Sinh viên UFM đánh giá gì về trường mình? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Sinh viên UFM đánh giá gì về trường mình?

      Sinh viên UFM đánh giá gì về trường mình?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:07
      Có nên học tại trường Đại Học Tài Chính Marketing hay không? Hãy cùng lắng nghe lời tâm sự của một sinh viên năm 2 đang học tạiTrường

      Chào các bạn, mình hiện tại là sinh viên năm 2 của trường Đại học Tài chính - Marketing. Theo như mình biết, nhiều bạn đã và đang mong muốn được hiểu hơn về ngôi trường này. Hôm nay, mình sẽ chia sẻ với các bạn nhiều hơn về trường, về kinh nghiệm học tập ở đây, cũng như bày tỏ những quan điểm của mình về ngôi trường UFM. Hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích dành cho các bạn.

      Đầu tiên, mình muốn nói về vấn đề học phí, vì đây cũng là vấn đề nóng sốt nhất khi nhắc về trường trong 2 năm gần đây. Hiện tại số tiền học phí của trường từ 880-980k/ tín chỉ, được coi là khá cao so với các trường kinh tế trên địa bàn thành phố. Vì thế, trước khi có mong muốn vào trường, các bạn nên chuẩn bị sẵn tinh thần để đối mặt với nó nhé.

      Sinh vien Đại học Tài chính - Marketing

      Sinh viên Đại học Tài chính - Marketing

      Tuy nhiên trong năm 2015 vừa qua, sinh viên UFM lại đón được một tin vui khi giờ đây các bạn được học tập tại cơ sở mới và chính thức của trường nằm ở địa chỉ 2/4 Trần Xuân Soạn. Tuy nhiên rắc rối cũng nảy sinh từ đây, Trần Xuân Soạn là một trong những con đường ngập nặng ở quận 7, lại là con đường khá nguy hiểm khi giữa sông và đường, nhiều đoạn dường như không hề có vách ngăn cách. Nếu bạn đi vào những ngày triều cường, bạn phải thật sự cẩn trọng nhé.

      Về chất lượng giảng dạy, mình nhiệt tình bấm một "like" cho trường. Qua 2 năm học ở đây, với mình 90% giáo viên, họ là những người cực kì nhiệt huyết và dạy rất có tâm với sinh viên. Có lẽ mình không may mắn nên trong 2 năm khi được học môn tiếng anh ở trường thì khá thất vọng. Một phần nhỏ giáo viên dạy ngoại ngữ có trình độ chuyên môn không cao lắm. Mình nghĩ nếu muốn luyện tiếng anh, tốt hơn hết bạn nên tìm kiếm một trung tâm khác thay vì đặt niềm tin vào môn ngoại ngữ ở trường.

      Chất lượng giảng dạy tại trường Đại học Tài chính - Marketing

      Đội ngũ giảng dạy trường Đại học Tài chính - Marketing

      Điểm cộng lớn nhất mình dành cho UFM chính là các câu lạc bộ của trường. Là ngôi trường đầu tiên đào tạo ngành Marketing, có thể nói Mar Club là một trong những câu lạc bộ mang lại tiếng vang cho trường bởi sự thông minh, sáng tạo và hoạt động hiệu quả của nó. Bên cạnh đó, các câu lạc bộ như Phóng Viên Trẻ, câu lạc bộ Sinh viên 5 tốt, Câu lạc bộ khởi nghiệp,… cũng là những cái nôi nuôi dưỡng, và truyền lửa rất tốt cho các bạn sinh viên UFM. Được phát triển bản thân trong một môi trường chuyên nghiệp ngay tại trường, tạo động lực cho các bạn sinh viên phát huy rất nhiều khả năng của bản thân, từ đó góp phần tạo nên sự năng động và sáng tạo trong con người của UFMers.

      Có cộng thì hẳn cũng có trừ nhỉ? Điều mình thất vọng ở trường chính là các phòng ban. Có lẽ một phần do vừa chuyển cơ sở nên hệ thống còn chưa ổn định, vài ba tuần lại báo lỗi. Đặc biệt là lúc đăng kí học phần dầu sôi lửa bỏng trong học kì vừa rồi. Nói vậy thôi, sau tất cả các thầy cô bên phòng ban cũng đã nhanh chóng khắc phục những sự cố, nhưng mình hy vọng, trang web và các phòng ban của trường sẽ ngày làm việc chuyên nghiệp hơn.

      Trường Đại học Tài Chính Maketing

      Trường Đại học Tài chính - Marketing 40 năm

      Mặc dù có khá nhiều ý kiến trái chiều về trường nhưng bản thân mình luôn tự hào vì là một sinh viên UFM. Bởi mình nghĩ, dù có xuất thân từ ngôi trường nào thì chắc hẳn bạn cũng được học ít nhiều từ nó. Với UFM, còn quá sớm để có thể nói rằng mình đã học được những gì từ trường. Nhưng chính sự đổi mới từng ngày, sự cố gắng từng bước của từng thành viên đã phần nào khẳng định hơn nữa về sức mạnh, sự năng động và sáng tạo của trường. Điều đó giúp mình yêu trường hơn, muốn học tập và trở thành một phần nhỏ tạo nên sự thành công cho UFM. Mình tin rằng, tương lai không xa, UFM sẽ ngày càng hoàn thiện bản thân và là nơi đào tạo được nhiều nhân tài cho đất nước.

      *Mỗi một lựa chọn sai lầm, lấy đi nhiều thứ của bạn. Vào Edu2Review mỗi ngày và cập nhật thông tin về các tổ chức giáo dục để có quyết định đúng đắn.

      Bảo Ngân

      Edu2Review - Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      3 điều cực kì thú vị bạn sẽ được trải nghiệm khi trở thành một UFMer!

      06/02/2020

      Chính xác đây là 3 điều thú vị bạn sẽ trải qua khi theo học tại trường Đại học Tài chính Marketing.

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Học phí Đại học Tài Chính – Marketing UFM 2022 - 2023 mới nhất

      11/06/2022

      Bạn thắc mắc học phí Đại học Tài Chính – Marketing TPHCM 2022 - 2023 là bao nhiêu? Edu2Review sẽ ...

      Confession

      5 món quà "bá đạo" dành tặng thầy cô nhân dịp 20/11

      06/02/2020

      Chẳng phải hoa tươi hay những món quà đắt tiền, bạn có biết những món quà nào mới gây bất ngờ cho ...

      Confession

      Kỉ niệm thời cấp 3 trong tôi là…

      06/02/2020

      Chắc hẳn trong chúng ta ai cũng đã từng đi qua những ngày tháng học trò với biết bao kỉ niệm vui ...