Học ngoại ngữ, rèn kỹ năng cùng chương trình tiếng Anh cho bé tại Triangle English quận 9 | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học ngoại ngữ, rèn kỹ năng cùng chương trình tiếng Anh cho bé tại Triangle English quận 9

      Học ngoại ngữ, rèn kỹ năng cùng chương trình tiếng Anh cho bé tại Triangle English quận 9

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Phát triển tư duy hai ngôn ngữ và rèn luyện kỹ năng cho bé để trở thành công dân toàn cầu là 2 mục tiêu lớn trong chương trình tiếng Anh trẻ em tại Trung tâm Triangle English quận 9.

      Danh sách

      Bài viết

      Xã hội hiện nay đòi hỏi chúng ta phải nắm bắt nhiều kỹ năng để theo kịp sự thay đổi của thời đại. Đối với trẻ em, các bé không chỉ cần tiếng Anh để tự tin giao tiếp và mở rộng cơ hội học tập, việc làm sau này mà bé cũng cần được rèn luyện các kỹ năng mềm ngay từ sớm. Đó là lý do quý phụ huynh nên tham khảo chương trình học tiếng Anh trẻ em tại Triangle English quận 9.

      Bảng xếp hạng
      Trung tâm tiếng Anh trẻ em TPHCM

      Học ngoại ngữ, câu chuyện không chỉ cần... sớm

      Nhiều phụ huynh luôn cho rằng việc học tiếng Anh từ sớm sẽ giúp bé có được nền tảng ngoại ngữ vững chắc. Nhận định này đúng nhưng chưa đủ, để có thể thông thạo tiếng Anh, bất kì người học nào cũng cần đến hai yếu tố là kiến thức chuẩn và thời gian thực hành đủ. Nếu trẻ được học tiếng Anh từ sớm nghĩa là thời gian tiếp xúc và thực hành nhiều hơn nhưng nếu kiến thức lĩnh hội được không chính xác thì cũng chỉ như “dã tràng xe cát biển Đông”.

      Đặc biệt, yếu tố về kỹ năng phát âm tiếng Anh là một trong những kiến thức căn bản nhưng thường không được rèn luyện đúng chuẩn. Nguyên nhân chủ yếu thuộc về người dạy, gồm các giáo viên trên lớp hay người thân giúp bé ôn luyện bài tập. Khi bé còn nhỏ, việc học tập chủ yếu diễn ra theo quy trình bắt chước – lặp lại – hình thành thói quen. Do đó, khi kiến thức được học không “chuẩn”, bé sẽ hiểu sai vấn đề và tạo thói quen tư duy ngoại ngữ sai lầm, khó sửa lỗi.

      Trẻ cần được tạo nền tảng ngoại ngữ sớm và đúng chuẩnTrẻ cần được tạo nền tảng ngoại ngữ sớm và đúng chuẩn (Nguồn: thelearningboutique)

      Lứa tuổi từ 3-10, trẻ còn có rất nhiều tiềm năng mà phụ huynh có thể chưa biết. Ở độ tuổi này, thông qua việc học ngoại ngữ mới, bé đã có thể cải thiện khả năng giao tiếp và phản xạ song ngữ. Điều này có nghĩa là bé có thể đồng thời phát triển được cả ngôn ngữ mẹ đẻ và ngoại ngữ thứ hai. Bé cũng có thể tiếp thu những kiến thức mới về văn hóa, xã hội và rèn luyện kỹ năng phản biện nếu được hướng dẫn đúng cách.

      Vì những lý do ở trên, phụ huynh không nên chỉ tìm kiếm những chương trình đào tạo tiếng Anh cho bé với các tiêu chí về chương trình học ngoại ngữ, giáo viên, cơ sở vật chất... Mà cha mẹ cũng cần chú ý đến những hoạt động phát triển tư duy song ngữ và kỹ năng mềm cho trẻ để bé yêu có thể phát huy tối đa tiềm năng của mình.

      Triangle English quận 9 và những lớp học với 100% giáo viên bản ngữ

      Để rèn luyện ngoại ngữ, đặc biệt là khả năng phát âm, không gì phù hợp hơn một giáo viên bản xứ. Bắt đầu với những buổi sinh hoạt câu lạc bộ tại Trung tâm Giáo dục Thường xuyên quận 9, thầy giáo người Mỹ Jesse đến từ New York đã giúp nhiều học viên có cơ hội cải thiện khả năng nói tiếng Anh.

      Với phương pháp luyện tập khẩu hình trong phát âm hiệu quả, “tiếng lành đồn xa”, các buổi sinh hoạt câu lạc bộ tiếng Anh dần tăng số lượng thành viên. Đây cũng là thời điểm Triangle English quận 9 được thành lập vào năm 2015.

      Ưu đãi học phí mới nhất
      Trung tâm Triangle English quận 9

      Triangle English khởi đầu từ câu lạc bộ phát âm tiếng Anh cho các bạn trẻTriangle English khởi đầu từ câu lạc bộ phát âm tiếng Anh cho các bạn trẻ (Nguồn: triangle-english)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Triangle English quận 9

      Vẫn tiếp tục lấy kỹ năng phát âm làm trọng tâm, các khóa học tại trung tâm luôn đề cao việc hoàn thiện khả năng phát âm và hình thành phản xạ tiếng Anh, tránh việc hình thành các thói quen xấu trong kỹ năng giao tiếp. Những bài học bồi dưỡng năng lực sử dụng tiếng Anh tại đây được giảng dạy bởi các giáo viên nước ngoài tới từ Anh, Mỹ, Canada có đầy đủ các chứng chỉ đào tạo quốc tế như TESOL, TEFL, CELTA.

      Trong những khóa học dành cho các học viên nhí, dựa trên nền tảng phương pháp Phonics, trung tâm đưa ra chương trình giảng dạy E-Smart English. Điều thú vị của chương trình này là các học viên nhí không chỉ học những kiến thức về âm vị, chữ cái, ghép từ đơn thuần mà còn lồng ghép các hoạt động khám phá, âm nhạc và hội họa để giúp việc học trở nên sinh động hơn.

      Hình ảnh một lớp học tiếng anh cho trẻ tại Triangle English (Nguồn: Triangel English Quận 9)Hình ảnh một lớp học tiếng Anh cho trẻ tại Triangle English (Nguồn: Triangel English Quận 9)

      Bên cạnh đó, Triangle English quận 9 cũng đưa vào bài giảng kiến thức xã hội về các nền văn hóa trên thế giới, các hoạt động rèn luyện kỹ năng mềm để giúp trẻ hoàn thiện nhân cách và phát triển tài năng của bản thân. Những hoạt động này sẽ được điều phối bởi giáo viên Việt Nam và đội ngũ trợ giảng. Nhờ vào việc chuyên môn hóa có hiệu quả, các bé sẽ có cơ hội rèn giũa năng lực bản thân, tự tin trở thành công dân toàn cầu.

      Để giúp các bé tập trung và hứng thú hơn với bài học, Triangle English còn kết hợp việc học tiếng Anh thông qua robot thông minh để tạo sự đam mê trong việc học ngôn ngữ mới và phát triển những nhóm kỹ năng cần thiết cho tương lai.

      "Tấm vé" trở thành công dân toàn cầu

      Lộ trình học tiếng Anh trẻ em tại Triangle quận 9 được chia làm 2 chương trình là Triangle Kiddy, Triangle Young. Mỗi chương trình được chia làm nhiều cấp độ rõ ràng và được đánh giá qua các kỳ thi Cambridge định kỳ cuối khóa. Điều này không chỉ giúp bé có tâm lý tự tin trong các kỳ thi, làm quen với chuẩn kỳ thi quốc tế mà đây cũng đồng thời là thước đo giúp cho các bậc phụ huynh đánh giá về chất lượng đào tạo của Triangle English.

      Chi tiết chương trình học tiếng Anh trẻ em tại Triangle English quận 9 như sau:

      Chương trình học

      Độ tuổi

      Nội dung đào tạo

      Học phí

      Triangle Kid

      3-6

      - Sử dụng chương trình học Touch English được bộ giáo dục phê duyệt và đưa vào giảng dạy cho lứa tuổi mầm non.

      - Rèn luyện khả năng phát âm, luyện tập đối thoại với các chủ đề đơn giản, học kiến thức về các nền văn hóa trên thế giới.

      - Phát triển tư duy ngôn ngữ và kỹ năng tư duy, lập trình và kỹ năng xã hội.

      6.900.000 VNĐ

      Triangle Young

      7-12

      - Luyện tập chuyên sâu về khả năng phát âm.

      - Học ngữ pháp và trau dồi thêm vốn từ vựng, phát triển 4 kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc và Viết.

      - Luyện thi chứng chỉ Cambridge.

      7.600.000 VNĐ

      Có thể thấy, trong các khóa học của mình, Triangle English quận 9 luôn tập trung phát triển kỹ năng giao tiếp tiếng Anh cho trẻ với nền tảng là khả năng phát âm chuẩn giọng Anh – Mỹ. Đây cũng là phong cách nói tiếng Anh được sử dụng trong các chương trình giảng dạy ngoại ngữ tại Việt Nam. Số lượng người nói giọng Anh – Mỹ nhiều hơn người nói giọng Anh – Anh khoảng 10 lần. Do đó, việc phát triển kỹ năng nói với giọng Anh – Mỹ tại trung tâm Triangle English là một định hướng phù hợp cho bé phát triển trong những giai đoạn sau này.

      Thêm một ưu điểm nữa là các khóa học tiếng Anh cho trẻ em của trung tâm có giới hạn tối đa 12 học viên/ lớp nhằm giúp bé có nhiều thời gian tương tác với giáo viên hơn. Về thời gian đào tạo, trung tâm triển khai các khóa học vào buổi tối mỗi ngày, sau thời gian học chính quy tại trường. Mỗi buổi học sẽ kéo dài khoảng 1,5 tiếng và học 3 buổi/ tuần.

      Không gian Triangle English quận 9Không gian Triangle English quận 9 (Nguồn: triangle-english)

      Để an tâm hơn trước khi chính thức đăng ký, phụ huynh có thể cho bé học thử để có những trải nghiệm chính xác nhất về phương pháp đào tạo và môi trường giảng dạy của Triangle English quận 9.

      Hãy để bé yêu được tiếp cận với chương trình ngoại ngữ "chuẩn" ngay hôm nay bằng việc liên hệ với trung tâm Triangle English theo địa chỉ dưới đây.

      * Thông tin học phí được cập nhật đến tháng 11/2019. Vui lòng liên hệ trực tiếp trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      Trung tâm Triangle English quận 9

      • Địa chỉ: Số 10, đường 494, phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9, TP.HCM
      • Website: triangle-english.edu.vn
      • Facebook: fanclubdistrict9

      Khuê Lâm (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Điểm danh 5 trung tâm Anh ngữ dành cho trẻ em tại quận 9

      06/02/2020

      Việc lựa chọn được một trung tâm tiếng Anh dành cho trẻ em quả là việc khiến các bậc phụ huynh ...

      Tiếng anh trẻ em

      Top 10 trung tâm tiếng Anh dành cho trẻ em tốt nhất tại TPHCM

      08/04/2024

      Edu2Review gợi ý cho bạn danh sách một số trung tâm tiếng Anh cho trẻ em (và cả cho thanh thiếu ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...