3 quan niệm phổ biến khiến bạn nhầm lẫn về du học | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      3 quan niệm phổ biến khiến bạn nhầm lẫn về du học

      3 quan niệm phổ biến khiến bạn nhầm lẫn về du học

      Cập nhật lúc 13/07/2021 17:17
      Bạn đang có dự dịnh đi du học? Nhiều thông tin trái chiều về du học khiến bạn hoang mang? Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu đúng về những quan niệm phổ biến về du học khiến nhiều người vẫn hay nhầm lẫn.

      "Du học chỉ dành cho người giàu", "tự làm hồ sơ sẽ tiết kiệm hơn"... là những nhận định sai lầm phổ biến về du học được nhiều người truyền tai nhau. Vậy sự thật là gì, bạn hãy theo dõi đến cuối bài viết để khám phá!

      Dịch bệnh sẽ khiến kế hoạch du học “chết”

      Dù hoàn cảnh của bạn là gì, có một điểm chính cần ghi nhớ: bạn vẫn hoàn toàn có thể đi du học, thậm chí còn dễ dàng và tiết kiệm hơn bao giờ hết trong mùa dịch này. Các trường vẫn nhận hồ sơ, đơn xin thị thực vẫn đang mở để xử lý đơn của bạn một cách dễ dàng và nhanh chóng.

      Thông thường, bạn phải có học lực thật xuất sắc mới có thể xin học bổng cao thì tại thời điểm này, đây là cơ hội học bổng lớn nhất từ trước đến nay dành cho bạn. Các trường đều khuyến khích học sinh tham gia xin học bổng từ auto đến xét đạt thành tích xuất sắc để nhận hỗ trợ tài chính cao nhất.

      Hạn chế đi lại là mối quan tâm hàng đầu đối với sinh viên quốc tế ở thời điểm hiện tại và cả tương lai. Tuy nhiên, rất nhiều nước vẫn mở cửa cho du học sinh Việt Nam miễn phải đảm bảo được biện pháp phòng dịch. Nếu bạn vẫn còn lo ngại, nhiều trường đã triển khai hình thức học trực tuyến cho đến khi bạn có thể bay, vì vậy, bạn không cần phải tạm dừng kế hoạch tương lai của mình.

      Hơn nữa, lãnh sự quán các nước vẫn liên tục xét visa cho học sinh. Ở thời điểm hiện tại, các học sinh của Rex Edu vẫn nộp hồ sơ xin visa bình thường và may mắn thay, rất nhiều bạn nhận được kết quả thành công cực kỳ nhanh chóng. Ngoài ra, số lượng hồ sơ không quá nhiều cũng giúp cơ hội đậu visa của bạn cao hơn trong thời gian này!

      Rex EduDu học mùa dịch là hoàn toàn khả thi!

      Phải thật giàu mới du học được, du học tốn kém mà

      Chỉ cần dành thời gian tìm hiểu, bạn sẽ thấy mình hoàn toàn có rất nhiều sự lựa chọn du học phù hợp với khả năng tài chính hiện tại. Bên cạnh đó, với thành tích học tập tốt cùng sự chuẩn bị kỹ càng, việc tìm một hay nhiều suất học bổng giá trị rất cao thật dễ dàng. Ngoài ra, các chương trình hỗ trợ tài chính cho sinh viên quốc tế từ trường và chính phủ các nước cũng là một lựa chọn thông minh đáng để bạn tham khảo.

      Duy Anh – Học sinh Rex Edu đậu visa du học Canada chia sẻ: “Mình cũng từng nghĩ du học thì phải đến tốn tiền tỷ, suy nghĩ đó cũng khiến mình rất phân vân dù thích du học từ lâu. Sau khi tìm hiểu và được tư vấn thật kỹ lưỡng về tất cả chi phí, mình nhận ra quan niệm đó thật sự sai lầm vì 1 năm học tại Canada cũng chỉ tương đương với học phí của trường quốc tế tại Việt Nam. Và như các bạn thấy, không phải thật giàu thì mình vẫn hoàn toàn có thể đi du học!".

      Rex Edu

      Duy Anh - Học sinh Rex Edu đậu visa du học Canada

      Để tiết kiệm chi phí, bạn có thể chọn du học cùng cả gia đình. Có thể nói, xin visa du học cho cả nhà không phải là dễ dàng, nhưng với sự hỗ trợ từ Rex Edu, gia đình đều có visa một cách trọn vẹn.

      Rex EduAnh K là đương đơn chính xin du học và đưa vợ cùng con trai theo (vợ xin Open Work Permit, con trai xin Study Permit)

      Tự làm hồ sơ du học sẽ tiết kiệm hơn

      Hiện nay việc tự nộp hồ sơ sẽ không quá khó khăn nhờ những chỉ dẫn trong các website thường cũng khá chi tiết.Tuy nhiên, điều cần lưu ý là đây là chỉ dẫn chung cho tất cả mọi người, còn đối với mỗi cá nhân học sinh cụ thể, hồ sơ du học có thể sẽ khác nhau. Đó là lý do đa số các hồ sơ tự nộp đều chỉ qua được bước đầu, đến giai đoạn sau lại gặp rất nhiều khó khăn.

      Việc nộp hồ sơ không chỉ đơn thuần là việc bạn nộp đầy đủ giấy tờ theo yêu cầu của trường và lãnh sự quán, mà còn có các khâu quan trọng như giải trình hồ sơ một cách khoa học, logic, các giấy tờ chứng minh mục đích học tập nghiêm túc với đủ điều kiện tài chính và học lực.

      Lời khuyên là các bạn chỉ nên tự làm hồ sơ du học khi thực sự có kinh nghiệm, đừng tự làm thử vì nếu thất bại sẽ ảnh hưởng rất lớn đến kết quả sau này. Vì thế, giải pháp tối ưu nhất vẫn là tìm một công ty tư vấn du học hỗ trợ bạn. Lựa chọn làm hồ sơ thông qua công ty du học sẽ giúp bạn:

      • Khoanh vùng được vấn đề về hồ sơ du học, đưa ra những lời tham vấn hữu ích từ chuyên gia để bạn định hướng chính xác về nguyện vọng bản thân.
      • Luôn cập nhật cho bạn các thông tin nhanh nhất, mới nhất, chính xác nhất từ trường và lãnh sự quán.
      • Các công ty tư vấn uy tín sẽ thường có liên kết với nhiều trường danh tiếng. Hơn nữa, có rất nhiều trường không chấp nhận hồ sơ tự nộp và bắt buộc phải thông qua 1 công ty đại diện. Công ty là đối tác với trường nên nên sự tin cậy về hồ sơ của bạn sẽ được đảm bảo.
      • Ngoài ra, bạn còn có thể nhận được những hỗ trợ tài chính độc quyền của trường dành cho công ty đối tác.Rex EduRex Edu có hơn 14 năm kinh nghiệm trong tư vấn du học

      Vì sao bạn nên chọn Rex Edu?

      Bạn từng bị từ chối visa? Thành tích học tập của bạn chưa đủ tốt hay e ngại phải chứng minh tài chính? Khi lâm vào trường hợp này, đừng nghĩ rằng cánh cửa du học của bạn đã đóng lại, bởi nếu lựa chọn Rex Education, du học vẫn là một sự lựa chọn khả thi và tuyệt vời dành cho bạn!

      Với những ưu điểm sau, Rex Edu tự hào là địa chỉ uy tín đã chắp cánh thành công cho hàng ngàn giấc mơ Mỹ:

      • 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du học.
      • Là đối tác tuyển sinh chính thức tại Việt Nam của các trường top tại Mỹ – Úc – Canada – Singapore – Ireland!
      • 100% học sinh hài lòng khi lựa chọn.
      • MIỄN PHÍ HOÀN TOÀN tư vấn chọn trường và hướng dẫn tìm học bổng.
      • MIỄN PHÍ HOÀN TOÀN chi phí hồ sơ và cả dịch thuật.
      • Bạn luôn nắm được quá trình và cập nhật chi tiết mọi thông tin trong khi làm hồ sơ.

      Nếu bạn có dự định du học nhưng không biết phải bắt đầu chuẩn bị hồ sơ từ đâu, hãy liên hệ ngay với Rex Edu để được tư vấn hoàn toàn miễn phí!

      Công ty Tư vấn Du học Rex

      • Địa chỉ: Lầu 7, Tòa nhà Sohude, 331 Nguyễn Trọng Tuyển, P.10, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
      • Điện thoại: (028) 399 77 434
      • Email: [email protected]

      Theo Rex Edu

      Nguồn hình ảnh: Rex Edu


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      REX EDU bật mí những điều quan trọng nhất bạn cần lưu ý khi bắt đầu học IELTS

      27/05/2020

      Không chỉ là một trung tâm đào tạo IELTS uy tín tại TPHCM, REX EDU còn ghi dấu ấn với học viên về ...

      Du học Úc

      Tất tần tật những điều cần biết khi du học Úc

      06/02/2020

      Nếu nắm rõ những điều cần biết khi du học Úc thì quá trình đi du học của bạn sẽ suôn sẻ và dễ thở ...

      Thông tin du học các nước

      Lên kế hoạch đi du học - Bạn đã sẵn sàng?

      11/11/2022

      Để du học thành công, chỉ tiếng Anh thôi chưa đủ. Vẫn còn nhiều những kỹ năng khác bạn cần chuẩn ...

      Thông tin du học các nước

      Tại sao nên đi du học Nhật Bản?

      14/12/2020

      Du học ở các nước phát triển đang dần trở thành xu hướng với các bạn trẻ Việt Nam. Nhưng tại sao ...