Top 7 trung tâm Anh ngữ luyện thi IELTS rẻ nhất TP.HCM | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 7 trung tâm Anh ngữ luyện thi IELTS rẻ nhất TP.HCM

      Top 7 trung tâm Anh ngữ luyện thi IELTS rẻ nhất TP.HCM

      Cập nhật lúc 30/12/2023 11:10
      Tổng hợp danh sách và review các trung tâm học và luyện thi IELTS tốt nhất mà rẻ ở TP.HCM, dành cho mọi trình độ: người mới bắt đầu và cả những bạn đã khá vững.

      Danh sách

      Bài viết

      IELTS là gì? IELTS là hệ thống kiểm tra Anh ngữ quốc tế, kiểm tra mức độ thông thạo ngôn ngữ tiếng Anh phổ biến nhất trên thế giới được chấp nhận cho mục đích làm việc, học tập và di trú. Vì vậy, IELTS là khóa học được giới học sinh – sinh viên và nhân viên văn phòng săn lùng nhiều nhất.

      Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ điều kiện để tiếp cận những khóa IELTS từ các trung tâm Anh ngữ nổi tiếng với mức chi phí đắt đỏ. Hiểu rõ những trăn trở của người dùng, Edu2Review – cộng đồng đánh giá trường học và trung tâm Anh ngữ hàng đầu Việt Nam – gợi ý cho bạn “top 7 trung tâm Anh ngữ luyện thi IELTS rẻ nhất” nâng cao cơ hội du học và làm việc cho bạn.

      Trung tâm Anh ngữ StudyNow Ontario

      Địa chỉ:

      • Địa chỉ liên hệ: Chung cư Đào Duy Từ, 51 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM
      • Địa chỉ văn phòng: 62A Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

      StudyNow Ontario ra đời năm 2021 với sứ mệnh lan tỏa nền giáo dục chất lượng Canada đến với hàng triệu học viên trên toàn lãnh thổ Việt Nam, giúp các bạn tự tin giao tiếp tiếng Anh trong thời gian ngắn và mở ra cánh cửa du học, làm việc tại các công ty toàn cầu.

      Trung tâm cung cấp đầy đủ các khóa học tiếng Anh như IELTS, giao tiếp, TOEIC cả offline và online với giáo viên bản xứ, Việt Nam và Philippines.

      Xem đánh giá của học viên
      về StudyNow Ontario

      StudyNow OntarioPhương pháp S.A.E độc quyền từ StudyNow Ontario

      >> Đăng ký Test đầu vào miễn phí tại StudyNow Ontario

      Chương trình StudyNow Ontario có gì đặc biệt?

      • Tập trung 100% vào thực hành kỹ năng nghe nói, tình huống giảng dạy mô phỏng sát sao thực tế cuộc sống, giúp học viên tự tin sử dụng tiếng Anh ngay sau khi hoàn thành khóa học.
      • Điểm khác biệt: Mô hình học tích hợp khác biệt và tân tiến nhất với ba trụ cột: Nắm chắc lý thuyết cơ bản với giáo viên Việt Nam >> Thực hành chủ động với giáo viên bản xứ >> Quan sát thực tế mô phỏng thời gian thực, kết hợp ngoại khóa offline.
      • Đội ngũ giáo viên bản xứ, Việt Nam, Philippines chất lượng, giàu kinh nghiệm giảng dạy, hiểu tâm lý học viên.
      • Giáo trình chuẩn quốc tế (Chương trình đến từ Ontario, Canada), giáo viên Việt Nam dùng phương pháp tư duy Linearthinking.
      • Học phí phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng học viên.
      • Môi trường học chuyên nghiệp, quy mô lớp học nhỏ, học là thực hành ngay, tiến bộ nhanh sau từng buổi.
      • Lớp học ngoại khóa miễn phí: Do giáo viên đến từ Ontario, Canada đảm nhận, giúp học viên phát âm tiếng Anh chuẩn.
      • Trung tâm hoàn 100% học phí nếu học viên học qua 2 buổi mà vẫn chưa hài lòng về chất lượng (áp dụng cho học viên đã hoàn tất thanh toán học phí trong 48 giờ).
      • Cam kết chất lượng đầu ra (bằng văn bản) nếu học viên hoàn thành tốt các điều kiện học tập của trung tâm và giáo viên sẽ được học lại 2 tháng miễn phí nếu chưa đạt yêu cầu.

      DOL IELTS Đình Lực - Học viện đào tạo IELTS Top 1 TP. HCM

      Địa chỉ:

      • Cơ sở 1: Hẻm 458/14, 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
      • Cơ sở 2: 302 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
      • Cơ sở 3: 24A Bàu Cát 2, Phường 14, Quận Tân Bình, TP.HCM
      • Cơ sở 4: 219 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP.HCM
      • Cơ sở 5: 95-97 Đường số 3, Khu Cityland Park Hills, Phường 10, Quận Gò Vấp (đối diện Lotte Mart), TP.HCM
      • Cơ sở 6: Tầng 4 - 25B Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Thành Phố Thủ Đức (sát Vincom Plaza), TP.HCM
      • Cơ sở 7: 16 Đường số 3, Phường 11, Quận 6 (sát Bệnh viện Quận 6, cổng đường Chợ Lớn), TP.HCM
      • Cơ sở 8: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
      • Cơ sở 9: Lầu 3 Tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
      • Cơ sở 10: 24/1 Võ Oanh (D3), Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
      • Cơ sở 11: 40 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TP.HCM
      • Cơ sở 12: 38/6 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
      • Cơ sở 13: Lầu 10, 66 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • Cơ sở 14: Lầu 8, 71 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
      • Cơ sở 15: Lầu 5, 8/45 Trần Thái Tông, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

      DOL IELTS Đình Lực là trung tâm đào tạo IELTS hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh. Ngoài khóa học IELTS, trung tâm cung cấp các khóa học TOEIC, SAT, GMAT, GRE cùng với phương pháp Linearthinking độc quyền, giúp học viên nâng cao điểm số nhanh chóng và tiết kiệm thời gian, công sức, tiền bạc.

      1. Phương pháp tư duy Linearthinking giúp rút ngắn thời gian học mà vẫn hiệu quả

      DOL không tán thành phương pháp dạy "one size fits all" - một phương pháp áp dụng cho tất cả các trình độ. Với DOL, mỗi trình độ học viên có nhu cầu và mục đích riêng, do đó, áp dụng phương pháp dạy chung không phù hợp với tất cả học viên. Thay vào đó, DOL sử dụng phương pháp Linearthinking độc quyền để giúp học viên cải thiện khả năng tư duy và học tập thông minh hơn, phù hợp với từng trình độ. Ví dụ, dạy các kỹ năng skimming/scanning không phù hợp với những học viên yếu về từ vựng, cũng như dạy tích lũy từ vựng và ngữ pháp từ từ không phù hợp với những học viên cần thi gấp.

      Linearthinking “xuất thân” từ môn toán, là sự kết hợp giữa 3 yếu tố: thứ nhất là nghiên cứu sự ảnh hưởng của ngôn ngữ thứ nhất lên ngôn ngữ thứ hai, cụ thể là việc học tiếng Việt lên việc học tiếng Anh. Thứ hai là kỹ thuật siêu trí nhớ. Điều thứ ba là áp dụng logic, toán học để tạo ra phương pháp tiếp cận việc học tiếng Anh tư duy, thông minh và hiệu quả, phù hợp hơn cho người Việt.

      2. Đội ngũ giáo viên tận tình, tận tâm theo sát học viên suốt quá trình học

      Đội ngũ giáo viên ở DOL không chỉ có một tấm bằng IELTS với điểm số ấn tượng và trình độ học vấn cao mà còn hiểu mong đợi đầu khóa của từng học viên. Xuyên suốt khóa học, giáo viên theo sát từng học viên, có sổ theo dõi quá trình tiến bộ của từng bạn, từ đó đưa ra chiến lược riêng cho từng cá nhân, kịp thời điều chỉnh để giúp 95% học viên đạt được mục tiêu đầu ra.

      Xem đánh giá của học viên về
      DOL IELTS Đình Lực

      DOL IELTS Đình LựcĐội ngũ giáo viên giỏi tại DOL IELTS Đình Lực

      [HOC_THU]>> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại DOL IELTS Đình Lực/HOC_THU]

      3. Chính sách hỗ trợ sau khi kết thúc khóa học

      Học lại đúng cái cần học, không học lại y chang theo kiểu “cho có". Ví dụ, nếu bạn không đạt kết quả như mong đợi, DOL IELTS Đình Lực sẽ không ép buộc bạn học lại cả nội dung lớp trước. Thay vào đó, giáo viên sẽ dành thời gian riêng với bạn để phân tích vấn đề và tìm nguyên nhân điểm số thấp, đồng thời đưa ra giải pháp cá nhân hóa để cải thiện kết quả. Nếu cần, giáo viên có thể sắp xếp thêm một số buổi học để giúp bạn cải thiện điểm yếu, nhưng không nhất thiết phải học lại nội dung cũ. Bạn có thể học các lớp trình độ cao hơn hoặc thấp hơn, miễn là giúp bạn đạt được mục tiêu của mình và đạt được kết quả mong muốn.

      4. Dàn app “xịn xò" hỗ trợ học viên học mọi lúc mọi nơi

      Ngoài việc hỗ trợ học viên trên lớp, DOL English còn sử dụng công nghệ AI để tạo ra một dàn app hỗ trợ học viên mọi lúc mọi nơi. Cụ thể, sau khi làm xong 1 bài luyện tập trên các trang Practice Test, nhiều học viên sẽ thấy mơ hồ không biết nên làm test nào tiếp theo và thường chọn random. Với app Online Test, công nghệ AI phân tích bài làm của học viên, nhận ra điểm yếu từ đó giới thiệu chính xác những bài test có thể giúp học viên luyện tập đúng điểm yếu này để cải thiện. Bên cạnh đó, app Vocabulary giúp học viên giảm thiểu tối đa thời gian tra từ vựng. Sau mỗi bài đọc, app sẽ dựa vào những câu trả lời sai của học viên để dự đoán những từ vựng học viên chưa biết, sau đó tự động tra từ và lập thành một quyển sổ từ vựng riêng cho từng bạn, thay vì bắt học viên ngồi tra từng từ.

      Đặc biệt, cuối năm 2023, DOL English là đơn vị vinh dự được nhận lời mời của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng đồng hành trong chương trình “Gặp gỡ và Tuyên dương học sinh đoạt giải Olympic và Khoa học kỹ thuật quốc tế năm 2023"️. Điều này đã một lần nữa chứng minh năng lực và chất lượng đào tạo vượt trội của DOL English. Đây cũng chính là lý do vì sao DOL English luôn được chọn là một trong những trung tâm tốt nhất về luyện thi IELTS/SAT tại Việt Nam.

      DOLNiềm vinh dự đặc biệt của DOL English

      Trung tâm KTDC

      Địa chỉ:

      • 9 Mai Thị Lựu, P. DaKao, Q.1, TP.HCM
      • 153 Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3, TP.HCM (Trung tâm tạm dừng hoạt động tại chi nhánh này)
      • 20 Cộng Hòa, P.4, Q. Tân Bình, TP.HCM

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm KTDC

      Các giảng viên tận tâm tại đây sẽ giúp bạn tiến bộ mỗi ngày (Nguồn: ktdcgroup)Các giảng viên tận tâm tại đây sẽ giúp bạn tiến bộ mỗi ngày (Nguồn: ktdcgroup)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại KTDC

      Mặc dù học phí không phải "quá rẻ" nhưng KTDC là nơi bạn có thể yên tâm về độ uy tín và chất lượng. Một trung tâm chuyên sâu và chỉ luyện IELTS với giáo viên bản ngữ, KTDC là một lựa chọn đáng cân nhắc.

      Bạn Phạm Thị Hằng cho biết: "Mình học khóa Speaking&Writing của thầy Paul. Thầy rất nhiệt tình và có phong cách giảng dạy chuyên nghiệp. Tuy nhiên, thầy cũng khá nguyên tắc nhưng mình nghĩ đó là một đặc điểm mà giáo viên chuyên nghiệp cần có. Khi mới vào học, bạn sẽ được cung cấp tài liệu, số viết, thẻ thư viện và thẻ gửi xe miễn phí. Lớp mình cũng hơi đông, khoảng 20 bạn nhưng mỗi buổi học bạn sẽ được đổi chỗ, cho nên bạn sẽ được nói chuyện với hầu hết các bạn trong lớp. Tuy không được quảng cáo nhiều nhưng mình nghĩ đây là trung tâm IELTS tốt nhất mà mình đã được học. Nếu có điều kiện mình sẽ học thêm các khóa IELTS khác ở đây".

      Anh ngữ Huy Trịnh

      Địa chỉ:

      • SS13 Hồng Lĩnh, cư xá Bắc Hải, P.15, Q.10, TP.HCM
      • 50 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM (Trung tâm tạm dừng hoạt động tại chi nhánh này)
      • 185 Hoàng Văn Thụ, P.8, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh ngữ Huy Trịnh

      Anh ngữ Huy Trịnh là nơi mà bạn có thể tin tưởng (Nguồn: toeichuytrinh)Anh ngữ Huy Trịnh là nơi mà bạn có thể tin tưởng (Nguồn: toeichuytrinh)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Huy Trịnh

      Ngoài việc dạy TOEIC, Trung tâm Huy Trịnh còn có khóa luyện thi IELTS BASIC và PRO với học phí vừa tầm, dành cho những ai mới biết về kỳ thi IELTS hoặc muốn cải thiện số điểm hiện tại.

      Bạn Kim Liên chia sẻ: "Giáo viên dạy thu hút, nhiệt tình, hay và dễ hiểu. Chia ra các khóa học cần thiết cho tùy đối tượng. Học phí thì phù hợp học sinh, sinh viên, giúp những bạn mất gốc có thể lấy lại căn bản, khơi nguồn hứng thú cho những bạn vốn không thích tiếng Anh".

      Kay English

      • Địa chỉ: 606/137 Ba Tháng Hai, P.14, Q.10, TP.HCM

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Kay English

      Kay English có thể giúp bạn cải thiện vốn tiếng Anh của mình (Nguồn: Pexels)Kay English có thể giúp bạn cải thiện vốn tiếng Anh của mình (Nguồn: Pexels)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Kay English

      Trung tâm có lớp IELTS chuyên sâu dành cho:

      • Học sinh, sinh viên, người đi làm có trình độ tiếng anh căn bản mới bắt đầu học IELTS – muốn đạt IELTS 6.5 trong thời gian 6 tháng (Được test kiểm tra trình độ trước khi học để đảm bảo trình độ phù hợp với lộ trình học).
      • Người chuẩn bị du học, định cư nước ngoài muốn đạt ielts 6.5.
      • Những ai yêu thích học tiếng Anh.

      Tiến trình học sẽ qua 2 giai đoạn:

      • IELTS band 3.5 – 5.0
      • IELTS band 5.0 – 6.5

      Với nội dung học gồm 7 skill phải có để thi IELTS Academic 4 kỹ năng: Grammar, Pronunciation, Listening, Speaking, Writing, Reading, Vocabulary.

      Phương pháp giảng dạy

      • Trên lớp: Lớp ít người, giáo viên dạy hướng người học, tương tác từng học viên trong lớp.
      • Về nhà: tư vấn cách học hiệu quả riêng cho từng học viên.
      • Theo dõi điểm mạnh, yếu, cải thiện khắc phục điểm yếu cho từng học viên.
      • Sau các buổi học chính thức, có buổi học phụ đạo riêng với group speaking (nhóm nhỏ) để giúp học viên nâng cao kỹ năng giao tiếp và ứng dụng kiến thức đã học, cải thiện phần nói, phát âm, nghe.

      Học phí cho khóa học IELTS ở đây là 19.000.000 VNĐ/trọn khóa 6 tháng – đang áp dụng giảm còn 12.000.000 VNĐ/trọn khóa 6 tháng cho các bạn đăng ký hoàn tất học phí trước tháng 09/2018.

      Bạn Đặng Thị Phương Hạnh nhận xét: "Khi tham gia khóa học tôi cảm thấy rất thoải mái, tôi tiếp thu kiến thức nhanh hơn và tổng hợp kiến thức cách cụ thể hơn. Mọi thành viên trong lớp học có sự thân thiện, nỗ lực học tập".

      Trung tâm Anh ngữ CELTIC

      Địa chỉ: 4/9 Đường số 3, Cư Xá Đô Thành, P.4, Q.3, TP.HCM

      Học phí ở CELTIC rẻ bất ngờ, nhất là lại do giáo viên bản xứ đứng lớp, bạn sẽ được tham gia khóa học với 100% giáo viên nước ngoài, giọng chuẩn và có kinh nghiệm... Các khóa học IELTS tại CELTIC đa dạng, phù hợp với mọi trình độ.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Anh ngữ Celtic

      Một buổi hoc đầy hứng khởi cùng giảng viên người nước ngoài (Nguồn: tailieuielts)Một buổi học đầy hứng khởi cùng giảng viên người nước ngoài (Nguồn: tailieuielts)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Celtic

      Mô tả chi tiết về lộ trình học

      • Từ dễ đến khó, và được phân cấp thành nhiều cấp độ khác nhau.
      • Mỗi buổi đến lớp học sinh sẽ có những trải nghiệm buổi học mới, với những từ vựng và kiến thức chuyên sâu về mảng tiếng Anh thương mại.
      • Chương trình được xây dựng trên nền tảng thực tế.
      • Giáo viên có kinh nghiệm trong việc ôn luyện chương trình thi.

      Phương pháp giảng dạy

      • Tương tác qua lại, giữa giáo viên và học sinh.
      • Giáo viên gợi mở ý tưởng cho học sinh trả lời.
      • Nhớ bài ngay tại lớp, với những hình ảnh và trò chơi sinh động, kích thích não bộ.

      IELTS Fighter

      "IELTS as easy as pie – IELTS dễ như ăn bánh"

      Địa chỉ:

      • 350 Đường 3 tháng 2, P.12, Q.10, TP.HCM
      • 94 Cộng Hòa, P.4, Q. Tân Bình, TP.HCM
      • 85 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
      • L39.6 Khu Cityland, 18 Phan Văn Trị, P.10 Q. Gò Vấp, TP.HCM
      • A11 Bà Hom, P.13, Q.6, TP.HCM
      • 66B Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP.HCM
      • 129 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Hưng, Q.7, TP.HCM
      • 926B Tạ Quang Bửu, P.5, Q.8, TP.HCM
      • 386 Nguyễn Thị Minh Khai, P.5, Q.3, TP.HCM
      • 76 Trường Chinh, P. Tân Hưng Thuận, Q.12, TPHCM
      • 316 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP.HCM
      • 49F Phan Đăng Lưu, P.3, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
      • 278 Lũy Bán Bích, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM

      Với slogan là "IELTS as Easy as Pie" (IELTS Dễ như ăn bánh), IELTS Fighter sẵn sàng giúp học viên khắc phục nỗi sợ IELTS và tự tin chinh phục kỳ thi này một cách đơn giản và dễ dàng. Với mục tiêu đó, IELTS Fighter đã xây dựng một mô hình học hiệu quả, tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc.

      Học viên có thể lựa chọ nhiều lộ trình học khác nhau từ band 3.5 – 7.5. Ngoài ra, trung tâm còn mở khóa Pronunciation dành riêng cho các bạn phát âm chưa chuẩn nhằm giúp các bạn cải thiện khả năng Speaking và tạo nền tảng để đạt những band điểm cao hơn trong tương lai.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm IELTS Fighter

      Giải quyết IELTS Writing dễ dàng với IELTS Fighter (Nguồn: YouTube – IELTS Fighter)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại IELTS Fighter

      Nếu bạn biết thêm thông tin về trung tâm Anh ngữ dạy IELTS với chi phí rẻ nào khác, đừng ngần ngại cho cộng đồng Edu2Review biết nhé. Truy cập ngay để biết thêm nhiều thông tin về các trung tâm Anh ngữ và đưa ra lựa chọn đúng đắn bạn nhé!

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 10/2023. Vui lòng liên hệ trung tâm để cập nhật học phí mới nhất!

      Xem thêm danh sách trung tâm
      luyện thi IELTS tại TP.HCM

      Anh Thư (Tổng hợp)
      Nguồn ảnh cover: pexels


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Lộ trình học IELTS ở KTDC Group

      06/02/2020

      KTDC Group, một trung tâm Anh ngữ khá nổi tiếng về tiếng Anh học thuật, đặc biệt là luyện thi ...

      Luyện thi IELTS

      Top trung tâm học IELTS cấp tốc tại TP.HCM

      10/10/2023

      Nếu bạn có nhu cầu học IELTS cấp tốc tại TP.HCM, hãy tham khảo 8 trung tâm được đánh giá uy tín, ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...