Đi tắt đón đầu với danh sách trung tâm dạy tiếng Hàn tại TPHCM (Phần 1) | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Đi tắt đón đầu với danh sách trung tâm dạy tiếng Hàn tại TPHCM (Phần 1)

      Đi tắt đón đầu với danh sách trung tâm dạy tiếng Hàn tại TPHCM (Phần 1)

      Cập nhật lúc 07/02/2020 14:54
      Bạn đang có nhu cầu học tiếng Hàn nhưng chưa tìm được địa chỉ uy tín, hãy tham khảo danh sách trung tâm dạy tiếng Hàn tại TPHCM sau đây.

      Danh sách

      Bài viết

      Theo thống kê của Bộ Kế hoạch và Đầu tư, đến nay có hơn 7000 doanh nghiệp Hàn Quốc đầu tư tại Việt Nam. Chính vì thế, cơ hội làm việc cho nguồn nhân lực biết tiếng Hàn đang được mở rộng. Nhu cầu tìm kiếm các trung tâm dạy tiếng Hàn tại TPHCM lại càng tăng thêm.

      Ngoài ra, số người yêu mến xứ sở kim chi muốn được du học, làm việc, định cư tại đây cũng không ít. Do vậy, nhu cầu học ngôn ngữ Hàn chưa bao giờ ngừng gia tăng. Nhằm giúp học viên dễ dàng tìm được trung tâm thích hợp, Edu2Review sẽ gửi đến các bạn danh sách trung tâm dạy tiếng Hàn uy tín tại TPHCM sau đây.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Hàn tại TPHCM

      Trung tâm Ngoại ngữ NewSky

      Địa chỉ:

      • 292 Âu Cơ, P.10, Q. Tân Bình, TP.HCM
      • 343S Lạc Long Quân, P.5, Q.11, TP.HCM
      • 113 Lê Văn Sỹ, P.13, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
      • 62 Đường 17, P. Linh Chiểu, Q. Thủ Đức, TP.HCM

      Là một trung tâm đào tạo đa ngôn ngữ Anh – Nhật – Hàn – Trung, Ngoại ngữ Newsky tự hào nhận được sự tín nhiệm của nhiều học viên suốt 18 năm qua. Trung tâm sở hữu đội ngũ giáo viên bản ngữ cho từng loại ngôn ngữ.

      Với tiếng Hàn, các thầy cô đứng lớp đều đã từng du học Hàn Quốc, giao tiếp thường xuyên với người bản ngữ, cũng như hiểu rõ văn hóa đất nước này. Tại Ngoại ngữ Newsky, trung tâm đào tạo tiếng Hàn với nhiều trình độ khác nhau phù hợp với nhu cầu của nhiều học viên.

      Các bạn có thể tham khảo khóa học và học phí tại đây như sau:

      Chương trình Giáo trình Thời lượng Học phí
      Cơ bản Seoul 1 12 tuần 1.550.000 VNĐ/6 tuần
      Sơ cấp 1 12 tuần 1.750.000 VNĐ/6 tuần
      Sơ cấp 2 Seoul 2 12 tuần 2.300.000 VNĐ/6 tuần
      Sơ trung cấp 12 tuần 2.450.000 VNĐ/6 tuần
      Trung cấp 1 Yonsei 24 tuần 2.700.000 VNĐ/6 tuần
      Trung cấp 2 24 tuần 2.700.000 VNĐ/6 tuần

      Đánh giá của học viên
      về Ngoại ngữ Newsky

      Lớp học tại trung tâm Ngoại ngữ Newsky (Nguồn: Ngoại ngữ Newsky)Lớp học tại Trung tâm Ngoại ngữ Newsky (Nguồn: Ngoại ngữ Newsky)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Ngoại ngữ Newsky

      Trung tâm Du học Hàn Quốc Hiast

      • Địa chỉ: 138 Hà Huy Giáp, P. Thạnh Lộc, Q.12, TP.HCM

      “Du học Hàn Quốc là giấc mơ trong tầm tay. Chỉ cần bạn muốn, Trung tâm Du học Hàn Quốc Hiast sẽ luôn đồng hành cùng bạn" là thông điệp của trung tâm. Hiast là chiếc cầu nối giữa các bạn yêu thích “xứ sở kim chi” với đất nước này. Với sĩ số lớp học ít tối đa chỉ 10 bạn/lớp, học viên có nhiều cơ hội tương tác với giáo viên cũng như thoải mái thực hành hơn.

      Trung tâm Du học Hàn Quốc Hiast có nhiều khóa học với cấp độ khác nhau, theo sát trình độ từ sơ cấp đến thành thạo. Đến đây, các giáo viên Việt Nam có trình độ Hàn ngữ cao và kinh nghiệm du học, làm việc tại đất nước này sẽ giúp các bạn nâng cao trình độ, tự tin theo đuổi ước mơ.

      Ngoài ra, chương trình “Trao đổi sinh viên” cũng là cơ hội tuyệt vời để học viên được du học với mức hỗ trợ đáng mơ ước: 50% học phí và hỗ trợ việc làm ngoài giờ với mức thu nhập từ 800-1.500USD/ tháng.

      Đánh giá của học viên
      về Hàn ngữ Hiast

      Hoạt động ngoại khóa tại trung tâm Du học Hiast (Nguồn: Du học Hiast)Hoạt động ngoại khóa tại Trung tâm Du học Hiast (Nguồn: Du học Hiast)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Hàn ngữ Hiast

      Trung tâm Phương Nam Education

      • Địa chỉ: 357 Lê Hồng Phong, P.2, Q.10, TP.HCM

      Trung tâm Phương Nam Education luôn lấy người học làm trung tâm để thiết kế phương pháp giảng dạy. Do đó, các khóa học tại đây được nghiên cứu một cách bài bản phù hợp với đặc điểm của từng học viên.

      Ngoài ra, trung tâm luôn đầu tư cho khâu tuyển chọn nhân sự, bảo đảm chất lượng học tập tốt cho học viên. Tại đây, các thầy cô đều đạt trình độ thạc sĩ, tiến sĩ chuyên ngành và có kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm trong lĩnh vực Hàn ngữ.

      Trung tâm Phương Nam Education có các khóa học từ sơ cấp, trung cấp đến luyện thi chứng chỉ ESP TOPIK. Tùy theo nhu cầu của học viên trung tâm cũng có các lớp 1 kèm 1 với 100% người bản ngữ, cùng nhiều hình thức học tập thú vị khác. Các khóa học của trung tâm được dạy theo giáo trình Yonsei nổi tiếng, mang đến kiến thức chuẩn mực cho học viên.

      Đánh giá của học viên
      về Trung tâm Phương Nam Education

      Đội ngũ tư vấn viên rạng rỡ của Phương Nam Education (Nguồn: Phuong Nam Education)Đội ngũ tư vấn viên rạng rỡ của Phương Nam Education (Nguồn: Phương Nam Education)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Phương Nam Education

      Trung tâm Tiếng Hàn Sài Gòn Vina

      • Địa chỉ: 629 Nguyễn Kiệm, P.9, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

      Nằm trong hệ thống Ngoại ngữ Quốc tế Vina có 30 chi nhánh trên khắp cả nước, Trung tâm Tiếng Hàn Sài Gòn Vina nhận được nhiều sự tin tưởng từ phía học viên. Với cơ sở vật chất hiện đại cung cấp cho học viên môi trường học tiện nghi, cùng sĩ số lớp hợp lý 8-12 bạn, đây được xem là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho người có nhu cầu học tiếng Hàn.

      Ngoài ra, nhằm tạo sự thuận tiện cho học viên xa nhà trung tâm còn hỗ trợ chỗ ở nội trú cho các bạn. Bên cạnh lớp học tại trung tâm, Tiếng Hàn Sài Gòn Vina còn nhận dạy kèm tại nhà, dạy theo nhóm và dịch vụ lớp học của các công ty, tổ chức. Trung tâm có những khóa học như sau:

      • Tiếng Hàn giao tiếp vỡ lòng, căn bản, nâng cao, khoá học tiếng Hàn cho trẻ em, học sinh, sinh viên, người đi làm, đi du lịch và nhân viên văn phòng.
      • Tiếng Hàn luyện thi TOPIK: khoá luyện thi TOPIK 1, TOPIK 2, TOPIK 3, TOPIK 4.
      • Tiếng Hàn cho người đi xuất khẩu lao động.
      • Tiếng Hàn cô dâu: khoá học dành cho người đi lấy chồng Hàn, đây là chương trình có số lượng người học lớn và đạt yêu cầu đi Hàn lớn nhất hiện nay.

      Đặc biệt, học phí tại đây khá "mềm", chỉ 650.000 VNĐ/tháng.

      Đánh giá của học viên về
      trung tâm Sài Gòn Vina

      Trụ sở chính trung tâm Sài Gòn Vina (Nguồn: Sài Gòn Vina)Trụ sở chính Trung tâm Sài Gòn Vina (Nguồn: Sài Gòn Vina)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Sài Gòn Vina

      Trung tâm Đa ngôn ngữ You Can

      • Địa chỉ: 36/10 đường D2, P.25, Q. Bình thạnh, TP.HCM

      Là công ty đào tạo đa ngôn ngữ, Trung tâm Ngoại ngữ You Can mong muốn giúp đỡ học viên có thể vươn xa hơn trên thế giới, không phải lo lắng về rào cản ngôn ngữ. Tại đây có chương trình dạy lên đến 11 ngôn ngữ khác nhau, tất cả đều được quản lý bởi đội ngũ giáo viên bản ngữ chuyên nghiệp.

      Về tiếng Hàn, trung tâm chuyên giải quyết vấn đề giao tiếp cho học viên. Nội dung buổi học thường xoay quanh các chủ đề giao tiếp thông dụng. Bằng phương pháp hướng dẫn các bạn cách đọc, cách phát âm đúng và ngữ điệu chuẩn Hàn Quốc, trung tâm giúp học viên có thể tự tin giao tiếp như khi sử dụng tiếng mẹ đẻ của mình. Bên cạnh lớp học tiêu chuẩn, Ngoại ngữ You Can cũng cung cấp dịch vụ 1 kèm 1 cho những bạn có nhu cầu.

      Đánh giá của học viên về
      trung tâm Đa ngôn ngữ You Can

      Lớp học vui vẻ tại trung tâm Đa ngôn ngữ You Can (Nguồn: Đa ngôn ngữ You Can)Lớp học vui vẻ tại trung tâm Đa ngôn ngữ You Can (Nguồn: Đa ngôn ngữ You Can)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Đa ngôn ngữ You Can

      Trung tâm Tiếng Hàn Kokono

      • Địa chỉ: 41 Vân Côi, P.7, Q. Tân Bình, TP.HCM

      Trải qua hơn 10 năm trong lĩnh vực tư vấn du học và đào tạo ngoại ngữ, Công ty Cổ phần Tư vấn Du học Kokono đã giúp nhiều bạn học viên đặt chân đến miền đất mình yêu thích, bắt đầu với môi trường học tập, làm việc phù hợp hơn. Đến nay, Kokono đã tạo được uy tín với nhiều đối tác là các đơn vị giáo dục tại những quốc gia: Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc.

      Các khóa học tiếng Hàn tại Công ty Cổ phần Tư vấn Du học Kokono tập trung vào đào tạo chứng chỉ TOPIK từ 1 đến 4 để phục vụ cho nhu cầu sinh sống tại Hàn Quốc của các bạn học viên. Do vậy, giáo trình tại đây chủ yếu hướng đến giao tiếp thông dụng cũng như các kiến thức mang tính ứng dụng trong công việc và cuộc sống.

      Mỗi lớp học tại Kokono thường có số lượng học viên từ 5-7 bạn. Thời lượng trung bình mỗi khóa sẽ là 3 tháng. Mỗi buổi học giáo viên thường đưa ra các tình huống thực tế để học viên phân tích, giải quyết, thực hành. Với cách này, các bạn sẽ dễ dàng nắm được kiến thức, tình huống áp dụng hợp lý.

      Đánh giá của học viên
      về Hàn ngữ Kokono

      Học viên vui vẻ tại trung tâm tiếng Hàn Kokono (Nguồn: Du học Kokono)Học viên vui vẻ tại Trung tâm Tiếng Hàn Kokono (Nguồn: Du học Kokono)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm Kokono

      Trung tâm Hàn ngữ Seoul

      • Địa chỉ: 468/11 Phan Văn Trị, Q. Gò Vấp, TP.HCM

      Hàn ngữ Seoul là trung tâm dạy tiếng Hàn tại TPHCM tiếp theo được giới thiệu trong danh sách này. Với phương châm “Dạy một – học hai – thực hành ba”, Trung tâm Hàn ngữ Seoul hướng đến phát triển năng lực cá nhân cho từng học viên cũng như thực tế hóa kiến thức vào cuộc sống. Với thế mạnh về nguồn giáo viên bản ngữ biết tiếng Việt, trung tâm tạo ra môi trường thực hành thuận lợi cho học viên. Ngoài ra, đội ngũ giáo viên Việt Nam với bằng cấp và kinh nghiệm cũng chính là trợ thủ đắc lực cho các học viên.

      Lộ trình rõ ràng, thời gian học tập cụ thể chính là yếu tố lấy lòng học viên của trung tâm. Qua quá trình nghiên cứu, Hàn ngữ Seoul đã đưa ra thời gian học tập cho từng mức độ như sau: để giao tiếp cần 3 tháng; biên phiên dịch hoàn thiện 18 tháng; chứng chỉ năng lực tiếng hàn TOPIK 1 cần 3-6 tháng; chứng chỉ tiếng Hàn TOPIK 2 cần 1-2 năm.

      Đặc biệt hơn, sau khi hỗ trợ học viên hoàn thành khóa học, trung tâm còn hướng dẫn các thủ tục du học cũng như phỏng vấn xin Visa. Do vậy, với những bạn có nhu cầu du học hoặc định cư thì đây sẽ là địa chỉ đáng cân nhắc.

      Đánh giá của học viên
      về Trung tâm Hàn ngữ Seoul

      Học viên Việt Nam trong buổi giao lưu văn hóa Hàn Quốc (Nguồn: Trung tâm Hàn ngữ Seoul)Học viên Việt Nam trong buổi giao lưu văn hóa Hàn Quốc (Nguồn: Trung tâm Hàn ngữ Seoul)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Hàn ngữ Seoul

      Green Academy

      • Địa chỉ: 67 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM

      Green Academy là chi nhánh trực thuộc Học viện danh giá GIT của Hàn Quốc. Đến với Việt Nam, trung tâm mang theo chương trình giảng dạy chuẩn quốc tế về IT, Design, ngôn ngữ Hàn. Từ đây, trung tâm mong muốn giúp đỡ các bạn có cơ hội tiến xa hơn trên thị trường lao động thế giới.

      Với tiếng Hàn, Green Academy sẽ dựa trên nhu cầu của học viên và thiết kế khóa học phù hợp. Cụ thể tại đây có 3 khóa học chính:

      • Tiếng Hàn (được chia thành 3 cấp bậc là căn bản, trung cấp, cao cấp)
      • TOPIK (gồm 3 kỹ năng là viết, nghe và đọc)
      • Khóa tiếng Hàn thương mại

      Trong mỗi khóa học, trung tâm chú trọng thực hành, tạo điều kiện cho học viên sử dụng kiến thức đã học vào thực tế. Ngoài ra, trung tâm hướng đến phương pháp tạo hồ sơ cá nhân chuyên biệt, giảng dạy theo đặc điểm của từng học viên.

      Sau khi hoàn thành các khóa học tại Green Academy, học viên sẽ được trao nhận chứng chỉ từ Hàn Quốc. Bên cạnh đó, chương trình tư vấn và hỗ trợ việc làm cộng tác viên hỗ trợ cho các bạn trên con đường tìm kiếm việc làm.

      Đánh giá của học viên
      về Trung tâm Green Academy

      Lễ trao học bổng tại Green Academy (Nguồn: Green Academy)Lễ trao học bổng tại Green Academy (Nguồn: Green Academy)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Green Academy

      Trung tâm tiếng Hàn iChiGo

      • Địa chỉ: 12 Đường Trần Quốc Toản, P.8, Q.3, TP.HCM

      Với mong muốn đưa tiếng Hàn gần hơn với người Việt, Trung tâm Hàn ngữ IChiGo đã tổ chức nhiều buổi học tiếng Hàn miễn phí, nhận được sự hưởng ứng tích cực từ xã hội. Cũng vì thế, cái tên IChiGo ngày càng gần hơn với cộng đồng.

      Hàn ngữ IChiGo sở hữu đội ngũ giáo viên có trình độ cao, cùng kinh nghiệm học tập làm việc tại Hàn hứa hẹn mang đến chất lượng giảng dạy tốt cho học viên. Bên cạnh đó, trung tâm cũng cải thiện cơ sở vật chất, tạo môi trường học thoải mái cho học viên. Tại đây có những khóa như sau:

      • Tiếng Hàn sơ cấp tổng quát 1
      • Tiếng Hàn sơ cấp tổng quát 2
      • Tiếng Hàn cấp tốc 1
      • Tiếng Hàn cấp tốc 2

      Ngoài ra, trong quá trình học tập, đội ngũ tư vấn viên sẽ hỗ trợ học viên bất cứ khi nào cần.

      Cảm nhận của học viên
      về Trung tâm Hàn ngữ IChiGo

      Các bạn học viên vui tươi tại lớp học trung tâm IChiGo (Nguồn: Hàn ngữ IChiGo)Học viên của Trung tâm IChiGo (Nguồn: Hàn ngữ IChiGo)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Hàn ngữ IChiGo

      Những trung tâm dạy tiếng Hàn tại TPHCM trên đây đều có các khóa học đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng học viên khác nhau. Edu2Review hy vọng người học sẽ tìm được trung tâm tương xứng với nhu cầu của bản thân và đạt được thành công trên con đường chinh phục Hàn ngữ.

      * Danh sách trung tâm và thông tin học phí được cập nhật đến tháng 11/2019. Vui lòng liên hệ trực tiếp trung tâm để biết học phí mới nhất!

      Nhi Phan (Tổng hợp)

      Nguồn hình cover: bestrealdatingsites


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Làm sao để học tiếng Hàn nhanh và hiệu quả?

      06/02/2020

      Tiếng Hàn nằm trong top 4 ngôn ngữ khó học nhất thế giới. Vậy nếu yêu thích và muốn học ngôn ngữ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Những mẹo giúp bạn học tiếng Hàn hiệu quả

      06/02/2020

      Bạn muốn học tiếng Hàn nhưng chưa biết nên học thế nào? Bạn chưa biết nên phối hợp ngữ pháp với ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...