar.

      4. Chương trình đào tạo NEW SAT chất lượng

      SAT là chương trình học không còn quá mới mẻ với các bạn học viên mong muốn được đi du học tại Việt Nam, để vào được những ngôi trường hàng đầu, bạn cần phải đạt được số điểm cao nhất theo năng lực.
      Hơn nữa, khóa học SAT là khóa học nổi tiếng và thành công nhất của The Prinxeton Review trên toàn thế giới kể từ năm 1988. Các thí sinh SAT của TPR luôn cải thiện được điểm trung bình cao hơn nhiều so với các thí sinh khác. Hiện nay, Istar là trung tâm anh ngữ duy nhất đang áp dụng chương trình này để giảng dạy cho các bạn học viên tại Việt Nam.
      Khi tham gia vào khóa học, bạn sẽ được kiểm tra trình độ để giảng viên và trợ giảng có phương pháp và chương trình phù hợp nhất với trình độ của bạn, nhằm giúp bạn tối ưu hóa điểm số của mình.

      Bảo Ngân tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Trung tâm Anh ngữ iStar có chất lượng như thế nào?

      06/02/2020

      Trung tâm Anh ngữ iStar có những khoá học như thế nào? Cảm nhận của học viên về iStar ra sao? ...

      Học ở đâu tốt?

      Top các trung tâm dành cho người mất căn bản tiếng Anh

      15/09/2020

      Mất căn bản tiếng Anh học ở đâu tốt? Hãy tham khảo danh sách các trung tâm Anh ngữ uy tín dưới ...

      Luyện thi TOEIC

      5 lý do TOEIC Cô Sao Thầy Bảo chinh phục đông đảo học viên

      15/11/2021

      “Học phí thấp nhưng chất lượng cao” là đánh giá chung của đông đảo học viên về các khóa luyện thi ...

      Luyện thi TOEIC

      Luyện thi TOEIC mùa dịch: Các khóa học tiếng Anh online nào không thể bỏ lỡ

      07/08/2021

      Bạn cảm thấy khó khăn khi tìm ra các khóa học tiếng Anh online chất lượng để luyện thi TOEIC? Bỏ ...