Top 9 trung tâm luyện thi TOEIC cấp tốc | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 9 trung tâm luyện thi TOEIC cấp tốc

      Top 9 trung tâm luyện thi TOEIC cấp tốc

      Cập nhật lúc 10/10/2023 16:42
      Thời gian dành cho việc học gấp rút, ngày xét tốt nghiệp đang đến gần, công ty cần bằng để bổ sung hồ sơ. Vậy luyện thi TOEIC cấp tốc ở trung tâm nào tại TP.HCM? Xem ngay bài viết này.

      Danh sách

      Bài viết

      Thời gian của bạn quá bận rộn không đủ để dành cho tiếng Anh, nào là “mài gót chân” trên trường, rồi đi làm thêm, rồi tham gia các câu lạc bộ, rồi các lớp kỹ năng mềm khác… Đến khi chợt nhận ra thì thời gian cho việc luyện thi TOEIC chỉ còn vài tháng. Vậy trung tâm nào có khóa học cấp tốc phù hợp với thời gian ngắn như vậy. Sau đây Edu2Review sẽ giới thiệu cho bạn 9 trung tâm có khóa học TOEIC cấp tốc được đánh giá tốt hiện nay.

      Trung tâm Anh ngữ StudyNow Ontario

      "Học tiếng Anh giao tiếp theo chuẩn Canada"

      Địa chỉ:

      • Địa chỉ liên hệ: Chung cư Đào Duy Từ, 51 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM
      • Địa chỉ văn phòng: 62A Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

      StudyNow Ontario ra đời năm 2021 với sứ mệnh lan tỏa nền giáo dục chất lượng Canada đến với hàng triệu học viên trên toàn lãnh thổ Việt Nam, giúp các bạn tự tin giao tiếp tiếng Anh trong thời gian ngắn và mở ra cánh cửa du học, làm việc tại các công ty toàn cầu.

      Trung tâm cung cấp đầy đủ các khóa học tiếng Anh như IELTS, giao tiếp, TOEIC cả offline và online với giáo viên bản xứ, Việt Nam và Philippines.

      Xem đánh giá của học viên
      về StudyNow Ontario

      StudyNow OntarioPhương pháp S.A.E độc quyền từ StudyNow Ontario

      >> Đăng ký Test đầu vào miễn phí tại StudyNow Ontario

      Chương trình StudyNow Ontario có gì đặc biệt?

      • Tập trung 100% vào thực hành kỹ năng nghe nói, tình huống giảng dạy mô phỏng sát sao thực tế cuộc sống, giúp học viên tự tin sử dụng tiếng Anh ngay sau khi hoàn thành khóa học.
      • Điểm khác biệt: Mô hình học tích hợp khác biệt và tân tiến nhất với ba trụ cột: Nắm chắc lý thuyết cơ bản với giáo viên Việt Nam >> Thực hành chủ động với giáo viên bản xứ >> Quan sát thực tế mô phỏng thời gian thực, kết hợp ngoại khóa offline.
      • Đội ngũ giáo viên bản xứ, Việt Nam, Philippines chất lượng, giàu kinh nghiệm giảng dạy, hiểu tâm lý học viên.
      • Giáo trình chuẩn quốc tế (Chương trình đến từ Ontario, Canada), giáo viên Việt Nam dùng phương pháp tư duy Linearthinking.
      • Học phí phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng học viên.
      • Môi trường học chuyên nghiệp, quy mô lớp học nhỏ, học là thực hành ngay, tiến bộ nhanh sau từng buổi.
      • Lớp học ngoại khóa miễn phí: Do giáo viên đến từ Ontario, Canada đảm nhận, giúp học viên phát âm tiếng Anh chuẩn.
      • Trung tâm hoàn 100% học phí nếu học viên học qua 2 buổi mà vẫn chưa hài lòng về chất lượng (áp dụng cho học viên đã hoàn tất thanh toán học phí trong 48 giờ).
      • Cam kết chất lượng đầu ra (bằng văn bản) nếu học viên hoàn thành tốt các điều kiện học tập của trung tâm và giáo viên sẽ được học lại 2 tháng miễn phí nếu chưa đạt yêu cầu.

      DOL IELTS Đình Lực - Học viện đào tạo IELTS Top 1 TP. HCM

      Địa chỉ:

      • Cơ sở 1: Hẻm 458/14, 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
      • Cơ sở 2: 302 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
      • Cơ sở 3: 24A Bàu Cát 2, Phường 14, Quận Tân Bình, TP.HCM
      • Cơ sở 4: 219 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP.HCM
      • Cơ sở 5: 95-97 Đường số 3, Khu Cityland Park Hills, Phường 10, Quận Gò Vấp (đối diện Lotte Mart), TP.HCM
      • Cơ sở 6: Tầng 4 - 25B Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Thành Phố Thủ Đức (sát Vincom Plaza), TP.HCM
      • Cơ sở 7: 16 Đường số 3, Phường 11, Quận 6 (sát Bệnh viện Quận 6, cổng đường Chợ Lớn), TP.HCM
      • Cơ sở 8: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
      • Cơ sở 9: Lầu 3 Tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
      • Cơ sở 10: 24/1 Võ Oanh (D3), Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
      • Cơ sở 11: 40 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TP.HCM
      • Cơ sở 12: 38/6 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
      • Cơ sở 13: Lầu 10, 66 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • Cơ sở 14: Lầu 8, 71 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
      • Cơ sở 15: Lầu 5, 8/45 Trần Thái Tông, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

      DOL English Đình Lực là một trong những gợi ý mà bạn nên cân nhắc khi chọn trung tâm luyện thi TOEIC cấp tốc tại TP. HCM. Đây là Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam được thành lập cách đây hơn 6 năm và đang mạnh mẽ phát triển với 10 cơ sở tại TP. HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và các lớp học Online trên khắp cả nước.

      Khoá học TOEIC tại trung tâm tập trung vào việc củng cố và mở rộng thêm nền tảng kiến thức cơ bản cho học viên, đồng thời cho học viên làm quen và áp dụng Linearthinking để chuẩn bị tiếp thu những kiến thức chuyên sâu hơn, đạt mục tiêu TOEIC từ 550-750+ chỉ sau 24 buổi.

      • Hệ phương pháp độc quyền Linearthinking

      DOL English Đình Lực luôn hệ thống hóa kiến thức Tiếng Anh bằng phương pháp tư duy tuyến tính Linearthinking độc quyền. DOL tập trung vào việc nâng cao kỹ năng Tiếng Anh của học viên bằng cách phát triển tư duy logic, đồng thời cung cấp chương trình học linh hoạt và phù hợp với mọi đối tượng học viên. Áp dụng thành công phương pháp Linearthinking trong việc dạy và học, DOL English Đình Lực giúp học viên tiếp cận Tiếng Anh một cách hiệu quả thông qua việc học tư duy, đơn giản hoá bài thi TOEIC, hiểu rõ và sâu hơn về bản chất vấn đề, rút ngắn thời gian học một nửa, và không cần phải học những mẹo hay kinh nghiệm rườm rà.

      • Cam kết CHUẨN ĐẦU RA - CHUẨN ĐIỂM SỐ - CHUẨN TƯ DUY

      Khi đến với DOL, học viên không chỉ được đảm bảo đầu ra TOEIC chỉ sau 6 tuần mà còn được xây dựng một nền tảng tiếng Anh vững chắc và rèn luyện tư duy logic sắc bén, ứng dụng tiếng Anh trong môi trường học tập và làm việc sau này. DOL đặt mục tiêu “đầu ra” không chỉ là số điểm trên bằng cấp, mà còn là giá trị thực sự mà học viên có thể thu nhận được từ quá trình học tập tại DOL, đó là một lối tư duy logic hiệu quả. DOL và Lineathinking sẽ bạn nâng trình Reading vùn vụt mà không phải học quá nhiều từ vựng. Lột xác khả năng xử lý thông tin trong môi trường công sở và bài thi TOEIC và mở rộng khả năng ứng dụng sang tiếng Anh Nói và Viết tự nhiên hơn.

      Xem đánh giá của học viên về
      DOL IELTS Đình Lực

      DOL IELTS Đình LựcĐội ngũ giáo viên giỏi tại DOL IELTS Đình Lực

      [HOC_THU]>> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại DOL IELTS Đình Lực/HOC_THU]

      • Đội ngũ giáo viên chất lượng

      Học viên sẽ được giảng dạy bởi đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm: Thầy Võ Đình Phúc 975 TOEIC, 9.0 IELTS Speaking; cô Nguyễn Thị Xuân Thảo là cử nhân ngành Ngôn ngữ Anh, 975 TOEIC. Với kinh nghiệm sư phạm và trình độ thuộc dày dặn, thầy cô sẽ hỗ trợ xây dựng lộ trình học phù hợp với khả năng của mỗi bạn, luôn lắng nghe các vấn đề thắc mắc và đảm bảo rằng không ai sẽ bị bỏ lại phía sau. Đồng hành cùng DOL và đội ngũ giảng viên ưu tú hành trình chinh phục TOEIC của bạn chắc chắn sẽ nhanh chóng và hiệu quả hơn.

      • Cơ sở vật chất hiện đại, môi trường học tập thân thiện

      Với sự đầu tư chuyên nghiệp và chỉnh chu, DOL English Đình Lực luôn tạo ra một môi trường học tập với cơ sở vật chất hiện đại, xịn sò dành cho các học viên. Các thầy cô luôn vui vẻ, thân thiện và tạo không khí lớp học luôn vui vẻ, cởi mở và năng động giúp cho nhiều học viên hứng thú hơn và cảm thấy yêu thích việc học tiếng Anh nhiều hơn.

      Trung tâm Anh ngữ Anh Lê TOEIC

      "Chương trình học mang đến hiệu quả nhanh trong thời gian ngắn"

      Địa chỉ: 67 Nguyễn Thái Bình, Phường 4, Quận Tân Bình

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh ngữ Anh Lê TOEIC

      Anh Lê TOEIC - chuyên gia luyện thi TOEICTrung tâm đã giúp hàng ngàn học viên chinh phục TOEIC thành công (Nguồn: Anh Lê TOEIC)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Anh Lê TOEIC

      Với câu hỏi học tại Trung tâm Anh Lê TOEIC có tốt không, chỉ cần xem những phản hồi tích cực của học viên như: chương trình học mang đến hiệu quả nhanh trong thời gian ngắn; phương pháp học phi tuyến tính giúp tiếp thu nhanh, nắm vững và nhớ lâu; tài liệu học sát thực tế, cung cấp kiến thức cô đọng, ngắn gọn… bạn tự khắc có câu trả lời cho mình.

      Tất cả những ưu điểm này càng thể hiện rõ trong chương trình luyện thi TOEIC cấp tốc của trung tâm. Lớp học được thiết kế dành riêng cho những học viên bận rộn, không có nhiều thời gian ôn tập nhưng cần chinh phục TOEIC trong thời gian ngắn.

      Nội dung chương trình học do đội ngũ giáo viên với thành tích 990/990 TOEIC chính tay biên soạn và đứng lớp. Bộ giáo trình và tài liệu giảng dạy luôn được cập nhật dựa trên đề thi TOEIC mới nhất hàng tháng, đúc kết những kiến thức thật sự cần thiết cùng sự phân bổ thời gian ôn luyện hợp lý và khoa học:

      • TOEIC Listening: 8 – 14 giờ ôn luyện
      • TOEIC Reading: 8 – 14 giờ ôn luyện
      • Từ vựng: 2 giờ ôn luyện

      Ngoài ra, trung tâm còn tổ chức thi thử TOEIC định kỳ hàng tuần với độ khó tương đương bài thi thật, giúp học viên đánh giá sát nhất năng lực bản thân, từ đó chuẩn bị sẵn sàng cho kỳ thi chính thức. Để bạn yên tâm chinh phục TOEIC, trung tâm cam kết đầu ra cho học viên. Hàng ngàn bạn học viên đã chinh phục các cột mốc điểm 700 – 800 – 900, vì vậy, nếu bạn có nhu cầu luyện thi TOEIC cấp tốc, đến Trung tâm Anh Lê TOEIC để được tư vấn nhé.

      Trung tâm Anh ngữ Huy Trịnh TOEIC

      "Giáo viên dạy thu hút, nhiệt tình"

      Địa chỉ:

      • 592 Hoàng Văn Thụ, Phường 14, Quận Tân Bình
      • Cư Xá Bắc Hải, SS13 Hồng Lĩnh, Phường 15, Quận 10

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Anh ngữ Huy Trịnh TOEIC

      Thông tin chi tiết về học phí tại Anh ngữ Huy Trịnh (Nguồn: toeichuytrinh)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Huy Trịnh TOEIC

      Trung tâm có 3 cấp độ Super – Intensive – TOEIC cuối tuần đảm bảo phù hợp với nhiều đối tượng học viên. Các buổi học là thời gian ôn luyện và bám sát nội dung đề thi TOEIC được cập nhật mới nhất. Bên cạnh đó, học viên còn được hướng dẫn cụ thể những mẹo và cách thức làm bài nhanh chóng.

      Học phí cho khóa đầu tiên đăng ký là 1.200.000 VNĐ, nếu đăng ký các khóa học tiếp theo học viên sẽ được nhận ưu đãi giảm học phí.

      Trung tâm Ngoại ngữ Tuấn Anh TAEC

      "Giáo viên nhiệt tình, giờ học hợp lý nhưng cơ sở vật chất chưa tốt lắm"

      Địa chỉ:

      • 155 Võ Thị Sáu, Phường 6, Quận 3
      • 50 Đường số 11, KDC Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7
      • A78-A79 ĐƯỜNG SỐ 3 KDC Kim Sơn, Phường Tân Phong, Quận 7
      • 4A Đồng Xoài, Phường 13, Quận Tân Bình
      • Hẻm 424 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp
      • 52A Nguyễn Ngọc Lộc, Phường 14, Quận 10

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Ngoại ngữ Tuấn Anh TAEC

      Lớp TOEIC tại trung tâm Ngoại ngữ Tuấn Anh TAEC (Nguồn: TAEC)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ Tuấn Anh TAEC

      Trung tâm Anh ngữ Tuấn Anh còn gọi là Izzy English. Khi tham gia khóa học ở trung tâm, học viên ược giải đáp mọi thắc mắc và khó khăn trong quá trình học Tiếng Anh của bạn giúp bạn có cái nhìn rõ ràng hơn cho con đường cũng như mục đích học tập Tiếng Anh của mình

      Trung tâm sẽ tư vấn những kế hoạch học phù hợp với trình độ và xuất phát điểm của bản thân. Đồng thời người học có cơ hội giao lưu, học hỏi những kinh nghiệm làm việc thực tế từ những người đi trước.

      Trung tâm Anh ngữ Huy Linh English

      "Hữu ích cho những bạn muốn ôn thi đại học"

      Địa điểm: 23/6 Đồng Xoài, Hẻm 23 Đồng Xoài, Phường 13, Quận Tân Bình

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Anh ngữ Huy Linh TOEIC

      Giới thiệu Trung tâm Huy Linh TOEIC (Nguồn: YouTube – Huy Linh TOEIC)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Huy Linh TOEIC

      Khóa học luyện thi TOEIC củng cố lại kiến thức ngữ pháp thường gặp, luyện tập những kỹ năng làm bài từng phần trong kỳ thi TOEIC.

      Luyện thi TOEIC có 6 cấp độ khác nhau.

      Trung tâm Anh ngữ Tôi Tự Học

      "Học phí khá hợp lý, thời gian học linh hoạt"

      Địa chỉ:

      • 93/37 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 4, Quận Phú Nhuận
      • 133/1A Chương Dương, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Anh ngữ Tôi Tự Học

      Giới thiệu về Trung tâm Anh ngữ Tôi Tự Học (Nguồn: YouTube – Nguyễn Quốc Chỉnh)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Tôi Tự Học

      Anh ngữ Tôi Tự Học mở nhiều lớp Sáng – Chiều – Tối với nhiều cấp độ khác nhau, nếu học viên học tại trung tâm mà không đạt yêu cầu thì có thể học lại.

      Trung tâm Anh ngữ Thầy Giảng Cô Mai TOEIC

      Địa chỉ:

      • 43R/10 Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận (Trung tâm hiện nay dừng hoạt động tại chi nhánh này)
      • 68-70 Chương Dương, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức
      • 51-53 Chương Dương, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Anh ngữ Thầy Giảng Cô Mai TOEIC

      Thầy Giảng Cô MaiLớp luyện thi TOEIC tại trung tâm khá đông nên học phí cũng khá ưu đãi (Nguồn: thaygiangcomai)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Thầy Giảng Cô Mai TOEIC

      Trung tâm của thầy Giảng cô Mai được nhiều học viên đánh giá luyện thi TOEIC uy tín. Khóa luyện thi TOEIC của thầy cô có tất cả 4 lớp (1-2-3-4). Mỗi lớp gồm từ 12 đến 15 buổi. Để làm bài thi TOEIC thực tế đạt mục tiêu mong muốn, học viên cần phải hoàn thành 4 lớp này. Khi chưa học xong 4 lớp, học viên tuyệt đối không đi thi TOEIC chính thức.

      Trung tâm Anh ngữ Ms Hoa TOEIC

      "Nhiệt tình, tiến bộ, cơ sở tốt"

      Địa chỉ:

      • 569 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10
      • 49A, Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Bình Thạnh
      • 82 Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Quận 9
      • 427 Cộng Hòa, Phường 15, Quận Tân Bình
      • 224 Khánh Hội, Phường 6, Quận 4
      • 215 Kinh Dương Vương, Phường 12, Quận 6
      • 18 Phan Văn Trị, KĐT Cityland, Phường 10, Quận Gò Vấp
      • 141-143 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh ngữ Ms Hoa TOEIC

      Ms Hoa chia sẻ lộ trình chinh phục 990 TOEIC cho người mới bắt đầu (Nguồn: YouTube – Anh ngữ Ms Hoa)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Ms Hoa TOEIC

      Ms Hoa TOEIC là một trong những trung tâm được học viên đánh giá là khá có tiếng trong luyện thi TOEIC, trong đó có TOEIC cấp tốc. Lớp luyện thi TOEIC cấp tốc tại trung tâm được thiết kế nhằm giúp các học viên có nhu cầu luyện thi TOEIC trong thời gian ngắn (2 tuần – 1 tháng hoặc tùy thuộc vào yêu cầu thời gian của học viên), đạt được mục tiêu điểm như kì vọng.

      Bạn muốn học nhưng chưa biết học ở đâu tốt? Đọc đánh giá trên Edu2Review mỗi ngày để tìm nơi học tốt nhất.

      * Bài viết được cập nhật vào tháng 10/2023. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thêm thông tin mới nhất.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tại TP.HCM

      Kim Ngân (Tổng hợp)
      Nguồn ảnh cover: elearningindustry


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Cấu trúc đề thi TOEIC 4 kỹ năng và những điều cần biết!

      02/06/2020

      Cấu trúc đề thi TOEIC 4 kỹ năng như thế nào? Cách tính điểm ra sao? Mời bạn đọc cùng Edu2Review ...

      Luyện thi TOEIC

      Top 10 trung tâm luyện thi TOEIC giá rẻ cho sinh viên ở Thủ Đức

      04/03/2020

      Chọn đúng trường, đúng nơi để học TOEIC đã khó, chọn nơi có học phí giả rẻ cũng khó khăn không ...

      Luyện thi TOEIC

      5 lý do TOEIC Cô Sao Thầy Bảo chinh phục đông đảo học viên

      15/11/2021

      “Học phí thấp nhưng chất lượng cao” là đánh giá chung của đông đảo học viên về các khóa luyện thi ...

      Luyện thi TOEIC

      Luyện thi TOEIC mùa dịch: Các khóa học tiếng Anh online nào không thể bỏ lỡ

      07/08/2021

      Bạn cảm thấy khó khăn khi tìm ra các khóa học tiếng Anh online chất lượng để luyện thi TOEIC? Bỏ ...