A&U Language Center - Điểm đến đáp ứng mọi nhu cầu học tiếng Anh | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      A&U Language Center - Điểm đến đáp ứng mọi nhu cầu học tiếng Anh

      A&U Language Center - Điểm đến đáp ứng mọi nhu cầu học tiếng Anh

      Cập nhật lúc 25/11/2020 14:26
      Muốn học tiếng Anh mà đi được xa và vững vàng, thuần thục cả giao tiếp lẫn chinh phục được những chứng chỉ quốc tế như TOEIC, IELTS, mời bạn hãy đi cùng A&U Language Center!

      Danh sách

      Bài viết

      Có phải bạn đang tìm kiếm một môi trường học tiếng Anh như thế này: Chuẩn bản xứ, phương pháp giảng dạy hiệu quả giúp bạn tự tin giao tiếp với người nước ngoài; đồng thời, sẵn sàng tham gia vào các kỳ thi lấy chứng chỉ Anh ngữ chuẩn quốc tế?

      A&U Language Center chính là một trong những trung tâm tiếng Anh uy tín tại Hà Thành đáp ứng tất cả các yếu tố trên. Sở hữu đội ngũ giảng viên Việt Nam và người bản xứ giàu kinh nghiệm, có chứng chỉ giảng dạy quốc tế (TESOL, CELTA, TEFL…) và chứng chỉ IELTS từ 8.0 trở lên cùng phương pháp methodology (học đảo ngược) – xuất xứ từ Singapore, Trung tâm Tiếng Anh A&U giúp học viên cải thiện khả năng ngôn ngữ rõ rệt về cả giao tiếp và học thuật, cho dù học viên bắt đầu từ vạch xuất phát.

      Chương trình luyện thi IELTS: tự tin chinh phục 7.0 IELTS

      Ứng dụng phương pháp học đảo ngược mới với hiệu quả đã được chứng minh cùng bộ giáo trình độc quyền, A&U English Center tự tin có thể giúp những bạn "mới nhập môn" có thể chinh phục 7.0 IELTS chỉ sau 1 lộ trình học.

      Khóa học

      Thời lượng

      Giáo viên

      Pre – IELTS (0-3.5)

      25 buổi học

      100% GVVN

      Intermediate (3.5-5.0)

      25 buổi học

      100% GVVN

      Uppermediate (5.0-6.5)

      25 buổi học

      70% GVNN 30% GVNN

      Advanced (7.0+)

      30 buổi học

      60% GVNN 40% GVNN

      Methodology được xem là phương pháp dạy học mang tính cách mạng, khi đảo ngược hoàn toàn trình tự học tập truyền thống nhưng mang lại hiệu quả đào tạo vượt trội. Phương pháp này đã và đang được nhiều trường đại học lớn trên thế giới áp dụng thành công như: Đại học Boston, Đại học Leicester, Đại học Texas...

      Áp dụng phương pháp học đảo ngược vào giảng dạy, học viên A&U Language Center chủ động học lý thuyết thông qua các thiết bị có kết nối internet và làm bài tập ngay tại nhà. Thời gian trên lớp được tận dụng triệt để vào những hoạt động như chữa bài, tương tác với giáo viên, nghiên cứu tình huống, thảo luận, thuyết trình và khai thác bài học...

      Điều này giúp học viên phát triển khả năng tự học, phá vỡ tâm lý dựa dẫm vào giáo viên thường gặp ở học sinh Việt Nam; đồng thời, kích thích khả năng sáng tạo, bồi dưỡng tư duy đa chiều ở học viên. Song song, giáo viên cũng có cơ hội bám sát, giải quyết triệt để những thắc mắc cụ thể của từng học viên và mở rộng kiến thức bài học ở nhiều góc độ khác nhau.

      A&U Language CenterMôi trường học tập chuẩn bản xứ cùng phương pháp đào tạo tiên tiến là những điều làm nên thương hiệu của A&U

      Một trong những “át chủ bài” làm nên chất lượng của chương trình luyện thi IELTS tại A&U Language Center chính là bộ giáo trình do phòng đào tạo của trung tâm tự biên soạn, kết hợp với những giáo trình luyện thi IELTS kinh điển được các giới chuyên môn khuyên dùng. Tại mỗi khóa học, học viên được tiếp xúc với những bộ tài liệu và giáo trình phù hợp trình độ và mục tiêu:

      • Học viên khóa Pre – IELTS sẽ được bồi đắp từ vựng, củng cố ngữ pháp qua các giáo trình như Vocabulary for IELTS, Grammar for IELTS, Bridge to IELTS...
      • Get ready for IELTS, Grammar in use, Vocabulary in use, English collocations in use… là những giáo trình mà trung tâm sử dụng giảng dạy cho khóa Intermediate.
      • Ở trình độ Upper – Intermediate, trung tâm sử dụng giáo trình Cambridge IELTS, Speaking for IELTS...
      • Đến với khóa Advanced – khóa học “thượng thừa” tại A&U, học viên sẽ được học trọn bộ IELTS Practice Test Plus.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về A&U Language Center

      Một vòng tham quan A&U Language Center (Nguồn: YouTube – Lê Thành Duy)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại A&U Language Center

      Chương trình luyện thi TOEIC: 800 điểm TOEIC trong tầm tay

      Nếu IELTS “nặng” về học thuật và được đánh giá là khó vận dụng trong môi trường thực tế thì chứng chỉ TOEIC lại phổ biến hơn với nội dung thiên về giao tiếp trong môi trường công sở. Vì thế, TOEIC chính là “kim bài” được ưu tiên trong mọi đấu trường tuyển dụng.

      Dù vậy, đây không phải là “miếng bánh dễ ăn” khi có những người “thi phát ăn ngay”, những cũng có không ít trường hợp luyện thi TOEIC rất nhiều lần nhưng vẫn chưa đạt được kết quả như mong muốn. Với lộ trình đào tạo hiệu quả, A&U Language Center tự tin giúp học viên tăng band điểm hiệu quả đi kèm cam kết bằng hợp đồng pháp lý hẳn hoi.

      • TOEIC Phá băng: Đây là điểm khởi đầu hoàn hảo cho những ai chưa từng tiếp xúc với bài thi TOEIC. Với thời lượng 3 tháng, học viên sẽ được làm quen với từng phần theo đúng cấu trúc đề thi TOEIC. Mục tiêu của khóa học này là giúp học viên đạt được 350-500 điểm Reading, Listening và đạt khoảng 70-110 điểm Writing, Speaking.
      • TOEIC Xây nhà: Với nền tảng vững chắc từ khóa Phá băng, TOEIC Xây nhà giúp học viên từng bước nâng cao kỹ năng, bổ sung kiến thức để đạt được mục tiêu 500-650 điểm Reading, Listening; 110-150 điểm Writing, Speaking.
      • TOEIC Leo thang: Tại chặng cuối của hành trình chinh phục TOEIC tại A&U, học viên được tiếp thu kiến thức ở trình độ chuyên sâu hơn, hoàn thiện 4 kỹ năng Anh ngữ. Học viên tham gia khóa học này có thể đạt 650-800 điểm Reading, Listening và đạt khoảng 150-190 điểm Writing, Speaking.

      A&U Language CenterChương trình luyện thi TOEIC cam kết đầu ra bằng văn bản giúp Trung tâm Tiếng Anh A&U thu hút nhiều học viên

      Chương trình tiếng Anh giao tiếp: từ mất gốc đến thành thạo chỉ sau 2 khóa học

      Không thể phủ nhận rằng, chứng chỉ tiếng Anh quốc tế là "tấm vé" thông hành giúp bạn dễ dàng vượt qua "cánh cửa" tuyển dụng nhưng chỉ khi giao tiếp bằng tiếng Anh thành thạo và lưu loát, bạn mới có thể trụ vững và thăng tiến trong công việc.

      Hơn thế nữa, ngày nay, tiếng Anh trở thành ngôn ngữ phổ biến, được sử dụng ở hầu hết các quốc gia trên thế. Giỏi tiếng Anh giúp bạn dễ dàng hòa nhập vào môi trường mới, cũng như nâng cao hiểu biết của bản thân và không ngừng phát triển.

      Thấu hiểu điều này, A&U Language đã thiết kế một lộ trình học tập tinh gọn giúp học viên từ mất gốc có thể thành thạo tiếng Anh chỉ sau 2 khóa học.

      • Khóa Elementary do 100% giáo viên Việt Nam đứng lớp, giúp học viên hình thành phát âm chuẩn, thành thạo các cấu trúc và từ vựng thường dùng trong giao tiếp cơ bản.
      • Khóa P&S (Pronunciation and Speaking) giúp người học hoàn thiện kỹ năng giao tiếp, do đội ngũ giáo viên 100% là người nước ngoài phụ trách. Sau khi hoàn thành chương trình này, học viên có thể chuyển tiếp lên các khóa luyện thi lấy chứng chỉ IELTS một cách dễ dàng.

      A&U Language CenterGiao tiếp bằng tiếng Anh lưu loát không còn là điều xa vời, vì đã có Trung tâm Tiếng Anh A&U

      Sở hữu bộ ba đội ngũ giáo viên chất lượng, phương pháp đào tạo hiệu quả và giáo trình độc quyền, A&U Language Center chính là nơi học tiếng Anh lý tưởng tại khu vực Hà Nội mà bạn tìm kiếm bấy lâu!

      A&U Language Center

      Địa chỉ:

      • Hà Nội:
        • 173 NV2/10 Xuân Thủy, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu GIấy, Hà Nội
        • Liền kề 8 Lô 10 – ngõ 67 Phùng Khoang, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
        • 212 Cổ Nhuế, Phường Đức Thắng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
        • 58 Phố Vọng, Phường Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội
        • 173 NV2/10 Xuân Thủy, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu GIấy, Hà Nội
      • Bắc Giang: Tầng 1 nhà B – Khu nhà ở Sinh Viên, Hoàng Văn Thụ, Thành Phố Bắc Giang
      • Thanh Hóa:Lô C10-11 Khu Thương Mại Dịch Vụ & Chung Cư Đông Hương , Phường Đông Hương , Thành phố Thanh Hoá

      Website: https://anu.edu.vn/

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tại Hà Nội

      Mai Trâm (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh và video: A&U Language Center


      Có thể bạn quan tâm

      Bạn cần biết

      Phương pháp học tiếng Anh giao tiếp cho người mất gốc: Đâu là lộ trình phù hợp?

      11/07/2020

      Chúng ta cần tối thiểu 120 giờ để thoát khỏi tình trạng mất căn bản tiếng Anh. Vậy đâu là lộ ...

      Học ở đâu tốt?

      Top những trung tâm tiếng Anh tốt nhất ở Hà Nội - Bạn đã biết chưa?

      10/10/2023

      Hiện nay, nỗi lo lớn nhất của nhiều bạn sinh viên là không chọn được trung tâm tiếng Anh uy tín. ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...