Tìm nơi học TOEIC ở đâu tại Tân Bình? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tìm nơi học TOEIC ở đâu tại Tân Bình?

      Tìm nơi học TOEIC ở đâu tại Tân Bình?

      Cập nhật lúc 07/06/2023 15:07
      Bạn đang kiếm tìm một nơi luyện thi TOEIC ở quận Tân Bình? Bạn băn khoăn về học phí của các trung tâm? Hãy cùng Edu2Review khám phá với bài viết này.

      Danh sách

      Bài viết

      Bạn bận rộn cả một ngày dài với việc học, việc làm nhưng do yêu cầu nên vẫn cần một khóa học TOEIC để nâng cao trình độ của bản thân. Cùng Edu2Review tìm hiểu xem mức học phí của khóa học TOEIC tại các trung tâm trên địa bàn quận Tân Bình nào!

      DOL IELTS Đình Lực - Học viện đào tạo IELTS Top 1 TP. HCM

      “Phương pháp dạy hay, mới lạ khiến việc học IELTS dễ dàng hơn nhiều”

      Địa chỉ: 24A Bàu Cát 2, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM

      DOL ENGLISH Đình Lực cung cấp các khóa học Tiếng Anh, bao gồm IELTS/TOEIC/SAT/GMAT/GRE chất lượng và hiệu quả cho đối tượng học viên khác nhau tại quận Tân Bình. Với hơn 6 năm phát triển, trung tâm đã mở rộng tới 10 cơ sở tại các thành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng. Sứ mệnh của DOL ENGLISH Đình Lực là giúp hàng triệu bạn trẻ Việt Nam dễ dàng, hiệu quả và tiết kiệm thời gian học ngoại ngữ. Trung tâm không ngừng nỗ lực chia sẻ và lan tỏa hệ phương pháp tư duy Linearthinking độc quyền đến cho các học viên trên khắp cả nước.

      5 đặc điểm “vạn người mê” góp phần vào sự đáng tin cậy và chuyên nghiệp của DOL ENGLISH Đình Lực:

      1. Phương pháp Linearthinking tại DOL là một chương trình học độc đáo và đặc biệt, được bảo hộ bởi Cục Sở hữu Trí tuệ, giúp bạn hiểu sâu bản chất vấn đề và đạt điểm cao ở các kỳ thi IELTS/TOEIC/SAT/GMAT/GRE. Đây là phương pháp giúp rút ngắn 1/2 thời gian học và tối đa hóa hiệu quả học tập, không chỉ đơn thuần là học vẹt hay học tủ. Đã có hàng ngàn học viên tại DOL áp dụng thành công phương pháp này để đạt được những mục tiêu học tập của mình.
      2. Khi đến với DOL IELTS Đình Lực, bạn không chỉ được bảo đảm đầu ra mà còn được xây dựng một nền tảng vững chắc về Tiếng Anh học thuật, cùng với việc rèn luyện tư duy Logic sắc bén để ứng dụng vào nhiều lĩnh vực khác nhau trong môi trường học tập và làm việc sau này. Cũng chính vì điều này mà rất nhiều học viên lựa chọn theo học các khóa học tại DOL và nhận được những thành tích đáng nể.
      3. Đội ngũ giảng viên tại DOL IELTS Đình Lực có trình độ chuyên môn cao 8.0, 8.5, 9.0 IELTS nhiệt huyết, tận tâm: Là Thủ khoa/Á khoa, Top 1% SAT, Giảng viên tại các trường Đại học có tiếng tại TP.HCM, Musketeer tại IELTS Faceoff. Điều mà đội ngũ của DOL tự hào nhất chính là sự tận tâm và tinh thần sáng tạo, đổi mới trong giáo dục, chứ không phải profile tốt hay background “xịn”. Chính sự tâm huyết với công việc giảng dạy của những người trẻ đầy tài năng này là bệ phóng cho những thành tích đáng tự hào của các học viên của DOL với những điểm số IELTS trong mơ.

        Xem đánh giá của học viên về
        DOL IELTS Đình Lực

        DOL IELTS Đình LựcĐội ngũ giáo viên giỏi tại DOL IELTS Đình Lực

        [HOC_THU]>> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại DOL IELTS Đình Lực/HOC_THU

      4. DOL IELTS Đình Lực luôn lấy học viên làm trung tâm, lộ trình học được cá nhân hóa, học viên được giáo viên hỗ trợ, đốc thúc tận tình cả trong và ngoài giờ học. Học viên sẽ được test đầu vào miễn phí để đánh giá được chính xác năng lực. Bên cạnh đó, mỗi tiết học tại DOL đều được các bạn học viên đánh giá cao bởi không khí cởi mở, thoải mái, giúp học viên sôi nổi và hứng thú với bài học.
      5. DOL IELTS Đình Lực áp dụng triệt để công nghệ AI xịn sò, chấm chữa sửa bài cực kì chi tiết cho học viên đến lúc thi, có app học tập riêng với kho tài liệu và từ vựng khổng lồ hỗ trợ học viên tốt nhất trong quá trình học. Nền tảng web tự học cùng với app học tập riêng được rất nhiều người ôn luyện IELTS ưa chuộng và được đánh giá rất cao về hình thức cũng như nội dung.

      Trung tâm Anh ngữ ILA

      "Tương lai tươi sáng bắt đầu từ đây"

      Địa chỉ:

      • Tầng 2, Etown.ew, 364 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
      • 435D - 435E Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ ILA

      Giới thiệu về Anh ngữ ILA (nguồn: YouTube – ILA Vietnam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ ILA

      Chương trình luyện thi TOEIC tại ILA với tiêu chuẩn chất lượng NEAS, phương pháp giảng dạy tương tác thông qua các hoạt động vui nhộn, thú vị với giáo trình được cập nhật nhất, đội ngũ giáo viên là người nói tiếng Anh bản xứ, tận tâm, có trình độ chuyên môn cao, xứng đáng là nơi để bạn đặt niềm tin để đạt được mục tiêu mong muốn.

      Ngoại ngữ Ms Hoa TOEIC

      "Nhiệt tình, tiến bộ, cơ sở tốt"

      Địa chỉ: 427 Cộng Hòa, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Ms Hoa TOEIC

      Học TOEIC Reading cùng Ms Hoa (nguồn: YouTube – Ms Hoa TOEIC)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ms Hoa TOEIC

      Sứ mệnh của Ms Hoa TOEIC không chỉ đơn giản là giúp bạn đạt số điểm cao, có tấm bằng TOEIC như mong muốn, mà còn giúp người học tìm thấy cảm hứng học tiếng Anh, tiếp cận ngôn ngữ theo hướng hoàn toàn mới – TIẾP CẬN THEO HƯỚNG VẺ ĐẸP. Từ đó, bạn cảm thấy thoải mái khi học tiếng Anh, không coi tiếng Anh là gánh nặng mà tìm thấy trong đó niềm vui, động lực phấn đấu, việc học tiếng Anh khi đó sẽ trở nên mới mẻ và tràn đầy sức sống.

      Ngoại ngữ AMA

      "Hoạt động ngoại khóa giúp cải thiện tiếng Anh"

      Địa chỉ:

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Ngoại ngữ AMA

      Học phí rẻ chất lượng chuẩn Mỹ tại AMA (nguồn: YouTube – AMA Vietnam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ AMA

      AMA cam kết đầu ra TOEIC 680 – hơn 850 sau khi hoàn thành các cấp độ luyện thi với phương pháp nâng cao toàn diện 4 kỹ năng, thi thử liên tục để kiểm tra trình độ, có mẹo học từ vựng hiệu quả, thường xuyên Brainstorming các chủ đề gắn liền với cuộc sống và thực tiễn, rèn luyện kỹ năng Skimming and scanning hiệu quả…

      Trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh

      "Nền tảng vững chắc, chắp cánh tương lai"

      Địa chỉ:

      • 311 - 313 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM
      • 387 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM
      • 1B Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM
      • 1A Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh

      Ngoại ngữ Dương MinhNgoại ngữ Dương Minh đã không còn là cái tên xa lạ với các bạn có nhu cầu tìm học tiếng Anh (nguồn: Ngoại ngữ Dương Minh)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ Dương Minh

      Chương trình luyện thi TOEIC gồm các bài học về từ vựng, ngữ pháp, luyện nghe, các mẹo làm bài và các đề thi thử TOEIC. Với sự hợp tác giảng dạy của các giảng viên Anh – Mỹ có bằng B.A – M.A và giáo cụ trực quan Overhead Projector cùng với tài liệu mới của Mỹ 2009.

      Anh ngữ Newsky

      "Chất lượng tốt"

      Địa chỉ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Newsky

      Ngoại ngữ NewskyAnh ngữ Newsky có 15 năm kinh nghiệm trong giảng dạy ngoại ngữ (Nguồn: Newsky)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Newsky

      Trường anh ngữ Newsky với hơn 15 năm kinh nghiệm trong giảng dạy ngoại ngữ sẽ giúp các bạn học viên đạt kết quả như mong muốn trong kỳ thi TOEIC của mình.

      Anh ngữ RES

      Địa chỉ: Số 20 Thân Nhân Trung, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ RES

      trung tâm ngoại ngữ RESKhông gian hiện đại của RES (nguồn: RES)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ RES

      Chương trình luyện thi TOEIC được đội ngũ giáo viên ở RES biên soạn tỉ mỉ dựa trên những chương trình luyện thi TOEIC chất lượng trên thế giới.

      Đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm giảng dạy và và đã từng đạt thành tích cao trong các kì thi TOEIC, IELTS. Khóa học luyện thi TOEIC được chia ra 4 cấp độ với thời gian học là 45h cho mỗi cấp độ.

      Trường Anh ngữ Quốc tế Cali

      "Rất vui, lí thú và bổ ích"

      Địa chỉ: 328-328 A Trường Chinh, Phường 13, Tân Bình, TP.HCM

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trường Anh ngữ Quốc tế Cali

      Giới thiệu về Trung tâm Anh ngữ Cali (nguồn: YouTube – trung tâm Anh ngữ Cali)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Quốc tế Cali

      Trường là đối tượng liên kết đào tạo với VIỆN ETS HOA KỲ cam kết giúp học viên tiến bộ ở mức độ cao có thể trong suốt khoá học, sau khoá đào tạo đã có rất nhiều học viên đạt điểm cao đáp ứng du học, làm tại các công ty nước ngoài… Khóa học giúp xây dựng nền tảng tiếng Anh vững chắc, luyện kỹ năng chiến lược làm bài dạng TOEIC, giải đề thi mẫu.

      Trên đây là một số trung tâm luyện thi TOEIC uy tín ở quận Tân Bình mà Edu2Review muốn giới thiệu tới bạn. Học TOEIC tốt không khó nếu bạn có một lộ trình phù hợp và kế hoạch rõ ràng, Edu2Reiew chúc bạn đạt được kết quả tốt.

      *Thông tin được cập nhật đến 04/2017. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thêm thông tin mới nhất!

      -----------------------------------------------------------------------------

      Học tiếng Anh online hiệu quả cùng StudyNow Ontario

      Bên cạnh học tiếng Anh offline, hiện nay có rất nhiều trung tâm dạy tiếng Anh online chất lượng, áp dụng các phương pháp mới theo chuẩn quốc tế, mang lại hiệu quả cao, tiết kiệm thời gian và chi phí cho học viên. Edu2Review xin giới thiệu Trung tâm Anh ngữ StudyNow Ontario - Học tiếng Anh theo chuẩn Canada, hiện đang được nhiều bạn trẻ, người đi làm, phụ huynh tin tưởng chọn lựa.

      StudyNow Ontario ra đời năm 2021 với sứ mệnh lan tỏa nền giáo dục chất lượng Canada đến với hàng triệu học viên trên toàn lãnh thổ Việt Nam, giúp các bạn tự tin giao tiếp tiếng Anh trong thời gian ngắn và mở ra cánh cửa du học, làm việc tại các công ty toàn cầu.

      Trung tâm cung cấp đầy đủ các khóa học tiếng Anh online như IELTS, giao tiếp, TOEIC với giáo viên bản xứ, Việt Nam và Philippines, đáp ứng đa dạng nhu cầu của học viên.

      Xem thông tin khóa học, đánh giá của học viên
      về StudyNow Ontario

      Học viên StudyNow Ontario chia sẻ về kết quả cuối khóa học

      >> Đăng ký Test đầu vào miễn phí tại StudyNow Ontario

      Chương trình StudyNow Ontario online có gì đặc biệt?

      • Tập trung 100% vào thực hành kỹ năng nghe nói, tình huống giảng dạy mô phỏng sát sao thực tế cuộc sống, giúp học viên tự tin sử dụng tiếng Anh ngay sau khi hoàn thành khóa học.

      • Điểm khác biệt: Mô hình học tích hợp khác biệt và tân tiến nhất với ba trụ cột: Nắm chắc lý thuyết cơ bản với giáo viên Việt Nam >> Thực hành chủ động với giáo viên bản xứ >> Quan sát thực tế mô phỏng thời gian thực, kết hợp ngoại khóa offline.

      • Đội ngũ giáo viên bản xứ, Việt Nam, Philippines chất lượng, giàu kinh nghiệm giảng dạy, hiểu tâm lý học viên.

      • Giáo trình chuẩn quốc tế (Chương trình đến từ Ontario, Canada), giáo viên Việt Nam dùng phương pháp tư duy Linearthinking.

      • Học phí phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng học viên.

      • Quy mô lớp học nhỏ, học là thực hành ngay, tiến bộ nhanh sau từng buổi.

      • Học trong môi trường chuyên nghiệp, thoải mái, giàu cảm hứng.

      • Lớp học ngoại khóa miễn phí: Do giáo viên đến từ Ontario, Canada đảm nhận, giúp học viên phát âm tiếng Anh chuẩn.

      • Trung tâm hoàn 100% học phí nếu học viên học qua 2 buổi mà vẫn chưa hài lòng về chất lượng (áp dụng cho học viên đã hoàn tất thanh toán học phí trong 48 giờ).

      • Cam kết chất lượng đầu ra (bằng văn bản) nếu học viên hoàn thành tốt các điều kiện học tập của trung tâm và giáo viên, sẽ được học lại 2 tháng miễn phí nếu chưa đạt yêu cầu.

      Bảng xếp hạng trung tâm
      Luyện thi TOEIC tại TP.HCM

      Quí Minh (tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: Freepik


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Bật mí 6 cuốn sách luyện thi TOEIC Ms Hoa gợi ý

      06/02/2020

      Nếu bạn muốn tìm sách luyện thi TOEIC chất lượng, thì đây là các đầu sách được Ms. Hoa TOEIC tổng ...

      Luyện thi TOEIC

      Ở Bình Thạnh thì học TOEIC tại trung tâm nào?

      06/02/2020

      Bạn đang kiếm tìm một nơi luyện thi TOEIC ở quận Bình Thạnh? Bạn không biết học phí của các trung ...

      Luyện thi TOEIC

      5 lý do TOEIC Cô Sao Thầy Bảo chinh phục đông đảo học viên

      15/11/2021

      “Học phí thấp nhưng chất lượng cao” là đánh giá chung của đông đảo học viên về các khóa luyện thi ...

      Luyện thi TOEIC

      Luyện thi TOEIC mùa dịch: Các khóa học tiếng Anh online nào không thể bỏ lỡ

      07/08/2021

      Bạn cảm thấy khó khăn khi tìm ra các khóa học tiếng Anh online chất lượng để luyện thi TOEIC? Bỏ ...