7 lý do nên chọn học tại Trung tâm IELTS Fighter  | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      7 lý do nên chọn học tại Trung tâm IELTS Fighter 

      7 lý do nên chọn học tại Trung tâm IELTS Fighter 

      Cập nhật lúc 28/08/2020 16:11
      Chất lượng giảng dạy tốt, phương pháp S-Smart thông minh, cơ sở vật chất hiện đại, lộ trình cá nhân hóa, thời gian linh hoạt... là những lý do bạn nên theo học tại IELTS Fighter. Và còn gì nữa?

      Danh sách

      Bài viết

      Nếu bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn một trung tâm luyện thi IELTS uy tín thì nên tham khảo ngay Trung tâm IELTS Fighter. Vì sao? Dưới đây chính là 7 lý do cho quyết định trên!

      Chất lượng giảng dạy tốt, phương pháp S-Smart thông minh

      Hiện tại, IELTS Fighter là địa chỉ quy tụ những giáo viên chuyên môn giỏi, được đào tạo bài bản, áp dụng phương pháp S-Smart thông minh vào giảng dạy.

      Đội ngũ giáo viên IELTS Fighter đều được tuyển chọn khắt khe, trải qua quá trình đào tạo riêng biệt trước khi đứng lớp. Các giáo viên giảng dạy theo phương pháp S-Smart, kết hợp slide và bảng, cùng việc đẩy tính thực hành ngôn ngữ lên cao nhất. Từ đó, các bài học đều trở nên thú vị khi giáo viên và học viên cùng tương tác, trao đổi và chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm luyện thi hiệu quả.

      Bên cạnh đó, đội ngũ giáo viên còn rất nhiệt tình, cá tính và sẵn sàng giúp đỡ, chữa bài qua group học tập mỗi ngày. Có những bạn vốn hướng nội, ngại giao tiếp và có phần rụt rè trở nên tự tin hơn rất nhiều nhờ vào sự nhiệt tình, cách giảng dạy dễ hiểu và tương tác cao của thầy cô.

      Chia sẻ của học viên về Trung tâm IELTS Fighter (Nguồn: YouTube - IELTS Fighter)

      Cơ sở vật chất hiện đại, thuận lợi học tập

      IELTS Fighter hiện có 16 cơ sở trên toàn quốc, đều được cấp giấy phép hoạt động và thiết kế hiện đại, đầy đủ các thiết bị dạy học, điều hòa, quạt, máy chiếu, bảng…

      Không gian các phòng học không phải quá rộng nhưng thoáng mát và sắp xếp gọn gàng, mang phong cách thân thiện giúp học viên cảm thấy thoải mái khi tham gia học tập. Đây cũng là không gian mà các thầy cô trổ tài ca hát nhân dịp sinh nhật của ai đó trong lớp hay tổ chức các sự kiện, hoạt động để học viên và thầy cô cùng quây quần, sẻ chia.

      Học IELTS với lộ trình cá nhân hóa, thời gian linh hoạt

      Với quan niệm luyện thi IELTS là học kỹ năng chứ không chỉ là trau dồi kiến thức, trung tâm thiết kế lộ trình học tập cho học viên theo định hướng ngôi nhà ngôn ngữ – triết lý EAL – tiếp cận tiếng Anh từ gốc. Theo đó, người học được củng cố nền móng kiến thức (ngữ pháp, từ vựng, phát âm) rồi sau đó mới luyện nghe, nói, đọc, viết, hướng tới mục tiêu (mái nhà) của mình.

      Bên cạnh đó, tùy thuộc vào điểm đầu vào và mục tiêu của người học, IELTS Fighter xây dựng lộ trình học cá nhân hóa phù hợp để học viên đạt số điểm như mong muốn trong thời gian tối ưu. Kỹ năng của người học sẽ được nâng cao theo từng giai đoạn, hướng tới sử dụng tiếng Anh một cách thành thạo theo mục tiêu chứng chỉ IELTS đề ra.

      Luyện thi IELTS với lộ trình cá nhân hóa theo triết lý EALLuyện thi IELTS với lộ trình cá nhân hóa theo triết lý EAL

      Đặc biệt, lịch học linh hoạt với các ca chiều và tối. Thời gian mỗi ca 2 tiếng, vừa đủ để học và ôn luyện trong 1 ngày. Mỗi tuần học 3 buổi chính thức cộng thêm 1 buổi bổ trợ vào ngày chủ nhật cùng giáo viên sẽ giúp bạn nâng cao kiến thức và rèn luyện kỹ năng Writing, Speaking hiệu quả.

      Học phí phải chăng

      Hiện nay, mỗi khóa tại IELTS Fighter có học phí chỉ từ 3 triệu đồng và số lượng giờ học lên tới hơn 40 giờ, tính ra mỗi giờ chỉ từ 89.000 VNĐ, phù hợp với học sinh, sinh viên và cả người đi làm. Đây là lý do mà trung tâm được nhiều bạn lựa chọn.

      Nhận xét về mức học phí này, nhiều học viên điểm cao IELTS Fighter cũng chia sẻ các bạn lựa chọn trung tâm vì mức học phí phải chăng hơn so với các trung tâm khác.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm IELTS FIGHTER

      Học viên Hoàng Long, học sinh lớp 9 Trường THCS Ngô Sĩ Liên, đạt 7.5 IELTS về chương trình học và học phí của trung tâm

      Cam kết đầu ra bằng văn bản, quy định học lại miễn phí

      IELTS Fighter cam kết đầu ra bằng văn bản với các quy định học tập chi tiết, có chữ ký đảm bảo rõ ràng. Đặc biệt trong vòng 30 tuần sau khi kết thúc khóa học, nếu học viên chưa thi đều có thể đăng ký học lại miễn phí để củng cố kiến thức cho kỳ thi sắp tới.

      Kho tàng học online miễn phí

      Bên cạnh chương trình học chất lượng tại lớp, học viên IELTS Fighter còn được cung cấp các khóa học online miễn phí để tự ôn luyện tại nhà. Website ielts-fighter.com cũng chính là địa chỉ học trực tuyến miễn phí được nhiều bạn trên mọi miền đất nước biết đến nhờ vào kho tàng tài liệu "khủng" cũng như các bí kíp làm bài hiệu quả.

      Trung tâm cung cấp kho tàng tài liệu học miễn phí

      Ngoài website, kênh YouTube, fanpage của IELTS Fighter cũng thường xuyên đăng bài, chia sẻ tài liệu, bài học, kinh nghiệm... giúp các bạn học viên có thêm nguồn tham khảo hữu ích.

      Hỗ trợ đăng ký thi, giảm lệ phí thi IDP

      Không chỉ cung cấp khóa học theo lộ trình cá nhân hóa, giảng dạy chất lượng, IELTS Fighter còn hỗ trợ học viên đăng ký thi IELTS và ưu đãi giảm 500.000 VNĐ lệ phí thi.

      IELTS Fighter đối tác Bạch Kim của IDPIELTS Fighter đối tác Bạch Kim của IDP

      Bằng việc trở thành đối tác Bạch Kim của IDP, được Vnexpress mời chia sẻ bài học IELTS độc quyền trên báo, nhà huấn luyện ngôn ngữ chương trình Start up Việt 2019 hay trở thành đối tác của các trường đại học, tập đoàn lớn, IELTS Fighter đã phần nào khẳng định uy tín của mình và trở thành địa chỉ luyện thi IELTS đáng tin cậy.

      IELTS Fighter tổ chức thi thử IELTS tại trường Đại học Quốc tếIELTS Fighter tổ chức thi thử IELTS tại trường Đại học Quốc tế

      Trên đây là 7 lý do bạn nên chọn Trung tâm IELTS Fighter làm bạn đồng hành trên hành trình chinh phục chứng chỉ tiếng Anh quốc tế. Nếu vẫn còn điều gì thắc mắc, các bạn hãy truy cập Edu2Review để biết thêm thông tin. Ngoài ra, bạn đọc cũng có thể đăng ký thi thử IELTS và nhận tư vấn miễn phí theo link này nhé.

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm IELTS Fighter

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 8/2020. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết được thông tin mới nhất!

      Bảng xếp hạng
      trung tâm luyện thi IELTS

      Edu2Review Tổng hợp (Theo IELTS Fighter)

      Nguồn hình ảnh và video: IELTS Fighter


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Phát sốt với top 4 trung tâm luyện thi IELTS giá rẻ quận 10 này!

      26/08/2020

      Cùng điểm tên những trung tâm luyện thi IELTS giá rẻ quận 10 đang gây sốt trong giới sinh viên, ...

      Luyện thi IELTS

      Luyện thi IELTS ở đâu tốt nhất tại TP.HCM 2024?

      05/03/2024

      IELTS là gì? Học và ôn thi IELTS ở đâu tốt nhất tại TP.HCM 2024? Cùng tham khảo danh sách các ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...