Top các trung tâm có khóa Anh văn thiếu nhi rẻ mà “chất” | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top các trung tâm có khóa Anh văn thiếu nhi rẻ mà “chất”

      Top các trung tâm có khóa Anh văn thiếu nhi rẻ mà “chất”

      Cập nhật lúc 15/09/2020 15:39
      Có trung tâm Anh ngữ dạy tốt cho người lớn, thì cũng có nơi dạy thiếu nhi rất chất lượng. Tại Tp. HCM, ở đâu học Anh văn thiếu nhi tốt nhất và có học phí phù hợp?

      Danh sách

      Bài viết

      Con cái luôn là sự quan tâm hàng đầu mà cha mẹ hướng đến. Đặc biệt, thời hội nhập với sự phát triển của công nghệ và ngoại ngữ, việc chọn lựa cho con một nơi đào tạo tốt những kỹ năng này càng làm cha mẹ thêm phân vân, nhất là những gia đình có mức thu nhập không cao.

      Edu2Review đồng cảm với các trăn trở này của những người làm cha mẹ và xin gửi đến quý phụ huynh top 10 trung tâm có khóa Anh văn thiếu nhi tốt và chất lượng nhất mà học phí rẻ ngạc nhiên.

      B.E.N (Brainy English Network)

      • Địa chỉ: 13 Lô 4 – Khu B, Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, TP.HCM

      Trung tâm B.E.N được biết đến với tên gọi là Brainy English Network. Đối tượng học viên của trung tâm tập trung vào các bé thiếu nhi. Những học viên nhỏ tuổi khi theo học tại đây sẽ được hướng dẫn một hệ thống bài giảng chất lượng do đội ngũ 100% giảng viên bản ngữ trực tiếp đứng lớp nhằm đảm bảo xây dựng một nền tảng vững chắc cho các bé.

      Để bé có hứng thú và tinh thần học tập được tốt hơn, trung tâm đã đặt ra phương pháp đổi B.E.N dollars lấy quà. Với B.E.N dollars, bé sẽ đổi được những món quà mình thích tại góc quà tặng. Việc áp dụng phương pháp này giúp các bé hứng thú và nỗ lực hơn rất nhiều. Ngoài ra, khi đến với B.E.N, các bé đều có giờ tự học nhóm, giúp các bé nâng cao kỹ năng giao tiếp tiếng Anh và hòa đồng hơn.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về B.E.N (Brainy English Network)

      Học tiếng Anh cực vui tại B.E.N – Brainy English Network (Nguồn: Brainy English Network Ben)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại B.E.N (Brainy English Network)

      Trung tâm Anh ngữ SMF

      • Địa chỉ: 132A Mai Văn Vĩnh, Phường Tân Quy, Quận 7, TP.HCM

      SMF được thành lập từ đầu năm 2016, nằm tại vị trí đắt địa tại Quận 7, TP.HCM. SMF luôn phấn đấu không ngừng để mang tới cho các em nhỏ một môi trường tiếng Anh chuyên nghiệp chuẩn quốc tế, từ đó, các em có đầy đủ hành trang bước vào thời kỳ hội nhập.

      Thế mạnh của SMF là mang đến môi trường 100% giáo viên bản xứ cho học viên. Khi học ở đây, các bé đề có thể tự tin sử dụng ngoại ngữ một cách thành thạo. SMF cung cấp 2 khóa học phù hợp với nhu cầu của phụ huynh và định hướng phát triển các bé ở độ tuổi từ 5 tới 12 tuổi.

      Phụ huynh Thanh Hồng đã chia sẻ: "Gần gũi, thoải mái. Cảm thấy dễ chịu và tin tưởng khi bé học ở đây."

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh ngữ SMF

      Lớp học tại trung tâm Anh ngữ SMF (Nguồn: SMF)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ SMF

      Anh ngữ Planet

      Địa chỉ:

      • 431 Lê Văn Việt, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP.HCM
      • 901 Tăng Nhơn Phú, Phường Phước Long B, Quận 9, TP.HCM

      Trường Anh Ngữ Planet tiên phong ứng dụng Phương Pháp Phản Xạ Callan giúp học viên học tiếng Anh nhanh gấp 4 Lần so với cách học tiếng Anh thông thường, . Tính ưu việt cốt lõi của Phương Pháp Callan là giúp người học thuộc bài ngay tại lớp, phát triển đồng thời 4 kỹ năng (Nghe – Nói – Đọc – Viết), ứng dụng ngay kiến thức vừa học vào giao tiếp.

      Với khóa học thiếu nhi các em sẽ có 4 chương trình đạo tào với thời gian khác nhau. Xuyên suốt toàn chương trình các em sẽ được học bộ giáo trình Family and Friends. Chương trình học được thiết kế đặc biệt đảm bảo cho các em có khả năng giao tiếp tiếng Anh lưu loát cũng như đạt được các chứng chỉ Quốc tế Starters, Movers, Flyers.

      Bên cạnh những khóa học hấp dẫn, Anh ngữ Planet còn thường xuyên tổ chức những sự kiện và chương trình ngoại khóa thu hút nhiều học viên tham gia. Thông qua chương trình, nhiều học viên đã tìm cho mình những đam mê và tài năng mới.

      Bạn Đức Hoan sau khi học tại trung tâm đã chia sẻ: "Không gian, môi trường rất tốt Tạo nhiều động lực để học Anh văn. Tại đây, có nhiều khóa học ngoại khóa tăng kỹ năng bản thân."

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Anh ngữ Planet

      Học tiếng Anh cùng phương pháp mới tại Anh ngữ Planet (Nguồn: Planet School)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Planet

      Yaffle English Academy

      • Địa chỉ: Tầng 2 Tòa nhà DELI, 75 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

      Yaffle English Academy (YEA)là trung tâm Anh ngữ được đầu tư và phát triển bởi công ty cổ phần Yaffle (Yaffle JSC) là một trong những trung tâm có uy tín và kinh nghiệm trong đào tạo Anh ngữ tại Việt Nam, Yaffle English Academy cung cấp phương pháp, triển khai mô hình đào tạo tiên tiến hiện nay, mong muốn mang lại cho học viên chất lượng đào tạo tốt nhất.

      Anh ngữ Yaffle có cơ sở vật chất tốt, thầy cô là người bản ngữ có bằng cấp về giảng dạy và kinh nghiệm thực tế. Với mô hình lớp học nhỏ chỉ 1 – 4 người cùng phương pháp giảng dạy, giáo trình của trung tâm luôn được cập nhật.

      Ngoài các khóa học nổi tiếng dành cho người lớn thì còn có khóa học dành cho trẻ em. Tại đây, lớp học được thiết kế chuyên nghiệp dành riêng cho sự phát triển tối đa của trẻ. Số lượng học viên trong lớp tối đa từ 4 – 6 em, giúp các bé được tiếp xúc với tiếng Anh chuẩn xác một cách đầy đủ và trọn vẹn.

      Bạn Hoàng Thông đang theo học tại trung tâm đã nhận xét như sau: "Đội ngũ giáo viên vui vẻ, nhiệt tình, thân thiện. Cơ sở vật chất tốt, hiện đại. Phòng học tối đa 4 người. Chương trình học vui, thú vị và hấp dẫn. giáo viên ở đây đã giúp mình cải thiện kĩ năng phát âm và khả năng nói.

      Bên cạnh đó, giáo viên cũng giúp mình về phần ngữ pháp thông qua trao đổi email. Một điểm cộng là thời gian học tập linh hoạt và giá thành rất phải chăng."

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Yaffle English Academy

      Yaffle English – The right way to your English (Nguồn: Yaffle English Academy)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Yaffle English Academy

      Trung tâm Ngoại ngữ Khoa Trí

      Địa chỉ:

      • 283/80 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
      • 5.05 Lô A1, Chung cư 312 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM
      • 4.01 Tòa nhà Vidoland, 18A Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM
      • 1.07 Lô B1, KDC Gia Hòa, Phường Phước Long, Quận 9, TP.HCM

      Trung tâm Anh ngữ Khoa Trí là một trung tâm chuyên dạy về giao tiếp và các chứng chỉ quốc tế. Lộ trình học ở đây được sắp xếp bài bản, phù hợp với nhiều trình độ học sinh cùng với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Đến với Khoa Trí, mọi người sẽ được tư vấn đầy đủ và rõ ràng khi có nhu cầu đăng kí học. Còn trong suốt quá trình học, học viên sẽ được trung tâm hỗ trợ tạo mọi điều kiện thuận lợi.

      Hiện tại, trung tâm có các khóa học trẻ em như Young Learner (Dành cho trẻ em và được dạy theo chương trình Cambridge): Gồm các mức Starters (từ 1 đến 3 tuổi), Movers (từ 3 đến 4 tuổi), Flyers (từ 4 đến 5 tuổi). Trong khóa học này, các bé sẽ được học đầy đủ 4 kĩ năng: Nghe, nói, đọc, viết dưới sự hướng dẫn tận tình của thầy cô.

      Bạn Thu Hương đã nhận xét: “Chất lượng khá tốt. Mình rất thích cách dạy của khoa trí . Mình đang học khóa phát âm tại đây. Thầy cô dạy tận tình. Có nhiều kiến thức chưa bao giờ có trên mạng hay ở bất kì đâu. ai muốn nói giọng mỹ thì đây là 1 sự lựa chọn sáng suốt.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      và ưu đãi mới nhất từ Khoa Trí

      Lớp học tại Ngoại ngữ Khoa Trí (Nguồn: Ngoaingukhoatri)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ Khoa Trí

      Quốc tế Tây Anh Mỹ

      • Địa chỉ: 33 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

      Theo học tại trường Anh ngữ Tây Anh Mỹ, bạn sẽ được tiếp cận với hình thức học hiệu quả nhất. Điều đó được thể hiện ở chỗ, bạn sẽ được hỗ trợ học tiếng Anh qua video dạy phát âm, dạy cách phân biệt các từ đồng nghĩa... Bên cạnh đó, trung tâm cũng hỗ trợ phần mềm học tiếng Anh miễn phí với rất nhiều các kiến thức chất lượng và bổ ích.

      Ngoài việc phải có chuyên môn cao, đội ngũ giáo viên tại WABS luôn tâm huyết với nghề, tận tình giảng giải; phân tích điểm mạnh, yếu cho từng học viên.

      Bạn Lê Na nhận xét: “Với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ giảng viên ưu tú và một bộ máy quản lý chuyên nghiệp, trung tâm mang đến chương trình đào tạo Anh ngữ chất lượng hàng đầu Việt Nam thông qua chương trình giảng dạy theo tiêu chuẩn quốc tế."

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Quốc tế Tây Anh Mỹ

      Giảng viên và các bạn nhỏ tại vui lễ Halloween tại WABS (Nguồn: WABS)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Quốc tế Tây Anh Mỹ

      Trung tâm Ngoại ngữ NewSky

      Địa chỉ:

      • Cơ sở 1: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM
      • Co sở 2: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

      Tiền thân là Trung Tâm Ngoại ngữ – tin học Đức Trí, ra đời từ năm 2001, với hơn 15 năm kinh nghiệm trong giảng dạy ngoại ngữ, NewSky đáp ứng tốt nhất cho thiếu nhi với chương trình chú trọng phát triển đều 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết phù hợp cho từng lứa tuổi. Đặc biệt, chất lượng uy tín, môi trường thân thiện, cơ sở vật chất hiện đại mà học phí dao động 400.000 – 550.000 VNĐ/tháng. NewSky là một lựa chọn bạn nên cân nhắc.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về

      ngoại ngữ newskyGiờ học của thiếu nhi tại NewSky (Nguồn: Newsky)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại NewSky

      Anh ngữ Quốc tế Cali

      • Địa chỉ: 134 – 136 Nguyễn Oanh, Phường 7, Quận Gò Vấp

      Chương trình Anh văn thiếu nhi cho trẻ 4 – 12 tuổi là thế mạnh tại ngoại ngữ quốc tế Cali. Với phương châm “sự phát triển vượt trội của con bạn là niềm hạnh phúc của chúng tôi”, Anh ngữ Cali áp dụng phương pháp dạy và học hiện đại theo các trường đại học Mỹ, đại học Cambridge và Oxford Anh quốc.

      Đến với trung tâm, các bé sẽ được luyện kỹ năng nghe, nói, phát âm chuẩn giọng ngay từ đầu thông qua giáo viên từ Anh, Mỹ, Úc, Canada và New Zealand. Đồng thời giáo viên người Việt dạy đọc, viết theo sát trình độ từng bé.

      Bạn Hằng Trần đã cảm nhận về trung tâm như sau: "Mình rất thích học ở đây vì vừa gần, tiện đi lại, giáo viên vừa thân thiện, dạy rất dễ hiểu và dễ nhớ."

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Anh ngữ Quốc tế Cali

      Anh ngữ Cali – sự phát triển vượt trội của con bạn là niềm hạnh phúc của chúng tôi (Nguồn: Anh ngữ Cali)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Quốc tế Cali

      Ngoại ngữ Tiến bộ

      • Địa chỉ: Cao ốc Mỹ Phước, Tầng Trệt, Lô B 280/29 Bùi Hữu Nghĩa, Phường 2, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

      Với đội ngũ giáo viên nước ngoài và Việt Nam chuyên Anh nhiệt tình, chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, có bằng TESOL. Ngoại ngữ Tiến bộ chuyên đào tạo ngữ âm, luyện 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết, củng cố – tạo nền kiến thức ngữ pháp và phát âm cho các bé mất căn bản.

      Được học với bảng thông minh iBoard, bé có điều kiện tương tác trực tiếp với bài giảng và các trò chơi bằng tiếng Anh qua iBoard, giúp lớp học trở nên sinh động và hiệu quả hơn bao giờ hết. Đặc biệt, các học viên nhí được đóng học phí từng tháng 490.000 – 560.000 VNĐ, đóng trên 3 tháng được nhận học bổng và quà tặng.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Ngoại ngữ Tiến bộ

      TIến bộ từng ngày với Ngoại ngữ Tiến bộ!TIến bộ từng ngày với Ngoại ngữ Tiến bộ! (Nguồn: Goahead)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ Tiến bộ

      Ngoại ngữ Thanh Niên

      • Địa chỉ: 4 Phạm Ngọc Thạch, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

      Học phí khoảng 580.000 – 700.000 VNĐ/tháng, cơ sở ngoại ngữ Thanh niên mang đến chương trình đào tạo Anh văn thiếu nhi được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế của Cambridge Esol Anh Quốc. Khóa học 3 cấp độ bằng các phương pháp giảng dạy được Oxford university press – Anh Quốc huấn luyện cùng các giáo viên kinh nghiệm, nhiệt tình; các bé sẽ phát triển toàn diện được 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Ngoại ngữ Thanh Niên

      Ngoại ngữ Thanh niên là trung tâm tiếng Anh nổi tiếng vì học phí rẻNgoại ngữ Thanh niên là trung tâm tiếng Anh nổi tiếng vì học phí rẻ (Nguồn: ngoainguthanhnien)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ Thanh Niên

      IEG Vietnam

      • Địa chỉ: 814/20 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

      Chương trình International Kids (iKids) của IEG được thành lập vào năm 2006 với mục đích đảm bảo tất cả các trẻ em có được nền giáo dục tốt nhất. Cơ sở vật chất lớp học được trang bị các công nghệ mới nhất và đội ngũ giáo viên là những người trẻ, vui tính, nhiệt huyết là trọng tâm của chương trình iKids.

      Các khóa Anh văn được thiết kế kĩ lưỡng, phù hợp cho từng trẻ từ sơ cấp đến cao cấp. Chi phí 700.000 – 900.000 VNĐ/tháng cho các khóa 48 – 64 giờ học. Đặc biệt, mỗi tháng phụ huynh sẽ nhận được một bản báo cáo về tình hình học tập của các em từ giáo viên và trợ giảng để có thể nắm bắt kịp với tiến trình học tập của các em.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về IEG Vietnam

      IEG Vietnam - là cầu nối cho bạn và tiếng AnhIEG Vietnam - là cầu nối cho bạn và tiếng Anh (Nguồn: IEG)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại IEG Vietnam

      Trung tâm CEFALT

      • Địa chỉ: 87 Trần Quốc Thảo, Phường 7, Quận 3, TP.HCM

      Mỗi lớp học dao động từ 13 – 20 học viên, khóa học 10 tuần với chi phí 800.000 VNĐ/tháng gồm giáo viên Việt Nam và bản ngữ. Khuôn viên yên tĩnh và các phòng học được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại, phòng học đa phương tiện và thư viện với nhiều sách, báo, tạp chí chuyên ngành.

      Trung tâm CEFALT cung cấp môi trường tiện nghi và lý tưởng cho việc bảo đảm chất lượng giảng dạy và hiệu quả học tập cho các em. Đặc biệt, câu lạc bộ tiếng Anh cùng các hoạt động ngoại khóa mỗi dịp như: Halloween, noel, hè…tăng khả năng tự tin trong giao tiếp tiếng Anh cho trẻ

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm CEFALT

      ngoại ngữ cefaltLớp Anh văn thiếu nhi tại CEFALT (Nguồn: Cefalt)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm CEFALT

      Ngoại ngữ ICES

      • Địa chỉ: 24 Đường 37, Khu Dân Cư Tân Qui Đông, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

      Hiện nay Ngoại ngữ ICES có chương trình dành cho các bé 6 – 12 tuổi nhằm xây dựng nền tảng Anh ngữ vững chắc ngay từ bước khởi đầu với múc học phí dưới 1.000.000 VNĐ/tháng. Giúp các bé phát âm chuẩn, tự tin giao tiếp và đạt kết quả cao trong các kỳ thi Anh ngữ quốc tế Cambridge Starters, Movers và Flyers.

      Chương trình giảng dạy của từng cấp độ được biên soạn kỹ lưỡng dựa trên độ tuổi và khả năng của các bé, sử dụng giáo trình mới của các nhà xuất bản Oxford nổi tiếng. Đặc biệt, áp dụng các hoạt động ngoại khoá và kiểm tra sau mỗi khóa học giúp bé nhớ bài kỹ nhất.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Ngoại ngữ ICES

      Hình ảnh các học trò "nhí" tại ICES (Nguồn: ICES)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ ICES

      Anh ngữ Quốc tế Hello

      • Địa chỉ: 17 Nguyễn Thị Nhỏ, Phường 9, Quận Tân Bình, TP.HCM

      Được thành lập từ năm 2007, trải qua nhiều năm họat động thì đến nay Anh ngữ Quốc tế Hello trở thành một trong những trung tâm Anh ngữ có chất luợng và phương pháp giảng dạy hiệu quả tại Tp.HCM, tạo được uy tín vững chắc đối với các học viên.

      Trong đó, khóa học Anh văn thiếu nhi với 7 cấp độ chương trình học cùng mức học phí 990.000 – 1.090.000 VNĐ/tháng sẽ giúp các bé trau đồi khả năng giao tiếp tiếng Anh và nâng cao vốn từ vựng.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Anh ngữ Quốc tế Hello

      Giới thiệu Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Hello (Nguồn: Anh Ngu HELLO)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Quốc tế Hello

      Ngoại ngữ Dương Minh

      • Địa chỉ: 132 A – B – C – D Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

      Chương trình Anh văn thiếu nhi tại Ngoại ngữ Dương Minh giúp trẻ thực hành nghe – nói – đọc hiểu tiếng Anh với chương trình nghe nhìn hiện đại. Phát triển tư duy với các buổi học ngoại khóa trong và ngoài lớp học như tham quan, trò chơi âm nhạc, vẽ tranh, kể chuyện, xây dựng nhóm, ứng xử.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Ngoại ngữ Dương Minh

      ngoại ngữ Dương minhCơ sở vật chất tại ngoại ngữ Dương Minh (Nguồn: Dương Minh)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ Dương Minh

      Trung tâm Anh ngữ Việt – Mỹ VASS

      • Địa chỉ: 143 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

      Học Anh ngữ sớm sẽ phát âm chuẩn, hình thành các kỹ năng và thói quen học tập mới, giúp bé có được nền tảng Anh ngữ vững chắc. Vì vậy, Vass mang đến chương trình trang bị các kỹ năng Anh ngữ chuẩn ngay từ đầu để các em có thể dễ dàng thành công trong việc học tập Anh ngữ ở trường phổ thông hoặc các chương trình học tập quốc tế. Với chi phí mỗi khóa học từ 940.000 VNĐ/tháng đến 2.000.000 VNĐ/tháng cho các khóa 9 tháng và 7 tháng.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về VASS

      Anh ngữ Việt - Mỹ VASS với sắc cam rực rỡ và ấm cúngAnh ngữ Việt – Mỹ VASS với sắc cam rực rỡ và ấm cúng (Nguồn: VASS)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại VASS

      Trên đây là những trung tâm có khóa học Anh văn thiếu nhi rẻ mà "chất". Nếu vẫn chưa tìm được nơi học phù hợp cho con yêu, ba mẹ hãy để lại thông tin để được tư vấn viên của Edu2Review hỗ trợ nhé!

      * Bài viết được cập nhật vào tháng 8/2016. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thêm thông tin mới nhất.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh thiếu nhi tại TP.HCM

      Anh Thư (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: Gzhphb


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Trung tâm Anh ngữ Planet quận 2 có tốt?

      06/02/2020

      Bạn đang có nhu cầu học tiếng Anh? Bạn ở quận 2? Vậy thì Anh ngữ Planet sẽ là sự lựa chọn thích ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Trung tâm Anh ngữ Yaffle có tốt không?

      06/02/2020

      Bạn muốn nâng cao trình độ tiếng Anh giao tiếp và không biết các khóa học tại Trung tâm Anh ngữ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Top 10 trung tâm tiếng Anh dành cho trẻ em tốt nhất tại TPHCM

      08/04/2024

      Edu2Review gợi ý cho bạn danh sách một số trung tâm tiếng Anh cho trẻ em (và cả cho thanh thiếu ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 9 trung tâm Anh ngữ có học phí rẻ nhất TP.HCM

      06/06/2023

      Việc tìm kiếm trung tâm Anh ngữ uy tín, chất lượng tốt tại TP.HCM là không dễ. Vậy đâu là nơi dạy ...