10 Trang web hot xình xịch học Tiếng Anh từ A đến Z | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      10 Trang web hot xình xịch  học Tiếng Anh từ A đến Z

      10 Trang web hot xình xịch học Tiếng Anh từ A đến Z

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:07
      EBIV sẽ giới thiệu bạn với 10 trang web hỗ trợ học tiếng Anh tốt nhất hiện nay để biến Internet trở thành một công cụ đắc lực để chinh phục nỗi sợ Tiếng Anh.

      [Công ty Cổ phần Edu2Review] – Edu2Review là cộng đồng đánh giá các đơn vị giáo dục hàng đầu Việt Nam

      Thế giới ngày càng trở nên “phẳng” hơn với sự ra đời của Internet. Ta có thể truy cập kho tàng tri thức của cả nhân loại ở bất cứ đâu, bất kì thời gian nào chỉ bằng vài cú nhấp chuột. Vậy tại sao ta lại không biến nó trở thành một công cụ đắc lực để chinh phục nỗi sợ Tiếng Anh.

      EBIV1. Duolingo

      www.duolingo.com

      Duolingo như một trò chơi, người dùng không gặp cảm giác “đang phải học”, thay vào đó bạn sẽ liên tục vượt qua các “màn thử thách” tương tác từ cơ bản đến nâng cao, với những nội dung luyện ngữ pháp, từ vựng, nói và nghe …

      Duolingo có một “đôi tai” rất chuẩn buộc bạn phải vượt qua nỗi ám ảnh mắc cỡ khi phải đọc to các bài tập speaking để “thầy” có thể “nghe”.

      Bên cạnh đó, đây còn là một dạng “game online”, bạn sẽ cùng học cùng chơi và thách đấu điểm số, cấp bậc với bạn bè và hàng triệu đối thủ khác trên toàn thế giới

      Duolingo hiện có hơn 100 triệu người dùng

      Duolingo hiện có hơn 100 triệu người dùng

      Một điểm cộng lớn cho Duolingo là nó đã có ứng dụng trên điện thoại cho các thiết bị sử dụng Android. Bạn có thể vừa học vừa chơi ở bất cứ mọi nơi.

      EBIV2. English Talking Book

      https://www.youtube.com/user/APPUSERIES/

      Đây là một kênh Youtube với hơn 800.000 lượt subscribes. Nếu bạn mất gốc, hoàn toàn bỡ ngỡ với tiếng Anh hoặc muốn trải nghiệm cảm giác học tiếng Anh như một đứa trẻ thì đây là một lựa chọn hoàn hảo.

      English Talking Book cập nhật hằng tuần các Video clip hoạt hình, với các chủ đề từ vựng, cách diễn đạt, các tình huống thường gặp nhất trong cuộc sống hằng ngày từ cơ bản đến nâng cao.

      EBIV3. Ted.com

      http://www.ted.com/

      Ted.com với mục đích ban đầu lập ra vốn dĩ không phải là để học tiếng Anh. Đây là nơi chia sẻ các ý tưởng về Công nghệ, giải trí, thiết kế (Technology, Entertainment, Design) thông qua các chuỗi hội thảo toàn cầu.

      Tuy nhiên, với sự phát triển mạnh mẽ đến từ nhiều diễn giả nổi tiếng và các chủ đề đa dạng đã thu hút hàng ngàn người trên toàn thế giới. Hiện các video trên Ted.com đã có phụ đề trên nhiều thứ tiếng.

      Hàng ngàn buổi thuyết trình được ghi lại

      Hàng ngàn buổi thuyết trình được ghi lại

      Một cách luyện nghe phổ biến với Ted là bạn sẽ viết ra tất cá những gì mình nghe được, sau đó so sánh với phụ đề tiếng Anh. Dịch lại một lần nữa và so sánh với phụ đề tiếng Việt.

      EBIV4. BBC Learning English

      http://www.bbc.co.uk/learningenglish/

      BBC Learning English là một trang nghiêng về học thuật hơn so với 3 trang trên. Ở đây bạn có thể ôn luyện ngữ pháp, từ vựng, phát âm và cả bí quyết dạy học tiếng Anh… BBC cũng cung cấp hệ thống bài thi trực tuyến dành cho các bạn muốn tự kiểm tra năng lực của mình.

      Một lợi thế lớn của BBC là kho bài nghe vô cùng đồ sộ ở đủ mọi lĩnh vực, không chỉ để “luyện tai” mà còn bổ sung được nguồn tri thức được cập nhật liên tục.

      EBIV5. British Council learning English

      http://learnenglish.britishcouncil.org/en/

      Là trang web học tiếng anh của Hội đồng Anh - thuộc Ban văn hóa quan hệ quốc tế Anh. Trang web cho bạn một môi trường mang đậm bản sắc Anh. Bạn sẽ được học và luyện tập không chỉ các kĩ năng nghe, nói, đọc, viết, mà còn được giải trí với các mini games cũng như các bài viết cực hay về kĩ năng, nghề nghiệp, văn hóa… Đây là trang web cực kì thú vị cho các bạn muốn học tiếng Anh như một người Anh thực thụ.

      Học tiếng Anh như một người Anh thực thụ

      Học tiếng Anh như một người Anh thực thụ

      EBIV6. vocabsushi.com

      www.vocabsushi.com

      Để có thể nhớ và sử dụng được một từ vựng mới, bạn không chỉ phải hiểu nghĩa của từ vựng mà còn phải nghe người bản địa đọc, biết cách dùng từ đó trong câu, trong ngữ cảnh, và làm bài kiểm tra xem mình học có hiệu quả không. Vocabusushi là trang web được thiết kế theo phương pháp trên.

      Nếu như bạn đang gặp rắc rối với từ vựng thì đây là giải pháp tối ưu dành cho bạn

      EBIV7. Mr Duncan

      https://www.youtube.com/user/duncaninchina/

      Là một giáo viên người Anh (Stafford) sau khoảng hơn 4 năm giảng dạy Tiếng Anh giao tiếp tại Trung Quốc, Mr. Duncan quyết định lập nên một kênh Youtube chia sẻ những bài giảng của mình.

      Bên cạnh đó, Mr Duncan vừa mở ra một phiên bản mới "Ask Misterduncan", cho phép người dùng tương tác, đặt câu hỏi trực tiếp xung quanh các vấn đề ngữ pháp, phát âm, văn phạm, cách học Tiếng Anh hiệu quả…

      EBIV8. esl-lab.com

      www.esl-lab.com

      esl-lab là trang luyện nghe khá “đỉnh” cho bạn khi cung cấp không chỉ các đoạn hội thoại, vấn đề đời sống/học thuật mà còn kèm theo bài tập, hướng dẫn ngữ pháp, các đề xuất đề tài thảo luận bên dưới. Các bài nghe cũng được chia thành cấp độ Dễ - Trung bình – Khó.

      Lưu ý nhỏ với bạn là để có thể cải thiện khả năng nghe một cách toàn diện thì bạn nên tránh việc chỉ chú tâm vào chủ đề mình yêu thích. Vì đề thi có thể ra ngay chủ đề mà bạn ghét cay ghét đắng.

      EBIV9. lang-8.com

      www.lang-8.com

      Trong khi hàng loạt những trang học tiếng Anh ra đời để phục vụ cho việc luyện nghe tiếng Anh thì dường như số lượng web dành cho kĩ năng viết lại vô cùng khiêm tốn.

      Có rất ít web luyện kĩ năng Writing

      Có rất ít web luyện kĩ năng Writing

      Lang-8.com ra đời để giải quyết vấn đề trên. Bạn có thể luyện “Writing” chuẩn và đơn giản nhất. Bạn sẽ được chính những người bản xứ sửa bài viết cho mình và bạn cũng có thể giúp đỡ họ học ngôn ngữ của mình bằng cách sửa bài viết lại cho họ. Học viết chưa bao giờ lại đơn giản và hứng thú đến thế.

      EBIV10. e.vnexpress.net

      www.e.vnexpress.net

      Nếu như bạn muốn vừa được luyện tập Anh ngữ vừa “lướt” tin tức nước nhà cũng như cập nhật xu hướng giới trẻ Việt Nam thì đây là một ứng cử viên tuyệt vời.

      Hi vọng với 10 công cụ đắc lực trên, bạn sẽ hoàn thiện và tự tin hơn về khả năng Anh ngữ của mình.

      Hãy cập nhật ebiv.vn hằng ngày để có thêm nhiều mẹo vặt, chinh phục Tiếng Anh trong thời gian ngắn nhất.

      Ngọc Hằng (tổng hợp)

      Edu2Review - Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      5 kênh Youtube hay nhất cho bạn học tiếng Anh

      06/02/2020

      Đã bao giờ bạn thử học tiếng Anh trên Youtube chưa? Bạn sẽ nhanh chóng phát hiện ra hàng nghìn ...

      Luyện thi IELTS

      5 websites luyện thi Ielts miễn phí cho người bận rộn

      06/02/2020

      Bạn muốn luyện thi Ielts để mở rộng cơ hội nghề nghiệp? Những website nước ngoài là nguồn tài ...

      Luyện thi TOEIC

      5 lý do TOEIC Cô Sao Thầy Bảo chinh phục đông đảo học viên

      15/11/2021

      “Học phí thấp nhưng chất lượng cao” là đánh giá chung của đông đảo học viên về các khóa luyện thi ...

      Luyện thi TOEIC

      Luyện thi TOEIC mùa dịch: Các khóa học tiếng Anh online nào không thể bỏ lỡ

      07/08/2021

      Bạn cảm thấy khó khăn khi tìm ra các khóa học tiếng Anh online chất lượng để luyện thi TOEIC? Bỏ ...