4 điều thú vị của ILA khiến bạn phải trầm trồ kinh ngạc | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      4 điều thú vị của ILA khiến bạn phải trầm trồ kinh ngạc

      4 điều thú vị của ILA khiến bạn phải trầm trồ kinh ngạc

      Cập nhật lúc 20/06/2021 10:06
      ILA là một trung tâm Anh ngữ nổi tiếng dạy giỏi, và đầy những điều thú vị bất ngờ mà chưa hề được hé lộ. Bí mật nào sẽ được bật mí sau đây?

      Danh sách

      Bài viết

      ILA nổi tiếng là một trung tâm tiếng Anh xây dựng được môi trường văn hóa phương Tây độc đáo ngay tại Việt Nam. Phương pháp học tương tác nhanh cùng những giờ học thú vị từ chương trình ngoại khóa giúp học viên phát triển khả năng phản xạ, sự tự tin và nhạy bén trong giao tiếp. Không những thế, học ở ILA, bạn sẽ phải ngạc nhiên bởi 4 điều bí mật ẩn chứa ở trung tâm này.

      Một trong những trung tâm có cơ sở vật chất hiện đại nhất

      ILA là một ngôi trường ngoại ngữ đẳng cấp bậc nhất với 100% vốn đầu tư nước ngoài, cơ sở vật chất ở đây vô cùng tuyệt vời. Hệ thống thư viện tại trung tâm được xây dựng hiện đại với hàng trăm đầu sách hay được chọn lọc kĩ lưỡng. Bàn ghế, bảng, máy chiếu, dụng cụ học tập,… đều mới và hết sức tiện nghi. Hiện nay, các chi nhánh trung tâm rộng khắp ở tất cả các thành phố lớn của Việt Nam như TPHCM, Đà Nẵng, Hà Nội, Hải Phòng, Bình Dương, Biên Hòa, Vũng Tàu và ILA vẫn không ngừng tiếp tục mở rộng để đem lại sự thuận tiện hơn cho học viên.

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại ILA

      thư viện ilaCách bài trí nội thất độc đáo để học viên cảm thấy thoải mái và yên tâm để học tập

      Không gian học tập tại ILA được xây dựng theo phong cách cực kì sáng tạo và thân thiện như ở nhà giúp các bạn thỏa sức học tập. Nếu lỡ một lần lạc chân vào các ngày lễ như Halloween, Mid Autumn, Christmas ở ILA, bạn sẽ phải thốt lên rằng mọi thứ ở đây được bài trí thật tuyệt vời, đẹp mắt và đầy cảm hứng. Do đó, không lí do gì bạn không học tốt tại một trung tâm với mọi điều kiện vật chất cực “đỉnh” như thế.

      thư viên ilaThư viện với nhiều đầu sách song ngữ, Anh ngữ hay và hiện đại xứng tầm quốc tế

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh ngữ ILA

      100% giáo viên bản xứ có bằng cấp chuyên nghiệp

      ILA đang xây dựng một chuẩn mực giáo dục tiên tiến nhất với đội ngũ giáo viên đa phần là người bản xứ Anh hoặc Mỹ. 100% giáo viên ở đây đều tốt nghiệp cử nhân hoặc thạc sĩ, để được giảng dạy phải có bằng chứng nhận quốc tế như CELTA hoặc các bằng cấp tương đương. Thật khó để trung tâm tiếng Anh nào cũng có toàn giáo viên bản ngữ như ILA.

      ilaĐội ngũ giáo viên nước ngoài tại ILA (Nguồn: ILA)

      Bà Lila Rodriguez - Giám đốc học vụ của Trung tâm Anh ngữ ILA chia sẻ: “Tất cả các giáo viên làm việc tại đây đều đã phải trải qua những vòng tuyển chọn rất khắt khe về cả trình độ chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm lẫn tư cách cá nhân. Ngoài ra, các giáo viên cũng thường xuyên được tham dự những khóa đào tạo huấn luyện chuyên nghiệp từ các đối tác giáo dục quốc tế của chúng tôi”. Có thể nói rằng Trung tâm Anh ngữ ILA trong nhiều năm qua được đánh giá là một nơi đáng đầu tư nhất cho việc học tiếng Anh của học viên.

      Chương trình ngoại khóa tiếng Anh thú vị nhất cho trẻ em

      Thế mạnh nổi trội của ILA là phương pháp học tương tác nhanh qua những giờ học thú vị, những chương trình ngoại khóa bổ ích giúp bé phát triển khả năng phản xạ, sự tự tin và nhạy bén trong giao tiếp. Mỗi chương trình ngoại khóa đều được đầu tư hoành tráng, đặc biệt với chương trình vui hè cùng ILA.

      >> Danh sách các trung tâm Anh ngữ tại quận 3

      ilaBé Bảo An - Cô công chúa YouTube đã tham gia chương trình hè ILA

      Trong lớp “Đầu bếp nhí”, bé được tự do trổ tài với những món tráng miệng cực thích: Cupcake, Tiramisu,... “Học xong con được mang đồ ăn về nhà liền, mẹ nói ráng học mai mốt nấu ngon hơn mẹ luôn!”, cô bé đáng yêu chia sẻ.

      Ngày 27/7/2016, Trung tâm Anh ngữ ILA đã tổ chức buổi lễ trao chứng chỉ Anh ngữ Quốc tế của Đại học Cambridge cho 2.760 em học viên nhí xuất sắc vượt qua kỳ thi tiếng Anh. Chị Phạm Anh Thư đã không khỏi xúc động thốt lên: ”Chúc mừng các con. Thật tự hào. Cảm ơn ILA"!

      Gần 3000 em học sinh đã đạt chứng chỉ Anh ngữ Quốc tế tại đại học Cambridge trong niềm hạnh phúc tự hào của các bậc cha mẹ.

      Một trong những trung tâm có mức học phí đắt đỏ nhất

      Có lẽ với những cơ sở vật chất hiện đại và lượng giáo viên bản xứ nhiều như thế, ILA không lạ gì khi được xếp vào top những trung tâm Anh ngữ có mức học phí đắt đỏ nhất. ILA cũng là trung tâm mà nhiều bậc cha mẹ hay những học viên có thu nhập cao quan tâm đến nhất. Đặc biệt, ILA từ lâu đã nổi tiếng với số lượng học viên nhí đông đảo, được "nhà có điều kiện" yên tâm gửi gắm vào. Học phí tại ILA thấp nhất ở đây có thể cao hơn so với các trung tâm khác khoảng 1.5-2 lần. Cho nên hãy dành cho mình một sự lựa chọn thích hợp nhé. Chỉ cần một sự kiên trì và nỗ lực không ngừng, tôi tin bạn sẽ gặt hái những kết quả tốt nhất dù ở bất cứ trung tâm nào.

      Bạn đã khám phá ra 4 điều thú vị nhất của Trung tâm Anh ngữ ILA rồi đấy. Nhưng vẫn còn nhiều trung tâm Anh ngữ khác với nhiều yếu tố bất ngờ mà bạn chưa biết. Hãy tham gia Edu2Review - Cộng đồng đánh giá chất lượng giáo dục có uy tín và minh bạch để tìm hiểu thêm nhiều trung tâm khác mà bạn quan tâm nhé!

      Xem thêm danh sách
      Trung tâm tiếng Anh Trẻ em

      An Quyên (tổng hợp)
      Nguồn ảnh cover: Facebook - ILA Vietnam


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Những cơ sở đào tạo của Trung tâm Anh ngữ ILA tại Hà Nội

      06/02/2020

      Bạn có mong muốn học tập và rèn luyện tiếng Anh tại một trung tâm Anh ngữ uy tín và chất lượng ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Những cơ sở đào tạo của Trung tâm Anh ngữ ILA tại TP.HCM

      06/04/2023

      Bạn tin tưởng về chất lượng giảng dạy của Anh ngữ ILA và cân nhắc liệu trung tâm có cơ sở nào tại ...

      Học ở đâu tốt?

      So sánh học phí hai trung tâm tiếng Anh VUS và ILA - trung tâm nào cao hơn?

      09/03/2023

      ILA và VUS là hai trung tâm Anh ngữ lớn nhất nhì hiện nay TPHCM. Học phí nơi nào cao hơn? Chọn ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...