Top các trung tâm Anh ngữ dạy giao tiếp tốt nhất ở Thủ Đức | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top các trung tâm Anh ngữ dạy giao tiếp tốt nhất ở Thủ Đức

      Top các trung tâm Anh ngữ dạy giao tiếp tốt nhất ở Thủ Đức

      Cập nhật lúc 07/06/2023 14:49
      Edu2Review xin giới thiệu đến bạn top 5 trung tâm Anh ngữ dạy giao tiếp tốt nhất ở Thủ Đức mà bạn nên tìm đến để giải quyết vấn đề mà bạn đang gặp phải.

      Danh sách

      Bài viết

      Bạn là sinh viên sống tại Thủ Đức? Bạn đã từng là học sinh và học tiếng Anh tại trường hơn 6 năm qua nhưng nay đã là sinh viên bạn vẫn không thể giao tiếp tiếng Anh được một cách trôi chảy, tự tin? Đừng lo lắng, Edu2Review xin giới thiệu đến bạn top 4 trung tâm Anh ngữ dạy giao tiếp tốt nhất ở Thủ Đức mà bạn nên tìm đến để giải quyết vấn đề mà bạn đang gặp phải.

      Top trung tâm giao tiếp
      tiếng Anh tốt nhất TP.HCM

      DOL IELTS Đình Lực - Học viện đào tạo IELTS Top 1 TP. HCM

      “Phương pháp dạy hay, mới lạ khiến việc học IELTS dễ dàng hơn nhiều”

      Địa chỉ: Tầng 4 - 25B Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Thành Phố Thủ Đức (sát Vincom Plaza), TP.HCM

      Trung tâm DOL IELTS Đình Lực tại Quận Thủ Đức, TP. HCM, với phương pháp Linearthinking độc quyền và chất lượng giảng dạy tuyệt vời đã trở thành điểm đến không thể bỏ qua đối với các bạn muốn nâng cao kỹ năng giao tiếp tiếng Anh. Đông đảo các bạn sinh viên đã biết đến trung tâm nhờ các khóa học chất lượng cao.

      6 lý do giúp DOL IELTS Đình Lực trở thành trung tâm dạy giao tiếp uy tín tại quận Thủ Đức.

      1. Trung tâm DOL chú trọng nâng cao khả năng Anh ngữ cho học viên bằng phương pháp độc đáo Linearthinking, giúp phát triển cách học tư duy, cung cấp chương trình học phù hợp với mọi đối tượng, bao gồm cả những người mới bắt đầu và người có trình độ cao. Linearthinking hỗ trợ học viên tiếp cận tiếng Anh hiệu quả bằng cách dạy tư duy, giảm thiểu độ phức tạp ngôn ngữ, thấu hiểu sâu rõ vấn đề và tiết kiệm nửa thời gian học, đồng thời loại bỏ việc học tủ, học mẹo.

      2. Khi đăng ký học tại DOL, bạn sẽ không chỉ đạt được kết quả sau 9 tuần mà còn xây dựng được nền tảng Tiếng Anh vững chắc, rèn luyện tư duy logic nhanh nhạy và áp dụng vào nhiều môi trường học tập và làm việc khác nhau. Với DOL, chất lượng đầu ra không chỉ đơn thuần là kết quả thi hoặc bằng cấp mà còn là giá trị thực sự mang lại cho học viên, đó là khả năng tư duy logic được nâng cao. Ngoài ra, DOL có chính sách hỗ trợ học viên sau khóa học nếu không đạt kết quả như kỳ vọng. DOL không bắt buộc học viên phải học lại toàn bộ nội dung mà sẽ giúp học viên phân tích vấn đề và tìm nguyên nhân để đưa ra giải pháp riêng cho học viên cải thiện tình hình. Việc học lại chỉ tập trung vào những nội dung cần thiết và học viên có thể chuyển sang học lớp trình độ cao hoặc thấp hơn để đạt được mục tiêu.

        Xem đánh giá của học viên về
        DOL IELTS Đình Lực

        DOL IELTS Đình LựcĐội ngũ giáo viên giỏi tại DOL IELTS Đình Lực

        [HOC_THU]>> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại DOL IELTS Đình Lực/HOC_THU]

      3. Tại trung tâm DOL IELTS Đình Lực, toàn bộ đội ngũ giáo viên đều có kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm, được đào tạo chuyên sâu và sở hữu kỹ năng sư phạm xuất sắc. Thầy cô đều là những cựu sinh viên tốt nghiệp từ các trường đại học nổi tiếng, đạt được các chứng chỉ quốc tế hàng đầu như Top 1% SAT, 8.0, 8.5, 9.0 IELTS và có các bằng cấp cao như thạc sĩ, giáo sư, thủ khoa và á khoa. Với tôn chỉ tôn trọng học viên, giáo viên của trung tâm không chỉ truyền đạt kiến thức trong lớp học mà còn sẵn sàng hỗ trợ các học viên ngoài giờ học.

      4. Công nghệ AI hiện đại trong việc giảng dạy: DOL IELTS Đình Lực không chỉ áp dụng phương pháp học tư duy độc quyền mà còn tích hợp công nghệ trong quá trình giảng dạy. Ngoài những giờ học trên lớp, học viên còn được giao nhiệm vụ qua ứng dụng LMS để tiếp cận kho tài liệu và từ vựng phong phú, cũng như rèn luyện kỹ năng một cách nhanh chóng. Đồng thời, việc sử dụng công nghệ chấm điểm bằng trí tuệ nhân tạo tiên tiến cho 4 kỹ năng giúp học viên dễ dàng đạt điểm IELTS 7.0+ hơn.

      5. Nhờ đầu tư chuyên môn, trung tâm tiếng Anh DOL IELTS Đình Lực đã tạo dựng môi trường học tập tốt nhất cho học viên với trang thiết bị hiện đại và tiện lợi. Các lớp học luôn sôi động, năng động và thoải mái, giúp học viên cảm thấy phấn khích và tránh được cảm giác buồn chán khi học tiếng Anh. Đội ngũ giáo viên tận tâm và giải quyết các vấn đề của học viên, đảm bảo không ai bị bỏ lại phía sau. Ngoài ra, trung tâm còn có đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình để hỗ trợ học viên trong suốt quá trình học tập.

      6. Trung tâm DOL IELTS Đình Lực đã thành công trong việc đào tạo nhiều học viên đạt thành tích ưu tú trong các kỳ thi, với nhiều bạn đạt được điểm số cao như 7.0, 7.5 và thậm chí là 8.0, 8.5 trong kỳ thi IELTS. Họ cũng đạt điểm cao trong kỳ thi SAT/GMAT/TOEIC và nhiều kết quả khác được ghi danh trên bảng thành tích của trung tâm. Với những thành tích này, DOL IELTS Đình Lực đã trở thành một trong những trung tâm hàng đầu trong lĩnh vực này, được đánh giá cao và được nhiều học sinh tin tưởng.

      Trung tâm Anh ngữ TOME (Trung tâm ngừng hoạt động)

      "Vững vàng ra thế giới"

      Học phí các khóa giao tiếp dao động từ 1.180.000 VNĐ – 3.168.000 VNĐ/khóa.

      Địa chỉ đào tạo: 70A, Linh Đông, P. Linh Đông, TP. Thủ Đức

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Anh ngữ TOME

      Chương trình chào đón tân sinh viên 2015 của Anh ngữ TOME (Nguồn: YouTube – Tome Anh ngữ)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ TOME

      Anh Ngữ TOME là trung tâm chuyên dạy tiếng Anh giao tiếp quốc tế, luyện phát âm chuẩn, luyện thi chứng chỉ IELTS.

      Khóa học tiếng Anh giao tiếp Quốc tế tại trung tâm được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu học tiếng Anh của học viên, giúp người học cải thiện khả năng giao tiếp trong môi trường quốc tế chuyên nghiệp. Khoá học bao gồm nhiều cấp độ phù hợp với mọi trình độ từ căn bản đến cao cấp với mức học phí Anh ngữ TOME không quá cao.

      Đến với Trung tâm Anh ngữ Tome, bạn sẽ được:

      • Tham gia vào môi trường dạy học và làm việc chuyên nghiệp, mang tính quốc tế với đội ngũ giáo viên, nhân viên người Việt và bản xứ tận tình, giàu kinh nghiệm.
      • Phát triển toàn diện đồng thời 4 kỹ năng giao tiếp: nghe, nói, đọc, viết một cách lưu loát, đảm bảo cho học viên sau khóa học đạt được mục tiêu “Nghe giỏi – Nói thông – Phát âm chuẩn”.
      • Tăng vốn từ vựng trên nhiều lĩnh vực khác nhau, mở rộng kiến thức hiểu biết thông qua các chủ đề học trên lớp (học tập, giải trí, giao lưu văn hóa…) trong thời gian ngắn nhất.
      • Trang bị những kỹ năng mềm (phỏng vấn xin việc, viết email, thuyết trình…) để việc học tập và công việc của học viên có cơ hội phát triển tốt hơn trong tương lai.
      • Tạo nền tảng vững chắc để hướng đến các chương trình luyện thi: TOEIC, IELTS, TOEFL…
      • Được tham gia câu lạc bộ Nghe Nói tiếng Anh vào chiều chủ nhật hàng tuần tại Trung tâm Anh Ngữ Tome.
      • Tham gia các hoạt động dã ngoại, ngoại khóa do trung tâm tổ chức nhằm thực hành sử dụng tiếng Anh trong môi trường giao tiếp thực tế.

      Bạn Ngọc Thảo – học viên cũ tại trung tâm đã nhận xét:"Sau thời gian học ở trung tâm, em thấy khá tự tin khi giao tiếp với người nước ngoài và củng cố cũng như cung cấp thêm vốn tiếng Anh cho bản thân".

      Anh ngữ ILA

      "Tương lai tươi sáng bắt đầu từ đây"

      Học phí khóa Global English (Tiếng Anh giao tiếp): 12.000.000 VNĐ/2.5 tháng.

      Địa chỉ:

      • Lầu 5 Tòa nhà Vincom, 216 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức
      • Lầu 4 Giga Mall, 240 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về trung tâm Anh ngữ ILA

      Đội ngũ trợ giảng của Trung tâm ILA (Nguồn: YouTube – ILA Vietnam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ ILA

      ILA Vietnam là một công ty hoạt động trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo tiếng Anh có vốn sở hữu nước ngoài, chuyên cung cấp các chương trình học và dịch vụ đào tạo cho trẻ em và người lớn. Tất cả những tiêu chuẩn về chất lượng tại ILA đều được NEAS chứng nhận, khẳng định vị trí đỉnh cao trong việc giảng dạy học viên và các nhà bảo trợ.

      Tương đương với chất lượng của mình, mức học phí ILA luôn nằm trong top 5 đắt đỏ nhất với các khóa học dành cho trẻ em và người lớn khác nhau. Trong đó, chương trình Anh văn người lớn có học phí:

      • Tiếng Anh giao tiếp quốc tế: 12.000.000 VNĐ/khóa/2.5 tháng.
      • Tiếng Anh luyện thi: 15.650.000 VNĐ/khóa/15 tuần.

      TOEIC Thầy Tuấn Anh (IZZI ENGLISH)

      "15.000 học viên chinh phục thành công đỉnh TOEIC "

      Học phí các khóa giao tiếp 4 kỹ năng từ 550.000 VNĐ - 5.750.000 VNĐ/khóa.

      Lưu ý: Trung tâm ngưng hoạt động chi nhánh Thủ Đức, xem thêm các chi nhánh khác của trung tâm tại đây

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về IZZI English

      Chinh phục TOEIC thành công cùng TOEIC Thầy Tuấn Anh (Nguồn: YouTube – Lê Quốc Hưng)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm IZZI English

      TOEIC Thầy Tuấn Anh là một địa chỉ đã không còn xa lạ gì với những người đang có nhu cầu luyện thi TOEIC. Bên cạnh khóa học TOEIC nổi tiếng thì trung tâm còn có khóa học giao tiếp khá tốt Với chất lượng giảng dạy của mình, trung tâm đã xóa tan mọi nghi ngờ về việc TOEIC Thầy Tuấn Anh có tốt không. Đến với trung tâm, các bạn sẽ được

      • Phát triển lối suy nghĩ logic bằng tiếng Anh giúp bạn phản xạ nhanh hơn.
      • Nắm vững các quy tắc nhấn trọng âm, phát âm chuẩn.
      • Học với giáo viên người nước ngoài giúp bạn cải thiện kỹ năng học tiếng Anh nhanh nhất.
      • Mở rộng phạm vi và độ chính xác của vốn từ vựng, ngữ pháp thông qua các bài tập dựa trên các tình huống thực tế.
      • Phát triển kỹ năng thuyết trình, nói trước đám đông.
      • Tự tin phỏng vấn và làm việc ở các công ty sử dụng tiếng Anh, giao tiếp trôi chảy với người nước ngoài.

      Từ khi thành lập đến nay, trung tâm đã đồng hành cùng hàng ngàn học viên lấy bằng TOEIC thành công và giúp đỡ rất nhiều học viên được giao tiếp tốt hơn.

      Bạn Minh Hiếu sau khi học tại trung tâm đã viết cảm nhận:"Sau khi học ở trung tâm tôi cảm thấy khá hài lòng bởi thầy cô rất vui vẻ, tận tâm và được học trong môi trường khá tốt. Các lớp học và các bạn khá hòa đồng".

      Anh ngữ Tôi Tự Học

      "Học là phải vui"

      Học phí khóa các giao tiếp từ 1.950.000 - 2.650.000 VNĐ/khóa.

      Địa chỉ: 133/1a Chương Dương, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức (gần Kha Vạn Cân)

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về trung tâm Anh ngữ Tôi Tự Học

      Trung tâm Tiếng Anh Tôi tự học mang đến niềm vui học tập cho học viên (Nguồn: Nguyễn Quốc Chỉnh)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Tôi Tự Học

      Ngoài lớp luyện thi TOEIC hiện có tại Trung tâm Anh ngữ Tôi Tự Học, khóa học giao tiếp ở đây cũng được nhiều người quan tâm. Đến với trung tâm, học viên sẽ được:

      • Khóa học đào tạo cho bạn khả năng hiểu đúng và giao tiếp tốt bằng tiếng Anh mà không cần đoán mò hay nghe sót ý.
      • Bạn sẽ giao tiếp tiếng Anh lưu loát sau khi hoàn tất khóa học.
      • Phương pháp học hoàn toàn mới chỉ có tại trung tâm.
      • Chương trình giúp học viên sử dụng tiếng Anh lưu loát hơn và tự tin hơn, sẵn sàng cho những bước tiến vững chắc trong công việc và cuộc sống.

      Chương trình học giao tiếp của trung tâm được xây dựng trên một phương pháp học và luyện giao tiếp độc đáo giúp bạn cảm nhận sự tiến bộ rõ rệt ngay sau mỗi ngày học. Đội ngũ giáo viên tại trung tâm hoàn toàn là những người có kinh nghiệm lâu năm cùng sự tận tâm và lòng yêu nghề.

      Theo đánh giá Anh ngữ Tôi Tự Học của bạn Yến Như cho biết :"Mình đã học qua 1 khoá Toeic 3 tháng tại Anh ngữ Tôi Tự Học và cảm thấy rất tốt. Tiếng Anh của mình được nâng lên khá nhiều, nhất là trong Toeic. Giáo viên rất nhiệt tình, luôn tươi cười cởi mở và giảng mọi thứ rất rõ, dễ nắm bắt. Học phí phù hợp nhưng chất lượng rất tốt. Chắc chắn sẽ giới thiệu bạn bè đến học".

      Trường Anh Ngữ Úc Châu

      "Kết nối tri thức"

      Địa chỉ:

      • 187-203 Võ Văn Ngân, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức
      • Cơ sở 3: 729 Kha Vạn Cân, P. Linh Tây, TP. Thủ Đức

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về trường Anh ngữ Úc Châu

      Cùng ngắm nhìn phòng học tiêu chuẩn của Trung tâm Quốc tế Úc Châu (Nguồn: YouTube – Anh ngữ Quốc tế Úc Châu)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Quốc tế Úc Châu

      Trường Anh ngữ Quốc tế Úc Châu chuyên đào tạo Anh ngữ từ căn bản đến nâng cao dành cho mọi lứa tuổi. Khóa học Tiếng Anh Giao tiếp Tổng quát tại Hệ thống Trường Anh ngữ Úc Châu được thiết kế dành riêng cho các đối tượng là học sinh, sinh viên, người lớn và nhân viên văn phòng. Khóa học chú trọng 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh cũng như giúp học viên trau dồi phần ngữ âm, phát âm và từ vựng.

      Mục tiêu của khóa học nhằm cung cấp cho học viên các kỹ năng giao tiếp thực tế, đặc biệt nhấn mạnh kỹ năng nghe, nói, phát âm. Các đề tài, chủ điểm trong khóa học được lựa chọn kỹ càng nhằm đem lại sự thích thú cho học viên cũng như giúp học viên phát triển các kỹ năng ngôn ngữ.

      Học viên sẽ có cơ hội tìm hiểu và thực hành ngôn ngữ, thảo luận về các đề tài hấp dẫn về các ngôi sao điện ảnh, những kỳ quan thế giới và những lễ hội ở các quốc gia phương Tây để có thêm kiến thức và tự tin hơn trong giao tiếp.

      Phát âm (ngữ âm - ngữ điệu) và Ngữ pháp là trọng tâm mà Anh Ngữ Úc Châu hướng đến và đang rất thành công. Hoàn thành các khóa học Tiếng Anh Giao tiếp Tổng quát, học viên sẽ tự tin thể hiện khả năng giao tiếp của mình trong hầu hết các tình huống có sử dụng tiếng Anh.

      Trường Anh ngữ – Tin học APT (Trung tâm dừng hoạt động)

      "Giúp bạn phát huy khả năng, năng lực của chính mình và làm chủ cuộc sống"

      Địa chỉ: 372 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về trường Anh ngữ – Tin học APT

      Các khóa giao tiếp tại trung tâm có thể giúp bạn tiến bộ nhanh chóng (Nguồn: Pexels)Các khóa giao tiếp tại trung tâm có thể giúp bạn tiến bộ nhanh chóng (Nguồn: Pexels)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ – Tin học APT

      Về chương trình đào tạo Anh ngữ, trường có 4 khóa học cơ bản:

      • Anh văn giao tiếp siêu đẳng 6 tháng
      • Anh văn giao tiếp siêu đẳng 12 tháng
      • “Bí quyết và tuyệt chiêu” luyện TOEIC siêu tốc 650 – 750 điểm
      • Anh văn thiếu nhi (4-16 tuổi)

      Với tiêu chí đào tạo là xây nền tảng thật vững cho học viên nên trong 2 tháng học đầu tiên, bạn sẽ được học với giáo viên người Việt để nắm vững những kiến thức, kỹ năng cơ bản nhất trong việc học tiếng Anh. Sau đó, học viên sẽ học hoàn toàn với giáo viên người nước ngoài để nâng cao kỹ năng nghe, nói.

      Đến với trường, học viên được tạo mọi điều kiện tốt nhất về cơ sở vật chất cũng như tinh thần cho việc học tiếng Anh đạt được hiệu quả như mong muốn. Trong giờ học, giáo viên sẽ cung cấp thêm nhiều từ vựng mới và khuyến khích học viên giao tiếp với nhau bằng tiếng Anh 100% trong suốt buổi học.

      Trên lớp, giáo viên thường xuyên đưa ra nhiều tình huống để học viên vận dụng khả năng Anh ngữ của mình và giao tiếp trực tiếp với nhau. Đó vừa là cơ hội giúp học viên phát hiện ra lỗi sai trong phát âm và sửa chữa, vừa là cách học phản xạ tiếng Anh nhạy bén như người bản xứ.

      Việc học tiếng Anh ngày nay đã vô cùng phổ biến nên bạn hãy suy nghĩ và chọn lựa cho mình một nơi học thật chất lượng, phù hợp với bản thân để việc học đạt hiệu quả cao nhất. Những gợi ý trên của Edu2Review hy vọng sẽ giúp ích phần nào để bạn đưa ra lựa chọn đúng đắn.

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 8/2019. Vui lòng liên hệ trung tâm để cập nhật học phí mới nhất!

      -----------------------------------------------------------------------------

      Học tiếng Anh online hiệu quả cùng StudyNow Ontario

      Bên cạnh học tiếng Anh offline, hiện nay có rất nhiều trung tâm dạy tiếng Anh online chất lượng, áp dụng các phương pháp mới theo chuẩn quốc tế, mang lại hiệu quả cao, tiết kiệm thời gian và chi phí cho học viên. Edu2Review xin giới thiệu Trung tâm Anh ngữ StudyNow Ontario - Học tiếng Anh theo chuẩn Canada, hiện đang được nhiều bạn trẻ, người đi làm, phụ huynh tin tưởng chọn lựa.

      StudyNow Ontario ra đời năm 2021 với sứ mệnh lan tỏa nền giáo dục chất lượng Canada đến với hàng triệu học viên trên toàn lãnh thổ Việt Nam, giúp các bạn tự tin giao tiếp tiếng Anh trong thời gian ngắn và mở ra cánh cửa du học, làm việc tại các công ty toàn cầu.

      Trung tâm cung cấp đầy đủ các khóa học tiếng Anh online như IELTS, giao tiếp, TOEIC với giáo viên bản xứ, Việt Nam và Philippines, đáp ứng đa dạng nhu cầu của học viên.

      Xem thông tin khóa học, đánh giá của học viên
      về StudyNow Ontario

      Học viên StudyNow Ontario chia sẻ về kết quả cuối khóa học

      >> Đăng ký Test đầu vào miễn phí tại StudyNow Ontario

      Chương trình StudyNow Ontario online có gì đặc biệt?

      • Tập trung 100% vào thực hành kỹ năng nghe nói, tình huống giảng dạy mô phỏng sát sao thực tế cuộc sống, giúp học viên tự tin sử dụng tiếng Anh ngay sau khi hoàn thành khóa học.

      • Điểm khác biệt: Mô hình học tích hợp khác biệt và tân tiến nhất với ba trụ cột: Nắm chắc lý thuyết cơ bản với giáo viên Việt Nam >> Thực hành chủ động với giáo viên bản xứ >> Quan sát thực tế mô phỏng thời gian thực, kết hợp ngoại khóa offline.

      • Đội ngũ giáo viên bản xứ, Việt Nam, Philippines chất lượng, giàu kinh nghiệm giảng dạy, hiểu tâm lý học viên.

      • Giáo trình chuẩn quốc tế (Chương trình đến từ Ontario, Canada), giáo viên Việt Nam dùng phương pháp tư duy Linearthinking.

      • Học phí phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng học viên.

      • Quy mô lớp học nhỏ, học là thực hành ngay, tiến bộ nhanh sau từng buổi.

      • Học trong môi trường chuyên nghiệp, thoải mái, giàu cảm hứng.

      • Lớp học ngoại khóa miễn phí: Do giáo viên đến từ Ontario, Canada đảm nhận, giúp học viên phát âm tiếng Anh chuẩn.

      • Trung tâm hoàn 100% học phí nếu học viên học qua 2 buổi mà vẫn chưa hài lòng về chất lượng (áp dụng cho học viên đã hoàn tất thanh toán học phí trong 48 giờ).

      • Cam kết chất lượng đầu ra (bằng văn bản) nếu học viên hoàn thành tốt các điều kiện học tập của trung tâm và giáo viên, sẽ được học lại 2 tháng miễn phí nếu chưa đạt yêu cầu.

      Nhã Trúc (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: pexels


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Tìm hiểu 11 trung tâm tiếng Anh tốt tại quận Thủ Đức

      07/06/2023

      Bạn vẫn đang loay hoay tìm kiếm những trung tâm tiếng Anh tại quận Thủ Đức. Quá đơn giản khi giờ ...

      Luyện thi TOEIC

      Cơ sở vật chất trung tâm Anh ngữ Tôi Tự Học tại Thủ Đức có gì đặc biệt?

      06/02/2020

      Cơ sở vật chất là một trong những yếu tố tạo nên thành công của một trung tâm ngoại ngữ. Vậy cơ ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...