Giáo Viên Nhiệt Tình, Giảng Dễ Hiểu Và Rất Vui Tính - Đánh giá về Trung tâm Anh ngữ EMAP | Edu2Review
📌 Muốn giao tiếp tiếng Anh chuẩn, hãy quên ngay phương pháp học truyền thống! 👉
📌 Muốn giao tiếp tiếng Anh chuẩn, hãy quên ngay phương pháp học truyền thống! 👉
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?

      Giáo Viên Nhiệt Tình, Giảng Dễ Hiểu Và Rất Vui Tính

      Người dùng Edu2Review
      Người dùng Edu2Review
      Học viên

      Ưu điểm

      - Giáo viên nhiệt tình, giảng dễ hiểu và rất vui tính. Bài tập được cô chữa đầy đủ và chi tiết, giúp mình tiến bộ hơn nhiều.
      - Lớp học sĩ số nhỏ, giáo viên cũng dễ sát sao với từng bạn.
      - Ngay từ đầu khi được đến tư vấn thì mình được các cô lên lộ trình học chi tiết và rõ ràng. Thời gian học không quá dài (theo mình thấy so với những trung tâm khác) nhưng vẫn đủ để mình có được kiến thức vững chắc nhất.

      Điểm cần cải thiện

      - Chỗ để xe hơi chật một chút.
      - Hiện tại phải học online vì dịch, nhiều lần mình học bị lỗi mạng (bên giáo viên) khiến mình không theo sát được bài giảng. Mong các cô cải thiện mạng tốt hơn ạ :(((.

      Trải nghiệm và lời khuyên

      Học ở EMAP rất vui và thoải mái. IELTS là môn học mà mình cảm thấy nhiều áp lực nhất, và nhiều lần mình đã muốn bỏ cuộc. May mắn là mình biết đến EMAP, chị giám đốc, giáo viên giảng dạy và mọi người ở trung tâm rất thân thiện, tâm lý và luôn quan tâm đến các học viên như thường xuyên hỏi thăm tình hình, cho lời khuyên cho các học viên. Các buổi học đều có đồ ăn nhẹ cho mọi người, và các dịp lễ đặc biệt trung tâm cũng tổ chức các chương trình cho mọi người giao lưu. Cơ sở vật chất ở trung tâm đầy đủ, thuận tiện cho việc học. Đến EMAP như được ở nhà vậy, mình luôn cảm thấy thoải mái và dường như IELTS không còn là áp lực với mình. Đặc biệt hơn là học phí cực kỳ phải chăng so với chất lượng trung tâm đem lại.
      Mình muốn khuyên các bạn học viên nên xác định tư tưởng và có mục tiêu chắc chắn cho kế hoạch của bản thân. Dù trốn thế nào cũng không thoát khỏi việc thi IELTS đâu :))) và EMAP chính là “vị cứu tinh” của những bạn sợ áp lực thi IELTS đó <3.

      Đánh giá từ học viên, không phải từ Edu2Review.