Top 10 bộ phim ngôn tình hiện đại hay nhất | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 10 bộ phim ngôn tình hiện đại hay nhất

      Top 10 bộ phim ngôn tình hiện đại hay nhất

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:08
      Chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách, diễn viên trẻ đẹp, nội dung lãng mạn là những lý do khiến những bộ phim ngôn tình cực hút khách. Edu2Review đã tổng hợp 10 bộ phim ngôn tình hay nhất.

      Nhắc đến phim ngôn tình, ắt hẳn đa số mọi người sẽ nghĩ ngay đến những tình tiết lãng mạn như mơ, sẽ liên tưởng đến các soái ca hoàn hảo đôi khi đến phi thực tế chỉ có trong tiểu thuyết, sẽ là những câu thoại đầy mật ngọt và xao xuyến lòng người. Hãy cùng Edu2Review khám phá và kiểm chứng thông qua top 10 bộ phim ngôn tình hiện đại hay nhất trong những năm gần đây nhé.

      Edu2Review 1. Bên nhau trọn đời

      Bên nhau trọn đời là bộ phim xoay quanh mối tình ngọt ngào, lãng mạn nhưng cũng lắm trắc trở của cặp đôi Hà Dĩ Thâm (Chung Hán Lương thủ vai) và Triệu Mặc Sênh (Đường Yên thủ vai). Tình yêu của họ sẽ thật trọn vẹn nếu không có những hiểu lầm khiến cả hai phải rơi vào cảnh chia xa, li biệt. 7 năm sau đó, mối tình của họ lại được viết tiếp, vượt qua những chuyện cũ, cuối cùng họ cũng được "bên nhau trọn đời".

      Poster phim Bên nhau trọn đời

      Poster phim Bên nhau trọn đời (Nguồn: Internet)

      Một Hà Dĩ Thâm tài giỏi, lạnh lùng, nhưng khi đứng trước tình yêu anh vẫn phải nhận thua, thua vì đã chờ đợi, vì đã yêu cô gái đó quá nhiều. Một Triệu Mặc Sênh đã bỏ ra đi nhưng chưa khi nào thôi nguôi ngoai về mối tính đầu. Bộ phim đã khắc hoa thành công từng diễn biến tâm lý nhân vật, tái hiện lại những câu nói, những cảnh lãng mạn kinh điển, được dựa theo sát nguyên tác truyện đã khiến các fan nữ "tan chảy" và yêu thích trong suốt thời gian dài.

      Edu2Review 2. Sam Sam đến đây ăn nào

      Là một bộ phim tình cảm lãng mạn được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Cố Mạn, Sam Sam đến đây ăn nào xoay quanh câu chuyện tình yêu đẹp giữa Chủ tịch tập đoàn Phong Đằng (Trương Hàn thủ vai) và cô nhân viên tài chính bé nhỏ Tiết Sam Sam (Triệu Lệ Dĩnh thủ vai).

      Bộ phim Sam Sam đến đây ăn nào

      Bộ phim Sam Sam đến đây ăn nào (Nguồn: Internet)

      Sam Sam vì có nhóm máu đặc biệt nên được Phong Đằng thu nhận về công ty làm việc, từ ngày cô đến làm việc Phong Đằng vô cùng vui vẻ, luôn muốn gây khó dễ cho cô. Cặp đôi tưởng chừng như oan gia ấy sau cùng lại cùng nhau viết nên một câu chuyện tình dễ thương, lãng mạn khiến bao người phải ngưỡng mộ. Bộ phim như một khúc nhạc tình cảm nhẹ nhàng, lãng mạn với nhiều lời thoại ý nghĩa, cảm động.

      >>[VIP] Những địa chỉ học tiếng Anh giao tiếp với người nước ngoài giá rẻ

      >> Top 10 trung tâm Anh ngữ có học phí rẻ nhất Tp. HCM

      Edu2Review 3. Cô gái trên cây sake

      Được dàn dựng từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Trương Tiểu Nhàn, Cô gái trên cây sake kể về chuyện đời, chuyện tình của ba cô gái Trình Vận, Chu Địch Chi, Thẩm Quang Duệ. Họ biết nhau từ thuở bé, cùng nhau trải qua niềm vui, nỗi buồn, yêu hận, đau thương. Trưởng thành nhìn lại mới thấy ai cũng từng đắm chìm trong hành trình tìm kiếm và khám phá tình yêu, thế nhưng tình bạn của họ thì vẫn vẹn nguyên và còn mãi.

      Một phân đoạn trong phim Cô gái trên cây sake

      Một phân đoạn trong phim Cô gái trên cây sake (Nguồn: Internet)

      Edu2Review 4. Yêu em từ cái nhìn đầu tiên

      Yêu em từ cái nhìn đầu tiên cũng được chuyển thể dựa trên tiểu thuyết ngôn tình của nữ văn sĩ Cố Mạn (tác giả Bên nhau trọn đời, Sam Sam lại đây ăn nào...). Bộ phim là mối tình hài hước và lãng mạn giữa cô nàng “hoa khôi học đường” Bối Vy Vy và anh chàng “nam thần” Tiêu Nại. Hai con người biết đến nhau thông qua một trò chơi online và từ mối nhân duyên ở thế giới ảo đó, câu chuyện tình yêu ở ngoài đời thực của họ cũng bắt đầu.

      Poster phim Yêu em từ cái nhìn đầu tiên

      Poster phim Yêu em từ cái nhìn đầu tiên (Nguồn: Internet)

      Với tạo hình siêu long lanh của cặp đôi nhân vật chính, đồng thời khai thác tối đa các giai thoại cũng như những khung cảnh kinh điển trong tiểu thuyết, tái hiện lại một cách ấn tượng, bộ phim đã tạo được những tiếng vang lớn không chỉ ở trong mà còn ngoài nước.

      Edu2Review 5. Năm tháng vội vã

      Được chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách của Cửu Dạ Hồi, Năm tháng vội vã là câu chuyện về tình bạn, tình yêu mà bất cứ ai đã từng ngồi trên ghế nhà trường đều cũng từng trải qua trong đời, đó là những cảm xúc yêu, ghét, giận, hờn của tuổi mới lớn với những suy nghĩ đơn giản nhưng vẫn mang một triết lý sâu sắc.

      Năm tháng vội vã

      Poster phim Năm tháng vội vã (Nguồn: Internet)

      5 nhân vật chính trong phim là đại diện cho từng tính cách khác nhau: Phương Hồi đơn thuần, hiền lành nhưng cố chấp, Trần Tầm phóng khoáng, trẻ con, Kiều Nhiên trầm lắng, Lâm Gia Mạt nữ tính và Triệu Diệp thô lỗ. Họ đều trải qua tuổi thanh xuân từng yêu tha thiết, từng được hưởng hạnh phúc của mối tình đầu và từng được đắm chìm trong đau khổ chia ly.

      Edu2Review 6. Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên

      Gặp Gỡ Vương Lịch Xuyên xoay quanh câu chuyện tình cảm động giữa Tạ Tiểu Thu và Vương Lịch Xuyên, tình yêu của họ đã phải vượt qua vô vàn thử thách, trắc trở. Do căn bệnh ung thư của mình, Lịch Xuyên nhất quyết mong Tiểu Thu rời xa mình để có một cuộc sống tốt đẹp hơn dù anh vẫn rất yêu cô. Thế nhưng, sự kiên quyết trong tình yêu của Tiểu Thu đã khiến anh phải đầu hàng.

      Poster phim Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên

      Poster phim Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên (Nguồn: Internet)

      Edu2Review 7. Hãy nhắm mắt khi anh đến

      Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến được chuyển thể từ tiểu thuyết trinh thám cùng tên của tác giả Đinh Mặc, bộ phim là sự hòa quyện giữa tình tiết lãng mạn, ngọt ngào của tình yêu nam nữ xen lẫn sự kinh dị của loạt án giết người man rợ và cả sự bí hiểm, hồi hộp của quy trình điều tra.

      Một cảnh trong phim Hãy nhắm mắt khi anh đến

      Một cảnh trong phim Hãy nhắm mắt khi anh đến (Nguồn: Internet)

      Nam chính Bạc Cận Ngôn trong phim sở hữu chỉ số IQ trên 180, tính cách khá “hâm” và là tinh anh trong ngành phân tích tâm lý tội phạm, trải qua 30 cái xuân xanh mới bắt đầu biết rung động. Người mang đến cho anh cảm giác đó không ai khác ngoài Giản Dao - một cô gái dịu dàng, kiên cường, đầy tinh thần chính nghĩa và khả năng quan sát nhạy bén.

      Edu2Review 8. Điều tuyệt vời nhất của chúng ta

      Bộ phim Điều tuyệt vời nhất của chúng ta xoay quanh câu chuyện về những kỉ niệm của những người bạn trẻ thời học sinh, họ cùng nhau trải qua những khoảng thời gian đẹp nhất của tuổi trẻ nhưng tất cả giờ đây chỉ còn là kí ức. Tuổi thanh xuân trôi qua như một cái lướt vội, chóng đến cũng chóng đi, muốn quay trở lại cũng không bao giờ được.

      Điều tuyệt vời nhất của chúng ta

      Poster phim Điều tuyệt vời nhất của chúng ta (Nguồn: Internet)

      Edu2Review 9. Anh có thích nước Mỹ không

      Anh có thích nước Mỹ không là bộ phim chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của nhà văn Tân Di Ổ, xoay quanh mối tình tay ba kéo dài từ thời đại học cho đến khi trưởng thành và đi làm của Trịnh Vy – Lâm Tĩnh – Trần Hiếu Chính.

      Poster phim Anh có thích nước Mỹ không

      Poster phim Anh có thích nước Mỹ không (Nguồn: Internet)

      Trịnh Vy ban đầu yêu Lâm Tĩnh nhưng sau sự biến mất đột ngột của anh, cô chuyển sang theo đuổi Trần Hiếu Chính. Vốn là người tham vọng, nhiều hoài bão, vì muốn đạt được mục đích giàu sang, Trần Hiếu Chính đã bỏ lại Trịnh Vy để sang Mỹ định cư. Nhiều năm sau, khi Lâm Tĩnh và Trịnh Vy đã trở thành một cặp thì Trần Hiếu Chính đột ngột trở về. Sự oán hận, xót thương và day dứt giữa 3 người đã tạo nên một mối tình ngang trái, đầy bi kịch.

      Edu2Review 10. Người phiên dịch

      Người Phiên Dịch kể về câu chuyện của Kiều Phi, một nữ sinh viên theo học tiếng Pháp, có ước mơ làm phiên dịch viên từ bé. Sau này, cô gặp được Trình Gia Dương – một phiên dịch viên cao cấp phải chịu sự sắp đặt của cha mẹ trong công việc và tình yêu. Giữa họ đã diễn ra câu chuyện tình yêu lãng mạn với nhiều thử thách và sóng gió.

      Người Phiên Dịch

      Poster bộ phim Người phiên dịch (Nguồn: Internet)

      Bộ phim đem đến một cái nhìn mới mẻ cho khán giả về nghề phiên dịch, một công việc đòi hỏi sự bền bỉ và không ngừng trau dồi kiến thức để tiến lên phía trước.

      Nếu bạn là một cô nàng mơ mộng, thích sự lãng mạn thì ắt hẳn bạn không nên bỏ qua một trong số những bộ phim trên. Hãy cùng xem và trải nghiệm mọi cung bậc cảm xúc của hỉ, nộ, ái, ố, để cùng khóc cùng cười với những nhân vật trong phim. Ngôn tình thì chỉ là ngôn tình, nhưng hãy cứ mơ, hãy cứ để lòng mình rộng mở và chờ đợi những điều tuyệt vời trong cuộc sống sẽ đến, vì biết đâu một ngày không xa, chúng ta rồi cũng sẽ có được câu chuyện “ngôn tình” của riêng mình.

      *Hãy truy cập Edu2Review để biết những kỷ lục iết học ở đâu tốt? Đọc đánh giá trên Edu2Review mỗi ngày để tìm nơi học tốt nhất.

      Nguyễn Dung (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Luyện thi IELTS ở đâu tốt nhất tại TP.HCM 2024?

      05/03/2024

      IELTS là gì? Học và ôn thi IELTS ở đâu tốt nhất tại TP.HCM 2024? Cùng tham khảo danh sách các ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 8 truyện ngôn tình bán chạy nhất ở Việt Nam năm 2016

      06/02/2020

      Hãy nhắm mắt khi anh đến, Mãi mãi là bao xa?, All in love… Còn những truyện nào nằm trong top ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 7 ngôn tình nổi tiếng của Diệp Lạc Vô Tâm

      06/02/2020

      Chắc hẳn bất kỳ fan ngôn tình nào cũng biết đến tên tuổi của Diệp Lạc Vô Tâm. Vậy đâu là những ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...