Huỷ show ngay trước giờ G – Ariana Grande làm fan “điêu đứng” | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Huỷ show ngay trước giờ G – Ariana Grande làm fan “điêu đứng”

      Huỷ show ngay trước giờ G – Ariana Grande làm fan “điêu đứng”

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:09
      “Người đàn bà nguy hiểm” Ariana Grande bất ngờ đăng trên instagram của mình đoạn story ngắn nhưng có sức “huỷ diệt” vô cùng lớn chỉ 5 tiếng trước show diễn tại Việt Nam.

      Show diễn của Ariana Grande bị huỷ trước giờ G

      Đêm diễn nằm trong tour lưu diễn thế giới mang tên "Dangerous Woman" của Ariana Grande, dự kiến sẽ được diễn ra vào ngày 23/8 tại sân vận động quân khu 7. Mọi công tác chuẩn bị đã được “an bài” và chỉ chờ đến giây phút toả sáng của ngôi sao hạng A thế giới Ariana Grande và sự bùng nổ cảm xúc của người tham dự. Nhưng thật không may, tất cả cuối cùng cũng chỉ là một viễn cảnh tuyệt vời trong phần nhỏ trí nhớ của người tham dự, phần còn lại đầy ắp những nỗi buồn, thất vọng trước hiện thực thật phũ phàng.

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher

      Đoạn thông báo “sốc nhức óc” về việc huỷ show diễn khiến cả cộng đồng mạng, đặc biệt là những người đã cầm trên tay tấm vé để được gặp mặt trực tiếp cô nàng này, một phen “tuột” cảm xúc không phanh, thậm chí còn phẫn nộ và tức giận hơn nữa vì cách hành xử cực kì thiếu chuyên nghiệp của cô nàng.

      Lý do được Ariana đưa ra là vì điều kiện sức khoẻ không cho phép. Tưởng như người hâm mộ có thể đồng cảm với lời giải thích của cô nàng, tuy nhiên, đa số cộng đồng lên tiếng chỉ trích vì cách làm việc thiếu tôn trọng của cô nàng và cả Ban Tổ Chức.

      5 tiếng trước giờ diễn chính thức, Ariana Grande đã đăng trên instagram story của mình-một tính năng cho phép người dùng đăng trạng thái trong 24h, sau 24h dòng trạng thái sẽ tự động biến mất- thông báo về việc huỷ show diễn.

      Đã không có một thông cáo chính thức nào được đưa ra. Ban Tổ Chức im lặng, có cả những tin đồn về việc Ariana Grande ra sân bay về nước trước cả khi cô nàng đăng dòng trạng thái trên instagram.

      Tất cả đã “châm ngòi” cho sự phẫn nộ của đông đảo fan Việt. Nhiều người còn đăng tải trên facebook của cô nàng cảm xúc và suy nghĩ của mình sau khi sự việc diễn ra, đa phần bày tỏ nỗi thất vọng và sự thiếu tôn trọng của cô nàng dành cho người hâm mộ Việt Nam. Có những bình luận cho rằng cô nàng đừng bao giờ quay trở lại Việt Nam một lần nữa.

      Nhiều fan Việt từ đây sẽ đắn đo trước khi quyết định mua vé đến dự show của các ngôi sao khác

      Nhiều fan Việt từ đây sẽ đắn đo trước khi quyết định mua vé đến dự show của các ngôi sao khác

      Việc show diễn của Ariana Grande bị huỷ không những ảnh hưởng tới khả năng mời các ngôi sao thế giới khác về Việt Nam mà còn ảnh hưởng đến tâm lý của người hâm mộ vì nỗi hoang mang có nên tiếp tục mua vé trước liên tiếp những cú “bom xịt” mang tên Charlie Puth và Ariana Grande hay không. Có lẽ, nhiều người sẽ phải cân nhắc rất kĩ lưỡng trước khi “đổ tiền” vào việc được gặp mặt những người nổi tiếng trong tương lai.

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher

      Ngọc Thảo


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...

      Học ở đâu tốt?

      Review Focus Learning - FLA: Trải nghiệm học tiếng Anh công nghệ chuẩn quốc tế cho trẻ em

      17/08/2023

      Học viện Focus English - FLA thu hút học viên nhí nhờ mang đến trải nghiệm học tiếng Anh kết hợp ...

      Học ở đâu tốt?

      5 điểm cộng thu hút hàng nghìn học viên của Regal Edu

      03/07/2023

      Chương trình học toàn diện, 100% giáo viên nước ngoài, cam kết đầu ra với học phí mềm vì cộng ...