Thỏa giấc mơ du học trường top với học bổng cao cùng Học viện Anh ngữ Quốc tế IEE | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Thỏa giấc mơ du học trường top với học bổng cao cùng Học viện Anh ngữ Quốc tế IEE

      Thỏa giấc mơ du học trường top với học bổng cao cùng Học viện Anh ngữ Quốc tế IEE

      Cập nhật lúc 02/11/2020 14:30
      Với tỷ lệ học viên ứng tuyển du học thành công vào các trường top đầu của Mỹ và Canada đạt mức tuyệt đối, Anh ngữ Quốc tế IEE trở thành “địa chỉ vàng” trong làng đào tạo và tư vấn du học tại Hà Thành.

      Danh sách

      Bài viết

      Hoạt động theo nguyên tắc “Do not give up on anyone”, Học viện Anh ngữ Quốc tế IEE tin rằng mỗi một học viên đều có những thế mạnh và tiềm năng riêng để thành công. Với lĩnh vực du học, nguyên tắc đó cũng giúp IEE gieo mầm hy vọng và xây dựng môi trường học tập lý tưởng để các em không chỉ hiện thực hóa ước mơ du học mà còn “săn” được những học bổng giá trị từ các trường đại học top đầu.

      Lý tưởng được hiện thực hóa khi 100% học viên IEE ứng tuyển học bổng du học thành công vào các trường đại học thuộc top đầu của Mỹ và Canada. Tính đến thời điểm hiện tại, tổng giá trị các suất học bổng mà học sinh IEE đạt được đã lên đến 362 tỷ VNĐ, trung bình 4,8 tỷ VNĐ/học sinh. Trong đó, giá trị học bổng cao nhất là 6,8 tỷ VNĐ.

      Những thành tích “đáng gờm" của học viên IEE

      Với số điểm SAT tuyệt đối 1600/1600 cùng TOEFL gần như hoàn hảo 118/120, bạn Nguyễn Hà Uyên đã xuất sắc giành được học bổng 68.000$ tại Yale University – ngôi trường đại học đứng thứ 3 nước Mỹ.

      Hà Uyên chia sẻ: “Mình được bố mẹ chuẩn bị cho việc du học từ khá sớm. Do vậy, từ năm lớp 9, mình đã học SAT tại IEE. Sau khi hoàn thành xong điểm SAT và TOEFL, mình cùng IEE tập trung vào hoàn thiện các thành phần khác của hồ sơ một cách trau chuốt hơn. Kết quả hỗ trợ tài chính lên đến 90% chi phí tại Yale University là sự cố gắng của bản thân mình và sự giúp đỡ nhiệt tình của IEE”.

      Mặc dù là dân chuyên Anh, nhưng thời gian chuẩn bị cho kỳ thi SAT lại quá gấp rút nên Trần Nam Khánh gặp không ít khó khăn. Chọn IEE làm nơi gửi gắm niềm tin, Nam Khánh chia sẻ: "Mình ôn SAT tương đối gấp và dồn vào giai đoạn cuối nhiều, nhưng nhờ giáo viên IEE đã luôn đồng hành trong hành trình "ăn cùng SAT, ngủ cùng SAT" với những phương pháp và bài giảng hiệu quả. Đặc biệt, nhờ sự định hướng bài bản của các thầy cô giáo tại IEE mà mình không gặp nhiều khó khăn khi lên ý tưởng, chọn đề tài và triển khai bài luận".

      Sau bao cố gắng và nỗ lực, Nam Khánh cũng đã gặt được kết quả ngoài mong đợi (SAT 1580/1600, TOEFL 117/120). Thành tích này đã giúp bạn giành được suất học bổng trị giá 57.000$/năm tại Vanderbilt University – ngôi trường đứng thứ 14 trên toàn thế giới.

      SAT 1580/1600 và TOEFL 117/120) là thành tích ngoài mong đợi của Nam KhánhSAT 1580/1600 và TOEFL 117/120) là thành tích ngoài mong đợi của Nam Khánh

      Tiếp theo trong danh sách là bạn Kiều Quỳnh Anh học sinh trường THPT Chuyên Ngoại Ngữ. Đạt số điểm SAT 1480 và IELTS 8.0 cùng bộ hồ sơ chuẩn chỉn, Quỳnh Anh chính thức trở thành sinh viên của Bucknell University với suất học bổng trị giá 54.000$/năm.

      “Chẳng ở đâu mà tất cả học sinh đều được nhớ tên, được chào, được quan tâm, hỏi han như tại IEE, nó giúp tinh thần của bọn em thoải mái hơn rất nhiều. Nhờ IEE, quá trình học SAT của em không chỉ là một chuỗi ngày mệt mỏi ngồi lật giở thẻ từ vựng hay những sấp đề dày cộm, mà đó là những kỉ niệm vui nhất, phần nào làm dịu quá trình ôn thi căng thẳng và khiến nó thú vị hơn” – Quỳnh Anh cho biết.

      Danh sách bảng vàng thành tích của IEE vẫn còn rất dài với những điểm số cao ngất và học bổng giá trị, khiến bất kỳ ai điểm qua cũng phải trầm trồ, tán dương. Vậy bí quyết của Học viện Anh ngữ Quốc tế IEE là gì?

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Học viện Anh ngữ Quốc tế IEE

      Bảng vàng thành tích vẫn còn rất dài với những điểm số cao ngất và học bồng giá trịBảng vàng thành tích vẫn còn rất dài với những điểm số cao ngất và học bổng giá trị

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Học viện Anh ngữ Quốc tế IEE

      Giải mã lý do 100% học viên IEE ứng tuyển du học trường top thế giới thành công

      Một bộ hồ sơ du học đầy đủ gồm có 2 phần. Phần cứng gồm thành tích học tập, điểm thi, học lực... và phần mềm gồm kỹ năng, hoạt động ngoại khóa, điều kiện tài chính… Khi xét duyệt hồ sơ, hội đồng tuyển sinh của các trường đại học quốc tế thường xem xét một cách tổng thể và toàn diện cả 2 bộ yếu tố này. Nếu muốn nắm chắc "tấm vé" du học với sự hỗ trợ tài chính từ các trường top đầu, bạn cần có sự chuẩn bị một cách chu toàn tất cả các yếu tố trên càng sớm, càng tốt.

      Hiểu được điều này, Học viện Anh ngữ Quốc tế IEE đã cung cấp chương trình đào tạo và tư vấn du học toàn diện từ sớm cho đối tượng học viên là các em học sinh THCS, THPT. Cụ thể gồm 6 chiến lược độc đáo và sâu sátnhư sau:

      Chiến lược học tập

      Sở hữu các chứng chỉ đánh giá năng lực ngoại ngữ với số điểm tương đối là một trong những điều kiện đầu tiên và then chốt để bạn có thể du học nước ngoài. Hiện tại, trung tâm cung cấp các chương trình đào tạo như SAT, IELTS, TOEFL với lộ trình học tập được thiết kế khoa học, bài bản, phù hợp với những bạn học sinh có định hướng du học ngay từ những năm học THCS. Đến với Anh ngữ Quốc tế IEE, dù là học sinh giỏi hay thuộc khối không chuyên, bạn đều sẽ được củng cố kiến thức theo trình độ cá nhân, xây dựng nền tảng tiếng Anh học thuật vững chắc, từng bước chinh phục các chứng chỉ quốc tế một cách dễ dàng.

      Bên cạnh trau dồi kiến thức, thầy cô tư vấn về kỹ năng làm bài, cách tối ưu hóa thời gian để hoàn thành bài thi cũng như tư vấn số lần thi tối ưu và tổ chức kiểm tra định kỳ đều đặn... Không chỉ chú trọng năng lực tiếng Anh học thuật, IEE còn xây dựng kế hoạch nâng cao điểm số chương trình chính khóa cho học viên nhằm gây ấn tượng với ban tuyển sinh, nâng cao khả năng cạnh tranh của bộ hồ sơ du học.

      Chuyên viên IEE luôn đồng hành cùng học viên trên hành trình hiện thực hóa ước mơ du họcChuyên viên IEE luôn đồng hành cùng học viên trên hành trình hiện thực hóa ước mơ du học

      Chiến lược định vị phát triển hình ảnh cá nhân

      Mỗi người là một cá thể khác biệt với những điểm mạnh và điểm yếu riêng biệt. Để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình, họ cần hiểu rõ bản thân để phát huy thế mạnh và cải thiện những điều còn thiếu sót. Quá trình này sẽ được rút ngắn thời gian, khi có sự tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia.

      Đến với IEE, học viên được trò chuyện trực tiếp với các chuyên gia của IEE, giúp bạn khám phá khả năng, đào sâu năng lực, khai thác ưu khuyết điểm; từ đó, định hướng cách xây dựng hồ sơ du học và định vị hình ảnh cá nhân một cách tốt nhất.

      Chiến lược phát triển kỹ năng mềm, hoạt động ngoại khóa và hoạt động xã hội

      Các hoạt động ngoại khóa, chương trình đào tạo kỹ năng mềm cũng thường xuyên được Anh ngữ IEE tổ chức. Trung tâm còn định hướng, giới thiệu và hướng dẫn học viên tham gia các hoạt động xã hội trong và ngoài nước, các chương trình từ thiện hoặc cuộc thi tài năng phù hợp với khả năng của từng học viên.

      Đây không chỉ là yếu tố giúp hồ sơ du học của học viên trở nên nổi bật, mà còn là cơ hội để các bạn trau dồi các kỹ năng mềm cần thiết – hành trang không thể thiếu trong xã hội hiện đại, đặc biệt là môi trường quốc tế với nhiều điều khác biệt đang chờ đón các bạn phía trước.

      Cùng IEE, chinh phục ước mơ du học với học bổng caoCùng IEE, chinh phục ước mơ du học với học bổng cao!

      Chiến lược chọn trường đại học tối ưu

      "Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng", sau khi đã hiểu về bản thân cũng như có chiến lược hành động phù hợp, trung tâm sẽ giúp bạn lựa chọn 15 trường đại học tốt nhất. Danh sách được nghiên cứu dựa trên năng lực và nguyện vọng của học viên, điều kiện tài chính của gia đình cùng kinh nghiệm đào tạo, tư vấn nhiều năm của Học viện Anh ngữ IEE.

      Mọi thông tin cần thiết như địa điểm, thời tiết, xếp hạng các ngành, tỷ lệ tìm được việc làm… đều được IEE tổng hợp, cung cấp đầy đủ và khách quan. Ngoài ra, trung tâm sẽ giúp học viên kết nối với du học sinh đang theo học các trường để tìm hiểu chi tiết hơn về điểm đặc biệt của ngôi trường.

      Xây dựng và hoàn thiện hồ sơ du học

      Toàn bộ công sức gây dựng bấy lâu có thể "đổ sông, đổ bể" nếu bài tiểu luận không gây được ấn tượng tốt với hội đồng tuyển sinh. Vì thế, mọi công đoạn từ khâu lên ý tưởng, cách hành văn đến quy trình hoàn thiện và trau chuốt ngôn từ phải thật tỉ mỉ, chỉn chu. Đó là lý do việc viết bài tiểu luận tiêu tốn không ít thời gian và chất xám của các bạn học sinh.

      Đến với IEE, mọi khó khăn sẽ được giải quyết khi học viên có cơ hội học viết luận 1 kèm 1 với giáo viên. Đội ngũ giảng dạy đa số đều đạt trình độ thạc sĩ với 3 năm kinh nghiệm đào tạo trở lên, cùng kinh nghiệm "thực chiến" săn học bổng. Đặc biệt, vì đồng hành cùng học viên ngay từ những bước đi đầu tiên, thầy cô nắm rõ ưu khuyết điểm của từng bạn và có hiểu biết nhất định về ngôi trường mục tiêu của học viên; từ đó, giúp học viên hoàn thiện luận văn sao cho nổi bật và mang dấu ấnnổi bật của cá nhân.

      Ngoài ra, toàn bộ thủ tục hành chính sẽ được các chuyên viên hỗ trợ chu đáo từ việc lên danh sách chi tiết các loại giấy tờ cần có đến giải thích cặn kẽ về bộ hồ sơ để nhanh chóng hoàn tất thủ tục. Nam Khánh cho biết: "Quá trình chuẩn bị hồ sơ, các giấy tờ cần thiết và xin visa không hề đơn giản chút nào nhưng nhờ sự giúp sức nhiệt tình của các tư vấn viên tại IEE mọi việc với mình đều thuận lợi".

      Học viên nói gì về Anh ngữ Quốc tế IEE? (Nguồn: YouTube – IEE Official)

      Hỗ trợ nhiệt tình trước và sau khi ứng tuyển

      Cảm thấy bỡ ngỡ khi bước chân vào môi trường mới là điều hiển nhiên, đặc biệt là đối với du học sinh khi lần đầu phải rời xa vòng tay bao bọc của gia đình và nhà trường. Tuy nhiên, với những kiến thức và kỹ năng được trau dồi khi có sự đồng hành của Anh ngữ Quốc tế IEE, học viên sẽ nhanh chóng hòa nhập và thích nghi với môi trường mới.

      Chưa dừng lại đó, IEE cung cấp đầy đủ các thông tin liên quan như chọn các môn học cho học kỳ đầu tiên, cách học các môn tại trường đại học, hỗ trợ kết nối với các du học sinh tại trường các em theo học...

      Học viên Hà Uyên khẳng định: “IEE luôn đặt ra mốc thời gian cụ thể cho từng công việc và bám sát quá trình thực hiện của bọn mình, từ việc chọn trường, các mẫu thông tin, lên ý tưởng bài luận… Nhờ thế, mình tránh được việc vội vàng hoàn thiện hồ sơ khi thời gian hết hạn cận kề. Ngược lại, mình còn gia tăng được tỉ lệ thành công lên mức cao nhất là xin được học bổng toàn phần ngay đợt ứng tuyển đầu tiên”.

      Như vậy, Học viện Anh ngữ Quốc tế IEE tự tin giúp học viên chinh phục ước mơ to lớn – du học tại các trường đại học top đầu với học bổng cao nhờ sự tận tụy vun đắp trọn vẹn từ những điều nhỏ nhặt nhất!

      Học viện Anh ngữ Quốc tế IEE

      • Địa chỉ: Số 27 ngõ 23 Đỗ Quang, phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
      • Website: https://iee.edu.vn/
      • Facebook: https://www.facebook.com/IEEvietnam/

      Danh sách các trung tâm
      tiếng Anh tại Hà Nội

      Mai Trâm (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: vietdinh

      Nguồn ảnh: Học viện Anh ngữ Quốc tế IEE


      Có thể bạn quan tâm

      Du học Mỹ

      SAT và ACT – hai kỳ thi quan trọng trong hành trình du học Mỹ

      06/02/2020

      Để biết được SAT hay ACT phù hợp và mang lại điểm số cao hơn, thí sinh cần dựa vào đặc điểm của ...

      Luyện thi IELTS

      Học viên đánh giá ra sao về Học viện Anh ngữ quốc tế IEE?

      06/02/2020

      Vừa là trung tâm đào tạo tiếng Anh, vừa cung cấp dịch vụ du học Mỹ, liệu IEE có thực sự tốt như ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      20/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...