Tự tin du học nước ngoài với khóa Dự bị du học chỉ có tại Justice Magic | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tự tin du học nước ngoài với khóa Dự bị du học chỉ có tại Justice Magic

      Tự tin du học nước ngoài với khóa Dự bị du học chỉ có tại Justice Magic

      Cập nhật lúc 12/11/2022 01:02
      Chương trình dự bị du học ở Justice Magic được xây dựng bởi chuyên gia quốc tế, giúp học viên trang bị kỹ năng học thuật, kỹ năng mềm và sức khỏe tinh thần để sẵn sàng cho môi trường đại học quốc tế.

      Danh sách

      Bài viết

      Du học nước ngoài là hành trình đòi hỏi bạn phải có sự chuẩn bị chu đáo về mọi thứ để gặt hái thành công, tránh uổng phí tiền bạc và công sức. Rào cản ngôn ngữ, khác biệt văn hóa và đặc biệt là sự thay đổi trong cách học giữa cấp 3 và đại học, giữa trong nước và nước ngoài là những khó khăn “kinh điển” mà rất nhiều du học sinh Việt Nam gặp phải. Hậu quả là có thể khiến các bạn “sốc văn hóa”, loay hoay tìm hiểu và mất rất nhiều thời gian để thích nghi.

      Hiểu được điều đó, Justice Magic cho ra đời khóa học Kỹ năng Dự bị Du học với mục tiêu giúp các bạn trẻ Việt Nam chuẩn bị hành trang kỹ lưỡng nhất trước khi đặt chân du học nước ngoài, tự tin hòa nhập với bạn bè quốc tế và quan trọng hơn nữa là du học thành công.

      Vậy, có gì đặc biệt ở khóa học này và lợi ích mà khóa học này đem đến là gì? Hãy cùng Edu2Review khám phá câu trả lời trong bài viết sau!

      Trang bị kỹ năng học thuật: Tư duy, đọc, viết và phân tích phản biện bằng tiếng Anh

      Nếu như ở cấp trung học, học sinh thường quen với cách học thụ động, được giáo viên “cầm tay” dẫn dắt, kèm cặp theo sát từng môn học thì lên đại học, đặc biệt ở môi trường đại học nước ngoài, sinh viên có thể “sốc” vì cách học trở nên quá khác biệt.

      Học đại học tại nước ngoài, thậm chí đòi hỏi sinh viên phải “tự thân vận động” nhiều hơn. Phần lớn giảng viên đại học không theo sát quá trình học tập của sinh viên mà sẽ đưa ra gợi ý để các bạn tự tìm tòi, khám phá và học tập. Vì thế, sinh viên không chỉ cần có ý thức tự chủ, tinh thần cầu tiến mà tư duy phản biện, kỹ năng phân tích, đánh giá và sàng lọc thông tin cũng là những yếu tố rất quan trọng để đạt được thành tích tốt. Mọi thứ có thể còn khó hơn khi bạn phải sử dụng tiếng Anh trong tất cả hoạt động học tập.

      Đến với Khóa học Kỹ năng Dự bị Đại học tại Justice Magic, học viên sẽ được trang bị tất cả các kỹ năng học thuật cần thiết để thành công ở giảng đường đại học cũng như con đường sự nghiệp trong tương lai, bao gồm tư duy phản biện, đọc - viết phản biện, phân tích phản biện, thuyết trình và ghi chú bằng tiếng Anh trong bối cảnh đại học.

      Một khi đã sở hữu và trui rèn những kỹ năng này thật sắc bén, bạn sẽ dễ dàng hơn khi phải chuẩn bị các bài luận, báo cáo nghiên cứu, phát biểu ý kiến trong lớp hay làm việc nhóm. Đây đều là những dạng bài tập và bài thi quen thuộc ở cấp đại học và để đạt điểm tốt, sinh viên cần phải có kỹ năng tư duy logic, lập luận phản biện sắc bén cũng như khả năng đọc, viết tiếng Anh thật vững.

      Jusitce MagicTư duy, đọc, viết phản biện là những kỹ năng mà sinh viên quốc tế nào cũng cần phải có!

      Hoàn thiện kỹ năng mềm cùng các giáo sư từ các trường đại học quốc tế

      Theo giáo sư Ardeen Top (Thạc sĩ nhóm ngành Nhân văn từ Đại học Louisville, Anh Quốc - hiện là chuyên gia trong đội ngũ học thuật tại Justice Magic), “những bài học quan trọng nhất mà sinh viên học không nằm trong những trang sách giáo khoa mà là từ các giáo sư để đạt được thành công trong học tập và sự nghiệp”.

      Do đó, Justice Magic tạo điều kiện cho học viên được học và trao đổi kinh nghiệm trực tiếp với các giáo sư giàu kinh nghiệm và đang giảng dạy tại các trường đại học trên thế giới như Anh, Mỹ, Canada, Úc.

      Justice Magic tin rằng, cách học này không chỉ tăng hiệu quả học tập của học viên khi mọi câu hỏi, khúc mắc của học viên đều được các giáo sư giải đáp 1-1 mà học viên còn có cơ hội hoàn thiện các kỹ năng mềm như kỹ năng giao tiếp, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng thích nghi… từ những chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn của giảng viên.

      Ngoài ra, các thầy cô còn chịu trách nhiệm theo dõi kết quả học tập của học viên xuyên suốt quá trình học. Trong các buổi dạy kèm hoặc cố vấn, giáo viên sẽ đưa ra nhận xét cùng những lời khuyên thiết thực để học viên cải thiện và giữ vững phong độ hoàn thành mục tiêu mà các bạn đã đặt ra.

      Xem thêm thông tin khóa học tại
      Trung tâm Justice Magic

      Chia sẻ của đội ngũ chuyên gia quốc tế về chương trình Dự bị Đại học của Justice Magic

      Cải thiện và nâng cao sức khỏe tinh thần (well-being)

      Sức khỏe tinh thần của sinh viên quốc tế thường có xu hướng bị ảnh hưởng bởi các vấn đề gia đình, khó khăn tài chính, cảm giác bị cô lập, áp lực xã hội, không thể thích nghi với môi trường mới. Những gánh nặng tâm lý này kết hợp với căng thẳng học tập, điểm số dễ khiến sinh viên chán nản, thậm chí muốn bỏ cuộc.

      Để giúp sinh viên bước vào chương mới của tương lai một cách tự tin và vững vàng, Justice Magic đề cao tầm quan trọng của sức khỏe tinh thần. Đây là một khía cạnh mới mẻ nhưng không kém phần thiết yếu mà chương trình Dự bị Đại học của Justice Magic mang lại cho học viên.

      Quá trình xây dựng và biên soạn chương trình học của Justice Magic có sự tham gia của chuyên gia tâm lý đến từ London để đảm bảo các yếu tố sức khỏe được lồng ghép và cân bằng xuyên suốt khóa học theo tiêu chuẩn Anh Quốc. Khi có sức khỏe tinh thần ổn định, sinh viên sẽ có nhiều động lực học tập, tự tin, chủ động tham gia các hoạt động hơn và thành công hơn tương lai.

      Hình thành phong thái tự tin nhờ chương trình học cá nhân hóa

      Chương trình Dự bị Đại học được thiết kế bám sát theo khả năng học tập của từng học viên, giúp các bạn chuẩn bị những kỹ năng và kiến thức để đạt được mục tiêu đầu ra của khóa học.

      Học viên có thể lựa chọn học 1-1 hoặc học theo nhóm với các giáo sư tận tâm và hết lòng vì sự tiến bộ của học viên. Một khóa học Dự bị Đại học tiêu chuẩn tại Justice Magic kéo dài 3 tháng, với lộ trình học như sau:

      • 4 tuần đầu: Tập trung trau dồi các kỹ năng học thuật
      • 4 tuần tiếp theo: Nâng cao các kỹ năng xã hội và sức khỏe tinh thần
      • 4 tuần cuối: Phát triển kỹ năng mềm

      Đội ngũ giáo sư hàng đầu tại Justice Magic luôn sẵn sàng đồng hành cùng học viên để xây dựng lộ trình hiệu quả nhất.

      Justice MagicKhông gian học tập giàu cảm hứng tại Justice Magic

      Khóa học Dự bị du học tại Justice Magic là bước đệm không thể thiếu để các bạn trẻ Việt Nam tự tin và vững vàng tiến đến cánh cửa đại học quốc tế. Không chỉ vậy, những giá trị mà khóa học đem lại còn giúp ích cho học viên trên con đường sự nghiệp, nâng bước học viên chạm đến đỉnh cao thành công trong tương lai.

      Trung tâm Justice Magic

      • Địa chỉ: 284/9 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 10, quận Phú Nhuật, TP.HCM
      • Website: https://justicemagic.com/
      • Email: [email protected]

      Hoàng Quyên (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh và video: Justice Magic


      Có thể bạn quan tâm

      Thông tin du học các nước

      Lên kế hoạch đi du học - Bạn đã sẵn sàng?

      11/11/2022

      Để du học thành công, chỉ tiếng Anh thôi chưa đủ. Vẫn còn nhiều những kỹ năng khác bạn cần chuẩn ...

      Du học Mỹ

      5 lý do bạn nên chọn Princeton English khi muốn làm hồ sơ du học Mỹ

      31/03/2021

      Điều gì khiến Princeton English trở thành cái tên được hàng ngàn bạn trẻ Việt Nam tin tưởng lựa ...

      Du học Mỹ

      Hiện thực hóa ước mơ Du học Mỹ nhờ PE1 – College Application của Princeton

      29/03/2021

      Thay vì chật vật chuẩn bị từ A đến Z nhưng chưa chắc đã thành công, chỉ cần chọn gói tư vấn du ...

      Du học Mỹ

      Princeton English giúp 100% học viên chinh phục thành công giấc mơ du học

      29/03/2021

      Để hiện thực hóa giấc mơ du học, bạn cần chuẩn bị một lộ trình với những kế hoạch cụ thể nhất. ...