5 lý do bạn nên chọn Princeton English khi muốn làm hồ sơ du học Mỹ | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      5 lý do bạn nên chọn Princeton English khi muốn làm hồ sơ du học Mỹ

      5 lý do bạn nên chọn Princeton English khi muốn làm hồ sơ du học Mỹ

      Cập nhật lúc 31/03/2021 13:31
      Điều gì khiến Princeton English trở thành cái tên được hàng ngàn bạn trẻ Việt Nam tin tưởng lựa chọn khi muốn chinh phục học bổng du học Mỹ? Hãy để Edu2Review tiết lộ cho bạn nhé!

      Mỹ – quốc gia được mệnh danh là mảnh đất của tri thức, của hệ thống giáo dục tiên tiến và cơ hội nghề nghiệp rộng mở, luôn là một trong những điểm dừng chân học vấn “trong mơ” của biết bao bạn trẻ Việt Nam.

      Tuy nhiên, việc chuẩn bị hồ sơ du học Mỹ thật chẳng dễ dàng nếu không có sự hỗ trợ của đội ngũ chuyên gia đến từ các trung tâm tư vấn du học. Giữa thị trường du học đông đảo, Princeton English vẫn nổi lên như một điểm sáng bởi sở hữu hàng loạt các ưu điểm nổi bật, , minh chứng cho danh tiếng là một trong những cơ sở tư vấn làm hồ sơ du học Mỹ thành công cao.

      6 năm cùng học sinh, sinh viên Việt Nam chạm đến giấc mơ Mỹ

      Thành lập vào năm 2015, Princeton English là môi trường giáo dục ngôn ngữ theo phương pháp hiện đại, hoạt động dưới sự điều hành của Thạc sĩ Phạm Hồng Linh – người xuất thân từ Đại học Harvard danh giá của Mỹ, từng cộng tác với nhiều tổ chức lớn trên thế giới như UNHCR, Ernst and Young và Rothschild Capital Partner.

      Trong suốt 6 năm hoạt động, Princeton English không ngừng mang đến cho người học những chương trình giáo dục và đào tạo chất lượng, chuyên sâu, uy tín ở đa dạng lĩnh vực như giảng dạy tiếng Anh, chứng chỉ quốc tế và đặc biệt là du học Mỹ.

      Đối tác của Princeton English đều là thành viên của hiệp hội tư vấn hồ sơ độc lập tại Mỹ, tiêu biểu có thể kể đến IECA (Hiệp hội Tư vấn Giáo dục Độc lập), HECA (Hiệp hội Tư vấn Giáo dục Đại học) và NACAC (Hiệp hội Tư vấn Tuyển sinh Đại học quốc gia). Đây đều là những tổ chức có nhiều năm kinh nghiệm trong giáo dục, tư vấn chọn trường cho sinh viên bản địa và quốc tế ứng tuyển thành công vào các trường đại học top đầu tại Mỹ.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Princeton English

      Princeton EnglishPrinceton English có hơn 6 năm kinh nghiệm tư vấn du học Mỹ

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Princeton English

      Dịch vụ tư vấn 24/7, hỗ trợ ngay cả sau khi xuất ngoại

      Hệ thống trường đại học ở Mỹ rộng lớn và vô cùng phức tạp, với các lựa chọn chuyên ngành, yêu cầu đầu vào, hình thức apply... của mỗi trường đều khác nhau. Đây chính là lý do khiến cho công đoạn chọn trường đại học phù hợp trở thành "cơn ác mộng" đối với không ít bạn trẻ chuẩn bị du học Mỹ. Hiểu được điều đó, Princeton English cho ra mắt dịch vụ tư vấn và hỗ trợ du học 1-1 với các gói College Application; Common Application and University Preparation; gói hướng dẫn apply và chuẩn bị hồ sơ kế hoạch 2 năm với mong muốn trang bị cho học viên hành trang du học tốt nhất.

      Trong số đó, College Application (gói PE1) nhận được vô số phản hồi tích cực từ phía học viên bởi:

      • Mỗi học viên có một cố vấn riêng biệt, giúp học viên lập và rà soát danh sách trường đại học phù hợp với trình độ, chuyên ngành dự kiến và điều kiện tài chính của gia đình.
      • Cập nhật cho học viên thông tin về học bổng xuyên suốt 24/7.
      • Trực tiếp hướng dẫn 1-1 cho học viên điền thông tin vào Common Application (trang web trực tuyến được sử dụng bởi hầu hết các trường đại học ở Mỹ để nộp hồ sơ, giấy tờ cần thiết, bao gồm bài luận, thủ tục hành chính, hồ sơ hoạt động ngoại khóa, resume, thư giới thiệu...).

      Ngoài ra, 3 tháng sau khi nhập học tại xứ sở cờ hoa, Princeton English sẵn sàng hỗ trợ học viên nếu có xảy ra các vấn đề phát sinh với trường cũng như ở Mỹ. Đồng thời, trong giai đoạn này, học viên cũng được phép học bổ túc tiếng Anh online hoàn toàn miễn phí.

      Đội ngũ cố vấn hội tụ toàn “anh tài” với xuất thân danh giá

      “Chuyên nghiệp”, “trình độ chuyên môn cao”... chính là những cụm từ mà học viên Princeton English nhận xét về đội ngũ cố vấn của trung tâm. Các thầy cô đều là người bản xứ sở hữu nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, tư vấn du học và hiện đang công tác trực tiếp tại các trường đại học trong top 50 của Mỹ:

      • Thầy John Sommers: Tốt nghiệp Đại học UCLA & Northwestern University, giúp đỡ thành công hơn 100 sinh viên vào các trường đại học top 50 của Mỹ.
      • Thầy Travis Warren: Tốt nghiệp Đại học UCLA, giúp đỡ thành công hơn 100 sinh viên vào các trường đại học top 50 của Mỹ.
      • Thầy Clayton Rutlege: Tốt nghiệp Đại học California tại Santa Barbara, có hơn 5 năm kinh nghiệm cố vấn và giảng dạy tại Mỹ và Việt Nam.
      • Thầy Nikola Taksev: Tốt nghiệp Đại học Ghent University, đạt chứng chỉ của Đại học Cambridge Anh Quốc và có 8 năm kinh nghiệm đào tạo SAT, ACT, IELTS, TOEFL.

      Princeton EnglishĐội ngũ cố vấn và giảng viên "xịn sò" tại Princeton English

      Các lớp luyện thi chứng chỉ 1-1 giúp bạn chuẩn chỉnh tiếng Anh

      Các khóa luyện thi chứng chỉ 1-1 (IELTS, TOEFL, GRE, GMAT, SAT) tại Princeton English nhận được nhiều sự quan tâm và yêu thích bởi vừa giúp người học tiết kiệm thời gian, vừa tiến bộ rõ rệt chỉ trong thời gian ngắn. Không chỉ vậy, ưu điểm của mô hình học 1 thầy 1 trò tại Princeton English còn vì:

      • Đội ngũ giáo viên 100% bản xứ xuất sắc, trang bị cho học viên kiến thức, kỹ năng cũng như kinh nghiệm phòng thi để sẵn sàng chinh phục kỳ thi chứng chỉ quốc tế.
      • Thời gian học linh hoạt theo lịch trình của học viên.
      • Nội dung bài học được “cá nhân hóa” theo trình độ, thời gian học cũng như mục tiêu của từng học viên.
      • Phương thức giảng dạy chuyên sâu, thực tế, bám sát vào cấu trúc đề của từng năm.
      • Giáo trình được biên soạn và cập nhật liên tục dựa trên giáo trình quốc tế.
      • Cuối mỗi khóa học, học viên được thi thử hoàn toàn miễn phí với các đề thi thực tế.

      Princeton EnglishMô hình 1 thầy 1 trò – Bí quyết để học viên Princeton English "đi nhanh mà chắc"

      Cái tên bảo chứng bảng thành tích “khủng” của học viên

      Nhắc đến Princeton English là nhắc đến những cột mốc thành tích ấn tượng khiến biết bao người trầm trồ. Chỉ trong 6 năm hoạt động, Princeton English đã chắp cánh ước mơ du học cho hơn 1.200 học sinh Việt Nam đến với các trường đại học top đầu tại Mỹ, Úc, Anh, Canada…, giúp các bạn đạt mức học bổng từ 5-12 tỷ đồng với tỷ lệ thành công 100%. Không chỉ vậy, học viên của Princeton English còn được săn đón và ưu ái bởi những nhà tuyển dụng hàng đầu thế giới như EY, Deloitte, PwC, KPMG, Grant Thornton.

      Mai Linh (Linh High) – người xuất sắc giành được học bổng 4.8 tỷ đồng của Ivy League, trải lòng về cuộc hành trình ấn tượng của mình và không ngại dành những lời khen “có cánh” cho đội ngũ giáo viên của Princeton English.

      “Tới tận tháng 6 của mùa apply, mình mới bắt đầu đi tìm trung tâm và lo sợ sẽ chẳng còn nơi nào nhận mình, vì họ đã đủ học viên hết rồi. May mắn thay khi mình biết tới Princeton English qua lời giới thiệu của một người bạn và được trung tâm nhận vào. Không được thong thả làm luận từ đầu hè như chúng bạn, cộng thêm khoảng thời gian tháng 9, tháng 10 gấp gáp với bao thứ phải hoàn thành: bài luận chính, luận phụ, thư giới thiệu, bảng điểm, hồ sơ tài chính… nhưng rồi được thấy phong cách làm việc chuyên nghiệp của cô Kate, cô Nikki cùng sự quan tâm hỏi han thường xuyên của cô Linh mà mình đã bớt đi nỗi lo, an tâm bước vào guồng quay, tập trung hoàn thành hồ sơ apply.

      Do đã nháp trước ý tưởng luận, cộng với sự góp ý nhiệt tình và cộng tác hiệu quả với cô Kate, cô Nikki và đối tác Mỹ của trung tâm mà các bài luận chính và phụ của mình đã sắc nét hơn hẳn, trong khi vẫn truyền tải đúng màu sắc, thông điệp và một phần con người mình tới hội đồng tuyển sinh. Ngoài những giờ “học app”, mình còn được trò chuyện và học hỏi kinh nghiệm học đại học và văn hóa Mỹ từ những thầy cô khác cũng dễ thương và hài hước như thầy Josh hay cô Teesta…”.

      Princeton EnglishChân dung cô nàng học viên xuất sắc của Princeton English – Mai Linh

      Một học viên khác của trung tâm – bạn Phương Anh, trong niềm hạnh phúc vỡ òa vì tìm ra được con đường phù hợp để phát triển bản thân, chia sẻ về trải nghiệm học ở Princeton English: “Princeton English rất chuyên nghiệp, tâm lý và đáng tin cậy. Princeton English đã định hướng và dẫn dắt em tìm được con đường phù hợp với mình. Đặc biệt sự nhiệt tình của các cô đã giúp em rất nhiều khi em bối rối không tìm được cách học hiệu quả và thích hợp. Em cảm thấy rất may mắn đã được Princeton English giúp đỡ. Chúc cho Princeton English luôn thành công trong tương lai!!”.

      Princeton EnglishPrinceton English nhận được vô số lời khen từ chương trình giảng dạy, đội ngũ tư vấn đến quy trình làm việc

      “Cơn mưa” lời khen và thành tích của cựu học viên chính là thước đo chân thật nhất cho chất lượng của Princeton English. Trung tâm vẫn không ngừng cải thiện để trở thành nơi quý phụ huynh có thể tin tưởng, gửi gắm tương lai của con em mình. Hơn nữa, Princeton English cũng hy vọng sẽ đồng hành cùng ngày một nhiều học sinh, sinh viên Việt Nam trên con đường học tập, làm việc của các em ở chân trời mới.

      Princeton English

      • Địa chỉ: 45 Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
      • Website: https://princetonenglish.vn/
      • Facebook: https://www.facebook.com/princetonenglish.vn

      Hoàng Quyên (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: Princeton English


      Có thể bạn quan tâm

      Du học Mỹ

      Princeton English giúp 100% học viên chinh phục thành công giấc mơ du học

      29/03/2021

      Để hiện thực hóa giấc mơ du học, bạn cần chuẩn bị một lộ trình với những kế hoạch cụ thể nhất. ...

      Luyện thi IELTS

      Bạn đã biết về Trung tâm tiếng Anh Princeton English chưa?

      06/02/2020

      Với mong muốn mang đến cho mọi người môi trường đào tạo ngôn ngữ và luyện thi chứng chỉ tiếng Anh ...

      Du học Mỹ

      Tự tin du học nước ngoài với khóa Dự bị du học chỉ có tại Justice Magic

      12/11/2022

      Chương trình dự bị du học ở Justice Magic được xây dựng bởi chuyên gia quốc tế, giúp học viên ...

      Du học Mỹ

      Hiện thực hóa ước mơ Du học Mỹ nhờ PE1 – College Application của Princeton

      29/03/2021

      Thay vì chật vật chuẩn bị từ A đến Z nhưng chưa chắc đã thành công, chỉ cần chọn gói tư vấn du ...