Top 10 MV xuất sắc của Justin Bieber | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 10 MV xuất sắc của Justin Bieber

      Top 10 MV xuất sắc của Justin Bieber

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:09
      Justin Bieber đang là một trong những ca sĩ trẻ đáng giá nhất trên thế giới hiện nay. Các sản phẩm âm nhạc của anh chàng luôn được đánh giá cao về chất lượng nội dung bài hát và video ca nhạc.

      Anh chàng sỡ hữu gương mặt điển trai, nam tính (Nguồn: kenh 14)

      Anh là ca sĩ trẻ có sức ảnh hưởng rất lớn trên toàn cầu thập niên 2000. Kể từ khi tạo được sức hút mạnh mẽ từ album đầu tay My world ra mắt công chúng vào năm 2009, Justin Bieber đã liên tục nhiều năm cho ra đời những bản hit trở thành xu hướng và nhận được những đánh giá tuyệt vời từ fan hâm mộ. Với sự cống hiến xuất sắc của mình cho nền âm nhạc thế giới, anh cũng đã nhiều năm được đề cử và sở hữu những giải thưởng âm nhạc danh giá như American Music Award, giải Grammy lần thứ 53,...

      Hãy cùng Edu2Review xem qua top 10 MV nổi bật góp phần tạo nên tên tuổi chàng ca sĩ người Canada này.

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher

      1. Baby

      Đây là bản nhạc đã làm nên danh tiếng của Justin Bieber, một thời gian đã được lan tỏa trên toàn cầu tạo nên một cơn sốt âm nhạc. Với giai điệu bắt tai, hình ảnh trẻ trung và những màn vũ đạo khá đẹp mặt của anh chàng đã khiến biết bao fan hâm mộ phải thổn thức.

      2. Somebody to love

      Kết hợp với người thầy của mình, người nâng đỡ mình, ca sĩ nổi tiếng Usher, chàng ca sĩ trẻ đã có một MV với những màn vũ đạo đẹp mắt, một lần nữa Justin đã cho thấy sự đa tài của mình.

      3. Eenie Meenie

      Anh chàng thật sự đã trở thành một cơn sốt trong nền âm nhạc thế giới khi liên tục tung ra các bản hit cùng với hình ảnh điển trai năng động của mình. Anh đúng là biết cách lấy lòng các fan girl. Bài hát với sự kết hợp cùng Sean Kingston - một ca sĩ trẻ người Mỹ.

      4. Mistletoe

      Bản nhạc giáng sinh với MV siêu lung linh, không gian đơn giản, không hoành tráng như những MV trước và giai điệu nhẹ nhàng đêm Noel khiến người nghe cảm thấy thật thư giãn và ấm áp.

      5. Beauty and a beat

      MV tạo nên sức hút nhờ việc các cảnh quay đều được thực hiện bởi webcam của anh chàng. Beaty and a beat là bài hát mùa hè nổi tiếng nhất của Justin.

      6. Boyfriend

      Justin đã trở lại với một hình ảnh mới khác với cậu nhóc thân thiện ngày nào, chàng trai trưởng thành và là bad boy chính hiệu. Các fan cũng có thể nghe thấy sự vỡ giọng của anh chàng khi thể hiện ca khúc.

      7. What do you mean

      Đĩa đơn của ca khúc được phát hành vào năm 2015 và đứng đầu các bảng xếp hạng đĩa đơn tại Australia, Canada, Hungary, Ireland, Hà Lan, New Zealand, Sweden, Anh và Hoa Kỳ, và trở thành đĩa đơn có vị trí cao nhất của anh tại Đức. Sự sexy và dangerous trong MV khiến các fan phải thốt lên “Justin thật sự trưởng thành rồi”.

      8. As long as you love me

      Một trong những bài hát thành công nhất của Justin và đi kèm với một MV tương xứng.

      9. Where are you now

      Sau khoảng thời gian gặp nhiều khó khăn trong sự nghiệp và cuộc sống của mình bởi những hình ảnh xấu khi xuất hiện trên truyền thông, Justin Bieber vẫn trở lại mạnh mẽ với một bản hit electronic, beat nhạc cực chất và hình ảnh MV đầy màu sắc và thông điệp.

      10. I’ll show you

      Những cảnh quay không thể nào tuyệt vời hơn, anh chàng như muốn đem thiên đường đẹp nhất ở Ireland cống hiến cho các fan hâm mộ.

      Với sự đa tài của mình thì chàng ca sĩ trẻ người Canada ngày càng khẳng định giá trị của mình trên thị trường âm nhạc thế giới và trở thành một trong những người trẻ tuổi sở hữu khối tài sản lớn nhất hiện nay. Đó là 10 MV nổi bật trong số những sản phẩm tiêu biểu của Justin, hãy tận hưởng thời gian của mình và đừng quên luôn theo õi và cập nhật tin tức mới trên Edu2Review bạn nhé.

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher

      Thành Nhân tổng hợp

      Nguồn: Top.vn


      Có thể bạn quan tâm

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 10 bộ phim đoạt giải Oscar hay nhất mọi thời đại

      06/02/2020

      Bạn đã chán ngán những bộ phim Hàn sến súa và đang tìm một phong cách mới? Hãy cùng Edu2Review ...

      Học ở đâu tốt?

      Top 10 bộ phim tâm lý Mỹ hay nhất

      06/02/2020

      Nếu bạn là fan cuồng của phim kinh dị Mỹ, thì chắc chắn bạn cũng sẽ không muốn bỏ qua top 10 phim ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 6 quý bà quyền lực nhất Việt Nam

      06/02/2020

      Sắp sửa đến ngày lễ vinh danh phụ nữ Việt Nam 20/10 rồi. Mọi người hãy cùng Edu2Review điểm qua ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 5 phim vừa xem vừa học tiếng Anh dịp Giáng Sinh

      06/02/2020

      Giáng sinh là mùa của yêu thương và đoàn tụ, còn gì tuyệt vời hơn khi đêm Giáng Sinh được ngồi ...