Cùng trải nghiệm lớp học của Ngoại ngữ Khoa Trí | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Cùng trải nghiệm lớp học của Ngoại ngữ Khoa Trí

      Cùng trải nghiệm lớp học của Ngoại ngữ Khoa Trí

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:08
      Hãy thử đến học với Ngoại ngữ Khoa Trí để tìm cảm giác mà thầy cô bạn thường bảo: “Học như chơi, chơi cũng như học”.

      Danh sách

      Bài viết

      Không phải vì thế mà cho rằng lớp học của Khoa Trí không nghiêm túc mà phải gọi là lớp học cực năng động. Khi tham gia học bạn sẽ cảm nhận được rằng cả giảng viên và học viên của trung tâm đều tích cực trong mỗi giờ lên lớp cùng nhiều yếu tố khác mà trung tâm mang đến chẳng những giúp bạn giỏi tiếng Anh lên trông thấy mà còn trở thành một người dễ dàng hòa nhập với cộng đồng.

      Cơ sở vật chất

      Trung tâm ngoại ngữ Khoa Trí có địa chỉ tại số 283/80 Hẻm 285 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh. Nằm trong một con hẻm lớn của khu trung tâm của thành phố, sẽ rất thuận tiện cho những ai đang sinh sống, học tập và làm việc tại các quận 10, quận 1, quận 3... nhưng cũng khá dễ dàng di chuyển cho những khu vực khác đến tham gia học.

      Học phí mới nhất cùng ưu đãi
      từ Trung tâm Ngoại ngữ Khoa Trí


      Đến với trung tâm, phụ huynh hay chính học viên sẽ yên tâm về dịch vụ giữ xe, vì ở đây có bãi để xe khá rộng rãi, dễ dàng di chuyển cùng đội ngũ bảo vệ lên đến 4 - 5 người thường xuyên hỗ trợ bạn. Bên trong phòng tiếp tân có đầy đủ bàn ghế chờ để phụ huynh và các học viên có chỗ nghỉ ngơi chờ chuyển ca.

      Về lớp học, có diện tích vừa phải với các tông màu dễ chịu tạo cảm giác rộng rãi, thoải mái lại vừa cảm thấy được gần gũi, hòa nhập mọi người. Mỗi phòng được trang bị đầy đủ thiết bị phù hợp phục vụ từng loại lớp học. Với cơ sở vật chất được thiết kế và trang bị khá tốt nên học viên của trung tâm hài lòng về độ tiện nghi khi học tại đây.

      >> Top 10 Trung Tâm Anh ngữ dạy giao tiếp tốt nhất tại TP. HCM

      Giảng viên và nhân sự

      Thầy cô ở trung tâm được học viên đánh giá là rất thân thiện và vui tính. Từ khi lớp học bắt đầu đến khi kết thúc, giảng viên liên tục tương tác với học viên, tạo cho họ tinh thần luôn sẵn sàng bùng nổ cùng thầy cô của mình. Bên cạnh đó, với chuyên môn nghề nghiệp cao và kinh nghiệm thực tế dày dặn giảng viên luôn biết cách làm sao để truyền đạt thật hiệu quả đến học trò của họ. Đặc biệt về mảng tâm lí thì thầy cô trung tâm có tâm hồn rất “teen” nên nắm bắt tâm lí các bạn trẻ rất tốt, cứ như một người bạn đồng trang lứa mặc dù tuổi tác có chênh lệch nhiều.

      Nhan vien tu van ngoai ngu Khoa Tri

      Đội ngũ nhân viên phòng hành chính của Ngoại ngữ Khoa Trí (Nguồn: Khoa Trí)

      Đội ngũ nhân sự phòng hành chánh, luôn hỗ mọi người rất nhiệt tình. Bạn sẽ được tư vấn đầy đủ và rõ ràng khi có nhu cầu đăng kí học, còn trong quá trình tham gia lớp học viên sẽ được trung tâm hỗ trợ tạo điều kiện thuận lợi để đến học tập.

      Các khóa học

      Mọi độ tuổi đều có thể đăng kí học tại Ngoại ngữ Khoa Trí với lớp phù hợp yêu cầu của học viên. Các khóa học mà bạn có thể đăng kí tham gia tại trung tâm như: Anh văn Thiếu nhi, Anh văn Giao tiếp, lớp Ngữ pháp và Phát âm, khóa học TOEIC, khóa học IELTS & TOEFL…

      Lop hoc thieu nhi Khoa Tri

      Lớp học thiếu nhi dễ thương của trung tâm (Nguồn: Khoa Trí)

      Lop hoc vui nhon ngoai ngu khoa tri

      Mọi độ tuổi đều có thể học tại trung tâm (Nguồn: Khoa Trí)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Khoa Trí

      Cảm nhận về lớp học

      Edu2review có cơ hội trải nghiệm lớp pháp âm của Ngoại ngữ Khoa Trí. Hầu hết học viên trong lớp phát âm đều là các bạn sinh viên trẻ năng động. Buổi học mở đầu bằng một bài hát tiếng Anh rất dễ thương, mục đích của bài hát là khởi động cho một bầu không khí sôi nổi của lớp và giúp học viên học theo cách phát âm và luyến láy theo phong cách người bản xứ. Xuyên suốt giờ học, các bạn học viên cùng giảng viên tương tác thường xuyên với nhau, có khá nhiều mẹo và phương pháp thú vị giúp học viên có thể luyện cách phát âm chuẩn xác. Sau khi buổi học kết thúc, đã có một vài học viên chia sẽ cảm nhận của mình đến Edu2review.

      Lop phat am cua Ms. Hoa

      Lớp học pháp âm vui vui nhộn của Ms. Hoa (Nguồn: Khoa Trí)

      “Mình tham gia khóa học được hơn 2 tháng rồi, mình rất thích không khí lớp học năng động như thế này giúp mình tiếp thu khá tốt. Mình hài lòng với giờ học linh động có thể thay đổi, phù hợp với sinh viên như mình. Về giảng viên thì lớp mình có 2 thầy cô rất nhiệt tình và vui vẻ, cách dạy của họ rất dễ tiếp thu, mình rất ấn tượng về họ. Còn về khoảng học phí thì rất phù hợp với túi tiền của sinh viên rồi” – Bạn Minh chia sẽ.

      “Mình thì thích lớp học này lắm, mọi người tham gia lớp điều rất năng nổ. Học lớp này mình cảm thấy thoải mái mà không có áp lực nhưng vẫn tiếp thu tốt” – Học viên Ngoại ngữ Khoa Trí

      Tham quan khóa học Thiếu nhi, các bé có vẻ rất thích thú khi được Ms. Hoa dạy học, các bé không hề tỏ ra căng thẳng mà lại tập trung học một cách thoải mái. Có vẻ trung tâm rất được lòng các bạn học viên nhỏ tuổi.Còn nhận xét của bạn về Khoa Trí như thế nào?

      Kết: Nhiều bạn tỏ ra rất thích thú khi đến lớp, họ trở nên năng động và hoạt bát hơn, điều mà người học tiếng Anh cần có để thông thạo ngôn ngữ này nhanh chóng.

      * Bài viết được cập nhật vào tháng 3/2017. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thêm thông tin mới nhất.

      Mỹ Nhàn tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Những địa chỉ học tiếng Anh giao tiếp với người nước ngoài giá rẻ

      15/05/2023

      Bạn đang tìm khóa học tiếng Anh giao tiếp với người nước ngoài tại TP.HCM với chi phí thấp nhưng ...

      Luyện thi TOEIC

      5 lý do TOEIC Cô Sao Thầy Bảo chinh phục đông đảo học viên

      15/11/2021

      “Học phí thấp nhưng chất lượng cao” là đánh giá chung của đông đảo học viên về các khóa luyện thi ...

      Luyện thi TOEIC

      Luyện thi TOEIC mùa dịch: Các khóa học tiếng Anh online nào không thể bỏ lỡ

      07/08/2021

      Bạn cảm thấy khó khăn khi tìm ra các khóa học tiếng Anh online chất lượng để luyện thi TOEIC? Bỏ ...

      Luyện thi TOEIC

      Lịch thi TOEIC 2021 toàn quốc thay đổi ra sao trước đợt dịch Covid-19 thứ 4 bùng phát?

      01/06/2021

      Đứng trước diễn biến khó lường của đợt bùng phát dịch Covid-19 lần thứ 4, công tác tổ chức thi ...