Cùng Café khởi nghiệp tiết lộ những điều hấp dẫn xoay quanh thương hiệu Edu2Review! | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Cùng Café khởi nghiệp tiết lộ những điều hấp dẫn xoay quanh thương hiệu Edu2Review!

      Cùng Café khởi nghiệp tiết lộ những điều hấp dẫn xoay quanh thương hiệu Edu2Review!

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      "Chúng tôi thu thập những đánh giá đa chiều, giúp mọi người đưa ra lựa chọn nơi học tốt hơn, phù hợp hợp hơn cho bản thân" - Founder Hồ Hoàn đã chia sẻ với Café khởi nghiệp về thương hiệu Edu2Review.

      Anh Hồ Hoàn và Austin Carter - 2 founder của Edu2Review trong chương trình Café khởi nghiệp

      Chương trình Café khởi nghiệp, phát sóng vào 7 giờ sáng thứ 2 – 4 – 6 hàng tuần trên HTV7, đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều khán giả. Đây là chương trình dành riêng cho những người trẻ nhiệt huyết làm startup, có đam mê và hoài bão ghi dấu ấn của mình trên thương trường, nơi để gặp gỡ và chia sẻ về những chông gai trên con đường thực hiện ước mơ.

      Anh Hồ Hoàn và Austin Carter - 2 founder của thương hiệu đánh giá chỉ số tín nhiệm EBIV và cộng đồng đánh giá giáo dục Edu2Review đã góp mặt trong một buổi trò chuyện ấm cúng, thân mật cùng Café khởi nghiệp.

      "Tâm sự mỏng" cùng 2 founder của Edu2Review

      Đến với Café khởi nghiệp, 2 founder Hồ Hoàn và Austin Carter đã có những chia sẻ vô cùng thú vị về những ngày đầu gặp gỡ, từ bỏ cơ hội trong mơ để khởi nghiệp, cùng nhau "thai nghén" để cho ra đời EBIV, cũng như những thành công bước đầu của thương hiệu đánh giá giáo dục Edu2Review và những dự tính xa hơn cho tương lai.

      Ý tưởng về một cộng đồng đánh giá giáo dục rất được hoan nghênh, nhưng cũng không thể tránh khỏi sự hoài nghi đến từ những người khó tính. Làm thế nào để chứng minh được độ khách quan của các đánh giá? EBIV có kiểm duyệt và kiểm tra thông tin đánh giá của người dùng hay không? Liệu trang web có gây ra những thông tin bất lợi cho các đơn vị giáo dục như trường học, trung tâm ngoại ngữ? Tất cả những thắc mắc này sẽ được 2 founder giải đáp minh bạch và thẳng thắn ngay trong chương trình Café khởi nghiệp!

      Tiếp nối phần hỏi - đáp vô cùng hấp dẫn chính là thử thách vui nhộn, trắc nghiệm đo độ yêu thích với công việc mà Café khởi nghiệp mang đến cho anh Hồ Hoàn và Austin Carter. Đây là 14 dấu hiệu do Dharmesh Shah, Giám đốc công nghệ và Nhà sáng lập của Hubspot (công ty công nghệ hàng đầu thế giới) thống kê để đánh giá mức độ yêu thích công việc của một người. Không biết 2 founder sẽ đạt bao nhiêu trên 14 dấu hiệu này nhỉ? Hãy xem ngay chương trình Café khởi nghiệp cùng Edu2Review để tìm ra câu trả lời nhé!

      Cùng Café khởi nghiệp tiết lộ những điều hấp dẫn xoay quanh thương hiệu Edu2Review! (Nguồn: youtube)

      Giới thiệu về Cộng đồng đánh giá giáo dục Edu2Review

      Công ty Cổ phần Chỉ Số Tín Nhiệm Quốc Tế EBrand Index Value (EBIV JSC) ra đời vào tháng 05/2015, là startup công nghệ đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng nền tảng mạng xã hội để đánh giá kỹ năng và mức độ tín nhiệm cá nhân, dựa trên chỉ số thương hiệu cá nhân Ebrand Index Value (EBIV).

      Startup này đã giành được sự công nhận của cộng đồng với nhiều giải thưởng như Quán quân Khởi nghiệp toàn quốc Startup Wheel 2016, Á quân HATCH! BATTLE 2016, đại diện Việt Nam tham gia SLUSH 2016 tại Phần Lan... Và gần đây nhất, EBIV là 1 trong 5 startup điển hình giới thiệu về sản phẩm độc đáo của mình tại hội nghị APEC 2017.

      Giới thiệu về EBIV (Nguồn: youtube)

      Vào đầu năm 2017, EBIV đã chính thức ra mắt chuyên trang đầu tiên tại Việt Nam dành cho người học đánh giá tín nhiệm các đơn vị giáo dục (như trường học, trung tâm ngoại ngữ) - Edu2Review.

      Sứ mệnh của Edu2Review là hướng đến sự minh bạch trong giáo dục, giúp hàng triệu học sinh, sinh viên, người đi làm dễ dàng tìm được nơi học phù hợp nhất cho mình thông qua việc tham khảo các đánh giá khách quan, đa chiều từ những người đi trước. Nơi đây mong muốn trở thành cổng thông tin đánh giá về giáo dục lớn nhất Việt Nam, một địa chỉ đáng tin cậy để mọi người có thể tìm kiếm, đánh giá, bình luận về chất lượng của các trường học, trung tâm ngoại ngữ...


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Học online, nhận ngay ưu đãi cùng Edu2Review

      06/02/2020

      Ngày 20/11 này, Edu2Review sẽ ra mắt tính năng booking khóa học online với hàng ngàn chương trình ...

      Bạn cần biết

      [Official] Giới thiệu về quán quân khởi nghiệp toàn quốc Edu2Review.com

      06/02/2020

      Edu2Review là gì? Edu2Review.com là nền tảng đánh giá các đơn vị giáo dục đầu tiên và lớn nhất ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...