Điều gì sẽ xảy ra nếu đàn ông đổi vai trò với phụ nữ? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Điều gì sẽ xảy ra nếu đàn ông đổi vai trò với phụ nữ?

      Điều gì sẽ xảy ra nếu đàn ông đổi vai trò với phụ nữ?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      Làm con gái đâu phải chuyện đùa. Thử tưởng tượng xem khi cánh mày râu đảm nhiệm vai trò là phụ nữ thì thế giới sẽ ra sao?

      Những chuyện hài hước khi đàn ông thử làm phụ nữ (Nguồn: Trắng tv)

      Phụ nữ vẫn thường được gọi là phái yếu nhưng sức chịu đựng của họ lại có thể nói là vô hạn. Vậy phái mạnh liệu có thể chịu được bao nhiêu phần trăm những điều sau?

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher

      Khi phái mạnh trang điểm

      Các đấng mày râu thường không thể giải thích nổi tại sao chị em có thể dành hàng giờ đồng hồ ngồi trước gương lặp đi lặp lại hàng tá bước giống nhau với các chai lọ đủ kích cỡ trong khi các anh có thể hoàn thành trong một nốt nhạc. Chỉ đến khi trực tiếp trải nghiệm thì các anh mới có thể thấy đây là môn nghệ thuật tinh tế không kém gì môn thể thao vua mà các anh hay xem cả. Để đạt đến trình độ khiến người xem nín thở, trầm trồ không ngớt với mỗi đường kẻ mày, tô son là cả quá trình luyện tập của chị em đấy. Vậy nên để các anh thử sức thì kết quả chỉ có thể “dở khóc dở cười” thế này thôi:

      Khi các anh trang điểm (Nguồn: internet)

      Khi các anh trang điểm (Nguồn: NTN Vlogs)

      Khi phái mạnh vào bếp

      1 ngày 3 bữa, 1 năm 365 ngày. Vậy chị em đã phải dành bao nhiêu thời gian vào công việc bếp núc và công sức sáng tạo ra các bữa ăn thì các anh thử tính xem. Mọi chuyện đâu chỉ đơn giản như úp bát mì tôm và luộc rau muống. Từ sáng sớm đã dậy đi chợ để đảm bảo đồ mua được tươi nguyên để trưa đi làm về nấu. Lúc nào từ công sở về các chị em cũng hối hả để còn kịp giờ nấu cơm. Ấy vậy mà về đến nhà các anh lại không giúp một tay cho nhanh, cuối cùng để chị em làm một mình mà vẫn hoàn thành mâm cơm đẹp như nhà hàng. Để các anh vào bếp thì có thể là từ công đoạn cái chảo, cái nồi ở đâu các anh đã bó tay rồi. Và thành quả thì chỉ có thể nói là chấm điểm cho sự nỗ lực mà thôi:

      Khi các anh vào bếp (Nguồn: internet)

      Khi nam giới vào bếp (Nguồn: VietNamNet)

      Khi phái mạnh chăm con

      Liệu các anh có thể pha sữa đúng nhiệt độ chuẩn được hay không? Hay là thay tã đúng quy trình? Và còn cả tết tóc cho con gái thật xinh vì hôm nay có buổi văn nghệ ở trường nữa. Các chị em có thể thao tác nhẹ nhàng như không nhưng đối với các anh đây có thể là cuộc chiến không cân sức, giữa một bên là con nhỏ khóc gào vì đói, một bên là đứa lớn hơn chuẩn bị muộn học mà còn chưa chuẩn bị xong đồ, kẹt ở giữa là ông bố bối rối không biết nên bắt đầu từ đâu.

      Khi các anh chăm con (Nguồn: internet)

      Khi nam giới chăm con (Nguồn: baomoi)

      Khi phái mạnh mua đồ

      Các anh vẫn than vẫn tại sao chị em lựa chọn đồ gì mà lâu thế và hết sức ngại mỗi khi chị em bảo chở đi mua sắm. Nào có ai hiểu được, khi đó các chị em phải đọc công thức xem có gì gây dị ứng cho gia đình không, hãng này có phổ biến và nhận được nhiều lời khen không, rồi sản phẩm này đang có khuyến mại thì có nên mua không? Vô số những kiến thức sinh tồn cần thiết khi đi mua sắm mà chị em đã tích lũy qua nhiều năm tháng nhưng để các anh đi mua thì rất có thể là “tiền mất tật mang”.

      Khi các anh mua sắm (Nguồn: Bright side)

      Khi đàn ông đi mua sắm (Nguồn: Bright side)

      “Bà dì” tới thăm

      Để đảm nhiệm thiên chức làm mẹ thì hàng tháng mỗi chị em lại trải qua những ngày tính khí thất thường, đau đến mức phát khóc nhưng chị em vẫn “hồi sinh” sau những ngày đó. Còn các anh em nếu trải nghiệm cảm giác này có lẽ sẽ hiểu được làm phụ nữ khó thế nào.

      Hy vọng thông qua bài viết này các anh có thể thay đổi góc nhìn, thấu cảm hơn với những người phụ nữ tuyệt vời bên cạnh mình và giúp đỡ họ để có cuộc sống cân bằng, hạnh phúc cho cả hai.

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher

      Mai Anh


      Có thể bạn quan tâm

      Giải trí

      8/3 này bạn trẻ nên đi chơi ở đâu?

      06/02/2020

      Bạn không phải “dân Sài Gòn”? 8/3 cận kề rồi mà vẫn không biết đi chơi ở đâu? Sau đây là vài gợi ...

      Giải trí

      Những món quà ý nghĩa dành cho bạn gái ngày 8/3

      06/02/2020

      Ngày Quốc tế Phụ Nữ sắp đến rồi, các chàng trai đã tìm được món quà ưng ý cho bạn gái chưa? Nếu ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...