Top 8 trang web đọc sách online tốt nhất | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 8 trang web đọc sách online tốt nhất

      Top 8 trang web đọc sách online tốt nhất

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:09
      Bạn là một người đam mê đọc sách và muốn đọc sách online nhưng chưa tìm ra trang web đáng tin cậy? Vậy thì 8 trang web đọc sách online tốt nhất do Edu2Review tổng hợp được sẽ giúp bạn!

      Với thời đại bùng nổ công nghệ thông tin như ngày nay, việc đọc sách online trở nên rất phổ biến. Bạn có thể đọc sách ở mọi lúc mọi nơi, mọi hoàn cảnh, rất tiện lợi và linh hoạt. Nhưng việc lựa chọn trang web tốt và chất lượng để đọc lại rất khó khăn vì số lượng trang web đọc sách rất nhiều. Vì thế, bài viết này ra đời nhằm hỗ trợ thông tin về 8 trang web đọc sách online tốt nhất đến những người yêu sách.

      Edu2Review 1: Sachtot.vn

      Sachtot.vn là một trong những hệ thống gồm: sách điện tử, sách nói, truyện tranh có bản quyền lớn nhất dành cho mọi loại khách hàng. Với số lượng lên đến vài chục ngàn tựa sách được cung cấp từ nhà xuất bản, các công ty uy tín tại Việt Nam. Ngoài ra, Sachtot.vn còn có ứng dụng trên Apple Store hoặc Google Play, đọc giả có thể đọc sách bằng điện thoại một cách cực kì thuận tiện.

      sachtot

      Edu2Review 2: Waka.vn

      Waka.vn là một hệ thống được cập nhật liên tục và thường xuyên từ nhà xuất bản, tác giả cả trong và ngoài nước với đầy đủ các thể loại như truyện ngắn, tiểu thuyết, sách kinh doanh, sách giáo trình. Ứng dụng Waka tương thích với hầu hết các thiết bị đọc từ các trình duyệt trên máy tính cá nhân PC, laptop cho đến các hệ điều hành như iOS, Android, WindowPhone trên điện thoại thông minh smartphone. Đặc biệt bạn có thể đọc offline với ứng dụng này.

      waka

      Edu2Review 3: Gacsach.com

      Gacsach.com có lượt truy cập từ các độc giả khá cao, khoảng 150.000 lượt mỗi ngày. Hệ thống không chỉ có các loại sách đủ thể loại do những tác giả nổi tiếng viết mà còn có nhiều loại truyện tự sáng tác phù hợp với nhiều lứa tuổi.

      gacsach

      Edu2Review 4: docsachonline.vn

      Đây là một đơn vị cung cấp sách hàng đầu ở Việt Nam với tất cả thể loại sách về giáo dục, cuộc sống, văn hóa, văn học, doanh nhân, lịch sử, marketing, hạt giống tâm hồn, học làm người, học làm giàu… Hơn 20 ngàn đầu sách có bản quyền các loại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập, nghiên cứu và giải trí của mọi người.

      docsachonline

      Edu2Review 5: wattpad.com

      Là một website chuyên chia sẻ sách rất bổ ích dành cho người Việt nói riêng và thế giới nói chung. Wattpad.com có rất nhiều loại ngôn ngữ khác nhau và bạn có thể đọc sách trên điện thoại nếu được hỗ trợ Java.

      wattpad

      Edu2Review 6: komo.vn

      Komo ra đời với mục tiêu cung cấp ebook chất lượng cao đến với cộng đồng những người yêu thích sách. Komo là một sản phẩm của công ty Cổ Phần Văn Hóa Phương Nam. Komo ký kết hợp tác phân phối sách điện tử với các nhà xuất bản, công ty phát hành sách và tác giả nên tất cả sách điện tử trên website của Komo đều có bản quyền.

      komo

      Edu2Review 7: tiki.vn/ebook

      Đến với TiKi bạn dễ dàng tìm cho mình một tựa eBook yêu thích với đa dạng các thể loại và kho nội dung được cập nhật liên tục như: kinh tế, văn học, thường thức đời sống, nghệ thuật sống, chuyên ngành, thiếu nhi…

      tiki

      Edu2Review 8: ybook.vn

      Book Reader là ứng dụng đọc sách điện tử ebook của công ty TNHH Sách Điện Tử Trẻ, gọi tắt là Ybook. YBook Reader được cung cấp hoàn toàn miễn phí, hoạt động trên tất cả các loại thiết bị kỹ thuật số như máy tính bảng tablet, điện thoại thông minh smartphone, máy tính xách tay laptop, và cả máy tính để bàn. Ngoài 25.000 tựa sách của Nhà xuất bản Trẻ, YBook đang mở rộng hợp tác với hàng chục nhà xuất bản và đối tác khác để mở rộng nguồn cung cấp ebook, đáp ứng tốt nhất nhu cầu đọc sách đa dạng của bạn đọc.

      ybook

      *Hãy truy cập Edu2Review mỗi ngày để đón đọc những kỷ lục hấp dẫn.

      Quỳnh My tổng hợp

      Edu2Review - Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Những website cực hay dành cho mọt phim và mọt sách luyện tiếng Anh

      06/02/2020

      Những trang web sau sẽ giúp các bạn có tình yêu vô hạn với phim ảnh, đọc sách học tiếng Anh dễ ...

      Học ở đâu tốt?

      8 cuốn sách thay đổi cuộc sống của người trẻ

      06/02/2020

      Đọc sách là thói quen khó hình thành, chọn sách hay để đọc gần như là bài toán khó giải. 8 cuốn ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 6 quý bà quyền lực nhất Việt Nam

      06/02/2020

      Sắp sửa đến ngày lễ vinh danh phụ nữ Việt Nam 20/10 rồi. Mọi người hãy cùng Edu2Review điểm qua ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 5 phim vừa xem vừa học tiếng Anh dịp Giáng Sinh

      06/02/2020

      Giáng sinh là mùa của yêu thương và đoàn tụ, còn gì tuyệt vời hơn khi đêm Giáng Sinh được ngồi ...