Princeton English giúp 100% học viên chinh phục thành công giấc mơ du học | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Princeton English giúp 100% học viên chinh phục thành công giấc mơ du học

      Princeton English giúp 100% học viên chinh phục thành công giấc mơ du học

      Cập nhật lúc 29/03/2021 15:32
      Để hiện thực hóa giấc mơ du học, bạn cần chuẩn bị một lộ trình với những kế hoạch cụ thể nhất. Princeton English ra mắt các gói tư vấn du học với tỉ lệ thành công 100% sẽ tiếp sức cho bạn thành công.

      Danh sách

      Bài viết

      Princeton English là trung tâm Anh ngữ và tư vấn du học uy tín tại Hà Nội ra đời năm 2015. Từ khi thành lập đến nay, Princeton English đã giúp đỡ hơn 1.200 học sinh, sinh viên Việt Nam có cơ hội du học tại các trường đại học danh tiếng tại Mỹ, Anh, Úc, Canada… Với dịch vụ tư vấn du học trọn gói đặc biệt của mình, 100% học viên trung tâm đều đạt học bổng du học Mỹ trung bình 5 – 12 tỷ đồng. Ngoài ra, học viên Princeton English cũng được các nhà tuyển dụng hàng đầu như Ernst & Young, Deloitte, PwC, KPMG, Grant Thornton... đón nhận.

      Điều gì làm nên sự đặc biệt của dịch vụ tư vấn du học Princeton?

      Quyết định đi du học sẽ đem lại cho bạn nhiều cơ hội rộng mở nhưng cũng sẽ mất rất nhiều thời gian và nỗ lực trong quá trình chọn điểm đến, chọn trường, chọn ngành... Đặc biệt, giai đoạn chuẩn bị một bộ hồ sơ du học hoàn chỉnh, gây ấn tượng với ngôi trường mà bạn mong muốn theo học là một quá trình chưa bao giờ dễ dàng. Thấu hiểu những khó khăn của hành trình chuẩn bị hồ sơ du học, Princeton English đã ra mắt gói tư vấn du học 1 – 1 đặc biệt. Khi chọn gói tư vấn này, bạn sẽ thật sự an tâm vì Princeton sẽ giúp bạn:

      • Hoàn thiện hồ sơ hoạt động ngoại khóa, gây ấn tượng tốt trong mắt hội đồng tuyển sinh của trường.
      • Tư vấn chọn trường và ngành phù hợp với tính cách, năng lực và sở thích cá nhân của học viên.
      • Hoàn thiện bài luận cá nhân với tất cả các bài luận phụ 1 – 1 với giáo viên nước ngoài.
      • Trợ giúp trong việc điền hồ sơ tài chính và xin học bổng.
      • Luyện thi các chứng chỉ quốc tế như IELTS, TOEFL, SAT, ACT... và giúp học viên đạt được mục tiêu để du học.
      • Hỗ trợ tư vấn chọn trường sau apply.
      • Hướng dẫn thủ tục xin visa, các bước chuẩn bị cho kỳ phỏng vấn.
      • Cung cấp gói Care package 3 tháng sau khi nhập học tại Mỹ.

      Chia sẻ từ phụ huynh học sinh Vũ Khánh Linh đạt học bổng 80% đi du học cấp 3 tại Mỹ (Nguồn: YouTube – PRINCETON ENGLISH - Du Học Mỹ)

      Ngoài gói tư vấn hấp dẫn, điều làm nên thành công của Princeton trong việc chắp cánh để học viên đạt được ước mơ du học - đặc biệt tại các quốc gia phát triển chính là những cố vấn và giảng viên tại trung tâm. Họ đều là người bản xứ với trình độ chuyên môn cao cùng nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học và giảng dạy tiếng Anh, có thể kể đến như:

      John Sommers – Cố vấn du học

      • Tốt nghiệp UCLA & Northwestern University (#20 NU) – Chuyên ngành Tiếng Anh và Văn học
      • Chủ nhiệm báo People UCLA
      • Chủ nhiệm nội dung thời báo American News
      • Đã giúp đỡ thành công hơn 100 sinh viên vào các trường đại học top 50 của Mỹ

      Travis Warren – Cố vấn du học

      • Tốt nghiệp UCLA chuyên ngành Cognitive Science & Computing specialization (#20 NU)
      • Thủ khoa cấp 3 và được tuyển thẳng vào 8 trường Đại học trong đó có hệ thống trường University of California
      • Đã giúp đỡ thành công hơn 100 sinh viên quốc tế vào các trường đại học top 50 của Mỹ

      Clayton Rutledge – Cố vấn du học

      • Tốt nghiệp Đại học California tại Santa Barbara – Chuyên ngành Tiếng anh và Công nghệ sinh học
      • 5 năm kinh nghiệm cố vấn và giảng dạy tại Mỹ và Việt Nam

      Nikola Taksev – Giảng viên

      • Tốt nghiệp chuyên ngành Văn học tại Ghent University (#2 Bỉ, #88 thế giới), chứng chỉ của Đại học Cambridge Anh Quốc
      • Hơn 8 năm kinh nghiệm đào tạo SAT, ACT, IELTS, TOEFL, hiện đang hợp tác cùng Washington-Post (Mỹ)

      Teesta Nayak – Giảng viên

      • Chứng chỉ Celta British Council, chứng chỉ sư phạm của Đại học Cambridge Anh Quốc
      • Đã giúp đỡ thành công hơn 500 học sinh đạt 1550+ SAT, 35+ ACT, IELTS 8.0+, TOEFL iBT 110+

      Đánh giá của học viên
      về Princeton English

      Đội ngũ giảng viên, cố vấn và nhân viên Princeton EnglishĐội ngũ giảng viên, cố vấn và nhân viên Princeton English

      Tìm hiểu các gói tư vấn du học độc đáo tại Princeton

      Với thành quả đã hỗ trợ cho hàng ngàn học sinh, sinh viên Việt Nam có cơ hội học tập, phát triển ở môi trường và điều kiện tốt nhất mà không phải lo về vấn đề tài chính, Princeton English mong muốn có thể trở thành nơi mà phụ huynh có thể an tâm, tin tưởng gửi gắm tương lai con mình. Khi đến với trung tâm, học viên được tư vấn lộ trình du học và xây dựng hồ sơ chi tiết với chi phí phù hợp, bao gồm các gói như College Application; Common Application and University Preparation; gói hướng dẫn apply và chuẩn bị hồ sơ kế hoạch 2 năm.

      Tùy theo khả năng và điều kiện tài chính, phụ huynh và học viên có thể lựa chọn gói tư vấn du học phù hợp tại Princeton:

      PE1 (College Application)

      • Các bạn đã thi hoặc chuẩn bị tham dự kỳ thi lấy chứng chỉ TOEFL, IELTS hoặc SAT.
      • Học viên đã tìm hiểu một phần hồ sơ về du học Mỹ và Canada nhưng vẫn chưa có định hướng cụ thể về chọn trường, chọn ngành học phù hợp.
      • Những bạn tự chuẩn bị bài luận, resume, hồ sơ… và cần được biên tập bài bản, chuẩn hóa để gây ấn tượng tốt và tăng cơ hội đậu vào các trường.

      PE2 (College Application & Preparation)

      • Các bạn đã có nền tảng tiếng Anh tương đối khá, chưa từng luyện thi chứng chỉ quốc tế hoặc đã thi nhưng đạt kết quả không như mong đợi.
      • Học viên muốn xây dựng hồ sơ, resume, portfolio, website, blog... chuyên nghiệp, chuẩn hóa phù hợp để gây được ấn tượng đặc biệt với hội đồng tuyển sinh các trường.

      PE3 (2-year Plan)

      • Các bạn có nền tảng tiếng Anh ở mức căn bản hoặc yếu, không học thêm tiếng Anh…
      • Học viên cần tìm các câu lạc bộ, hoạt động ngoại khóa phù hợp với định hướng để hoàn thiện hồ sơ du học.
      • Những bạn có nhu cầu hướng dẫn chi tiết cách đạt được học bổng “khủng” lên đến hàng tỷ đồng.

       Bạn Nguyễn Trung Kiên, học viên Princeton English được nhận vào Macalester College (Mỹ) Bạn Nguyễn Trung Kiên, học viên Princeton English được nhận vào Macalester College (Mỹ)

      Trong đó, gói PE1 được xem là sản phẩm "đinh" của Princeton với nhiều điểm nổi bật sẽ giúp bạn sớm chạm tay đến giấc mơ du học Mỹ: Mỗi học viên có một cố vấn riêng biệt hỗ trợ lập và rà soát danh sách trường đại học phù hợp; Trực tiếp hướng dẫn 1-1 cho học viên điền thông tin vào Common Application (trang web trực tuyến được sử dụng bởi hầu hết các trường đại học ở Mỹ để nộp hồ sơ, giấy tờ cần thiết, bao gồm bài luận, thủ tục hành chính, hồ sơ hoạt động ngoại khóa, resume, thư giới thiệu...); Khi hoàn tất Common Application và nộp hồ sơ, trung tâm sẽ tư vấn lựa chọn trường tối ưu sau khi được nhận, hoàn thành thủ tục chuẩn bị hồ sơ, phỏng vấn xin visa cũng như hướng dẫn thủ tục nhập học khi sang Mỹ.

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Princeton English

      Học viên đã apply thành công nói gì về Princeton English?

      Một trong những học viên có thành tích đặc biệt tại Princeton chính là bạn Mai Linh. Với thời điểm bắt đầu cuộc đua giành học bổng vào trường đại học Mỹ khá muộn, nhưng Mai Linh (Linh-High) lại về đích sớm và có kết quả mỹ mãn. Biệt danh "Linh-High" ra đời khi bạn chọn Princeton để tư vấn chuẩn bị hồ sơ du học Mỹ. Điều đặc biệt làm bạn thêm yêu quý Princeton English chính là sự thân thiết giữa thầy cô và học viên. Linh chia sẻ: "Đến tận tháng 6 của "mùa app" mình mới bắt đầu đi tìm trung tâm... Biết đến Princeton qua lời giới thiệu của một người bạn và thật may mắn khi mình được trung tâm nhận vào.

      ... Khoảng thời gian tháng 9 – 10 gấp gáp với bao nhiêu thứ cần hoàn thành: bài luận chính, bài luận phụ, thư giới thiệu, bảng điểm, hồ sơ tài chính... Tuy nhiên, nhờ phong cách làm việc chuyên nghiệp của cô Kate, cô Nikki cùng sự quan tâm của cô Linh mà mình đã phần nào giảm bớt lo lắng để tập trung hoàn thành hồ sơ. Sự chuẩn bị kỹ lưỡng với các giáo viên và đối tác Mỹ của trung tâm đã giúp những bài luận của mình trở nên "sắc nét" hơn mà vẫn truyền tải đúng màu sắc, thông điệp và con người mình tới hội đồng tuyển sinh.

      Ngoài những giờ "học app", mình còn được trò chuyện và học hỏi kinh nghiệm học đại học và tìm hiểu văn hóa Mỹ từ những thầy cô vô cùng dễ thương và hài hước như thầy Josh, cô Teesta...".

      Nhờ vào nỗ lực và sự trợ giúp từ Princeton English, Linh đã nhận được Early Decision từ Trường Đại học Lehigh University và đạt được ước mơ du học Mỹ của mình.

       Thành tích chạy nước rút đáng kinh ngạc của Linh-high Thành tích "chạy nước rút" đáng kinh ngạc của Linh-high

      Cornell University là thành viên trẻ nhất trong top 8 trường đại học hàng đầu tại Mỹ – Ivy League. Ivy League nói chung và Cornell nói riêng là ước mơ của bao thế hệ du học sinh Mỹ, trong đó có bạn Toàn Trịnh – học viên tại Princeton English.

      Theo đuổi Ivy League từ những năm ngồi trên ghế THPT, tuy nhiên, hành trình chinh phục các trường đại học top tại Mỹ không phải là điều dễ dàng. Toàn phải hoàn thành từ GMAT, TOEFL, nỗ lực hết mình với chương trình đại học tại Việt Nam đồng thời đi thực tập từ năm 2 tại công ty công nghệ nổi tiếng.

      Với sự giúp sức từ Princeton trong việc lập ra kế hoạch học tập và hoàn thiện hồ sơ, tạo ấn tượng tốt nhất với hội đồng tuyển sinh, Toàn đã nỗ lực và chứng minh được "bạn chỉ thật sự thất bại khi bạn từ bỏ". Cuối cùng, Toàn đã nhận được acceptance letter và chính thức trở thành sinh viên của một trong những trường đại học hàng đầu nước Mỹ.

      Nhờ kiên trì theo đuổi và nỗ lực không ngừng mà Toàn Trịnh đã chạm đến giấc mơ Ivy LeagueNhờ kiên trì theo đuổi và nỗ lực không ngừng mà Toàn Trịnh đã chạm đến giấc mơ Ivy League

      Cùng với các gói tư vấn du học hiệu quả, Princeton English còn cung cấp nhiều khóa học, đặc biệt là các khóa học tiếng Anh 1 – 1 nhằm giúp học viên đạt mục tiêu cao nhất trong thời gian ngắn nhất. Đến với Princeton English, học viên sẽ nhận được sự hỗ trợ tối đa của đội ngũ giáo viên và tư vấn. Như lời Linh-high, cô bạn chia sẻ: “Có thể Princeton English chưa phải là trung tâm lâu đời nhất của “làng app”, nhưng Princeton English hoàn toàn có thể mang tới trải nghiệm apply học bổng thật trọn vẹn và thành công với đội ngũ đầy tiềm năng và nhiệt tình”.

      Princeton English

      • Địa chỉ: 45 Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
      • Website: https://princetonenglish.vn/
      • Facebook: https://www.facebook.com/princetonenglish.vn

      Anh Thư (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh và video: Princeton English


      Có thể bạn quan tâm

      Bạn cần biết

      Học viên Princeton English: Chinh phục Ivy league trong 2 tháng với học bổng 4,8 tỷ VNĐ!

      05/01/2021

      Dù bắt đầu cuộc đua giành học bổng vào trường Mỹ khá muộn, nhưng Mai Linh (Linh High) lại về đích ...

      Du học Mỹ

      Tự tin du học nước ngoài với khóa Dự bị du học chỉ có tại Justice Magic

      12/11/2022

      Chương trình dự bị du học ở Justice Magic được xây dựng bởi chuyên gia quốc tế, giúp học viên ...

      Du học Mỹ

      5 lý do bạn nên chọn Princeton English khi muốn làm hồ sơ du học Mỹ

      31/03/2021

      Điều gì khiến Princeton English trở thành cái tên được hàng ngàn bạn trẻ Việt Nam tin tưởng lựa ...

      Du học Mỹ

      Hiện thực hóa ước mơ Du học Mỹ nhờ PE1 – College Application của Princeton

      29/03/2021

      Thay vì chật vật chuẩn bị từ A đến Z nhưng chưa chắc đã thành công, chỉ cần chọn gói tư vấn du ...