Khám phá chương trình học tiếng Anh cho trẻ em 7 tuổi tại VUS | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Khám phá chương trình học tiếng Anh cho trẻ em 7 tuổi tại VUS

      Khám phá chương trình học tiếng Anh cho trẻ em 7 tuổi tại VUS

      Cập nhật lúc 08/09/2020 10:19
      Chương trình học tiếng Anh cho trẻ em 7 tuổi tại VUS ứng dụng nhiều phương pháp hiện đại giúp con vừa phát triển Anh ngữ, vừa học được kỹ năng sống hữu ích.

      Danh sách

      Bài viết

      Các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng 7 tuổi vẫn là "độ tuổi vàng" để bé học ngoại ngữ. Vì thế, các khóa học tiếng Anh cho trẻ em 7 tuổi luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ phía phụ huynh. Trong đó, Anh văn Hội Việt Mỹ VUS với nhiều năm kinh nghiệm dạy tiếng Anh cho trẻ em là địa chỉ được nhiều phụ huynh lựa chọn.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh trẻ em

      Giới thiệu về Anh văn Hội Việt Mỹ (VUS)

      Anh ngữ Hội Việt Mỹ là trung tâm tiếng Anh cung cấp đa dạng khóa học, trong đó chương trình tiếng Anh cho thiếu nhi có chất lượng giảng dạy khá tốt, được nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn. VUS tự hào là đơn vị đào tạo Anh ngữ đạt tiêu chuẩn toàn cầu được công nhận bởi NEAS (tổ chức độc lập quản lý chất lượng các trung tâm giảng dạy Anh ngữ quốc tế), dựa trên các tiêu chí:

      • Chất lượng giảng dạy cao
      • Khóa học đáp ứng nhu cầu học viên
      • Công nghệ giảng dạy tiên tiến
      • Môi trường học tập an toàn và hữu ích

      Quy trình tuyển chọn giáo viên tại VUS khá gắt gao, 100% giáo viên nước ngoài sở hữu chứng chỉ giảng dạy Anh ngữ tiêu chuẩn quốc tế (TESOL, CELTA hoặc tương đương TEFL). Nhằm đảm bảo chất lượng đào tạo, đội ngũ giảng viên sẽ tiếp nhận các buổi đào tạo định kỳ nhằm nâng cao kỹ năng nghiệp vụ từ các đối tác chuyên môn: Oxford University Press và British Council.

      VUS hiện là đối tác chiến lược với The City University of New York (CUNY) – trường đại học công lập lớn thứ 3 Hoa Kỳ, hợp tác đào tạo với các đối tác giáo dục quốc tế như Oxford University Press, British Council… Với những cống hiến không ngừng trong nhiều thập niên, trung tâm cũng đã nhận được nhiều giải thưởng từ chính phủ và các ban ngành như: Huân chương Lao động hạng 3, bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Huy chương của Trung ương Đoàn Thanh niên...

      Xem thêm học phí các
      khóa học tại VUS

      học tiếng anh cho trẻ em 7 tuổi VUSCơ sở vật chất và chất lượng giảng dạy luôn không ngừng được nâng cấp tại VUS (Nguồn: Kenh14)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại VUS

      Chương trình học tiếng Anh cho trẻ em 7 tuổi

      Chương trình học cho trẻ 7 tuổi thuộc lộ trình Anh ngữ thiếu nhi Superkids. Ở độ tuổi này, học viên được tham gia các buổi học thú vị, tập trung phát triển kỹ năng giao tiếp và phản xạ tiếng Anh. Trung tâm hướng tới giúp bé đạt 3 mục tiêu vàng của thiếu nhi thời kỳ hội nhập: hình thành & phát triển ngôn ngữ như bản năng, đạt chứng chỉ tiếng Anh Cambridge và bồi dưỡng cho chương trình tiếng Anh trên lớp.

      VUS sử dụng phần mềm giảng dạy iTool giúp bài học sinh động và trực quan, công nghệ giảng dạy tiếng Anh Imagine Learning English từ Hoa Kỳ (độc quyền bởi VUS) giúp học viên nhí vui học tiếng Anh theo tiến trình cá nhân hóa. Nội dung đào tạo thường xuyên được cập nhật và thiết kế sao cho phù hợp với tính chất năng động ở động tuổi của trẻ.

      Tại VUS, học viên được trải nghiệm chương trình giáo dục tích hợp hiện đại: học toán, khoa học, mỹ thuật bằng tiếng Anh giúp trẻ tìm ra niềm đam mê và ươm mầm tài năng từ sớm. Không gian hiện đại, thân thiện tạo cảm giác gần gũi cũng góp phần phát triển sự tự tin và khả năng giao tiếp tiếng Anh lưu loát ở bé.

      Các bài giảng thú vị dành cho trẻ em (Nguồn: YouTube – English Chanel: VUS Anh văn Hội Việt Mỹ)

      Đánh giá của phụ huynh về trung tâm

      Phụ huynh Nguyễn Văn Tiến: "Mình thấy VUS có chất lượng giảng dạy uy tín nên cho con theo học. Trong quá trình học, gia đình thấy cháu có tiến bộ rõ rệt, đang là một học sinh giỏi Anh văn tại lớp chuyên của trường".

      Phụ huynh Nguyễn Thị Xuân Tiên: "Gia đình có dự định sang Mỹ nên đầu tư cho con học tiếng Anh từ rất sớm. Tôi chọn VUS vì được bạn bè, đồng nghiệp giới thiệu và thấy rất yên tâm khi con học hiệu quả, thường xuyên đạt được hạng cao tiếng Anh ở trường".

      Chương trình học tiếng Anh cho trẻ em 7 tuổi tại VUS đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía phụ huynh và học viên. Nếu đang có nhu cầu đầu tư cho con theo học tiếng Anh, quý đọc giả có thể cân nhắc cái tên Anh văn Hội Việt Mỹ VUS.

      * Thông tin bài viết được cập nhật đến tháng 07/2020. Vui lòng liên hệ trung tâm để cập nhật thông tin mới nhất.

      Thiệu Kỳ (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: Anh văn hội Việt Mỹ VUS


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      3 trung tâm cung cấp khóa học tiếng Anh với người nước ngoài cho trẻ em uy tín tại TP.HCM 

      07/09/2020

      Những khóa học tiếng Anh với người nước ngoài cho trẻ em đang ngày càng nhận được nhiều sự quan ...

      Học ở đâu tốt?

      Học viên được tận hưởng chất lượng giảng dạy như thế nào tại VUS?

      20/06/2022

      Với mức giá học phí VUS được nhiều người đánh giá là khá đắt đỏ, học viên theo học liệu có nhận ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...