Điều gì tạo nên sức hút của Trung tâm Tiếng Trung Ánh Dương? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Điều gì tạo nên sức hút của Trung tâm Tiếng Trung Ánh Dương?

      Điều gì tạo nên sức hút của Trung tâm Tiếng Trung Ánh Dương?

      Cập nhật lúc 25/08/2020 16:21
      Tuy không phải là nơi tiên phong trong việc đào tạo tiếng Trung tại Hà Nội nhưng Trung tâm Tiếng Trung Ánh Dương cũng là địa chỉ thu hút nhiều học viên theo học.

      Danh sách

      Bài viết

      Trung tâm Tiếng trung Ánh Dương bắt đầu hoạt động từ năm 2010, tại địa chỉ số 12, ngõ 39, Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội. Với sự nỗ lực không ngừng, Ánh Dương đã trở thành một trong những địa chỉ đào tạo tiếng Trung uy tín tại Hà Nội. Vậy điều gì tạo nên sức hút của trung tâm này?

      Đội ngũ giáo viên tận tâm có trình độ cao

      Trung tâm quy tụ những giáo viên không chỉ có trình độ, nhiệt huyết với nghề mà còn có nhiều kinh nghiệm sống hứa hẹn mang đến những bài học bổ ích, giàu giá trị thực tế.

      Giáo viên tại trung tâm có trình độ chuyên môn cao, 100% tốt nghiệp chuyên ngành tiếng Trung từ các trường đại học uy tín tại Hà Nội. Ngoài ra, thầy cô còn thường xuyên đi tu nghiệp, tập huấn tại Trung Quốc để nâng trình độ, cập nhật những kiến thức và phương pháp giảng dạy mới.

      Bằng sự dày dạn kinh nghiệm trong giảng dạy và từng trải trong cuộc sống, giáo viên sẽ có cái nhìn sâu sắc, hiểu được những khó khăn mà học viên đang gặp phải trong quá trình học tiếng Trung, từ đó đổi mới phương pháp giảng dạy sao cho phù hợp. Nhờ vậy, người học có thể cải thiện ngoại ngữ của mình một cách nhanh nhất.

      Bạn Vũ Thị Thúy, học viên lớp Hán ngữ 1 tại trung tâm chia sẻ: "Mình cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi được tham gia học tiếng Trung tại Ánh Dương. Cô giáo trẻ, nhiệt huyết, dạy rất dễ hiểu và nhiệt tình với học viên. Mình cảm thấy kiến thức tiếng Trung của mình được trau dồi thêm sau mỗi buổi học!".

      XEM THÊM ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN
      VỀ TRUNG TÂM TIẾNG TRUNG ÁNH DƯƠNG

      Ánh Dương từ đó được xem là trung tâm tiếng Trung danh tiếng tại Hà Nội được nhiều học viên “chọn mặt gửi vàng” Ánh Dương từ đó được xem là trung tâm tiếng Trung danh tiếng tại Hà Nội được nhiều học viên “chọn mặt gửi vàng”

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm tiếng Trung Ánh Dương

      Phương pháp giảng dạy phát triển đồng đều các kỹ năng

      Chương trình học tại trung tâm được thiết kế chuyên nghiệp, học viên sẽ được học đầy đủ 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết theo giáo trình Hán ngữ kết hợp giáo trình luyện nghe và luyện nói độc quyền của trung tâm.

      Trung tâm ứng dụng phương pháp dạy song song giữa kỹ năng nói và viết chữ hán. Học viên hình thành thói quen nói đến đâu thì hành động viết luôn đến đó.

      Nhờ vậy, tốc độ ghi nhớ của người học sẽ nhanh hơn và nhớ lâu hơn. Thời gian đầu, phản ứng của bạn có thể chậm nhưng dần dần sẽ hình thành thói quen tư duy gắn liền với hành động, tạo bàn đạp vững chắc để học lên các trình độ cao hơn một cách dễ dàng.

      Ngoài ra, học viên còn được học tiếng Trung qua âm nhạc, phim ảnh, , trò chơi... độc đáo, sôi động đem đến nguồn năng lượng dồi dào từ đầu cho tới cuối tiết học.

      Học viên có thể bảo lưu, học bù và chuyển lớp nếu có mong muốn.️ Nhằm kiểm soát chất lượng đào tạo trung tâm sẽ định kỳ tổ chức các buổi làm bài kiểm tra online hay giải đề thi HSK online.

      Lớp học tại trung tâm luôn diễn ra một cách sôi nổiLớp học tại trung tâm luôn diễn ra một cách sôi nổi

      Củng cố kiến thức qua câu lạc bộ, hoạt động ngoại khóa và website học trực tuyến

      Trung tâm đầu tư một trang web học tiếng Trung trực tuyến mang tên nihao.vn giúp học viên có thể ôn luyện kiến thức ngoài giờ học và phục vụ nhu cầu trau dồi tiếng Trung liên tục mọi lúc, mọi nơi.

      Hoạt động sinh hoạt câu lạc bộ tiếng Trung diễn ra định kỳ vào chủ nhật hàng tuần và các buổi học ngoại khóa được tổ chức thường xuyên nhằm tạo môi trường trao đổi, giao lưu, học hỏi nâng cao kiến thức.

      Ngoài ra, học viên đến học tại trung tâm được hỗ trợ giới thiệu du học tại các trường đại học tại Trung Quốc nếu có nhu cầu.

      Lớp học giới hạn số lượng học viên, đảm bảo chất lượng đào tạoLớp học giới hạn số lượng học viên, đảm bảo chất lượng đào tạo

      Giới hạn số lượng học viên mỗi lớp

      Lớp học chỉ tối đa 15 học viên nhằm đảm bảo hiệu quả học tập, cũng như có sự quan tâm sát sao đến từng bạn, kịp thời khắc phục những yếu điểm và tạo điều kiện phát huy điểm mạnh của học viên.

      Lớp tương tác đa chiều, học viên – học viên, học viên – giáo viên... thông qua các hoạt động thảo luận, thuyết trình, kiểm tra sàng lọc ở từng giai đoạn. Trung tâm cam kết học viên đạt kết quả tốt khi thi chứng chỉ Hán ngữ quốc tế (HSK), đạt mức độ thông thạo 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết tiếng Trung phù hợp ở từng trình độ.

      Với phương châm lấy chất lượng đào tạo đặt lên hàng đầu, Trung tâm Tiếng Trung Ánh Dương luôn "làm mới mình" để phù hợp với chương trình mới và học viên mới. Chính sự nhiệt huyết cùng kinh nghiệm hoạt động của trung tâm cũng như các thầy cô giáo tại đây đã ghi điểm trong mắt học viên. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi học tiếng Trung tại Hà Nội thì hãy thử tham khảo nhé!

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 7/2020. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết được thông tin mới nhất!

      XEM NGAY BẢNG XẾP HẠNG
      TRUNG TÂM TIẾNG TRUNG TRÊN CẢ NƯỚC

      Nhật Linh (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh: tiengtrunganhduong


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm tiếng Trung tại Hà Nội học viên nên biết

      08/09/2020

      Số lượng trung tâm tiếng Trung tại Hà Nội ngày càng nhiều. Học viên cần cân nhắc kỹ lưỡng trước ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      5 công việc lương cao cho người giỏi tiếng Trung

      06/02/2020

      Bạn yêu thích tiếng Trung và muốn khẳng định bản thân. Hãy cùng Edu2review đánh giá những công ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...