Tôi đã trải nghiệm buổi học thử tại Guru English như thế nào? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tôi đã trải nghiệm buổi học thử tại Guru English như thế nào?

      Tôi đã trải nghiệm buổi học thử tại Guru English như thế nào?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:09
      Học thử tại trung tâm Anh ngữ Guru English thì sẽ học cái gì? Nếu như bạn cũng đang có những câu hỏi như vậy thì hãy cùng Edu2Review đọc bài viết này nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      (Nguồn: Guru Center)

      Guru English là trung tâm Anh ngữ được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, chuyên đào tạo các lớp tiếng Anh dành cho trẻ em. Dưới đây là cảm nhận của một sinh viên được trải nghiệm lớp học tiếng Anh dành cho trẻ em tại Guru Center.

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Thứ năm vừa qua, tôi có cơ hội được trải nghiệm buổi học thử lớp Kids tại trung tâm Anh ngữ Guru. Là một sinh viên chuyên ngành ngoại ngữ, tôi luôn đặt câu hỏi tại sao những em bé có thể nói tiếng Anh lưu loát trong khi đó không phải là tiếng mẹ đẻ của chúng. Và rồi những thắc mắc của tôi cũng dần được tháo gỡ ngay sau buổi học thử.

      Guru có hai cơ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh và tôi được sắp xếp buổi học thử tại chi nhánh quận 10, nằm trên đường Sư Vạn Hạnh. Ấn tượng đầu tiên khi bước vào đây đó là sự quan tâm từ nhân viên, khiến tôi cảm thấy thoải mái để hòa nhập vào không khí chung của lớp Kids buổi tối hôm đó. Lớp Kids dành cho trẻ em từ 6 đến 12 tuổi bắt đầu vào lúc 18h - 19h30.

      Khi vừa bước vào lớp, tôi lặng lẽ di chuyển xuống cuối lớp để quan sát hoạt động của các em nhưng có lẽ sự xuất hiện của một người lạ mặt trong lớp đã gợi sự từ mò trong suy nghĩ của những đứa trẻ “Hey! What’s your name?” (tạm dịch: Xin chào! Chị tên gì?) đó là câu hỏi từ Daisy - tên của một học viên trong lớp. Sự dạn dĩ của các em khiến tôi thực sự bất ngờ, đặc biệt là sử dụng tiếng Anh rất tự nhiên. Mới đầu giờ vào lớp các em ngồi quây quần bên cô giáo Lily (giáo viên người ngước ngoài) để cùng ôn tập từ vựng trước khi vào bài học mới, mặc dù có trợ giảng là người Việt nhưng hầu hết các em đều không cần nhiều đến sự trợ giúp của cô giáo ấy. Lớp học gồm có 5 học sinh cứ thế kiểm tra bài nhau trong sự vui vẻ, thoải mái.

      >> Xem thêm review về Trung tâm Anh ngữ Guru


      Các học sinh cùng ôn lại từ vựng trước khi học bài mới (Nguồn: Guru Center)

      Để không làm ảnh hưởng tới các em, tôi ngồi yên lặng và ngắm nhìn các đồ vật xung quanh phòng học. Các thiết bị trong lớp được trang bị đầy đủ, một chiếc TV màn hình lớn, một bảng trắng và chỗ ngồi rộng rãi cho từng học viên. Những bảng chữ cái màu sắc được treo trên tường cùng với những hình ảnh của các nhân vật trong phim hoạt hình, truyện cổ tích. Bên cạnh đó, để bảo đảm tính an toàn và theo dõi sát các học viên trong lớp, phòng còn được gắn thêm camera.

      guruCác em tích cự tham gia đóng góp bài (Nguồn: Guru Center)


      Trở lại với không khí của buổi học, thật không may khi Monica - tên học viên trong lớp - cô bạn quên mang theo sách, sẽ chẳng có gì để nói về chuyện này vì tôi nghĩ các em có thể chia sẻ xem sách cùng nhau nhưng chính nhân viên tại trung tâm đã nhanh chóng cầm sách đi photo bài học hôm đó cho Monica. Có lẽ chính sự tận tâm của các thành viên trong trung tâm đã tạo sự thoải mái, niềm vui cho các em khi tới lớp học.

      >> Học Anh ngữ giao tiếp ở trung tâm nào tại quận 10?

      anh ngữ guru
      Học viên nô đùa trong giờ giải lao (Nguồn: Guru Center)

      Tranh thủ giữa giờ nghỉ giải lao, khi các em vui chơi các hoạt động bên ngoài, tôi đi dạo một vòng tham quan trung tâm. Thật bất ngờ khi trung tâm còn có cả không gian riêng dành cho phụ huynh ngồi chờ trong lúc các con đang học. Phụ huynh có thể làm việc tại đây cho tới khi các con kết thúc buổi học. Đây cũng là cách để các bậc cha mẹ yên tâm hơn khi con tới trường và thuận tiện hơn trong việc đưa đón.

      guru
      Phụ huynh ngồi chờ tại trung tâm Guru (Nguồn: Guru Center)


      Ghé thăm vào các lớp học khác, hầu hết tất cả các phòng đều được trang thiết bị như nhau. Tới giờ quay trở lại lớp học, nhìn thấy gương mặt của các em đều hào hứng, tôi thấy vui trong lòng nhiều hơn. Với một sinh viên học chuyên ngành ngôn ngữ, tôi nghĩ rằng nếu muốn học tốt bất kì một ngôn ngữ nào thì trước tiên phải học cách yêu ngôn ngữ ấy.

      guru
      Cùng tham gia trò chơi trước khi kết thúc buổi học (Nguồn: Guru Center)

      Gần tới giờ ra về, các em được chơi trò chơi liên quan đến bài học ngày hôm đó và tất nhiên là sẽ được dặn dò hoàn thành bài tập ở nhà trước khi lên lớp vào buổi học hôm sau. Với phương pháp giảng dạy luôn cập nhật những xu hướng mới cùng với môi trường năng động, Guru xứng đáng khi nhận được sự tin tưởng của các bậc phụ huynh có con em đang theo học tại đây. Được biết, các bé đều theo học từ lớp Tots (3 tuổi đến 6 tuổi) và dần chuyển sang lớp Kids (6 tuổi - 12 tuổi).

      anh ngữ guru
      Hình ngoại khóa được chụp treo lên tường (Nguồn: Guru Center)


      Một vấn đề nữa cũng không thể không nhắc đến đó chính là học phí. Môi trường tốt như thế, chắc hẳn học phí sẽ mắc lắm đây? Theo như bảng học phí tại trung tâm. Các khóa học sẽ dao động từ 4.000.000 đến 6.000.000 VNĐ (chưa bao gồm giáo trình) cho một khóa học kéo dài 12 tuần/ 24 buổi/ 60 giờ bao gồm 02 buổi ngoại khóa miễn phí tại trung tâm với môi trường tiếng Anh đầy hứng thú.


      Thùy Linh tổng hợp


      Edu2Review – Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam.


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 7 địa chỉ học tiếng Anh giao tiếp vừa túi tiền sinh viên

      15/09/2020

      Một trong những mỗi quan tâm của sinh viên khi tìm cho mình một khóa học tiếng Anh giao tiếp là ...

      Tiếng anh trẻ em

      Khám phá sân chơi Anh ngữ cho bé của Trung tâm Guru

      06/02/2020

      Kết hợp giữa việc học tiếng Anh và vui chơi thông qua các hoạt động sôi nổi, thú vị, sân chơi Anh ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...