Lớp Học Sĩ Số Nhỏ Chỉ Khoảng 9 Bạn Làm Mình Thấy Tập Trung Hơn Khi Học - Đánh giá về Trung tâm Anh ngữ EMAP | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?

      Lớp Học Sĩ Số Nhỏ Chỉ Khoảng 9 Bạn Làm Mình Thấy Tập Trung Hơn Khi Học

      Người dùng Edu2Review
      Người dùng Edu2Review
      Học viên

      Ưu điểm

      - Ngay từ hôm đầu đến trung tâm làm bài test (miễn phí) và nghe tư vấn lộ trình chi tiết mình thấy chị giám đốc, chị quản lí và các cô rất nhiệt tình tư vấn các khoá học phù hợp với trình độ của mình. Mình đã học qua 2 khoá ở đây và đang tiếp tục học lên, mình tự nhận thấy mình đã tiến bộ hơn nhiều qua từng khoá.
      - Giáo viên nhiệt tình, giảng dễ hiểu và rất vui tính. Mỗi buổi học diễn ra trong khoảng 2-2.5h nhưng không hề nhàm chán và buồn ngủ vì trong quá trình học các cô lồng ghép trò chơi bằng tiếng Anh thú vị... Buổi học nào cũng có bài tập về nhà luôn được các cô nhắc nhở làm rồi cô chấm chữa rất chi tiết, chỉ ra lỗi sai cho từng bạn.
      - Lớp học sĩ số nhỏ chỉ khoảng 9 bạn làm mình thấy tập trung hơn khi học và giáo viên cũng dễ sát sao với từng bạn. Trong lớp còn có cả camera để theo dõi quá trình học tập nên mình cũng thấy tự giác hơn.

      Điểm cần cải thiện

      Mọi thứ đều ổn.

      Trải nghiệm và lời khuyên

      Mình đi học ở EMAP luôn cảm thấy vui vẻ thoải mái và không áp lực. Hôm nào cũng có trà bánh để học viên ăn trước giờ vào học nên mình cảm thấy được quan tâm và chăm sóc từ những điều nhỏ nhất. Và trong quá trình học thì mình thường xuyên được chị giám đốc và các chị quản lí học viên xin feedback về trung tâm và hỏi han tình hình học. Ngoài giờ học, có gì không hiểu về bài tập, nhắn tin riêng hỏi giáo viên thì các cô vẫn rất tận tình và chỉ bảo cho mình. Điều ấy làm mình thấy rất yêu quý mọi người ở EMAP.

      Đánh giá từ học viên, không phải từ Edu2Review.