Algorithmics – The International Coding School - Khóa học Visual Programming | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?

      Khóa online Visual Programming

      Nhận ngay hoàn tiền 500.000 ₫ và các ưu đãi độc quyền khi trở thành EduMember
      • Giảm 500.000 ₫ từ Edu2Review và nhận thêm ưu đãi tại TT
      • Tư vấn miễn phí đến khi chọn được trường như ý.
      Tìm hiểu EduMember

      Chương trình

      Trình độ

      Ngôn ngữ lập trình

      Thời lượng

      8 tháng

      Thông tin liên hệ

      Bằng việc đăng ký thông tin, bạn đồng ý cho phép Edu2Review và trung tâm liên lạc để tư vấn khóa học cho bạn.

      Thông tin chung

      • Đối tượng học viên: 8 - 12 tuổi.
      • Thông lượng: 32 buổi/8 tháng; 90 phút/buổi/tuần.
      • Quy mô lớp học:
      • Trải nghiệm học thử 1:1 và kiểm tra kỹ năng sử dụng công nghệ với giáo viên.
      • Nền tảng platform trực tuyến có thể truy cập 24/7.
      • Ngày khai giảng: Mỗi ngày theo lịch trình của học viên.
      • Hình thức học: Offline/Online.
      • Giảng viên kinh nghiệm với chứng chỉ đạt chuẩn.
      • Câu lạc bộ kết hợp nhiều kỹ năng.

      Lộ trình học

      • Thuật toán tuyến tính:
        • Tạo ra những dòng lệnh mang tính tuyến tính (linear) hoặc lặp lại (loops) và làm thế nào để áp dụng chúng vào cuộc sống hằng ngày.
      • Điều hướng trong không gian: (Logic)
        • Học cách thay đổi phong cảnh, ngoại hình hay vị trí của nhân vật.
        • Học cách phân tích, chia nhỏ vấn đề và từ đó chọn ra giải pháp thích hợp.
      • Biến số:
        • Thiết lập những quy tắc thắng thua trong game hay điều kiện hoạt động của nhân vật.
        • Áp dụng những thao tác khác nhau đối với những loại dữ liệu khác nhau.
        • Tạo các lệnh khác nhau để lưu trữ từng loại dữ liệu riêng biệt (chuỗi, số, logic).
        • Dự án "Store". Quy trình với các tham số.
        • Dự án “Chat-box”.
      • Nhân bản :
        • Học cách sắp đặt sự xuất hiện hoặc chuyển động của nhân vật.
        • Học cách phân tích, chia nhỏ vấn đề và từ đó chọn ra giải pháp thích hợp.
        • Học cách tự chịu trách nhiệm với hiểu được tầm ảnh hưởng của mình đối với các dự án.
      • Danh sách và dự án:
        • Tạo dự án bằng cách sử dụng lệnh danh sách trên Scratch.
        • Tự lập kế hoạch, tạo, kiểm tra và trình bày các dự án.

      Phương pháp giảng dạy

      • Học lý thuyết cùng giáo viên tại mỗi buổi học qua platform và tài khoản.
      • Thực hành ngay sau khi học lý thuyết cùng giáo viên.
      • Không giới hạn số lượng bài tập thực hành.
      • Thực hành mỗi khi có thời gian thông qua tài khoản trên platform.
      • Học viên hoàn thành cùng phát triển, sáng tạo thêm nhiều dự án mới, luôn được giáo viên góp ý và phản hồi bằng Tiếng Anh.

      Lợi ích khi tham gia khóa học

      Kết thúc khóa học, kỹ năng các bé được học là:

      • Thiết kế trò chơi và phim hoạt hình bằng ngôn ngữ lập trình khối.
      • Tạo các chương trình bằng cách sử dụng các thuật toán tuyến tính, vòng lặp, sự kiện, toán tử lựa chọn và các cấu trúc.
      • Phát triển các thuật toán theo phương pháp lặp lại, chia nhiệm vụ thành các nhiệm vụ phụ và so sánh kết quả với mục tiêu đề ra trước đó.
      • Xác định thuật toán thích hợp nhất để giải quyết vấn đề và tối ưu hóa thuật toán hiện tại.