Muốn học tiếng Anh với người nước ngoài tại Bình Dương? Không khó vì có 7 trung tâm sau! | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Muốn học tiếng Anh với người nước ngoài tại Bình Dương? Không khó vì có 7 trung tâm sau!

      Muốn học tiếng Anh với người nước ngoài tại Bình Dương? Không khó vì có 7 trung tâm sau!

      Cập nhật lúc 03/09/2020 17:39
      Đáp ứng nhu cầu trau dồi ngoại ngữ của cư dân Bình Dương, nhiều trung tâm Anh ngữ ra đời. Nếu bạn đang tìm nơi học tiếng Anh với người nước ngoài tại Bình Dương thì đây là 7 địa chỉ có thể ghé qua!

      Danh sách

      Bài viết

      Không hổ danh là thành phố mới của khu vực Đông Nam Bộ, Bình Dương có tốc độ tăng trưởng kinh tế cao, mật độ tập trung khu công nghiệp và cụm công nghiệp trong và ngoài nước lớn. Điều này không chỉ là cơ hội mà còn thách thức đối với người lao động khi yêu cầu về chuyên môn và kỹ năng đều tăng cao.

      Trong đó, nâng lực ngoại ngữ dường như là yếu tố bắt buộc nếu bạn muốn có một công việc với thu nhập cao và cơ hội thăng tiến rộng mở. Và học tiếng Anh với người bản xứ là một cách hiệu quả. Hiểu rõ điều này, Edu2Review gửi đến bạn đọc 7 trung tâm học tiếng Anh với người nước ngoài tại Bình Dương.

      Xem thêm bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh cả nước

      Trung tâm Tiếng Anh VUS

      Địa chỉ:

      • Tầng 2, Tòa nhà Becamex, 230 Đại lộ Bình Dương, Thủ Dầu Một, Bình Dương
      • 78 Cách Mạng Tháng Tám, Chánh Mỹ, Thủ Dầu Một, Bình Dương
      • 22 Đường M, Dĩ An, Bình Dương

      Với định hướng mang đến chương trình giảng dạy chất lượng tốt cho nhiều học viên trên khắp mọi miền đất nước, Anh văn Hội Việt Mỹ (VUS) không ngừng mở rộng chi nhánh và nâng cao chất lượng đào tạo.

      Hiện nay, VUS đã có mặt ở các thành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội, Đồng Nai, Vũng Tàu và cả Bình Dương. Giáo trình luôn được cập nhật, áp dụng công nghệ hiện đại vào giảng dạy, đội ngũ giáo viên bản ngữ chất lượng… là những yếu tố giúp VUS được nhiều người tin tưởng và lựa chọn.

      Giống như những trung tâm khác cùng hệ thống, VUS Bình Dương cung cấp đa dạng khóa học, phù hợp với mọi lứa tuổi từ học sinh, sinh viên đến người lớn đã đi làm. Lộ trình học đáp ứng mọi nhu cầu học từ người mất căn bản đến người muốn nâng cao trình độ Anh ngữ, luyện thi lấy chứng chỉ quốc tế.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Tiếng Anh VUS

      Giới thiệu về hệ thống Trung tâm VUS (Nguồn: YouTube – VUS Anh Văn Hội Việt Mỹ)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Tiếng Anh VUS

      Trung tâm Wall Street English

      • Địa chỉ: Tòa nhà Becamex, 230 Đại lộ Bình Dương, Phú Hoà, Thủ Dầu Một, Bình Dương

      Wall Street English là một trong những thương hiệu dẫn đầu trong việc đào tạo tiếng Anh, đặc biệt là dành cho đối tượng người lớn bận rộn. Với phương pháp giảng dạy mới mẻ và hiệu quả, trung tâm đã giúp 97% học viên trên toàn thế giới đạt được mục tiêu giao tiếp tiếng Anh lưu loát và tự tin sau một thời gian ngắn học tập đúng lộ trình.

      Năm 2019, Wall Street English cho ra mắt chi nhánh mới tại tòa nhà Becamex Bình Dương nhằm đáp ứng nhu cầu học tiếng Anh chất lượng của giới trẻ và đặc biệt là dân văn phòng. Các lớp học tại Wall Street English Bình Dương có mô hình nhỏ gọn từ 4-5 học viên cùng trình độ, do giáo viên bản ngữ có bằng cấp quốc tế trực tiếp đứng lớp.

      Đến với Wall Street English, học viên còn được đắm mình trong cơ sở khang trang và đẳng cấp, không gian học 100% bằng tiếng Anh, dịch vụ chăm sóc học viên chuyên nghiệp và thân thiện.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Wall Street English

      Không gian học tập khang trang, hiện đại tại Wall Street English Bình Dương (Nguồn: wallstreetenglish)Không gian học tập khang trang, hiện đại tại Wall Street English Bình Dương (Nguồn: wallstreetenglish)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào về Wall Street English

      Trung tâm Ngoại ngữ Đại học Quốc tế Miền Đông

      • Địa chỉ: Lầu 6, Tòa nhà Becamex, 230 Đại lộ Bình Dương, Phú Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương

      Ngoại ngữ Đại học Quốc tế Miền Đông – ELC là trung tâm đào tạo tiếng Anh của Đại học Quốc tế Miền Đông – EIU. Ngoài cơ sở nằm trong khuôn viên trường, đào tạo riêng cho sinh viên EIU, ELC còn một chi nhánh đặt tại lầu 06 tòa nhà Becamex Bình Dương.

      Trung tâm sở hữu đội ngũ giảng viên 100% là người nước ngoài có trình độ cao và kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm trên khắp thế giới. Trong số đó, gần một nửa đang là chuyên gia khảo thí IELTS. Chương trình lấy người học làm trung tâm và phương pháp kết hợp linh hoạt các tài liệu học tập trực tuyến, học một kèm một cũng là những điểm cộng của trung tâm.

      Trung tâm cung cấp nhiều chương trình đào tạo tiếng Anh, các chương trình đều chú trọng vào 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết. Đặc biệt, trung tâm có các khóa luyện thi IELTS chuyên sâu nhằm giúp sinh viên đạt được điểm số IELTS 6.0 một cách hiệu quả và nhanh chóng.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Ngoại ngữ ĐH Quốc tế Miền Đông

      Giáo viên nước ngoài trong một giờ học tại ELC (Nguồn: eiu)Giáo viên nước ngoài trong một giờ học tại ELC (Nguồn: eiu)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại ELC

      Trung tâm Tiếng Anh ILA

      • 657 Cách Mạng Tháng 8, Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương
      • F16, lầu 1, Aeon Mall Canary, Thuận An, Tỉnh Bình Dương
      • Số 21 đường M, Khu hành chính Dĩ An, Khu dân cư Nhị Đồng 2, Dĩ An, Bình Dương

      Nhắc đến các trung tâm tiếng Anh uy tín, chất lượng không thể bỏ qua Anh ngữ ILA. Hằng năm, trung tâm tiếp nhận trên 35.000 lượt học viên ở các cấp độ khác nhau. Nhằm mang đến cơ hội tiếp cận phương pháp học tiếng Anh hiệu quả, hiện đại cho các bạn ở Bình Dương, Trung tâm Anh ngữ ILA đã mở thêm nhiều chi nhánh mới tại khu vực này.

      Mỗi cơ sở đều được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, an toàn và tân tiến. Khu vực lớp học theo phong cách hiện đại phù hợp với từng lứa tuổi sẽ giúp học viên thêm yêu thích và hào hứng trong từng tiết học.

      Đội ngũ giáo viên của ILA 100% là người bản ngữ, đạt tiêu chuẩn giảng dạy Anh ngữ toàn cầu do Đại học Cambridge cấp, có bằng cấp chuyên môn giàu kinh nghiệm và tâm huyết với nghề, luôn áp dụng phương pháp giảng dạy khoa học và sáng tạo theo hướng phát huy tối đa sáng kiến và sự năng động của học viên qua các hoạt động trong cũng như ngoài lớp học, giúp học viên tiếp thu tiếng Anh một cách tự nhiên và hiệu quả nhất.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Tiếng Anh ILA

      Đội ngũ giáo viên 100% người nước ngoài là một trong những chuẩn mực của ILAĐội ngũ giáo viên 100% người nước ngoài là một trong những chuẩn mực của ILA

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Tiếng Anh ILA

      Trung tâm Anh ngữ Apax

      • Tầng 1&5, Tòa nhà Becamex, 230 Đại lộ Bình Dương, Thủ Dầu Một, Bình Dương

      Anh ngữ Apax Leaders là thương hiệu được các bậc phụ huynh tin tưởng khi tìm chỗ học tiếng Anh cho con mình. Với mong muốn đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt Nam trên hành trình chinh phục Anh ngữ, Apax Leaders luôn không ngừng nỗ lực phát triển mạng lưới, nâng cấp hệ thống và chất lượng đào tạo.

      Gần đây, trung tâm đã khai trương chi nhánh mới tại Tòa nhà Becamex với thiết kế không gian theo quy chuẩn toàn cầu, gia tăng số lượng phòng học với trang thiết bị hiện đại đáp ứng nhu cầu dạy và học của học viên.

      Đánh dấu cột mốc quan trọng này, các trung tâm chính thức đưa vào hoạt động không gian trải nghiệm STEAM, không gian "English Only” và các câu lạc bộ, hoạt động ngoại khóa hoàn toàn bằng tiếng Anh, giúp học viên được "tắm mình” trong môi trường tiếng Anh một cách tự nhiên và toàn diện nhất.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh ngữ APAX LEADERS

      Demo lớp học April English tại Apax English (Nguồn: Apax English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào về APAX

      Trung tâm Anh ngữ IHEA

      • Địa chỉ: C196 Làng chuyên gia The Oasis 1, Đường D33, KDC Việt Sing, An Phú, Thuận An, Bình Dương

      Mặc dù không phải là một trung tâm có quy mô khủng như những cái tên còn lại trong danh sách nhưng IHEA cũng là nơi học tiếng Anh với người nước ngoài tại Bình Dương uy tín dành cho bạn đọc. Trung tâm cam kết 100% giáo viên nước ngoài có đầy đủ bằng cấp chuyên môn, trình độ sư phạm và dày dạn kinh nghiệm trong việc giảng dạy nhiều học sinh đến từ các quốc gia khác nhau.

      Bên cạnh đội ngũ giáo viên chất lượng, Anh ngữ IHEA còn ghi điểm trong mắt học viên nhờ vào quy trình kiểm tra đồng vào để xếp lớp phù hợp, phương pháp giảng dạy đề cao sự phản xạ, sử dụng công nghệ đối với lớp học nghe và phát âm để học viên phát hiện lỗi sai của mình ngay tức thì.

      Đặc biệt, tất cả các chương trình học tại đây đều sử dụng giáo trình riêng do đội ngũ giáo sư bản xứ thiết kế, chọn lọc kỹ lưỡng từ các giáo trình nổi tiếng để phù hợp với từng kĩ năng, từng mục đích học tập, lứa tuổi và trình độ của học viên.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Anh ngữ IHEA

      Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình của trung tâm IHEAĐội ngũ tư vấn viên nhiệt tình của trung tâm IHEA (Nguồn: Facebook – IHEA – International Headway English Academy)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại IHEA

      Trung tâm Tiếng Anh Apollo

      • Địa chỉ: 310 Thích Quảng Đức, Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương

      Lần đầu tiên xuất hiện từ năm 1995, Apollo English được xem là một trong những trung tâm “gạo cội” trong việc giảng dạy tiếng Anh. Với khẩu hiệu “Where the best become better”, Apollo luôn luôn nỗ lực không ngừng để trở thành trung tâm dạy tiếng Anh hàng đầu tại Việt Nam.

      Apollo cung cấp nhiều khóa học Anh văn phù hợp với nhiều độ tuổi và nhu cầu khác nhau. Đội ngũ giáo viên 100% người bản địa với bằng cấp chuyên môn cao, có chứng chỉ CELTA. Ngoài ra, thầy cô còn thường xuyên được đào tạo hoặc cử đi học để nâng cao kỹ năng giảng dạy.

      Ngoài giáo viên, phương pháp LETS độc quyền đã được kiểm chứng bằng chính sự tiến bộ của học viên là yếu tố khẳng định chất lượng của trung tâm. Không chỉ giúp học viên sử dụng tiếng Anh thành thạo, tự tin mà còn phát triển những kỹ năng cuộc sống cần thiết để đạt thành tích cao trong học tập và vững bước tương lai là điều mà trung tâm luôn tâm niệm.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Tiếng Anh Apollo

      Bên trong Anh ngữ Apollo Bình Dương có gì? (Nguồn: YouTube – Ninh Nguyen Van)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Tiếng Anh Apollo

      Học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài giúp bạn cải thiện phát âm, nâng cao khả năng nghe nói, phản xạ và đặc biệt là hình thành sự tự tin khi trò chuyện. Với 7 địa chỉ học tiếng Anh với người nước ngoài tại Bình Dương trên đây, Edu2Review hy vọng sẽ giúp bạn đọc chọn được một trung tâm phù hợp!

      * Thông tin được cập nhật vào tháng 7/2020. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất!

      Mai Trâm (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: Pexels


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Điểm mặt 10 trung tâm tiếng Anh cho người đi làm được đánh giá cao tại Bình Dương

      06/02/2020

      Bình Dương có không ít các trung tâm tiếng Anh cho người đi làm. Thay vì chọn trung tâm lớn với ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 4 trung tâm Anh văn giao tiếp tại Thủ Dầu Một – Bình Dương rẻ mà mới mẻ

      14/09/2020

      Bạn không đủ tài chính để theo đuổi những khóa học tiếng Anh “đắt xắt ra miếng”? Vậy hãy cùng tìm ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...