Phụ huynh lưu lại ngay 3 trang web cung cấp khóa học tiếng Anh online lớp 7 uy tín | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Phụ huynh lưu lại ngay 3 trang web cung cấp khóa học tiếng Anh online lớp 7 uy tín

      Phụ huynh lưu lại ngay 3 trang web cung cấp khóa học tiếng Anh online lớp 7 uy tín

      Cập nhật lúc 10/08/2020 06:35
      Liệu bạn có đang gặp vấn đề đưa đón con đến lớp học thêm tiếng Anh dành cho học sinh lớp 7? 3 khóa học tiếng Anh online lớp 7 sau có thể giúp các em cải thiện điểm số.

      Bước vào năm thứ 2 của bậc trung học cơ sở, học sinh lớp 7 bắt đầu tiếp cận với lượng kiến thức khó và sâu rộng hơn. Đặc biệt đối với môn tiếng Anh, môn học khiến nhiều bạn gặp khó khăn. Ngoài giải pháp cho con tham gia lớp học thêm trực tiếp cùng các thầy cô trong trường. Phụ huynh có thể tham khảo 3 khóa học tiếng Anh lớp 7 online uy tín hiện nay. Không tốn nhiều thời gian di chuyển, linh hoạt về không gian, giá thành hợp lý, các lớp học online này đang nhận được sự tin tưởng của nhiều học sinh trên toàn quốc.

      Tienganh123.com

      Tienganh123.com là trang web đào tạo tiếng Anh nổi tiếng với hàng nghìn video bài giảng, tài liệu dành cho nhiều lứa tuổi khác nhau. Trang web cung cấp các khóa học online về chương trình tiếng Anh phổ thông từ lớp 1 đến lớp 12, tiếng Anh người lớn, luyện thi các chứng chỉ tiếng Anh nước ngoài như IELTS, TOEIC... Hiện đã có hơn 2.5 triệu người tin tưởng chọn sử dụng dịch vụ khóa học tại Tienganh123.com.

      Phương pháp học tập mới lạ tại Tienganh123.com (Nguồn: Tienganh123)

      Khóa học tiếng Anh online lớp 7 gồm 16 bài giảng tương ứng với 16 bài học trong sách giáo khoa hiện hành, và các bài kiểm tra ôn tập. Với hình thức học thú vị, khóa học sẽ giúp các em học sinh lớp 7 nắm vững các kiến thức trọng tâm, nâng cao điểm số. Ngoài ra, học viên cũng có thể tham gia các trò chơi, cuộc thi trên trang web để giải trí và mở rộng kiến thức.

      • Khi bạn mua thẻ học tiếng Anh tienganh123.com, bạn sẽ được sử dụng toàn bộ các khóa học của trang web trong vòng 1 năm chỉ với giá 180.000 VNĐ.

      Hocmai.vn

      Hocmai.vn là trang web giáo dục trực tuyến phổ biến đối với nhiều thế hệ học sinh cấp 2, cấp 3 tại Việt Nam. Trang web hiện có cộng đồng người học lớn mạnh, hằng năm rất nhiều học viên của Hocmai.vn đạt thành tích cao trong các kỳ thi học sinh giỏi. Hệ thống khóa học tại đây phong phú gồm tất cả các môn học của bậc phổ thông từ cơ bản đến nâng cao. Các thầy cô tại Hocmai.vn đều là những giáo viên uy tín, dày dặn kinh nghiệm.

      Bài giảng bám sát chương trình sách giáo khoa (Nguồn: hocmai)

      Với môn tiếng Anh lớp 7, phụ huynh và học sinh có thể lựa chọn chương trình học tốt hoặc chương trình tiếng Anh 1:1. Chương trình học tốt tập trung giúp học sinh xây dựng kiến thức nền tảng, từ đó biết cách vận dụng lý thuyết vào làm bài tập, thành thạo các dạng bài tập thường gặp tại trường. Với khóa tiếng Anh 1:1, các em học sinh sẽ được học riêng với 1 giáo viên nước ngoài qua Skype.

      • Học phí các khóa học tiếng Anh online lớp 7 dao động từ 300.000 – 800.000 VNĐ, có thời hạn sử dụng trong 1 năm.

      Tuyensinh247.com

      Đây cũng là một trong những hệ thống đào tạo online cho học sinh phổ thông nổi tiếng với kho tài liệu phong phú. Với phương châm “Học là thích ngay”, các thầy cô luôn sáng tạo phương pháp giảng dạy thú vị, vừa truyền đạt tốt kiến thức vừa tạo tinh thần thoải mái cho học sinh.

      Bài giảng mẫu của cô Hoàn (Nguồn: Tuyensinh247)

      Khóa học tiếng Anh online lớp 7 được giảng dạy bởi cô Quang Thị Hoàn, giáo viên giỏi của thành phố Hà Nội. Cô sẽ dẫn dắt các em từng bước nắm vững kiến thức căn bản và mở rộng nâng cao qua các video bài giảng bám sát chương trình sách giáo khoa. Trước khi quyết định tham gia khóa học, phụ huynh và học sinh có thể trải nghiệm thử các video học tập miễn phí tại Tuyensinh247.com.

      • Học phí khóa học: 599.00 VNĐ.

      Các khóa học tiếng Anh online lớp 7 sẽ là công cụ bổ trợ đắc lực giúp các em học sinh đạt được kết quả học tập tốt hơn. Phụ huynh cũng có thể sử dụng các khóa học online như tài liệu tham khảo để đồng hành cùng con. Hy vọng những thông tin Edu2Review cung cấp trên đây sẽ giúp ích cho quý phụ huynh và học sinh trên con đường học vấn.

      * Danh sách cập nhật tháng 8/2020. Liên hệ trực tiếp đơn vị cung cấp để cập nhật thông tin mới nhất.

      Thiệu Kỳ (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: FluentU


      Có thể bạn quan tâm

      Bạn cần biết

      Mách bạn 5 bí quyết học tiếng Anh cực kì hiệu quả?

      18/06/2020

      Không phải ai cũng có thể học tiếng Anh một cách dễ dàng. Dưới đây, Edu2Review sẽ cung cấp 5 bí ...

      Tiếng anh trẻ em

      Đâu là những tiêu chí lựa chọn khóa học tiếng Anh online hoàn hảo?

      26/06/2020

      Học tiếng Anh online được xem là xu thế giáo dục thời đại 4.0 và thực tế nhiều bạn trẻ đã thành ...

      Bạn cần biết

      Có thể bạn chưa biết: tự học tiếng Anh online hiệu quả bất ngờ qua website

      06/02/2020

      Bạn đang đau đầu vì tìm kiếm một trang web phù hợp để có thể tự học tiếng Anh online thật tốt? ...

      Luyện thi TOEIC

      Trung tâm Anh ngữ Thực hành – Học tiếng Anh online thú vị qua Skype

      06/02/2020

      Nếu bạn đang tìm một nơi có hình thức dạy tiếng Anh qua mạng trực tiếp với "lớp học" chỉ gồm một ...