Bứt phá năng lực tiếng Anh với 3 trung tâm dạy 1 kèm 1 tại nhà ở Quận 7 | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Bứt phá năng lực tiếng Anh với 3 trung tâm dạy 1 kèm 1 tại nhà ở Quận 7

      Bứt phá năng lực tiếng Anh với 3 trung tâm dạy 1 kèm 1 tại nhà ở Quận 7

      Cập nhật lúc 02/10/2020 14:46
      Học 1 kèm 1 tại nhà, đặc biệt với giáo viên bản xứ mang đến hiệu quả vượt trội so với học tập trung đông người. Nếu bạn quan tâm hình thức học này, đừng bỏ qua 3 trung tâm tại Quận 7 dưới đây.

      Danh sách

      Bài viết

      Chủ động, cá nhân hóa, tiết kiệm thời gian và hiệu quả vượt trội là hàng loạt những ưu điểm mà mô hình học 1 kèm 1 tại nhà mang đến cho học viên. Đây cũng chính là lý do các lớp học gia sư thường có chi phí cao hơn so với hình thức học tại trung tâm. Dẫu vậy, số lượng trung tâm dạy 1 kèm 1 tại nhà ở Quận 7 chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay và đây là 3 địa chỉ đáng để bạn đọc tham khảo.

      Trung tâm British English Club

      • Địa chỉ: R4-86 Khu Phố Hưng Gia 1, Phường Tân Phong, Quận 7

      British English Club chính là tâm huyết của thầy Mark – một giáo viên đến từ Vương Quốc Anh. Với nhiều năm kinh nghiệm dạy tiếng Anh cho học viên người châu Á, thầy hiểu rõ những khó khăn, nắm bắt được tâm lý mà hầu hết người châu Á gặp phải khi học Anh ngữ. Chính những điều này đã tạo nên sự khác biệt trong phong cách giảng dạy của trung tâm.

      British English Club cung cấp các khóa học đa dạng từ giao tiếp đến luyện thi lấy chứng chỉ (IELTS, TOEIC), từ tiếng Anh trẻ em đến đào tạo đội ngũ nhân viên cho doanh nghiệp… Dù theo học chương trình nào, học viên cũng sẽ được giảng dạy bởi đội ngũ 100% giáo viên người nước ngoài, giàu kinh nghiệm, có chứng chỉ dạy học đạt chuẩn quốc tế và từng đứng lớp ở các trung tâm Anh ngữ hàng đầu cũng như các công ty, tập đoàn đa quốc gia.

      Thầy Mark chuyên tâm vào đào tạo giúp các học viên của mình đạt mục tiêu điểm IELTS một cách nhanh chóng. Đặc biệt, đối với những bạn đang có kế hoạch du học hay tu nghiệp nước ngoài, thầy có những lớp luyện IELTS cấp tốc 1-1 để học viên đạt band điểm IELTS đủ chuẩn và kịp kỳ hạn.

      đánh giá của học viên
      về British English Club

      Chia sẻ của học viên về British English Club (Nguồn: YouTube - British English Club)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại British English Club

      Đặc biệt, đây là một trong số hiếm hoi những trung tâm dạy 1 kèm 1 tại nhà ở quận 7 với các nội dung như luyện thi IELTS, TOEIC, giao tiếp, tiếng Anh trẻ em, người lớn (du lịch, định cư...). Học viên được kiểm tra trình độ, lắng nghe nguyện vọng và tư vấn chương trình học phù hợp với mục tiêu. Với đội ngũ giáo viên tâm huyết và giáo trình luôn cập nhật, việc chinh phục tiếng Anh giao tiếp từ con số không trong vòng 3 đến 4 tháng không còn là mục tiêu xa vời khi chọn British English Club.

      “Lớp tiếng Anh tốt nhất mà tôi từng học” là cảm nghĩ của một học viên chia sẻ trên Edu2Review. Cụ thể, “học với giáo viên nước ngoài, thời gian học linh động theo học viên, được thầy thường xuyên luyện giao tiếp tiếng Anh” là những điều khiến bạn hài lòng về trung tâm.

      Bạn Nguyễn Phi Khanh cũng đồng quan điểm: “Em đã tiến bộ rất nhiều trong cách phát âm và nâng cao kỹ năng giao tiếp với người nước ngoài. Đặc biệt sau khi học với thầy người nước ngoài thì em cảm thấy tự tin hơn rất nhiều khi tiếp xúc với khách hàng người nước ngoài”.

      Học phí tại British English Club được học viên đánh giá tương xứng với chất lượng giảng dạy. Học viên có thể thanh toán linh hoạt theo tháng/quý/năm, tùy vào điều kiện tài chính. Với tất cả những ưu điểm trên, bạn hãy đến ngay British English Club trải nghiệm 1 buổi học tiếng Anh giao tiếp miễn phí với giáo viên bản xứ và đưa ra quyết định!

      Everest Education

      • Địa chỉ: 18 Đường số 1, Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7

      Trung tâm Everest Education được biết đến là nơi tiên phong trong việc dạy Toán bằng tiếng Anh theo phương pháp Singapore (CPA) tại Việt Nam. Ngoài ra, trung tâm còn có chương trình đào tạo Ngữ Văn Anh, luyện thi, tư vấn du học đại học và dạy kèm riêng.

      Chương trình dạy kèm của Everest Education phù hợp với các em học sinh từ tiểu học đến trung học phổ thông. Học viên được học hoàn toàn bằng tiếng Anh theo từng nhóm nhỏ, hoặc học 1 kèm 1 theo môn học mình lựa chọn. Các môn học bao gồm Anh ngữ, Toán, Khoa học, IELTS, SAT....

      đánh giá của học viên
      về Everest Education

      Gặp gỡ giáo viên Everest Education (Nguồn: YouTube – Everest Education)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Everest Education

      Điểm nổi bật tại trung tâm là đội ngũ giảng dạy tốt nghiệp từ những trường đại học hàng đầu, được tuyển chọn gắt gao và phải trải qua một chương trình đào tạo chuyên sâu. Thầy cô đóng vai trò là cố vấn trực tiếp, xác định điểm mạnh và điểm yếu của từng học viên, phối hợp cùng phụ huynh để đưa ra một lộ trình học phù hợp.

      Bạn Ngô Đức Minh nhận xét: "Bạn không thể tìm thấy ở đâu mà giáo viên tận tình quan tâm đến học sinh và cho học sinh nhiều nguồn tài liệu cũng như cơ hội phát triển về kiến thức và thành công như ở Everest Education".

      Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina

      • Địa chỉ: 1326 Huỳnh Tấn Phát, Phường Phú Mỹ, Quận 7, TP.HCM

      Nếu bạn đang tìm cho mình một trung tâm tiếng Anh có lớp dạy 1 kèm 1 tại Quận 7 thì Ngoại ngữ Sài Gòn Vina là một lựa chọn mà bạn có thể tham khảo. Chương trình học đa dạng, giáo viên nhiệt tình và học phí rẻ là những ưu điểm của trung tâm.

      Bên cạnh mô hình đào tạo truyền thống, Sài Gòn Vina còn có lớp học dạy kèm theo nhóm hoặc 1 kèm 1. Học viên và giáo viên tự thỏa thuận với nhau về thời gian học, chương trình học và cả địa điểm (tại nhà hoặc ở trung tâm). Trung tâm có thiết kế phòng học nhỏ phù hợp cho lớp học một thầy, một trò.

      đánh giá của học viên
      về Ngoại ngữ Sài Gòn Vina

      Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina – Học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài, giá Việt (Nguồn: saigonvina)Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina – Học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài, giá Việt (Nguồn: saigonvina)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ Sài Gòn Vina

      Học phí học kèm được tính theo giờ:

      • Học kèm tiếng Anh căn bản: 135.000 VNĐ/giờ.
      • Học nâng cao, luyện TOEIC, TOEFL iBT, IELTS, luyện thi chứng chỉ…: 145.000 VNĐ đến 165.000 VNĐ/giờ.

      Một học viên có tài khoản là Vy Mip-K nhận xét: “Đây là trung tâm ngoại ngữ dạy đa dạng ngôn ngữ với nhiều chương trình học phong phú cho mọi người có nhiều sự lựa chọn phù hợp nhất. Học phí phù hợp với mọi lứa tuổi và mọi ngành nghề, nhất là sinh viên, học sinh. Thầy cô, nhân viên trẻ trung năng động, là nơi học hỏi giao lưu kết nối rất tốt và thú vị”.

      Học tiếng Anh tại lớp với người bản xứ đã là một lợi thế, học 1 kèm 1 tại nhà còn giúp bạn nâng trình tiếng Anh nhanh và hiệu quả hơn gấp bội. Thông tin về 3 trung tâm dạy 1 kèm 1 tại nhà ở Quận 7 Edu2Review đã cung cấp, quyết định cuối cùng là ở bạn. Chúc bạn học tốt!

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào ngày 1/10/2020. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất!

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tại TP.HCM

      Mai Trâm (Tổng hợp)
      Nguồn ảnh cover: Pexels


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Học phí Trung tâm British English Club có mắc không?

      31/03/2023

      Nếu bạn đang tìm lớp học giao tiếp cùng người bản ngữ ở Quận 7 thì hãy thử British English Club. ...

      Học ở đâu tốt?

      Tổng hợp danh sách các trung tâm Anh ngữ tại Quận 7

      31/03/2023

      Bạn đang tìm kiếm các trung tâm tiếng Anh ở quận 7? Vậy hãy xem qua top 11 trung tâm Anh ngữ ở Q7 ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...