Chinh phục Hàn ngữ với những trung tâm tiếng Hàn tại Hà Nội (Phần 1) | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Chinh phục Hàn ngữ với những trung tâm tiếng Hàn tại Hà Nội (Phần 1)

      Chinh phục Hàn ngữ với những trung tâm tiếng Hàn tại Hà Nội (Phần 1)

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Nếu bạn đang đau đầu không biết lựa chọn địa điểm nào để học tiếng Hàn, hãy cùng Edu2Review điểm mặt gọi tên các trung tâm tiếng Hàn tại Hà Nội ở bài viết này!

      Danh sách

      Bài viết

      Các doanh nghiệp Hàn Quốc đang đẩy mạnh đầu tư vào Việt Nam, đặc biệt là Hà Nội. Tính đến cuối năm 2019, thủ đô đã thu hút được số vốn đầu tư lên đến 5,5 tỷ USD với 2.010 dự án đến từ Hàn Quốc. Do đó, nhu cầu về nhân lực biết tiếng Hàn làm việc cho các doanh nghiệp ngày càng tăng cao, nhiều bạn trẻ "đổ xô" đi học tiếng Hàn để nắm bắt cơ hội tốt cho tương lai của mình.

      Để giúp bạn tìm được một trung tâm tiếng Hàn tại Hà Nội phù hợp, Edu2Review đã tổng hợp danh sách trung tâm bên dưới!

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Hàn Hà Nội

      Trung tâm Tiếng Hàn thầy Tư

      • Địa chỉ: Số 14, ngõ 26, Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội

      Tiếng Hàn thầy Tư là trung tâm Hàn ngữ tại Hà Nội đầu tiên Edu2Review muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách này. Đây là địa điểm chuyên luyện thi TOPIK và được nhiều người tin tưởng theo học.

      Các khóa luyện thi TOPIK được chia theo nhiều cấp độ phù hợp với trình độ của từng học viên và khai giảng thường xuyên vào mỗi tháng. Mỗi khóa học có thời khóa biểu đa dạng giúp cho học viên lựa chọn được giờ học phù hợp với mình. Ngoài ra, trung tâm còn có các hoạt động ngoại khóa, các cuộc thi thử để kiểm tra trình độ và phát triển tư duy làm bài thi cho học viên.

      Giáo trình giảng dạy do chính thầy Nguyễn Văn Tư – giảng viên tiếng Hàn dày dạn kinh nghiệm biên soạn. Có thể kể đến như: Cẩm nang luyện thi từ vựng, ngữ pháp và viết; Cẩm nang luyện thi đọc & nghe; Phương pháp học từ vựng qua âm Hán...

      Nhận xét của học viên về
      Trung tâm Tiếng Hàn thầy Tư

      Trung tâm tổ chức ngoại khóa với mục đích gắn kết các học viên và giáo viên với nhau (Nguồn: Facebook – Tiếng Hàn thầy Tư)Trung tâm tổ chức ngoại khóa với mục đích gắn kết các học viên và giáo viên với nhau (Nguồn: Facebook – Tiếng Hàn thầy Tư)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Tiếng Hàn thầy Tư

      Học viện Seoul

      • Địa chỉ: 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

      Học viện Seoul được thành lập với mục tiêu đào tạo tiếng Hàn và tư vấn du học theo nhu cầu của người học. Đây là địa điểm học tiếng Hàn uy tín với các khóa học dành cho mọi đối tượng từ vỡ lòng đến nâng cao. Các khóa học sau được khai giảng hàng tháng với giờ học linh động: Sơ cấp 1, 2, 3; Trung cấp; Cao cấp; Giao tiếp; Luyện thi TOPIK.

      Tại Học viện Seoul, học viên được tương tác trực tiếp với giáo viên người Hàn có trình độ chuyên môn cao. Được đào tạo trong một môi trường thân thiện và chuyên nghiệp, học viên sẽ nắm chắc được kiến thức cần thiết để tự tin hơn trong giao tiếp và sử dụng tiếng Hàn. Bên cạnh đó, trung tâm còn tổ chức các buổi hội thảo tư vấn thông tin du học từ các trường đại học nổi tiếng của Hàn Quốc: Đại học Dongguk, Đại học Yewon, Đại học Sangji và giới thiệu cơ hội việc làm cho mọi đối tượng có nhu cầu.

      Chia sẻ của bạn Thanh Lam trên Facebook chính thức của Học viện Seoul: “Em mới học khóa sơ cấp 1 mà thấy rất hiệu quả, thầy cô giảng dạy tỉ mỉ, lại còn là người Hàn dạy nữa nên được sửa sai ngay từ đầu. Cảm ơn Học viện Seoul, cảm ơn thầy Kim, cô Thúy”.

      Đánh giá của học viên
      về Học viện Seoul

      Học viện Seoul hợp tác với Đại học Quốc gia Hà Nội trong các chương trình đào tạo tiếng Hàn (Nguồn: Facebook – Học viện Seoul)Học viện Seoul hợp tác với Đại học Quốc gia Hà Nội trong các chương trình đào tạo tiếng Hàn (Nguồn: Facebook – Học viện Seoul)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Học viện Seoul

      Trung tâm Tiếng Hàn cô Dương Hương

      • Địa chỉ: 121/10 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

      Tiếng Hàn cô Dương Hương hoạt động từ năm 2016 với tiêu chí tập trung phát triển khả năng giao tiếp. Trung tâm chuyên đào tạo tiếng Hàn cho cá nhân và doanh nghiệp. Ngoài khóa học giao tiếp tiếng Hàn, trung tâm còn các khóa học: Tiếng Hàn Sơ cấp, Tiếng Hàn Trung cấp, Luyện thi TOPIK, Khóa học dành cho các doanh nghiệp, Tiếng Hàn du lịch.

      Các khóa học được khai giảng thường xuyên trong tháng, những ai muốn đăng ký học tại trung tâm tiếng Hàn này sẽ được tư vấn kỹ lưỡng để chọn lớp phù hợp với trình độ.

      Với phương pháp giảng dạy lấy học viên làm trung tâm, đội ngũ giảng viên có nhiều kinh nghiệm xây dựng cách tư duy mới lạ, khai thác tiềm năng ở từng học viên. Qua đó, học viên có thể tự tin giao tiếp trong một thời gian ngắn và đạt được hiệu quả học tập tốt nhất với khả năng của bản thân.

      Cảm nhận của học viên về
      Tiếng Hàn cô Dương Hương

      Cảm nhận của học viên lớp Trung cấp 1 về Tiếng Hàn cô Dương Hương (Nguồn: YouTube – Tiếng Hàn Cô Dương Hương)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Tiếng Hàn cô Dương Hương

      Trung tâm Hàn ngữ Mr. Kim

      • Địa chỉ: Số 8 Ngõ 110 Quan Nhân, Thanh Xuân, Hà Nội

      Hàn ngữ Mr. Kim là một trong những địa điểm học tiếng Hàn đáng tin cậy được thành lập bởi một giáo viên người Hàn. Trung tâm luôn tự tin sẽ đem tới những khóa học chất lượng cao, học viên sẽ được hỗ trợ tận tình trong suốt quá trình học. Mr. Kim có các khóa học phù hợp với những chương trình đào tạo sau: Tiếng Hàn cơ bản, Tiếng Hàn giao tiếp, Tiếng Hàn du học, Tiếng Hàn cho doanh nghiệp, Luyện thi Topik.

      Chương trình học đa dạng phù hợp với mọi đối tượng từ mới bắt đầu học tiếng Hàn đến luyện thi nâng cao. Tùy vào mục tiêu và khả năng của học viên, trung tâm sẽ có lớp giúp bạn đạt được kết quả như ý trong thời gian ngắn nhất. Các khóa học được khai giảng thường xuyên, môi trường học tập thân thiện tạo cơ hội cho người học được hướng dẫn, tương tác với giáo viên nước ngoài.

      Hàn ngữ Mr. Kim còn có chương trình tư vấn việc làm và du học, trung tâm giúp những bạn có ước mơ về đất nước Hàn Quốc săn đón được nhiều học bổng hấp dẫn khác nhau. Ngoài ra, ở đây thường xuyên có các hoạt động, hội thảo giao lưu văn hóa hữu ích.

      Cảm nhận của học viên
      về Hàn ngữ Mr. Kim

      Review của học viên sau buổi học đầu tiên tại trung tâm (Nguồn: YouTube – Thầy Kim Quần Chuối)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Hàn ngữ Mr. Kim

      Trung tâm Tiếng Hàn PYT

      • Địa chỉ: 173 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

      Trung tâm PYT là một trong những trung tâm tiếng Hàn tại Hà Nội uy tín trong đào tạo ngoại ngữ, được nhiều học viên theo học. PYT đem tới những khóa học từ cơ bản đến nâng cao được khai giảng hàng tháng: Sơ cấp, Trung cấp, Giao tiếp, TOPIK, Phiên dịch.

      Đội ngũ giảng viên có trình độ cao đến từ các trường đại học luôn nhiệt tình trong công tác giảng dạy để truyền kiến thức cho học viên một cách hiệu quả, đơn giản nhất. Bên cạnh giáo viên người Việt đứng lớp chính, học viên còn được học với giáo viên Hàn Quốc giúp quá trình học trở nên thú vị hơn. Từ phương pháp giảng dạy đó, người học có thể sử dụng thành thạo tiếng Hàn trong mọi tình huống.

      Không chỉ cung cấp kiến thức ngoại ngữ, Trung tâm Tiếng Hàn PYT còn cung cấp kiến thức về văn hóa của các quốc gia cho người học.

      Tham khảo học phí
      Các khóa học tại trung tâm PYT

      PYT là địa điểm học tiếng Hàn uy tín với môi trường học tập vui vẻ vừa học vừa chơi (Nguồn: Facebook – Trung tâm Tiếng Hàn PYT)PYT là địa điểm học tiếng Hàn uy tín với môi trường học tập vui vẻ vừa học vừa chơi (Nguồn: Facebook – Trung tâm Tiếng Hàn PYT)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Tiếng Hàn PYT

      Trung tâm Tiếng Hàn KBS – KBS Korean Academy

      • ĐỊa chỉ: Số 04, Ngõ 82, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

      Đây là trung tâm ngoại ngữ duy nhất có chương trình đào tạo tiếng Hàn độc quyền từ Đài Phát thanh Truyền hình Quốc gia Hàn Quốc (KBS). Đến với Trung tâm Tiếng Hàn KBS, bạn sẽ được lựa chọn khóa học phù hợp với mục tiêu dài hạn như đi du học, tìm việc làm tại các doanh nghiệp Hàn Quốc: Sơ cấp, Trung cấp, Luyện thi TOPIK, Giao tiếp.

      Với đội ngũ giảng viên có chuyên môn cao, đặc biệt là các giáo viên đến từ Hàn Quốc, KBS luôn tự tin là một trong những trung tâm tiếng Hàn tại Hà Nội có chất lượng tốt, đem lại môi trường học tập hiệu quả với phương pháp học mới lạ phù hợp cho mỗi học viên khi theo học tại đây. Ngoài các buổi học trên lớp, giáo viên sẽ tổ chức nhiều buổi ngoại khóa thú vị để hiểu hơn về văn hóa, cuộc sống tại Hàn Quốc.

      Ngoài giảng dạy Hàn ngữ, KBS Korean Academy còn hợp tác với KOTRA – Cơ quan Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Hàn Quốc. Đây là chương trình giúp bạn tìm được những cơ hội việc làm tốt đến từ các doanh nghiệp Hàn sau khi kết thúc khóa học.

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm Tiếng Hàn KBS

      Trung tâm Tiếng Hàn KBS đem tới phương pháp học mới lạ giúp học viên tư duy và nhớ bài lâu hơn ( Nguồn: Facebook – Trung tâm Tiếng Hàn KBS)Trung tâm Tiếng Hàn KBS đem tới phương pháp học mới lạ giúp học viên tư duy và nhớ bài lâu hơn ( Nguồn: Facebook – Trung tâm Tiếng Hàn KBS)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Tiếng Hàn KBS

      Trung tâm Tiếng Hàn bá đạo thầy Khánh

      • Địa chỉ: Ngõ 2, Nguyễn Hoàng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Nếu bạn đam mê học tiếng Hàn nhưng khó tiếp thu với các phương pháp học truyền thống, Tiếng Hàn bá đạo thầy Khánh có thể là lựa chọn phù hợp với bạn. Hiện tại, trung tâm đang có những khóa học: Sơ cấp, Trung cấp, Giao tiếp, Luyện thi TOPIK, Biên phiên dịch. Trung tâm có môi trường học tập vui vẻ và giảng viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm.

      Phương pháp truyền tải bài học “bá đạo” nhưng vẫn đảm bảo đúng kiến thức luôn tạo ra những giờ lên lớp thú vị giúp học viên tiếp thu bài học dễ dàng và nhanh chóng. Giáo viên luôn giúp người học liên tưởng kiến thức thành những điều gần gũi trong cuộc sống để dễ dàng ghi nhớ hơn. Bạn sẽ được học bảng chữ cái và từ vựng bằng cách tìm các từ có phát âm, nghĩa tương tự trong tiếng Việt. Sau mỗi giờ lên lớp, học viên được thảo luận, củng cố bài học thông qua các bài hát, đố vui.

      Cảm nhận của Lê Quỳnh Trang sau khi học lớp của thầy Khánh: "Chương trình học gắn liền với hình ảnh cụ thể rất phù hợp cho đứa có trí nhớ não cá vàng như mình. Sau 3 tháng mình đã thi đậu TOPIK II và giờ đây mình đang học tiếp để thi lên các chương trình cao hơn kịp đi du học trong năm nay”.

      Đánh giá về Trung tâm
      Tiếng Hàn bá đạo thầy Khánh

      Học viên vui vẻ trong mỗi giờ lên lớp để được lắng nghe những bài giảng thú vị (Nguồn: Facebook – Tiếng Hàn bá đạo thầy Khánh)Học viên vui vẻ trong mỗi giờ lên lớp để được lắng nghe những bài giảng thú vị (Nguồn: Facebook – Tiếng Hàn bá đạo thầy Khánh)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào Trung tâm Tiếng Hàn bá đạo thầy Khánh

      Trung tâm Tiếng Hàn Đại học Ngoại Thương

      • Địa chỉ: 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

      Đây là trung tâm tiếng Hàn tại Hà Nội trực thuộc Viện Kinh tế và Thương mại Quốc tế tại Đại học Ngoại Thương, một trong những trường đại học hàng đầu Việt Nam. Trung tâm này tự tin đem lại các khóa học tiếng Hàn chất lượng cho những ai đam mê, muốn bắt đầu học tiếng Hàn.

      Các khóa học sơ cấp dành cho người mới bắt đầu được khai giảng thường xuyên với các lớp vào buổi tối, thuận tiện cho mọi đối tượng đi học, đi làm.

      Đội ngũ giảng viên tận tình, trình độ cao kết hợp với chương trình dạy sáng tạo sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm học thú vị. Ngoài những buổi lên lớp, bạn sẽ được tham gia các buổi ngoại khóa bổ ích để hiểu thêm về Hàn Quốc, đất nước xinh đẹp mà bạn đang theo đuổi.

      Tìm hiểu các khóa học tại
      Trung tâm Tiếng Hàn ĐH Ngoại Thương

      Những buổi ngoại khóa về ẩm thức Hàn Quốc tạo hứng thú cho học viên khi đến lớp (Nguồn: Facebook – Trung tâm Hàn Quốc - Đại học Ngoại thương)Những buổi ngoại khóa về ẩm thực Hàn Quốc tạo hứng thú cho học viên khi đến lớp (Nguồn: Facebook – Trung tâm Hàn Quốc Đại học Ngoại Thương)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Tiếng Hàn ĐH Ngoại Thương

      Trung tâm Tiếng Hàn tại Công ty Cổ phần Giáo dục Việt Nam

      Địa chỉ:

      • Đại học Sư phạm Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia, Cầu Giấy, Hà Nội
      • 213 Giáp Nhất, Thanh Xuân, Hà Nội

      Công ty Cổ phần Giáo dục Việt Nam là một địa điểm đào tạo nghiệp vụ sư phạm trung cấp chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, công ty còn có các khóa học ngắn hạn như kỹ năng phục vụ cho nghề nghiệp: kế toán, xây dựng. Ngoại ngữ cũng nằm trong chương trình đào tạo của công ty này. Các khóa học tiếng Hàn thường được khai giảng: Sơ cấp, Trung cấp, Luyện thi TOPIK, Tiếng Hàn Xuất khẩu lao động.

      Các khóa học phù hợp với tất cả những ai đam mê tiếng Hàn, muốn bắt đầu học tiếng Hàn. Các kiến thức bạn nhận được từ trung tâm sẽ đảm bảo để giao tiếp, dự thi các cuộc thi năng lực tiếng Hàn và giành được chiếc vé du học, cơ hội làm việc tại Hàn Quốc.

      Bạn sẽ nhận được sự hướng dẫn từ đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp. Một lớp học có ít học viên (10-15 người) và giờ giấc linh hoạt sẽ đem lại cho học viên tâm thế học thoải mái, tự chủ thời gian và đạt được kết quả tốt.

      Cập nhật học phí tại
      Công ty cổ phần Giáo dục Việt Nam

      Công ty cổ phần Giáo dục Việt Nam cũng là một trung tâm tiếng Hàn tại Hà Nội đáng theo học (Nguồn: Facebook – Đào Tạo Cấp Chứng Chỉ Nghiệp Vụ Sư Phạm)Công ty Cổ phần Giáo dục Việt Nam cũng là một trung tâm tiếng Hàn tại Hà Nội đáng theo học (Nguồn: Facebook – Đào Tạo Cấp Chứng Chỉ Nghiệp Vụ Sư Phạm)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Công ty cổ phần Giáo dục Việt Nam

      Trung tâm Ngoại ngữ Aunury

      • Địa chỉ: Ngõ 6, Mạc Thái Tổ, Cầu Giấy, Hà Nội

      Ngoại ngữ Aunury là trung tâm có 100% vốn đầu tư nước ngoài, được lập ra để kết nối các ngôn ngữ, nền văn hóa lại gần nhau hơn. Đây là trung tâm tiếng Hàn tại Hà Nội hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm học thú vị qua sự tận tình của đội ngũ giảng viên hoàn toàn là người bản ngữ có nhiều kinh nghiệm và sự hài hước.

      Aunury cung cấp các kiến thức tiếng Hàn từ cơ bản đến nâng cao qua các khóa học: Sơ cấp, Trung cấp, Giao tiếp. Chương trình đào tạo còn kết hợp với các buổi dã ngoại, các lớp nấu ăn về ẩm thực Hàn Quốc nhằm tạo sự thích thú cho học viên khi tham gia lớp học.

      Cảm nhận từ một học viên về Trung tâm Ngoại ngữ Aunury: “Đến với Aunury mình đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, mình cảm thấy đây là một ngôi nhà yêu thương thực sự. Lớp học vui và các thầy rất tận tình. Nếu các bạn không hiểu điều gì đó thầy sẽ hẹn và giảng cho các bạn đến khi nào hiểu thì thôi. Và đặc biệt ở đây tất cả các thầy đều là người Hàn.

      Ngoài việc học mình còn được tham gia nhiều trải nghiệm văn hóa do các thầy tổ chức hoàn toàn miễn phí. Mình cũng được hỗ trợ rất nhiều trong việc chọn trường, làm hồ sơ và tự xin visa du học Hàn Quốc”.

      Xem thêm học phí của
      Trung tâm Tiếng Hàn Aunury

      Buổi giao lưu văn hóa âm nhạc Hàn Quốc tại Aunury (Nguồn: YouTube – Tiếng Hàn Aunury)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Tiếng Hàn Aunury

      Trung tâm DS Center

      • Địa chỉ: Số 6, ngõ 1 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội

      DS Center được thành lập với mục tiêu tập trung phát triển, đào tạo tiếng Hàn cho người Việt để có một nguồn nhân lực thành thạo ngôn ngữ cho các doanh nghiệp sử dụng tiếng Hàn trong công việc, tạo điều kiện cho những người có nhu cầu được sang Hàn Quốc làm việc và sinh sống. Đây là một lựa chọn đáng cân nhắc dành cho những ai muốn học tiếng Hàn ở Hà Nội.

      DS Center có những lớp học từ cơ bản đến cao cấp phù hợp với trình độ của nhiều đối tượng học viên. Đặc biệt, ở đây có khóa học miễn phí dành cho những ai mới bắt đầu muốn học bảng chữ cái tiếng Hàn. Được giảng dạy bởi đội ngũ giáo viên có chuyên môn, tận tình, học viên sẽ được trau dồi các kỹ năng cần thiết, giao tiếp tốt để có thể bước vào khóa ôn thi TOPIK, nhắm tới những mục tiêu lớn hơn.

      Bên cạnh đó, đây còn là địa điểm khá quen thuộc với những ai học ngoại ngữ vì trung tâm thường xuyên tổ chức các buổi workshop giảng dạy kiến thức theo các chuyên đề thú vị, gần gũi với cuộc sống.

      Cảm nhận từ học viên Thu Trà: “Đối với mình, quan trọng nhất là có thể học và giao tiếp bằng tiếng Hàn mà không cảm thấy bị áp lực. Các cô giáo ở trung tâm DS luôn luôn quan tâm và truyền cảm hứng học tập cho học viên".

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm DS Center

      DS Center là một trong những trung tâm tiếng Hàn tại Hà Nội uy tín được nhiều người biết đến (Nguồn: Facebook – DS Center)DS Center là một trong những trung tâm tiếng Hàn tại Hà Nội uy tín được nhiều người biết đến (Nguồn: Facebook – DS Center)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm DS Center

      Trung tâm Tiếng Hàn tại Công ty Tư vấn Du học và Đào tạo CHD

      • Địa chỉ: 217 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội

      Công ty Tư vấn Du học và Đào tạo CHD chuyên về tư vấn các chương trình du học và giảng dạy ngoại ngữ cho những người có ước mơ được học tập ở nước ngoài.

      Chương trình học tiếng Hàn ở CHD hướng tới các kiến thức chuyên môn. Từ đó, học viên sẽ có đủ năng lực để thi tiếng Hàn, đậu visa, nắm chắc chiếc vé du học trong tầm tay. Chương trình giảng dạy theo bộ giáo trình của Trường Đại học Seoul đem lại những bài học hiệu quả nhất. Qua từng buổi học, người học sẽ thấy bản thân tiến bộ hơn trong giao tiếp, nghe hiểu tiếng Hàn và có thể xem phim, đọc sách không cần bản dịch.

      Công ty nhận tư vấn các chương trình học của nhiều nước trên toàn thế giới. Nếu bạn muốn định hướng tương lai sau khi học tiếng Hàn, bạn sẽ được tư vấn các lộ trình du học và cơ hội làm việc chi tiết nhất. Mọi thông tin về các kỳ tuyển sinh du học, học bổng sẽ được CHD cập nhật cho học viên.

      Thông tin các khóa học tại
      Công ty tư vấn du học và đào tạo CHD

      Chương trình học tại CHD phù hợp với những bạn có mục tiêu du học Hàn Quốc (Nguồn: Facebook – Công ty tư vấn du học và đào tạo CHD)Chương trình học tại CHD phù hợp với những bạn có mục tiêu du học Hàn Quốc (Nguồn: Facebook – Công ty Tư vấn Du học và Đào tạo CHD)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Công ty Tư vấn Du học và Đào tạo CHD

      Học ngoại ngữ là điều không hề dễ dàng. Học tiếng Hàn cũng không ngoại lệ. Bạn chẳng thể thành thạo một ngôn ngữ trong "một sớm một chiều". Mặc dù việc lựa chọn một trung tâm tiếng Hàn để gửi gắm ước mơ rất quan trọng nhưng hành trình biến ước mơ thành hiện thực không thể thiếu vắng sự kiên trì. Chính sự kiên trì sẽ quyết định bạn có thành công trên con đường chinh phục tiếng Hàn của mình hay không.

      Edu2Review hy vọng rằng với danh sách các trung tâm tiếng Hàn tại Hà Nội trên đây, bạn đọc sẽ sớm tìm được "bạn đồng hành" phù hợp và đừng bao giờ từ bỏ con đường chinh phục ngoại ngữ!

      Ngoài ra, bạn có thể xem thêm danh sách các trung tâm tiếng Hàn tại Hà Nội phần 2 tại đây.

      * Danh sách trung tâm được cập nhật đến tháng 11/2019.

      Lan Hương (Tổng hợp)

      Nguồn hình cover: forbes


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Những lý do nên lựa chọn Trung tâm tiếng Hàn Kanata

      06/02/2020

      Trường Hàn Ngữ Việt Hàn Kanata là một trong những địa điểm học ngoại ngữ được nhiều học viên lựa ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      5 bài hát cho người mới học tiếng Hàn

      06/02/2020

      Bạn muốn học tiếng Hàn qua bài hát nhưng chưa tìm được? 5 bài hát tiếng Hàn sau đây sẽ giúp bạn ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...