Được Tiếp Thu Thêm Nhiều Kiến Thức Mới - Đánh giá về Trung tâm Anh ngữ YOLA | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?

      Được Tiếp Thu Thêm Nhiều Kiến Thức Mới

      Người dùng Edu2Review
      Người dùng Edu2Review
      Học viên

      Ưu điểm

      - Dạ em thích phương pháp dạy học ở trung tâm ạ! Vì trong quá trình dạy thầy/cô tổ chức nhiều trò chơi bổ ích để em thiếp thu bài tốt hơn ạ!
      - Dạ em thích thầy cô ở đây dạy ạ! Vì thầy cô phát âm chuẩn với người bản xứ, giọng to, rõ, thu hút em để em học giỏi hơn ạ!
      - Dạ em thích cơ sở vật chất ở trung tâm ạ! Vì ở trung tâm có bàn ghế, máy chiếu, máy tính hiện đại, tiện nghi giúp tụi em học tốt hơn và cải thiện môn Anh văn 1 cách vượt trội ạ!

      Điểm cần cải thiện

      - Dạ em nghĩ là trung tâm nên tổ chức vài buổi ngoại khóa vào cuối tuần để em đi tham quan, đi giao lưu với các bạn ở nhiều nơi trên thế giớ nhằm cải thiện khả năng giao tiếp Anh văn của em ạ!

      Trải nghiệm và lời khuyên

      - Dạ khi em học tại đây thì em sẽ được tiếp thu thêm nhiều kiến thức mới, hay, bổ ích và song hành với nó là trình độ tiếng Anh cũng sẽ cải thiện rõ rệt hơn ạ!
      - Dạ bên cạnh đó, khi em học tại đây em cảm thấy khá vui và hạnh phúc vì em được tham gia các trò chơi trong quá trình em học ạ!
      - Dạ đối với em, em muốn dành lời khuyên cho các bạn học viên mới là các bạn nên đăng ký học luyện thi IELTS tại YOLA vì nơi đây sẽ trang bị, bổ sung thêm kiến thức về môn Anh văn cho các bạn, đồng thời YOLA sẽ giúp cho các bạn cảm thấy vui vẻ, thoải mái, sảng khoái cùng với những hoạt động trong giờ học ạ.

      Đánh giá từ học viên, không phải từ Edu2Review.