Ba mẹ nên làm gì để đồng hành cùng con chinh phục chương trình tiếng Anh lớp 12? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Ba mẹ nên làm gì để đồng hành cùng con chinh phục chương trình tiếng Anh lớp 12?

      Ba mẹ nên làm gì để đồng hành cùng con chinh phục chương trình tiếng Anh lớp 12?

      Cập nhật lúc 10/10/2023 15:08
      Chương trình tiếng Anh lớp 12 gắn liền với hai kỳ thi quan trọng là tốt nghiệp THPT và đầu vào đại học. Vậy ba mẹ và các em học sinh cần phải lưu ý những gì khi ôn luyện môn học này?

      Danh sách

      Bài viết

      Lớp 12 là năm học mang tính quyết định cho công sức học tập của các em sau khoảng thời gian dài miệt mài sách vở. Mỗi năm đến mùa thi cử, không chỉ có các em mà ba mẹ cũng vô cùng lo lắng.

      Chương trình học lớp 12 nói chung và tiếng Anh lớp 12 nói riêng sở hữu lượng kiến thức khổng lồ, nhưng thời gian hay thời lượng học trên lớp lại hạn chế. Vì thế, các em cần phải ôn luyện thêm tại nhà, thậm chí phải thức khuya dậy sớm để học bài, làm bài tập... Nếu không khéo thu xếp, về lâu dài có thể ảnh hưởng đến sức khỏe thể chất và tinh thần của trẻ, tệ hơn là trẻ học không đạt kết quả như mong muốn.

      Là ba mẹ, ai cũng muốn con mình đạt được điểm số cao, trong đó có môn tiếng Anh, đậu vào một ngôi trường đại học tốt và có sự nghiệp rộng mở. Edu2Review xin chia sẻ đến ba mẹ những lưu ý quan trọng dưới đây nhằm giúp trẻ đạt kết quả tốt nhất trong việc học môn tiếng Anh lớp 12.

      Nắm rõ chương trình tiếng Anh lớp 12 để hỗ trợ con học hiệu quả hơn

      Chương trình tiếng Anh lớp 12 bao hàm tất cả các kiến thức Anh ngữ mà các em được học từ cấp tiểu học đến bậc trung học phổ thông. Đó không chỉ bao gồm từ vựng, ngữ pháp, công thức, mẫu câu… mà còn là chiến thuật làm bài quan trọng như cách phân bổ thời gian, phân tích đề...

      Hiểu rõ chương trình học giúp ba mẹ có thể dễ dàng hỗ trợ con trong quá trình ôn luyện tại nhà. Đồng thời, đây cũng là cơ sở để ba mẹ phối hợp với nhà trường và thầy cô, để xuất những điều chỉnh, thay đổi trong phương pháp dạy và học giúp các em học hiệu quả, đạt được điểm số cao trong các kỳ thi sắp tới.

      tiếng anh lớp 12Nắm rõ chương trình học giúp ba mẹ hoạch định tương lai cho con (Nguồn: Baolongan)

      Tạo điều kiện cho con ôn luyện và tham gia các kỳ thi chứng chỉ quốc tế

      Lớp 12 cũng là thời điểm hợp lý để các em bắt đầu ôn luyện và tham gia các kỳ thi chứng chỉ quốc tế. Tùy thuộc vào mục đích và nguyện vọng học tập mà các em lựa chọn chứng chỉ đánh giá năng lực tiếng Anh phù hợp. Trong đó, bộ 3 chứng chỉ phổ biến và được áp dụng rộng rãi tại các trường đại học Việt Nam là:

      • IELTS (International English Testing System): Đây là bài kiểm tra đánh giá năng lực tiếng Anh (4 kỹ năng gồm nghe, nói, đọc, viết) quan trọng và phổ biến bậc nhất với hơn 2 triệu thí sinh tham dự mỗi năm.
      • TOEIC (Test Of English for International Communication): Bài thi nhằm đánh giá trình độ sử dụng tiếng Anh dành cho những người sử dụng tiếng Anh như một ngoại ngữ (không phải tiếng mẹ đẻ), phù hợp với những đối tượng muốn sử dụng tiếng Anh trong môi trường giao tiếp và làm việc quốc tế.
      • TOEFL (Test Of English as a Foreign Language): Là bài kiểm tra tiếng Anh được chấp nhận rộng rãi tại hơn 9.000 trường đại học, cao đẳng và các cơ quan tại 130 quốc gia, trong đó phải kể đến các quốc gia có nền giáo dục tiên tiến hàng đầu như Úc, Canada, Anh và Mỹ.

      Chứng chỉ quốc tế mang lại lợi thế cho các em khi bước vào môi trường đại học và làm việc trong tương lai. Từ năm 2015, Bộ Giáo dục & Đào tạo đã ra quyết định miễn thi tốt nghiệp môn tiếng Anh đối với các học sinh có số điểm IELTS từ 4.0 trở lên hoặc TOEFL iBT 45 điểm.

      Việc sở hữu tấm bằng tiếng Anh giúp các em dễ dàng đặt chân vào nhiều trường đại học top đầu của cả nước, có thể kể đến Đại học Ngoại Thương, Đại học Kinh tế Quốc dân… Ngoài ra, chứng chỉ quốc tế cũng là điều kiện bắt buộc nếu ba mẹ có định hướng cho con đi du học hoặc sinh sống, làm việc ở nước ngoài.

      tiếng anh lớp 12Việc sở hữu chứng chỉ tiếng Anh quốc tế mang lại nhiều lợi thế cho học sinh lớp 12 (Nguồn: vnexpress)

      Nên sát cánh cùng con vượt qua giai đoạn này

      Thông thường, do áp lực thi cử và bài vở khiến tâm trạng của các em bị ảnh hưởng, dẫn đến tình trạng chán ăn, thậm chí có thể nhịn ăn, bỏ bữa, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Đây là một vấn đề quan trọng mà ba mẹ có con đang trong giai đoạn học tiếng Anh lớp 12 cần lưu ý.

      Ba mẹ nên kịp thời để ý và quan tâm các em, tốt nhất là xây dựng cho con một chế độ ăn uống, ngủ nghỉ khoa học. Chế độ dinh dưỡng đủ chất, ngủ đúng giờ giúp các em cải thiện trí nhớ, tăng sự minh mẫn; từ đó, tiếp thu kiến thức tốt hơn.

      Trên đây là những việc phụ huynh nên làm để có thể đồng hành cùng con học tiếng Anh lớp 12 một cách hiệu quả. Tuy nhiên, trong quá trình học trên trường hay tự học ở nhà, con sẽ gặp ít nhiều khó khăn hoặc có những băn khoăn cần được giải đáp. Vì thế, ba mẹ có thể chọn trung tâm luyện thi tiếng Anh lớp 12 chất lượng để con trau dồi thêm kỹ năng tiếng Anh.

      tiếng anh lớp 12Một trung tâm tiếng Anh tốt sẽ giúp con dễ dàng chinh phục tiếng Anh lớp 12 (Nguồn: Edu2Review)

      Đầu tư tương lai cho con với các khóa học tiếng Anh lớp 12 chất lượng

      Không giống như chương trình tiêng Anh lớp 10 hay tiếng Anh lớp 11, lớp 12 là giai đoạn "chạy nước rút" đòi hỏi các em phải vạch ra cho mình một kế hoạch ôn luyện nghiêm ngặt với bộ kiến thức chuẩn xác và cọ xát với nhiều mẫu đề thi để làm quen với cấu trúc bài thi. Từ đó xác định trình độ hiện tại và rút kinh nghiệm những lỗi sai của mình trong những bài kiểm tra, bài thi thực tế. Để hỗ trợ các em học tập hiệu quả, ba mẹ cũng có thể cho con học tại các trung tâm tiếng Anh lớp 12 sau:

      DOL English Đình Lực - Học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam

      Trung tâm DOL English- Đình Lực là cơ sở luyện thi IELTS uy tín hàng đầu TP HCM. Đây cũng chính là trung tâm nổi tiếng với Linearthinking độc quyền dành riêng cho người Việt, giúp học viên tăng điểm IELTS thần tốc, rút gọn 1/2 thời gian ôn luyện, chinh phục mục tiêu IELTS nhanh- gọn- hiệu quả ngoài mong đợi.

      DOL English Đình Lực là Học viện Tiếng Anh Tư duy đầu tiên ở Việt Nam. DOL độc quyền khóa học IELTS/ TOEIC/ SAT/ GMAT/ GRE với Linearthinking, giúp tăng điểm thần tốc.

      Trong suốt 5 năm hoạt động, DOL English đã giúp không ít các bạn học sinh đạt được điểm số IELTS cũng như SAT/GMAT/GRE/TOEIC “trong mơ” với phương pháp Linearthinking (Tư duy tuyến tính).

      Linearthinking giúp các bạn học viên học tiếng Anh hiệu quả hơn thông qua các quy tắc:

      • Cụ thể hóa vấn đề khi nói và viết: diễn đạt đơn giản nhưng chuẩn xác, không cần phải áp dụng vốn từ vựng quá cao siêu.
      • Phát triển ý tưởng theo đường thẳng: sắp xếp ý tưởng theo một cách logic nhất; từ đó, bài viết sẽ trở nên gãy gọn, mang tính thuyết phục cao.
      • Đơn giản hóa vấn đề đối với các bài tập đọc – hiểu: giúp người học dễ dàng nắm được ý chính của toàn bài trong thời gian ngắn.
      • Tìm sự liên kết giữa các câu và ý trong bài đọc: cho phép học viên có thể hiểu ý chính của bài mà không cần phụ thuộc quá nhiều vào từ vựng.

      DOL English Đình Lực quy tụ đội ngũ giáo viên trẻ giàu chuyên môn và nhiệt huyết. Các thầy cô tại trung tâm đều xuất thân từ các trường đại học danh giá trong và ngoài nước: là thủ khoa/Á khoa, Top 1% SAT, Musketeer tại IELTS Faceoff, sở hữu số điểm khủng từ 8.0 IELTS trở lên cùng nhiều bằng cấp giảng dạy uy tín. Bên cạnh đó, DOL English cũng có hệ thống công nghệ tân tiến và các app hỗ trợ học tập cực xịn xò giúp học viên có thể chủ động ôn luyện mọi lúc mọi nơi.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm DOL English Đình Lực

      Chia sẻ về phương pháp Linearthinking tại DOL English - Đình Lực (Nguồn: YouTube – DOL IELTS Đình Lực)

      Hiện tại, đội ngũ giáo viên của DOL English cũng đã nghiên cứu được cách áp dụng Linearthinking vào việc giảng dạy các chương trình SAT, TOEIC và tiếng Anh giao tiếp, ba mẹ có thể liên hệ trung tâm để tìm hiểu thêm về các khóa học đó ngay tại:

      • Website: dolenglish.vn
      • Địa chỉ:
        • Cơ sở 1: Hẻm 458/14, 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
        • Cơ sở 2: 302 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
        • Cơ sở 3: 24A Bàu Cát 2, Phường 14, Quận Tân Bình, TP.HCM
        • Cơ sở 4: 219 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP.HCM
        • Cơ sở 5: 95-97 Đường số 3, Khu Cityland Park Hills, Phường 10, Quận Gò Vấp (đối diện Lotte Mart), TP.HCM
        • Cơ sở 6: Tầng 4 - 25B Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Thành Phố Thủ Đức (sát Vincom Plaza), TP.HCM
        • Cơ sở 7: 16 Đường số 3, Phường 11, Quận 6 (sát Bệnh viện Quận 6, cổng đường Chợ Lớn), TP.HCM
        • Cơ sở 8: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
        • Cơ sở 9: Lầu 3 Tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
        • Cơ sở 10: 24/1 Võ Oanh (D3), Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
        • Cơ sở 11: 40 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TP.HCM
        • Cơ sở 12: 38/6 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
        • Cơ sở 13: Lầu 10, 66 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
        • Cơ sở 14: Lầu 8, 71 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
        • Cơ sở 15: Lầu 5, 8/45 Trần Thái Tông, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
      • Hotline: 1800.96.96.39

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại DOL English Đình Lực

      Trung tâm Anh ngữ ILA

      • Địa chỉ:
        • 468 Lê Văn Việt, phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9, TP.HCM
        • 757-759-761 Phan Văn Trị, phường 7, quận Gò Vấp, TP.HCM

      >>Xem thêm cái địa chỉ khác của ILA tại TP.HCM

      Trung tâm ILA là thương hiệu đã đồng hành cùng không ít học sinh trong hành trình “vượt ải” tiếng Anh lớp 12. Các khóa học tại ILA cam kết đạt tiêu chuẩn NEAS về chất lượng giảng dạy, đội ngũ giáo viên, tài liệu học thuật cũng như hệ thống cơ sở vật chất.

      Tại khóa luyện thi chứng chỉ IELTS của ILA, học viên sẽ học với 100% giáo viên bản xứ cùng giáo trình được biên soạn theo đúng tiêu chuẩn quốc tế. Phương pháp học tương tác thông qua các hoạt động vui chơi thú vị giúp học viên dễ tiếp thu bài học hơn. Đặc biệt, thư viện Multimedia với nhiều đầu sách tham khảo, ngân hàng đề thi IELTS... là nguồn học liệu "độc quyền" chỉ dành cho học viên ILA để các em luyện tập, nâng cao trình độ sau giờ học.

      Không chỉ vậy, đối với học viên có nhu cầu du học hoặc định cư nước ngoài, ILA sẽ hỗ trợ tư vấn xuyên suốt khóa học và cam kết đảm bảo đầu ra đạt 7.5 IELTS.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ ILA

      Giới thiệu Trung tâm Anh ngữ ILA (Nguồn: YouTube – ILA Vietnam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ ILA

      Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ

      • Địa chỉ:
        • 189 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP.HCM
        • 58 Trần Não, phường Bình An, quận 2, TP.HCM

      >>Xem thêm cái địa chỉ khác của VUS tại TP.HCM

      Tuy nằm trong top trung tâm luyện thi tiếng Anh lớp 12 có mức học phí khá đắt đỏ, nhưng VUS đã chứng minh được chất lượng đem lại cho người học hoàn toàn xứng đáng với mức học phí mà học viên và phụ huynh đã bỏ ra.

      Khi học ở lớp luyện thi chứng chỉ IELTS, TOEFL iBT của VUS, học viên sẽ được kèm cặp và theo sát quá trình học tập bởi đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp. Thầy cô tại VUS với nhiều năm kinh nghiệm trong đào tạo chứng chỉ quốc tế, có bằng cấp giảng dạy như TESOL, CELTA sẽ trang bị cho học viên đầy đủ kiến thức, kỹ năng cũng như nhiều chiến thuật làm bài hữu hiệu.

      Một điểm hấp dẫn khác của khóa học đó chính là VUS IELTS Mock test – bài thi thử mô phỏng bài thi thực tế. Các bài thi được lấy từ bộ đề thi biên soạn bởi Hội đồng Khảo thí tiếng Anh Đại học Cambridge, giúp học viên làm quen với tâm lý phòng thi, xác định band điểm các kỹ năng của mình trước khi “chinh chiến thực tế”.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ

      Giới thiệu Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ (Nguồn: YouTube – VUS Anh văn Hội Việt Mỹ)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ

      Trung tâm Anh ngữ ACET

      • Địa chỉ:
        • 226 Lê Văn Sỹ, phường 1, quận Tân Bình, TP.HCM
        • 187 Võ Thị Sáu, phường 7, quận 3, TP.HCM

      Đến với ACET, học viên được trải nghiệm học tiếng Anh lớp 12 theo tiêu chuẩn Anh ngữ học thuật của Úc với giáo trình được biên soạn độc quyền bởi UTS Insearch – một trong những trường hàng đầu tại Úc.

      ACET tự hào là “cái nôi” đào tạo IELTS với 80% lượng học viên tại trung tâm đạt điểm IELTS từ 6.0 trở lên. Học viên thường xuyên được thử sức với các bài kiểm tra thử IELTS (IELTS Mock test) bám sát với đề thi thực tế để làm quen với bài thi, rút kinh nghiệm và chuẩn bị tốt hơn cho kỳ thi chính thức.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ ACET

      tiếng anh lớp 12Anh ngữ ACET là điểm đến thích hợp cho các bạn học sinh lớp 12 muốn ôn luyện IELTS bài bản (Nguồn: Facebook – ACET Australian Centre for Education and Training)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ ACET

      Trung tâm Anh ngữ TalkFirst

      • Địa chỉ: 778/19 Nguyễn Kiệm, phường 4, quận Phú Nhuận, TP.HCM

      Điểm khiến TalkFirst khác biệt so với các trung tâm luyện thi tiếng Anh lớp 12 nằm ở không gian học tập sáng tạo với sự kết hợp tối ưu giữa hệ thống phòng học thông minh, khu tự học, khu học nhóm, khu vực thảo luận freetalk, sân khấu và cafe ngoài trời.

      Chương trình ôn luyện tiếng Anh tại Anh ngữ TalkFirst được thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu với sự giảng dạy và giám sát của đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm. Hơn nữa, TalkFirst còn là một gợi ý phù hợp cho các bạn học sinh lớp 12 học chứng chỉ IELTS.

      Mỗi lớp học IELTS tại trung tâm dao động từ 4-7 học viên/lớp, tạo điều kiện cho học viên tương tác nhiều hơn với giáo viên. Trung tâm liên tục cập nhật và giải các đề thi IELTS mới nhất ở hai dạng computer–based (thi trên máy tính) và thi giấy.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Talk First

      tiếng anh lớp 12Không gian học sáng tạo tại Talk First giúp học viên có trải nghiệm học tập thú vị (Nguồn: Facebook – Talk First Enjoy Learning English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Talk First

      Ngoài ra, ba mẹ còn có thể tham khảo thêm các khóa học tiếng Anh lớp 12 tại các trung tâm sau:

      Trung tâm

      Khóa học

      Thời gian

      Học phí (VNĐ)

      Ngoại ngữ KTDC Group

      IELTS Foundation

      2 tháng

      5.860.000

      Pre-IELTS

      2 tháng

      6.150.000

      IELTS level 1

      3 tháng

      8.490.000

      IELTS level 2

      3 tháng

      8.810.000

      IELTS level 3

      3 tháng

      8.890.000

      Speaking and Writing Intermediate

      2 tháng

      6.870.000

      Speaking and Writing Advanced

      2 tháng

      6.870.000

      Direct English Saigon

      IELTS Booster

      3 tháng

      10.000.000

      Tiếng Anh linh hoạt

      5 tháng

      Tiếng Anh toàn diện 6 kỹ năng

      5 tháng

      Tiếng Anh Vicky English

      Tiếng Anh Giao Tiếp

      5 tháng

      9.000.000

      Tiếng Anh TOEIC Speaking Ms Ngọc

      Xóa mất gốc

      5 tuần

      890.000

      Basic Communication

      8 tuần

      2.190.000

      Advanced Communication

      8 tuần

      2.590.000

      Trung tâm Mc IELTS

      Pre-IELTS

      60 giờ

      15.400.000

      IELTS Foundation

      60 giờ

      6.480.000

      IELTS Intermediate

      60 giờ

      8.420.000

      IELTS Advanced

      48 giờ

      8.980.000

      IELTS Pronunciation

      33 giờ

      7.880.000

      >> Xem thêm các khóa học tiếng Anh lớp 12 tại TP.HCM

      Những đầu sách tham khảo giúp con ôn luyện thêm tiếng Anh lớp 12 tại nhà

      Ngoài những buổi học cùng thầy cô trên lớp, các em cũng có thể tự ôn luyện tại nhà để có thể mau chóng tiến bộ và nắm bài thật chắc. Sau đây là những đầu sách mà ba mẹ có thể tham khảo, chọn lọc cho con luyện tập thêm tiếng Anh ngay tại nhà.

      Bộ đề trắc nghiệm luyện thi THPT Quốc gia – NXB Giáo dục Việt Nam

      Là một ấn phẩm được NXB Giáo dục Việt Nam biên soạn và xuất bản, Bộ đề trắc nghiệm luyện thi THPT Quốc gia xoay quanh cách tư duy, hướng làm bài thi trắc nghiệm, phân tích lỗi sai thường gặp và mẹo làm bài thi trắc nghiệm hiệu quả với 3 phần:

      • Phần 1: Phương pháp làm bài thi, cấu trúc đề thi, kiến thức và kỹ năng cần thiết, những điều học sinh nên lưu ý khi làm bài thi trắc nghiệm tiếng Anh lớp 12.
      • Phần 2: Hệ thống đề ôn luyện, bao gồm 25 đề được thiết kế và chọn lọc kỹ lưỡng, đảm bảo bám sát đề thi tiếng Anh lớp 12 chính thức.
      • Phần 3: Đáp án để học sinh đối chiếu, đi kèm là lời giải thích và ví dụ minh họa.

      Big step: 4 bước chinh phục kỳ thi THPT Quốc gia tiếng Anh – NXB Đại học Quốc gia Hà Nội

      Bộ sách bao gồm 4 “steps":

      • Step 1: bài tập liên quan đến mức độ hiểu và nhớ từ vựng
      • Step 2: bài tập đọc – hiểu
      • Step 3: bài tập ngữ pháp
      • Step 4: trắc nghiệm tổng hợp

      Big Step được biên soạn dựa trên khung chương trình tiếng Anh lớp 12 của Bộ Giáo dục và Đào tạo, đảm bảo cung cấp kiến thức chuẩn xác, bám sát với đề thi tốt nghiệp THPT và đại học. Sách có lời giải chi tiết cùng nhiều ví dụ minh hoạt sống động, dễ hiểu giúp các em nắm bài kỹ, nhớ bài lâu.

      Chinh phục toàn diện ngữ pháp tiếng Anh bằng infographic – NXB Đại học Quốc gia Hà Nội

      Bộ sách có 2 tập, tổng hợp lại toàn bộ các chủ điểm ngữ pháp của chương trình tiếng Anh lớp 12 dưới dạng hình minh hoạt trực quan, dễ hiểu thay vì chỉ toàn chữ như một vài đầu sách tham khảo khác. Tài liệu có 12 chuyên đề đi kèm các bài tập ứng dụng được phân chia theo mức độ từ cơ bản đến nâng cao. Ở cuối mỗi tập sách là đáp án và giải thích để các em đối chiếu kết quả, đánh giá năng lực bản thân và bổ sung kiến thức.

      tiếng anh lớp 12Rèn luyện tại nhà giúp các em rà soát lại kiến thức (Nguồn: Vietnamplus)

      Với những lời khuyên và gợi ý trên, Edu2Review hy vọng đã giúp cho ba mẹ và các em thuận tiện hơn trong quá trình ôn luyện tiếng Anh lớp 12. Một lộ trình ôn luyện có kế hoạch, tinh thần quyết tâm cùng sự trợ giúp từ ba mẹ, thầy cô và các khóa học tiếng Anh sẽ giúp các em sớm đạt được thành công.

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 10/2023. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      Hoàng Quyên (Tổng hợp)
      Nguồn ảnh cover: Pinterest


      Có thể bạn quan tâm

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Định hướng nghề nghiệp cho học sinh lớp 12: Những điều sẽ làm khi tôi 18

      06/02/2020

      Tuổi trẻ đã qua sẽ không trở lại, vì thể mà tuổi 18 trở nên đẹp biết chừng nào. Đứng trước những ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Top 100 trường đại học đáng học nhất Việt Nam

      23/07/2020

      Lọc danh sách xếp hạng các trường Đại học ở Châu Á, Webometrics đã công bố top 100 trường đại học ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...