Trung tâm ngoại ngữ Power English Center trong mắt học viên | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Trung tâm ngoại ngữ Power English Center trong mắt học viên

      Trung tâm ngoại ngữ Power English Center trong mắt học viên

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:08
      Power English Center nổi tiếng với học phí phù hợp và cơ sở vật chất tốt. Vậy thì trong mắt các học viên, Power English Center là ngôi trường như thế nào?

      Power English Center (PEC) là một trung tâm Anh ngữ có 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục ngoại ngữ. Với mong muốn mang lại giá trị đích thực cho các học viên khi sử dụng, vận dụng tiếng Anh trong đời sống và công việc, PEC đã thiết kế các khóa học đa dạng hướng đến nhiều đối tượng từ học sinh, sinh viên đến người đi làm.

      Vậy Power English Center có gì nổi bật so với các trung tâm ngoại ngữ khác?

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH".Edu2Review tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher

      Hãy cùng Edu2Review khám phá đánh giá của học viên về Trung tâm ngoại ngữ Power English nhé!

      “PEC là trung tâm thú vị nhất mà mình tường được học. Mấy anh chị làm việc tại đây tư vấn rất nhiệt tình và cũng dễ thương nữa. Trước khi học kĩ năng nghe của mình cực tệ, sau khi học được 2 tuần cùng Mr. Brian, mình đã có thể nghe rõ hơn , và các kĩ năng cũng thấy có sự tiến bộ rõ . All in all, I love PEC.” – Bạn Khả Vi chia sẻ.

      “Đã từng học 2 khóa học IELTS tại đây. Trung tâm có trang thiết bị tốt, phòng học khá đẹp, 2 giáo viên đã từng học giảng bài rất tận tình, chỉ được những cốt lõi cần thiết cho kỳ thi IELTS.” – Bạn có Facebook là Thu Doan Anh nhận xét.

      “Ban đầu thấy học phí PEC rẻ quá mị cứ nghĩ chất lượng sẽ không bằng trung tâm khác. Sau 1 khóa học ở đây thì mị ước gì mị biết PEC sớm hơn thì tiết kiệm được bao nhiêu rồi. thầy Louis dạy giao tiếp hay lắm nè.“ – Bạn Võ Cẩm đánh giá.

      “Mình đang học lớp Tune Up ở Power English, lớp của thầy Tom Jordan. Phải nói là thầy dạy hay xuất sắc, mới đầu thầy khá ít nói nhưng càng quen thầy càng vui vẻ dễ thương và khiến cả lớp cười nghiêng ngả. Thầy tận tình với học sinh, kinh nghiêm luyện thi IELTS nhiều nên dạy cho mình nhiều Tips mà mình chưa bao giờ biết. Hy vọng sẽ được 7.0 IELTS sau khi học hết khóa với thầy Tom. I love Power English” – Bạn Du Miên góp ý.

      “Mình chưa từng học ở trung tâm, nhưng mà khi đến test thì thấy không gian rất thoáng, đẹp và sáng tạo rất phù hợp và hiệu quả để học. Được cái mấy bạn nhân viên tư vấn hết sức nhiệt tình và dễ thương. Khi nào cần ôn IELTS thì chắc chắn mình sẽ liên hệ lại!” - Bạn Trần Huỳnh Minh Nhân đánh giá.

      Bên cạnh đó, Power English Center cũng nhận được phản hồi chưa tốt:

      “Website rất đáng ngờ với phần giới thiệu cho tất cả “giảng viên” được cắt dán giống hệt như nhau. Hãy nghiên cứu kĩ hơn về website và ngôi trường này trước khi làm việc với họ.”- Anh Carter Austin nói lên cảm nhận của mình.

      “Một ngôi trường không thể trả lương nổi cho giáo viên là trường không phù hợp để dạy dỗ con em của các bạn. Quá nhiều giáo viên đã bị mất tiền bởi những người này” - thầy Louis Barber Corallo nhận xét.

      Một góc phòng học của Trung tâm ngoại ngữ Power English Center

      Một góc phòng học của Trung tâm ngoại ngữ Power English Center

      Học ngoại ngữ ở PEC có tốt không?

      Nhìn chung, trung tâm ngoại ngữ Power English Center đã nhận được những phản hồi tốt từ học viên. Ưu điểm dễ nhận thấy nhất của PEC là học phí phải chăng, giáo viên có phương pháp giảng dạy hiệu quả, nhân viên nhiệt tình và cơ sở vật chất đẹp, thoáng mát. Tuy nhiên, thông tin các giáo viên trên website được ghi hoàn toàn giống nhau và những nhận xét nói về việc trường không trả lương cho giáo viên gây giảm sút độ uy tín của trung tâm khá nhiều.

      Xuân Vân tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Bạn đã biết về các khóa học tại Power English Center?

      06/02/2020

      Bạn đang muốn học tiếng Anh nhưng chưa biết học ở đâu? Bạn muốn tìm hiểu các khóa học tại Power ...

      Luyện thi IELTS

      Danh sách các trung tâm Anh ngữ tại quận 3

      08/06/2022

      Bạn đang tìm một trung tâm Anh ngữ tại quận 3, hãy cùng Edu2Review điểm qua một vài cái tên để ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...