Bật mí các trung tâm học tiếng Nhật giao tiếp hiệu quả tại quận Thủ Đức | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Bật mí các trung tâm học tiếng Nhật giao tiếp hiệu quả tại quận Thủ Đức

      Bật mí các trung tâm học tiếng Nhật giao tiếp hiệu quả tại quận Thủ Đức

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Tại quận Thủ Đức, đâu sẽ là những cái tên giúp bạn học tiếng Nhật giao tiếp hiệu quả? Hãy cùng Edu2Review điểm qua 4 trung tâm dạy tiếng Nhật TP.HCM sau.

      Danh sách

      Bài viết

      Cố Đô, Sakae, Kokono và Sài Gòn Vina có thể sẽ là những "con đò" đưa bạn đến "bến đỗ" học tiếng Nhật giao tiếp thành công. Do đó, bạn đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích về chương trình học tiếng Nhật giao tiếp của các trung tâm đào tạo quận Thủ Đức này.

      Xem ngay bảng xếp hạng
      Trung tâm tiếng Nhật giao tiếp TPHCM

      Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina

      • Địa chỉ: 163E đường số 11 (Truông Tre cũ), tổ 10, khu phố 4, P. Linh Xuân, Q. Thủ Đức, TP.HCM

      Là một trong những trung tâm học tiếng Nhật giao tiếp giá rẻ tại TP.HCM, liệu Sài Gòn Vina – cơ sở quận Thủ Đức có làm bạn yên tâm về chất lượng? Để có thể nhận được câu trả lời đầy đủ và hoàn chỉnh nhất, Edu2Review mời bạn tiếp tục theo dõi những thông tin hữu ích sau.

      Chương trình học tiếng Nhật giao tiếp của Trung tâm Sài Gòn Vina – cơ sở quận Thủ Đức được thiết kế dành riêng cho những bạn đã hoàn tất 25 bài giảng trong bộ giáo trình sơ cấp Minna no Nihongo 1, hoặc đạt trình độ từ N5 trở lên, có nhu cầu tăng cường và cải thiện khả năng nghe – nói, để tự tin trò chuyện cùng người bản ngữ.

      Đến với chương trình học tiếng Nhật giao tiếp, bạn sẽ được làm quen và trau dồi kỹ năng nghe – nói, thông qua những tình huống hội thoại quen thuộc trong cuộc sống. Đồng thời, Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina còn giới thiệu các mẫu câu giao tiếp căn bản, thành ngữ thường dùng cùng một số thuật ngữ phổ biến về lĩnh vực kinh tế, kỹ thuật, để bạn có thể vận dụng vào cuộc sống và công việc của mình.

      Bên cạnh đó, trung tâm dạy tiếng Nhật TP.HCM tại quận Thủ Đức này cũng mở ra cho bạn nhiều kiến thức về văn hóa và con người Nhật Bản, thông qua các ví dụ, chuyện kể sinh động từ đội ngũ giáo viên. Nhờ vậy mà bạn có thể tránh được những tình huống giao tiếp đáng xấu hổ vì sự bất đồng văn hóa giữa 2 dân tộc.

      Bằng hình thức "sắm vai" trên lớp, Trung tâm học Tiếng Nhật giao tiếp Sài Gòn Vina sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về những tình huống hội thoại trong thực tế. Từ đó, bạn có thể tự tin và linh hoạt ứng phó với nhiều tình huống, đối tượng giao tiếp khác nhau.

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina

      Trung tâm Tiếng Nhật Sài Gòn Vina sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ôn luyện thế nào? (Nguồn: Sài Gòn Vina)Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ôn luyện thế nào? (Nguồn: Sài Gòn Vina)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina

      Trung tâm Nhật ngữ Kokono

      • Địa chỉ: Lầu 6, phòng A16-T6, chung cư Phúc Lộc Thọ, 35 Lê Văn Chí, P. Linh Trung, Q. Thủ Đức, TP.HCM

      Nhờ vào đội ngũ tư vấn, đào tạo có chuyên môn cùng phương pháp giảng dạy hiện đại, kết hợp song song giữa lý thuyết và thực hành, mà trong hơn 10 năm hoạt động, Trung tâm Nhật ngữ Kokono đã hiện thực hóa giấc mơ chinh phục ngoại ngữ của nhiều bạn trẻ sống, làm việc tại gần 50 tỉnh thành lớn nhỏ khắp cả nước. Trong đó, chúng ta không thể bỏ qua khu vực quận Thủ Đức.

      Không chỉ nổi danh trong lĩnh vực luyện thi đánh giá năng lực JLPT, Trung tâm dạy Tiếng Nhật TP.HCM Kokono còn gây ấn tượng người học với chương trình đào tạo giao tiếp.

      Đến với chương trình, bạn sẽ được tiếp cận, làm quen và thực hành đa dạng chủ đề hội thoại thường xảy ra trong cuộc sống như cung cách chào hỏi, giới thiệu bản thân, mô tả địa điểm, bàn về công việc, trả lời phỏng vấn...

      Toàn bộ nội dung chương trình học tiếng Nhật giao tiếp trên được thiết kế dựa theo cuốn giáo trình do chính trung tâm biên soạn. Không những giúp bạn tránh mất thời gian và công sức vào việc luyện tập những câu giao tiếp lỗi thời, cứng nhắc trong sách vở, Trung tâm Nhật ngữ Kokono – cơ sở quận Thủ Đức còn đưa bạn tiến vào môi trường tiếng Nhật thực tế. Ở đó, bạn sẽ được tiếp cận những cách nói, lối dùng từ tự nhiên của người bản ngữ.

      Ngoài ra, trung tâm dạy tiếng Nhật TP.HCM này cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động giao lưu văn hóa, bàn về ngôn ngữ, nhằm tạo điều kiện tối đa để học viên phát huy khả năng ngoại ngữ của mình. Đồng thời, đây cũng là dịp để các bạn tìm tòi, khám phá những nét văn hóa độc đáo của con người Nhật Bản.

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm Nhật ngữ Kokono

      Tìm hiểu về Trung tâm Nhật ngữ Kokono (Nguồn: YouTube – Du học Kokono)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm Nhật ngữ Kokono

      Trung tâm Nhật ngữ Cố Đô

      • Địa chỉ: 394-396 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức, TP.HCM

      Cố Đô là một trong những trung tâm dạy tiếng Nhật TP.HCM chuyên trị mảng đào tạo phản xạ giao tiếp. Với sự cho phép sử dụng phương pháp giảng dạy phản xạ độc quyền từ Trung tâm Ngoại ngữ Không gian, Cố Đô sẽ giúp bạn nhanh chóng cải thiện khả năng sử dụng tiếng Nhật của mình, để có thể trò chuyện lưu loát cùng người Nhật Bản.

      Ngoài những giờ học trên lớp, bạn còn được tham gia các buổi dạy kèm miễn phí về ngữ pháp, Hán tự, kỹ năng phát âm, nghe, nói, đọc hiểu cùng giáo viên phản xạ. Đồng thời, bạn cũng được tham gia vào chương trình tham vấn cùng đội ngũ giáo viên về các kỳ thi Nhật ngữ, tài liệu ôn thi, kỹ năng làm bài, phỏng vấn...

      Tùy theo trình độ và nhu cầu mà bạn có thể đăng ký các chương trình đào tạo sau.

      • Trình độ căn bản: Chương trình dành cho những bạn hoàn toàn chưa biết gì, mất căn bản chưa nói được tiếng Nhật, hoặc muốn ôn luyện lại từ đầu. Chương trình hiện được chia thành nhiều cấp độ từ PX100-PX600. Mỗi cấp độ sẽ kéo dài 2 tuần, tương đương 6 buổi học tại trung tâm.
      • Trình độ trung cấp: Đây là chương trình dành cho những bạn đã hoàn tất các lớp trình độ căn bản, có nhu cầu nâng cao khả năng phản xạ giao tiếp của mình. Chương trình bao gồm 6 cấp độ từ PX700-PX3000. Mỗi cấp độ kéo dài trong 2 tuần, tương đương với 6 buổi học tại trung tâm.
      • Trình độ cao cấp: Chương trình chỉ dành riêng cho những bạn đã hoàn tất các lớp đào tạo trung cấp của trung tâm. Tương tự như 2 trình độ trên, chương trình phản xạ cao cấp cũng được chia thành 6 cấp độ từ PX4000-PX9000. Trong đó, các lớp phản xạ từ PX4000-PX7000 sẽ kéo dài trong 2 tuần, tức 6 buổi học tại trung tâm. Còn 2 lớp PX8000-PX9000 sẽ kéo dài 4 tuần, tương đương với 6 buổi học tại trung tâm.

      Bên cạnh đó, bạn cũng được tham gia những hoạt động ngoại khóa vào thứ 7 hàng tuần. Ở đó, bạn sẽ được thực hành, thảo luận theo đội nhóm, bảo vệ quan điểm cá nhân và tập thể trước đám đông, thông qua sự chỉ dẫn từ đội ngũ giáo viên.

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm Nhật ngữ Cố Đô

      Tăng cường giao tiếp cùng phương pháp phản xạ tại Trung tâm Nhật ngữ Cố Đô (Nguồn: Cố Đô)Tăng cường giao tiếp cùng phương pháp phản xạ tại Trung tâm Nhật ngữ Cố Đô (Nguồn: Cố Đô)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm Nhật ngữ Cố Đô

      Trung tâm Nhật ngữ Sakae

      • Địa chỉ: 17 đường số 2, khu phố 3, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, TP.HCM

      Cái tên cuối cùng nằm trong danh sách trung tâm học tiếng Nhật giao tiếp TP.HCM tại quận Thủ Đức mà bạn không thể bỏ qua là Sakae, được thành lập từ năm 2013. Trung tâm hiện có 2 chương trình học tiếng Nhật giao tiếp dành cho những bạn ở trình độ sơ cấp

      Khóa học tiếng Nhật giao tiếp N5

      Đây là chương trình đào tạo hoàn toàn miễn phí dành riêng cho các bạn học viên tại Sakae đang học từ bài 15-30 trong giáo trình sơ cấp Minna no Nihongo. Thông qua những tình huống thực tế và sự hướng dẫn nhiệt tình từ đội ngũ thầy cô Việt – Nhật, Trung tâm Nhật ngữ Sakae sẽ giúp bạn nghe nói, cũng như giao tiếp phản xạ tốt hơn.

      Khóa học tiếng Nhật giao tiếp N4

      Chương trình học tiếng Nhật giao tiếp N4 sẽ thực sự phù hợp với những đối tượng sau:

      • Những bạn đã đạt trình độ N4, hoặc sở hữu lượng kiến thức tương đương.
      • Những bạn đang làm việc tại các công ty Nhật Bản nhưng chưa mạnh dạn, tự tin trong giao tiếp, tiếng Nhật chưa tốt khiến hiệu suất công việc chưa cao.
      • Những kỹ sư, người xuất khẩu lao động chuẩn bị sang Nhật Bản làm việc, du học.

      Khi tham gia chương trình, bạn sẽ được làm quen với các chủ đề giao tiếp thông dụng trong cuộc sống như chào hỏi, giới thiệu bản thân, hỏi đường, địa điểm, mua sắm, nhờ vả... thông qua nhiều nguồn tài liệu tham khảo.

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm Nhật ngữ Sakae

      Bạn muốn cải thiện kỹ năng giao tiếp tiếng Nhật? Đừng bỏ lỡ Trung tâm Sakae! (Nguồn: Sakae)Bạn muốn cải thiện kỹ năng giao tiếp tiếng Nhật? Đừng bỏ lỡ Trung tâm Sakae! (Nguồn: Sakae)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm Nhật ngữ Sakae

      Trong 50% thời lượng ôn luyện cùng đội ngũ giáo viên bản ngữ, bạn sẽ được mài giũa cách phát âm, lối dùng từ sao cho tự nhiên nhất. Thầy cô cũng giới thiệu cho bạn những nét đặc trưng về văn hóa và con người nước Nhật. Đặc biệt, thầy cô còn hướng dẫn bạn những động tác cúi chào, trò chuyện trong giao tiếp, để bạn trở nên tự tin và "sành điệu" hơn như một người Nhật Bản thực thụ.

      Với 50% thời lượng còn lại, các giáo viên người Việt sẽ giúp bạn ôn tập những phần kiến thức khó và quan trọng, cũng như lắng nghe, giải đáp mọi thắc của học viên, không chỉ về học tập mà còn trong cuộc sống.

      Hy vọng với bài viết này, Edu2Review đã phần nào giúp bạn rút ngắn thời gian tìm kiếm, để nhanh chóng tìm ra "bến đỗ" thực sự cho riêng mình. Tuy nhiên, để có nhiều cơ sở đánh giá chính xác hơn về chất lượng của các trung tâm học tiếng Nhật giao tiếp quận Thủ Đức trên, bạn cần tìm hiểu thêm những yếu tố đào tạo khác như đội ngũ giảng viên, môi trường ôn luyện, cảm nhận từ người học...

      * Danh sách trung tâm được cập nhật từ ngày 12/12/2019

      Minh Thư (Tổng hợp)
      Nguồn ảnh cover: Savvy Tokyo


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Có những trung tâm Nhật ngữ quận 12 nào giúp bạn giao tiếp thành thạo?

      06/02/2020

      Nhắc đến trung tâm Nhật ngữ giao tiếp tại khu vực quận 12, chúng ta không thể nào bỏ quên 2 cái ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Cùng Nhật ngữ Sakura hiện thực hóa giấc mơ chinh phục ngoại ngữ

      06/02/2020

      Với hơn 30 năm hoạt động trong mảng đào tạo tiếng Nhật, Trung tâm Nhật ngữ Sakura sẽ là cái tên ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...